Group Blog
 
<<
มีนาคม 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
18 มีนาคม 2548
 
All Blogs
 
มามะ มานอยกัน นอยกัน!

ตอนนี้หลอนตัวเองพอสมควร เป็นคนพารานอย หลอนที่สุด

อยู่ๆ ก็หวั่นๆ ในความสัมพันธ์ของมนุษย์..
“เราจะสรรหาความจริงใจจากมนุษย์ด้วยกันได้มากน้อยแค่ไหน?”

มันน่ากลัวอ่ะ เนาะ ว่ามั๊ย?
แม้แต่คนใกล้ๆ เราก็ยังไม่มั่นใจ
..แล้วคนไกลๆ ล่ะ? เค้าจะคิดยังไงกับเรา? เราพูด เราทำอะไรไป เค้าจะแอบเกลียดแอบเหม็นเราป่าววะ?
ช่วงนี้.. มิได้เสพย์ยาแต่อย่างใด แต่กลับหลอนพิลึก แล้วก็ทำให้เครียด กังวล ประสาทแดกไปต่างๆ นานา
คิดว่าคนนู้นจะต้องคิดอย่างงู้น อย่างงี๊ ก็ไม่ได้คิดออกขึ้นมาหรอกว่าเค้าคิดกันว่ายังไง แต่มันรู้สึกไม่ดีเท่านั้น
พี่ๆ ขอหมอโรคจิตที่นึง

อยู่ๆ ก็เห็นตัวเองเป็นเศษ (เศษก้อนโต)
เมื่อก่อนเราเห็นคุณค่าของตัวเองมากกว่านี้มาก
คงเพราะเราไปลดคุณค่าในตัวคนอื่น กรรมมันเลยตามสนอง
เว๊ย! หยุดเพ้อได้แล้ว ช่วยให้ดร.เลคเตอร์ แฮนนิบอลมากินสมองฉันหน่อย ฉันเบี่ย
กินไปให้หมด จะได้ไม่ต้องคิดอะไร อยากน้ำลายยืด ไหลๆ สบายใจมีคนเลี้ยงดู

เปลี่ยนเรื่องดีกว่า..
....และแล้ว ทริปพัทยา เราก็เป็นคนล้มด้วยมือตัวเอง
ขอโทษเพื่อนๆ ที่เอาแต่ใจ อยากจะตั้งก็ตั้ง อยากจะล้มก็ล้ม
อยากไปก็ไป อยากจะไม่ก็ไม่
จริงๆ แล้วเราเป็นคนเอาแต่ใจใช่ไหม? แล้วเกลียดกันรึป่าว? บอกหน่อยเด่ะ
เราไม่ตั้งใจหรอกนะ เรารู้สึกว่าเราเป็นคนมีพลังแรงไปว่ะ
พลังรัก พลังเกลียด พลังสุข พลังเศร้า.. เมื่อมีอารมณ์ในสิ่งใด
มันแสนรุนแรง.. แรงจนเราก็ทนไม่ได้ รับมันไม่ไหวเหมือนกัน

เมื่อไหร่จะถึงวันที่เรานอนมองขึ้นฟ้า ฟังเพลง แล้วไม่คิดอะไรเลยซะที?
อยากได้กลิ่นทะเล.. กลิ่นทะเลหอมๆ แล้วเราจะไปนอนเกลือกกลิ้งให้สมใจ
แล้ววันนั้นเราก็จะมีความสุขได้อีกครั้ง.. (มั๊ง)




Fade into you ของ Mazzy Star




ฟังแล้วมาร้องไห้กัน..
(มันมีหน้าจอด้วย เอาออกไม่เป็น ยังไม่ได้ถามป๋าซะที ป๋าว่างแล้วบอกหน่อยดิว่าเอาออกไปยังไง จ๋าจ้ะ จ๋าจ้ะ)



Create Date : 18 มีนาคม 2548
Last Update : 18 มีนาคม 2548 17:39:37 น. 4 comments
Counter : 538 Pageviews.

 
ลืม.. เนื้อร้องจ่ะ


I want to hold the hand inside you
I want to take a breath that's true
I look to you and I see nothing
I look to you to see the truth
You live your life
You go in shadows
You'll come apart and you'll go black
Some kind of night into your darkness
Colors your eyes with what's not there

Fade into you
Strange you never knew
Fade into you
I think it's strange you never knew

A stranger's light comes on slowly
A stranger's heart without a home
You put your hands into your head
And then smiles cover your heart

Fade into you
Strange you never knew
Fade into you
I think it's strange you never knew

Fade into you
Strange you never knew
Fade into you
I think it's strange you never knew
I think it's strange you never knew


โดย: จิ๊กจิ๊กซิกซิก ((my name is) luka ) วันที่: 18 มีนาคม 2548 เวลา:17:42:09 น.  

 
เราแบ่งพลังอารมณ์อารุมาครึ่งนึงแล้ว เอาพลังนิ่งเราไปครึ่งนึง
ดีป่ะ?
แมนๆ

เลิ๊บบ้าง รำคาญบ้าง แต่รักนะ


โดย: อัลกอฮอลล์ อีส เดอะ เบสต์ เวย์ เอ๊าท IP: 203.148.163.67 วันที่: 18 มีนาคม 2548 เวลา:17:49:51 น.  

 
55555 มานอยกัน ไม่นู้เนื่อง


โดย: ศรเมฆา ฟ้าแว๊บๆ วันที่: 18 มีนาคม 2548 เวลา:18:49:44 น.  

 
ขอร้องเลย ข้างบนอะ

กรุณาอย่าแนะนำเจ้าของบลอคว่า "อัลกอฮอลล์ อีส เดอะ เบสต์ เวย์ เอ๊าท"



...เรากลัว


โดย: luna(tic) วันที่: 19 มีนาคม 2548 เวลา:4:07:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

(my name is) luka
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




We are young, we run green
Keep our teeth, nice and clean
See our friends, see the sights, feel alright
We wake up, we go out, smoke a fag
Put it out, see our friends
See the sights, feel alright...


Friends' blogs
[Add (my name is) luka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.