Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
6 พฤศจิกายน 2548
 
All Blogs
 
Where is my world?

โลกของเรามันอยู่ตรงไหนกัน?
ตอนนี้เรารู้สึกเคว้งคว้าง ลอยคนเดียวอยู่ในจักรวาล อวกาศที่กว้างใหญ่
ลอยเท้งเต้งอยู่คนเดียว

คนอื่นเค้าไปอาศัยอยู่ตรงไหนกันหมด?

แอบไปอยู่ที่โลกใบอื่นแล้วไม่ชวนกันเลยหรือยังไง?
ก็ขอให้โชคดีกันทุกคนนะ
เราจะตามหาโลกของเราบ้าง
แล้วเราจะออกมาพบเจอกันที่นอกโลก
นอกโลกที่เหน็บหนาวและด้านชา
พบเจอกันเพื่อแสดงถึงความเป็นสัตว์สังคมเท่านั้น

เฮลโหล.. กู๊ดบาย.. ไม่มีอะไรสั่นไหว
คำทักทายผาดๆ ที่พูดแบบไม่รู้สึกอะไรอีกต่อไป
ไม่ดีใจที่ได้เจอ ไม่เสียใจที่ต้องจาก
แค่มาเจอกันตามกระบวนการของสังคม
ความสัมพันธ์ไม่ต้องมีอีกต่อไป

แต่เราก็จะยังยิ้มได้เหมือนเดิม
รอยยิ้มของเราก็ยังดูเหมือนเดิม
เพราะว่าเรากำลังเข้าสังคม..
ต้องเป็นไปตามกระบวนการของสังคม
...

ตัวเรานั้นภายนอกโลกของเราช่างไร้ตัวตนและไม่น่าสนใจ
เราจึงต้องปรับตัวให้เป็นไปตามอย่างที่คนอื่นเค้าต้องการ
ต้องปรับตัวให้เป็นไปตามอย่างที่คนอื่นเค้าอยากเห็น
สิ่งที่อยู่ข้างในจริงๆ นั้นช่างปะไร ใครๆ เค้าก็อยากเห็นแต่คนดี
อยากพบเจอแต่ความสนุกสนาน มีแต่รอยยิ้มที่ดูเบิกบาน

รอก่อน.. เราจะพบเจอโลกของตัวเอง
โลกที่เราสามารถจะเป็นตัวของเราได้อย่างเต็มที่
ถึงจะเหงา แต่เราก็ไม่ต้องปิดบังใคร
ในเมื่อเป็นโลกของเรา.. บ้านของเรา..

สุดท้ายเราก็จะได้เป็นเหมือนคนอื่นๆ
คนที่มีโลกส่วนตัวของตัวเอง มีความสุขได้ภายในตัวเอง
ใครจะเป็นยังไงก็ช่าง
โลกของเรานี้สำคัญที่สุด





Cheers!

จาก Self Lover


standby="Loading Microsoft Windows Media Player components..." VIEWASTEXT>
















I'm not sure
What I'm looking for anymore
I just know
That I'm harder to console
I don't see who I'm trying to be
Instead of me
But the key
Is a question of control

Can you say
What you're trying to play anyway
I just pay
While you're breaking all the rules
All the signs that I find
Have been underlined
Devils thrive on the drive
That is fuelled

All this running around
Well it's getting me down
Just give me a pain that I'm used to
I don't need to believe
All the dreams you conceive
You just need to achieve
Something that rings true

There's a hole in your soul
Like an animal
With no conscience
Repentance unknown
Close your eyes
Pay the price for your paradise
Devils feed on the seeds
That are sown

Can't conceal what I feel
What I know is real
No mistaking the faking
I care
With a prayer in the air
I will leave it there
On a note full of hope
Not despair

All this running around
Well it's getting me down
Just give me a pain that I'm used to
I don't need to believe
All the dreams you conceive
You just need to achieve
Something that rings true


ตรงใจจัง


Create Date : 06 พฤศจิกายน 2548
Last Update : 6 พฤศจิกายน 2548 18:14:17 น. 16 comments
Counter : 566 Pageviews.

 
อ้าว อัพแล้วนี่หว่า

เฮ้อ เธอ... พูดไรไปอรุก็ต้องว่าเราไม่เข้าใจอีกแน่ เพราะฉะนั้นก็ไม่พูดดีกว่า

งืมมมมมมมมมม งัมมมมมมมมมมมมม

บลา บลา บลา

เฮ้อ ฉัน และ เฮ้อ เธอ



โดย: แพนด้าไม่มีหัวใจ IP: 58.10.107.153 วันที่: 6 พฤศจิกายน 2548 เวลา:20:30:50 น.  

 
อย่าเฝ้าแต่จะตามหาโลกของเรา สู้สร้างเอาเองเลยดีกว่าครับ แต่สร้างแล้วอย่าอยู่คนเดียว น่าจะเชื้อเชิญเพื่อนๆมาร่วมเป็นประชากรของโลกของเราเองบ้างดีกว่า ต้องมีความหลากหลายโลกถึงจะมีเสน่ห์ครับ

เพลงเจ๋งดีอ่าครับ


โดย: ข้าวตู วันที่: 6 พฤศจิกายน 2548 เวลา:20:32:09 น.  

 
เชิญดาวน์โหลดเว็บเพจฟรีได้ที่ //www.vianoth.com


โดย: www.vianoth.com IP: 58.9.143.137 วันที่: 6 พฤศจิกายน 2548 เวลา:21:14:08 น.  

 
ยังไม่ได้อ่านบล็อกแต่เพลงจ้าบ
แนวไปเลยนาย


โดย: พระเจ้า IP: 58.10.107.153 วันที่: 6 พฤศจิกายน 2548 เวลา:21:18:01 น.  

 
มาตอบใหม่ดีกว่า เพราะเดี๋ยวจะคิดว่าเราว่าอรุว่างี่เง่าอีก

เราว่าอรุไม่งี่เง่า เพราะเราก็เคยเป็นแบบนี้

แต่เราไม่อยากให้อรุรู้สึกแบบนี้บ่อยๆ (ถึงเราอาจจะเป็นส่วนหนึ่งให้อรุรู้สึกแบบนี้ก็เหอะ ...รึเปล่า)

เอาเป็นว่า เราว่าคนที่รักอรุมีเยอะนะ ที่ไม่ได้มีความสัมพันธ์กับอรุแค่ตามกระบวนการของสังคมอ่ะ

เราไม่อยากให้อรุคิดมาก ...นะ


โดย: แค่นี้แหละมั้ง IP: 58.10.107.153 วันที่: 6 พฤศจิกายน 2548 เวลา:21:45:16 น.  

 
ตามหาสิ่งที่ไม่มีอยู่ มันยากที่จะหาให้เจอนะจ๊ะ

สร้างโลกที่ตัวเองอยากอยู่ ขังตัวเองไว้ในนั้น แล้วค่อยเปิดประตูออกมาเมื่อเหงา...คำแนะนำเล็กๆจากผู้มีประสบการณ์โชกโชนจ้า


โดย: patsypacky วันที่: 6 พฤศจิกายน 2548 เวลา:22:12:52 น.  

 
สวัสดีคุณข้าวตูค่ะ
บางทีโลกของเราคนอื่นเค้าก็ไม่อยากจะเข้ามาหรอกค่ะ

แล้วโลกที่เราหมายถึง.. ก็ไม่ใช่สิ่งที่ดีงาม กิจกรรมยามว่างหรืออะไรอย่างนั้น
เราเปรียบถึงอัตตาของแต่ละคน.. ที่มองเห็นแต่ตัวเองน่ะค่ะ
คิดไปคิดมา.. เราก็ไม่ได้ต่างจากคนอื่น
อัตตาเราก็เยอะเหลือเกิน มองอะไรจากมุมของตัวเอง
โลกของเราก็ใหญ่ที่สุด
แต่ความเป็นตัวเรามันต่างจากคนอื่นหน่อย
คือ.. ชีวิตของเราไปสนใจคนอื่นมากเกินไป
เชื่อมั่นในตัวมนุษย์มากเกินไป
จริงๆ แล้วต่างคนก็ต่างกัน มีชีวิตต่างกันไป
มนุษย์เราไม่ได้สมบูรณ์แบบ มีผิดพลาดและไม่สวยงามไปบ้าง
เราก็ไม่ควรจะไปผิดหวังกับมัน.. ควรจะเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา

เราควรจะเข้าใจมันให้ได้มากกว่านี้
เราควรจะหันมาอยู่กับตัวเองมากกว่านี้
นั่นก็คือการหาโลก (หรือสร้างโลก) ของตัวเองน่ะค่ะ

เฮ้อ.. พิมพ์เองงงเอง แต่เศร้าจัง
สำหรับทุกคน.. อีกอาทิตย์เจอกันนะ
ขอบคุณที่ยังไม่เอือมระอากัน
ยังขยันมาให้คำแนะนำและปลอบโยนเสมอ
แต่ยังไงเราก็รู้สึกอย่างนี้แหละ


โดย: คนมันง่าว ((my name is) luka ) วันที่: 6 พฤศจิกายน 2548 เวลา:22:23:13 น.  

 
โอเค

นาว ไอ โนว


โดย: tae_tae IP: 58.10.207.249 วันที่: 7 พฤศจิกายน 2548 เวลา:22:10:00 น.  

 
เรายังตอบไรไม่ได้

มันหม่นๆ ในใจ

แต่ก็แวะมาอ่านความรู้สึกของอรุ

บางที ความสุขหาจากตัวเองไม่ได้จริงๆ



โดย: งึงึ สุข ทุกข IP: 58.11.109.4 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2548 เวลา:9:24:14 น.  

 
บ๊วยหม่นด้วย น่ายักอ่ะ


โดย: หนู IP: 58.8.183.252 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2548 เวลา:17:33:57 น.  

 
ความคิดเป็นเหมือนโปรแกรมที่ต้องการการอัพเดตอยู่สม่ำเสมอ เพราะถ้าไม่อัพเดต มันก็ไม่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ เพราะเมื่อโปรแกรมเวอร์ชั่นใหม่ๆออกมาทีก็จะพยายามแก้ข้อบกพร่องเก่าๆ และเพิ่มเติมความสามารถใหม่ๆเข้าไป

เราไม่เคยมั่นใจในสิ่งทีเราคิดว่ามันเจ๋งที่สุด เรายังต้องได้รับสิ่งต่างๆรอบตัวมาอัพเดตเสมอๆ เพื่อที่จะทำให้เราอยู่ได้อย่างมีความสุขมากขึ้น

แต่ระวังไวรัสด้วยละกัน คั่กๆๆๆ

เขียนไรฟะ เขียนเองงงเอง ไม่ได้คิดไม่แก้และไม่ลบด้วย

แปลเอง



โดย: โนอุจิคุง IP: 125.24.0.77 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2548 เวลา:21:44:38 น.  

 
จากข้างบน เห็นชัดๆ เลยนะว่าอรุไม่ได้อยู่คนเดียว
ทุกคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและความเป็นห่วงที่ดูจริงใจ ขนาดบ๊วยยังดูตั้งใจตอบ และอ่านดูมีใจความอีกด้วยอ่ะ

ชอบที่น้องนัทตอบอรุจังอ่ะ อย่างน้อยอรุก็มีเพื่อนดีๆ อย่างทุกๆคนนะ พี่ไม่เคยมีเพื่อนที่มองเราออกได้อย่างนี้เลยจิงๆ เพื่อนๆ อบอุ่นอย่างนี้ น่าอิจฉาออก

อ้อ อย่าลืมที่เค้าบอกกันว่า The grass is always greener on the other side ...

คนในอยากออกคนนอกอยากเข้า เนี่ยเป็นเรื่องจิง


โดย: Le Petit Panx (Le Petit Panx ) วันที่: 12 พฤศจิกายน 2548 เวลา:23:02:23 น.  

 
ชอบที่น้องนัทตอบอรุจังอ่ะ อย่างน้อยอรุก็มีเพื่อนดีๆ อย่างทุกๆคนนะ >> คิกคิก ฟังพี่เค้าไว้นะอายุ


โดย: แพนด้าย้ากพี่ เปอติ แป้ง IP: 61.91.78.114 วันที่: 14 พฤศจิกายน 2548 เวลา:8:36:51 น.  

 
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น
เราได้ยินคำพวกนี้บ่อยแล้ว
เรามักได้ยินคำพูดที่ดูแสดงความรักและเป็นห่วงเสมอ
พูดจาอย่างงี๊อาจจะดูน่าหมั่นไส้และทุกคนอาจจะหมดรักกับเราลงในซักวัน
แต่ก็เพราะเรารู้สึกอย่างนี้ มันก็ไม่รู้เพราะอะไร

เราเพิ่งกลับมาจากทริปที่น่าจะดูอบอุ่น
เพื่อนๆ ไปด้วยกันมากมาย
แต่บางที.. เราก็เหมือนอยู่คนเดียว
มันเป็นปัญหาของเราเองแหละ ไม่ใช่ปัญหาของใคร
แต่เราก็ไม่รู้เมื่อไหร่เราจะเลิกเป็นแบบนี้
กลุ้มใจเหมือนกันนะ คนนอยแดกเนี่ย..

ปล. โนะอุจิคุง.. แปลด่วย


โดย: จขบ จอมนอย IP: 203.118.112.77 วันที่: 14 พฤศจิกายน 2548 เวลา:14:31:16 น.  

 
^
^

เลิกไมจ๊ะ นอย ๆ แหล่ะดีล่ะ ไม่นอยไม่รุไม่เร้า(ใจ) ฮิก ๆ

บล๊อกนี้มันอัพตั้งกะเมื่อไหร่ ไม่เห็นง่ะ


โดย: นอยเหมือนกัน ติ้วเต้ยอีกตะหาก IP: 61.91.222.21 วันที่: 6 ธันวาคม 2548 เวลา:0:45:16 น.  

 
^
พี่ฝ้ายเองฮ่ะ



โดย: ลืมล๊อกอินง่ะ IP: 61.91.222.21 วันที่: 6 ธันวาคม 2548 เวลา:0:46:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

(my name is) luka
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




We are young, we run green
Keep our teeth, nice and clean
See our friends, see the sights, feel alright
We wake up, we go out, smoke a fag
Put it out, see our friends
See the sights, feel alright...


Friends' blogs
[Add (my name is) luka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.