Tan Loves Baking

tantor

[Add tantor's blog to your web]

วังน้ำเขียว - เขาแผงม้า เบิกบานใจ ตอนที่ 3 Villa Khao Pangma

ในที่สุด ก็ ถึงจุดหมายปลายทาง ของวันนี้ซะทีค่ะ

กว่าจะถึงก็ปาเข้าไป บ่าย 3 หูย ใช้เวลาเดินทางนานแฮะ อิอิ เรื่อยๆ ไม่ได้ รีบอะไรค่ะ

เช็คอิน กันเลยค่ะ ที่ ตึกนี้เลยค่ะ เห็นบันไดมั้ยค๊ะ
ฮ่ะ ฮ่ะ อิฉัน ตกมาแล้วค่ะ พอเช็คอินเสร็จ กะลังเดินลงมา ลื่น เกือบตกลงไปค่ะ พอดี น้องที่ไปด้วยกันจับไว้ ก้นจ้ำเบ้าเลย แหะแหะ นับจากวินาทีนั้น ไม่ใช้บันได ทางด้านนี้อีกเลยเข็ดค่ะ

พนักงานตอนรับ น่ารักดี มี Welcome drink เป็นน้ำองุ่นค่ะ แล้วพอ เช็คอินเสร็จ ก้ มีพนักงาน พร้อม รถกอล์ฟมารับของพาไปห้องพัก หูย นั่งรถกอล์ฟขึ้นไป น่ากลัมาก
แหะ แหะ กลัวความสูงค่ะ

ทางที่จะเดินขึ้นไปยังห้องพัก ที่พักของเราอยู่ ทางปีกขวา ของรีสอร์ท

ห้อง 206 ด้านหน้า มีบ่อน้ำค่ะ

บรรยากาศหน้าห้องพัก

ในห้องพักบ้างค่ะ

แหะะ ถ่ายไม่ได้เยอะ เพราะ พอไปถึง โยนข้าวของ กระจัดกระจายไปหมดแร้ว อิอิ

มาดูห้องน้ำบ้างค่ะ ไม่รู้ จะใหญ่ไปถึงไหน ของ Superior ห้องน้ำ จะไม่ เปิดโล่งนะค๊ะ ดีแล้วค่ะ เพราะอากาศเย็น และ กลางคืนก็ มืดมาก น่ากลัว อิอิ

พอไปถึง อากาศเย็นพอสมควร ต้องใส่เสื้อแขนยาวคลุมเลยค่ะ

มาดูบรรยากาศ ร้านอาหารของเค้านะค๊ะ พอตกค่ำที่นี่ อากาศเย็นดีค่ะ
แต่ ยุงตัว หย่ายมากกกก ถ้าจะนั่งรับลม อย่าลืมเตรียมอุปกรณ์ กันยุง
มานะค๊ะ

เก็บบรรยากาศตอนค่ำมาค่ะ

ตอนเช้าค่ะ

อาหารเช้าของเรา มี 2 แบบ ใ้หเลือก คือ ข้าวต้ม หรือ อาหารฝรั่ง คือ
จะ มี ไข่ดาวหรือไข่คน และ ไส้กรอก รสชาติก็ ธรรมดาทั่วไปค่ะ แล้ว
มีบริการ ชา/กาแฟ/นมสด/ซีเรียล ผัก ผลไม้ ขนมปังปิ้งเอง ให้ไม่อั้นค่ะ
ตามสบายค่ะ

บรรยากาศโดยรอบห้องอาหาร

ทางขึ้นไปห้องอาหารค่ะ

พนักงานที่ห้องอาหารนี่ น่ารัก ทุกคน ยิ้มแย้ม แจ่มใสดีค่ะ เรียกเติม
ชากาแฟได้ตลอด โดยเแพาะพนักงานเสิร์ฟ
มีอยู่ คนนงน่ารักเชีย ดูดี มาชาติตระกูล ขนาดน้องผู้ชายที่ไปด้วย ยังมองแทบ
ละลาย แต่พอมารู้ ทีหลัง ไม่น่าจะใช่พนักงานธรรมดานะเนี่ย อิอิ น่าสน

ป่ะ ไปถ่าย รูปต่อกันดีกว่า ที่นี่ มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก ได้ทั้งรีสอร์ทน่ะค่ะ แต่ เวลาเดินต้องระวังหน่อย ชันพอสมควร เดี๋ยวหกล้ม กลิ้งลงไปจะแย่ 55555

อันนี้มองจาก ข้างบนสุดลงไป อึ๋ยน่ากลัว แหะๆๆ กลัวความสูงค่ะ

ดูบรรยากาศรอบๆ ไปนะค๊ะ

มุมมองจากห้อง ที่ ต่างเวลา ต่างอารมณ์ค่ะ

บรรยาศ เช้าตรู่ เย็นสดชื่นมากกกกกกก

เราพักที่นี่ กัน 2 คืนค่ะ

บริการโดยรวม รวมประทับใจดีค่ะ สถานที่ ก็ สวยน่ารักดี

แต่ติดอยู่หน่อยเดียว ที่เล่าไว้ในตอนแรก ทำให้เสียความรู้ สึกไปนิด

แต่พอมาเจอ พนักงานเสิร์ฟ (มั้ง) น่ารักๆๆ ก้ อถัยได้ค่ะ อิอิ การเดินทาง
ไม่ลำบากอะไร เพราะส่วนใหญ่ เท่าที่เห็นที่พัก ในวังน้ำเขียว ถนนไม่ค่อยดีค่ะ ค่อยๆๆ ขับนะค๊ะ

แล้ว เราก็ ออกเดินทางท่องเที่ยว วังน้ำเขียวกันค่ะ

to be continued.

Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2553 9:05:44 น.

วังน้ำเขียวอากาศดีๆ น่าไปมากเลยค่ะ ยังไม่เคยไปเลย

โดย: may-indy 16 กุมภาพันธ์ 2553 16:28:30 น.