Review กอริลล่าฮิลท์หัวหิน Gorilla Hills HuaHin Hotel ที่พักเมืองหัวหินสุดน่ารักสไตล์กอริลล่า

รีวิวที่พักหัวหินไม่ติดทะเลแต่เหมาะกับพักผ่อนหนีความวุ่นวาย

Gorilla Hills  HuaHin Hotel Smiley  Smiley

9 มี.ค.56 วันหยุดปิดเทอมของเด็กๆ คุณแม่พาไปหลบลมร้อนที่หัวหิน เราจองที่พักผ่านagoda.  ที่พักอยู่นอกเมืองหัวหินค่ะอยู่ใกล้วัดห้วยมงคล เป็นรีสอร์ทริมเขาห่างวัดห้วยมงคล9กมไม่ติดทะเลค่ะติดภูเขา

ล็อบบี้น่ารักๆค่ะ แต่งสไตล์กอริลล่าตรงคอนเซ็ป

ล็อบบี้มีขายกาแฟ เครื่องดื่ม ช่วงกลางวัน

รอคุณแม่ check in ครับ เล่นกะกอริลล่ารอไปก่อน

นั่งรอคุณแม่check inครับ มีน้ำส้มเย็นชื่นใจเป็นwelcome drink

วันที่เราเข้าพักยังมีแขกไม่เยอะมาก check in  สะดวกรวดเร็ว มีรถกอล์ฟพาไปส่งที่ห้องพักหรือเดินไปก็ได้ค่ะ เราจองห้องพักแบบ Super Deluxe รวมอาหารเช้า2ที่  ราคาห้องพัก 3500 บาท ห้องพักเรากว้าง แต่เสริมเตียงเพิ่ม800บาทพร้อมอาหารเช้าเด็ก2ที่ค่ะ. รวมค่าห้อง 4300 บาทค่ะ

คุยกะน้องกอริลล่ารอดีกว่าอิอิ

คุยไม่พอกอดเลยดีกว่า อิอิ

ทางไปรีสอร์ทหายากไปนิด ป้ายบอกทางแทบไม่มีเลยค่ะ เราวนหลงทางต้องโทรถามทางสรุปแล้วถ้าตั้งต้นจากวัดห้วยมงคลให้ออกประตู2 ตรงไปอีก9กม.ก็ถึงค่ะ

ที่จอดรถมีไม่มาก มีรถกอล์ฟพาไปส่งห้องพักค่ะ

เราไปดูห้องพักเราค่ะ ผ่านบรรยากาศในรีสอร์ทก่อนถึงห้องพัก บ้านหลายแบบน่ารักมากๆ

มีกรงนก ให้ดูเล่นๆ

หน้าห้องน้ำมีฝูงเป็ด

บ้าน Bubble วงกลม

ห้องพักกอริลล่า ไฮไลต์ของบ้านพักค่ะ

เจี๊ยก ๆ สมุนกอริลล่าฮับ

บ้านพักอีกหลัง น่ารักเหมือนเกลียวคลื่น

หน้าบ้านพักเราโทนฟ้า มุมถ่ายภาพกุ๊กกิ๊กน่ารัก

Welcome to my room  ห้องท้องฟ้าcloudy

แผนผังในห้อง

ตกแต่งน่ารักได้ใจแม่มากค่ะ

ห้องพักกว้างมาก  ตกแต่งแนวท้องฟ้า โทนสีฟ้าขาวเหมาะกับเด็กผู้ชายอย่างแทนไท กองทัพจริงๆ  บนเพดานมีก้อนเมฆลอยบางเบา นอนมองเหมือนลอยบนฟ้า ผนังห้องสีขาวสะอาดตา

เราเพิ่มเตียงเสริมด้วยค่ะ แม่บ้านจัดการปูให้เรียบร้อย

มุมนั่งเล่น แอบมีโซฟาสวยเก๋ หน้าต่างยาวมองเห็นทิวทัศน์ดูไม่อึดอัดค่ะ

กอริลล่าตัวนี้ให้แทนไท กองทัพครับ ^^

ลิงของขวัญจากรีสอร์ทให้เด็กๆนำกลับบ้านค่ะ

มุมหน้าห้องน้ำมีม่านกั้นไม่มีประตู

เข้าไปดูในห้องน้ำค่ะ

ห้องน้ำกว้างมากน่ารักมีอ่างน้ำใหญ่ท่าทางใช้เวลานานกว่าน้ำจะเต็ม  ของใช้ในห้องใช้สุขภัณฑ์คุณภาพดีค่ะมีคุณภาพ

แชมพู ครีมอาบน้ำขวดเล็กๆ

เพดานห้องน้ำยังแอบกุ๊กกิ๊กมีเถาดอกไม้สวยๆ น่ารักค่ะ

มุมนั่งเล่นมีโซฟาสีฟ้าน่ารักทีวีจอใหญ่ มีน้ำดื่มให้สองขวดค่ะนอกนั้นในตู้ไม่มีอะไร (น่าจะมีขนมเครื่องดืมด้วยนะคะ)  แอบมีไมโลของเด็กให้ด้วย ถูกใจเด็กๆ

มุมแต่งตัวกั้นผ้าม่านสีฟ้า มีเสื้อคลุมกอริลล่า

Free WI-FI สัญญาณแรงเล่นได้ดีค่ะ  ที่นี่ไม่มีสัญญาณtrueเลยนะคะ แต่AISรับได้

ห้องน้ำมีวิวด้านนอกให้มองฟ้าได้หลังห้องมีระเบียงเปิดออกไปชมวิวได้ค่ะ

ที่ชอบมากมีดาดฟ้าข้างบนให้ขึ้นไปนั่งเล่นดูดาวได้เราทานอาหารเย็นบนดาดฟ้าค่ะแวะซื้อเสบียงเข้ามาพร้อมจัดเต็มทั้งหอยเชลล์ปลาหมึกกุ้ง

เวลาแห่งความสุขเริ่มขึ้นแล้ว เด็กๆเปลี่ยนชุดเตรียมว่ายน้ำครับ

บ่ายแก่ๆ เด็กๆเตรียมเล่นน้ำแล้วค่ะสระน้ำไม่ไกลห้องพักเดินผ่านสนามหญ้าก็ถึงค่ะ

สระน้ำโล่งกว้าง บรรยากาศดีมากค่ะ

เปิดจากุซซี่ได้

มีเรือกล้วยอาหารกอริลล่าให้เล่นด้วยค๊าบชอบจัง

ข้างสระว่ายน้ำมีสตรีมอบสมุนไพรด้วยค่ะ ข้างในนั่งได้ประมาณ 2คน กลิ่นสมุนไพรหอมสดชื่นเข้าอบรอขณะลูกว่ายน้ำมีความสุขมากๆ

บรรยากาศรอบๆสระน้ำ ตึกที่เห็นเป็นตึกห้องพักชนิดพักเป็นกลุ่มหลายๆคน

กอริลล่ารอบสระน้ำ

ฝูงลิงข้างสระน้ำ

อากาศยามเย็นนั่งหน้าบ้าน

แดดร่มลมตก ออกมานั่งเล่นหน้าบ้านพัก  อากาศดีมากๆมีฝูงนกบินผ่านหน้าสระน้ำเป็นระยะ   คนพักไม่เยอะค่ะสงบเป็นส่วนตัวมากสบายใจที่ได้นั่งเล่นนิ่งๆ เตรียมขนมอาหารมานั่งกินเล่นๆเพลินไปเลย

ที่นี่ ที่พักอยู่ห่างเมืองมากควรเตรียมอาหารและอุปกรณ์ต่างๆมาให้พร้อมค่ะ

สองหนุ่มน้อย แทนไท กองทัพ

นี่บ้านพักของเราครับ

สดชื่นค๊าบบ

น้องกองทัพมานั่งกับคุณแม่ อิอิ

อาหารค่ำของเราวันนี้

ภัตตาคารบนบนดาดฟ้า ยินดีต้อนรับครับ

วิวบนดาดฟ้าสวยมาก ลมพัดเย็นๆ ไม่ต้องเสียเวลาขับรถออกไปทานข้างนอกเลยค่ะ

มองวิวหน้าบ้าน อยู่ตรงข้ามบ้าน Princess ผู้ใหญ่นอนได้4คนค่ะหลังใหญ่ แต่งแนวเจ้าหญิงสีชมพูน่ารักมาก  เหมาะสำหรับเด็กผู้หญิง

วิวอีกด้านติดที่ชาวบ้านได้ยินเสียงกระดิ่งวัวดังกรุ๊งกริ๊ง

อาหารค่ำเราครับคุณแม่เตรียมมาพร้อม

ปู กุ้ง หอยเชลล์เผา ปลาหมึกไข่ ไข่นกกระทา จัดมาเต็ม

วิวจากมุมสูงบนดาดฟ้ามองเห็นรอบด้านสวยมาก

อากาศเย็นสบาย

เริ่มค่ำแล้วค่ะ

เดินเล่นย่อยอาหาร

เดินไปดูบ้านกอริลล่าดีกว่ากลางคืนจะมีไฟออกจากตาเปลี่ยนสีได้ด้วย

เดินมาที่ล็อบบี้ มาหากาแฟกินปิดซะแล้ว

น้องกอริลล่านั่งเหงาอยู่ตัวเดียว

คืนนี้เรานอนพักนอนหลับสบาย ที่นอน หมอนนุ่มมากมีหลายใบด้วย

ราตรีสวัสดิ์ครับ

....................................................................................................

Smiley

เช้านี้เรามีแผนไปฟาร์มแกะค่ะ ทานอาหารเช้าเสร็จก็จะได้เวลา

ห้องอาหารอยู่ริมเขาค่ะ เดินผ่านฝูงกอริลล่าไปไม่ไกล  บนเนินเขามีห้องพักเป็นบ้านเกวียนเป็นหลังๆน่ารักมาก

มีลานสันทนาการด้วยค่ะ

บนภูเขามีบ้านพักน่ารักเป็นหลังๆ

วิวจากห้องอาหารมองลงมาในรีสอร์ท

อาหารเช้าที่นี่เป็นบุฟเฟต์เล็กๆค่ะมีอาหารไม่มาก   แพงไปนิดสำหรับราคาเตียงเสริมและอาหารเช้า

อาหารเช้ามีโจ๊ก ไข่ดาว ไส้กรอก แฮม ขนมปัง ปาท่องโก๋ กาแฟ โอวัลตินแบบชงเอง น้ำส้ม

ไม่ค่อยจะอิ่มแต่หม่ำไม่ไหวแล้วไปเดินเล่นกันดีกว่าครับ

มีมุมถ่ายภาพสวยๆเยอะ

บ้านพักน่ารักนี้อยู่บนภูเขาค่ะน่ารักดีแต่ไม่มีคนเข้าพัก

ถ่ายภาพกันจุใจ

สายๆเราได้เวลาcheck out แล้ว

จุดหมายต่อไปเราจะไปปราณบุรีเจอกันที่villa Marocของคุณตันนะคะรอพบกันรีวิวหน้า Smiley

Smiley บ๊ายบายครับ

Last Update : 27 เมษายน 2556 8:46:45 น.

ที่พักสวยมากเลยค่ะ น่าไปเที่ยวจัง
สอบถามนิดนึงค่ะ จองผ่าน Agoda ได้ลดราคาตามที่เวบระบุไว้เลยไม๊คะ
เคยเข้าไปเช็คดู บางที่ราคาลดมาเยอะเลย น่าสนใจดีค่ะ
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะคะ
โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 12 มีนาคม 2556 เวลา:20:51:31 น.

ราคาตามเวบยังไม่บวกค่าธรรมเนียม ราคาจริงๆจะบวกเพิ่มค่ะลองคลิกจองห้องเข้าไปจะขึ้นค่าห้องจริงๆค่ะ ลองเช็คดูแล้วไม่ต้องทำรายการต่อนะคะคลิกเช็คราคาเฉยๆค่ะ
โดย: momarmy วันที่: 12 มีนาคม 2556 เวลา:21:01:21 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 13 มีนาคม 2556 เวลา:7:43:48 น.

ถ่ายรูปสวยจังเลยค่ะ ดีใจที่คุณแม่ชอบค่ะ หากมีอะไรขาดตกบกพร่องต้องขออภัย
ด้วยนะคะ หวังว่าทริปหน้าเราคงได้พบกันอีกค่ะ
โดย: ป.ปลา IP: 180.180.203.134 วันที่: 13 มีนาคม 2556 เวลา:11:58:36 น.

ถ้ามีโอกาสจะแวะไปอีกค่ะอากาศดีมาก ชอบห้องเพดานท้องฟ้าที่สุดเลยค่ะ
โดย: momarmy วันที่: 13 มีนาคม 2556 เวลา:12:36:15 น.

ที่พักน่ารักค่ะ ไม่ติดทะเล
แต่ก็ชนะเลิศเรื่องบรรยากาศค่ะ
ไว้ตามมาชมรีวิวต่อไปคร้า
โดย: แม่ปู (ฮัลโลตอบหน่อย ) วันที่: 13 มีนาคม 2556 เวลา:20:57:06 น.

ขอขอบคุณมากๆนะคะ....ยินดีและดีใจที่ได้ต้อนรับคุณพี่และครอบครัวนะคะ
โดย: สุชาดา IP: 110.49.234.172 วันที่: 13 มีนาคม 2556 เวลา:23:19:04 น.

อากาศดีมาก ไปพักวิลล่ามาร็อคคืนต่อมาแต่แม่ยังติดใจห้องพักท้องฟ้าอยู่เลยค่ะ ชอบมาก ปรับปรุงอาหารอีกนี๊ดดนึงให้เต็ม10เลยจ้า
โดย: momarmy วันที่: 14 มีนาคม 2556 เวลา:12:23:37 น.

momarmy
นครราชสีมา  Thailand

มีงานประจำยุ่งแสนยุ่ง แต่พยายามหาเวลาว่างพาลูกท่องเที่ยว ชอบการเดินทางและถ่ายภาพลูกชายเป็นชีวิตจิตใจ มีความสุขทุกครั้งที่ได้เก็บกระเป๋า สะพายกล้องออกเดินทางท่องเที่ยว ส่วนสามีไม่ชอบปรากฏในบล็อคแต่คอยเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆ