Group Blog
 
<<
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
9 มกราคม 2549
 
All Blogs
 
แถลงไข

เว่อป่ะ? เหะๆ
เราจะมาแนะนำว่าควรฟังไรดี เราชอบอันไหนนะ ซีดีที่แจกไปรับขวัญปีใหม่ทุกคน
อันแรกแบบไม่ต้องคิดเลย... แน่นอน...

5 เพลงแรกในอัลบัม EP ของ The Fiery Furnaces
ส่วนชุดใหม่เป็นไงไม่รู้ ไม่ได้ฟัง ไปฟังกันเอง
(เราฟังแว๊บๆ แล้วไม่ค่อยชอบเลยอ่ะ)

fiel garvie ทั้งอัลบัม
ตอนแรกเราฟังแล้วนึกถึง mercury rev นะ
แต่เคยเปิดให้พี่แป้งฟัง พี่แป้งบอกว่าเหมือน sigur ros มากกว่า
เราเห็นด้วย แต่เราชอบกว่ามากๆ

อัลบัมรวมฮิต The Velvet Underground
อันนี้เจ๋งแน่ คงรู้กันอยู่แล้ว แต่เราอยากให้ดอทส์หยิบเพลง
White Light/White Heat กับ What Goes On มาเล่นนะ
คูมากนาย
ปล. เรารู้สึกว่าเพลง What Goes On มันจะกลายเป็นเขียนว่า Track 09 นะ โทษที

Towa Tei เพลงแรก... Milky Way Feat. Ryuichi Sakamoto & Yukalicious
เรารู้จักเพลงนี้ครั้งแรกที่ //www.them5.com แล้วก็ซื้อมาได้โดยบังเอิญ
อีกเพลงที่ชอบก็คือเพลงที่สองของอัลบัม Sometime Samurai Feat. Kylie Minogue
ไปลองฟังดูนะจ๊ะ ฟังง่ายติดหู ฟังได้ไม่กี่ทีก็เบื่อ ชอบ

Cinerama เพลง Ears แทร็ก 14 เป็นเวอร์ชั่น Valvola Remix
เราเคยฟังแต่อีกเวอร์ชั่นนึงอ่ะ แต่เราชอบเวอร์ชั่นนี้มากกว่า

อัลบัมรวม Shake Yer Popboomerang Volume 2
เราชอบอ่ะ ตลาดดี เป็นป๊อบร็อคตลาดๆ ฟังง่ายติดหู
เราชอบเพลงแรกมากเลย เป็นรวมฮิตจากประเทศออสเตรเลียนะ

NONSCD50 อันนี้รวมป๊อบจากสวีเดน
ที่เราชอบก็มีเพลงที่ 5 ของ Daybehavior ชื่อเพลง Hello!
เพลงไรไม่รู้ ยังกะ St. Etienne สมัยเก่าแน่ะ
พี่แป้งบอกว่าพี่แป้งมีแผ่นวงนี้ ขอด้วยๆๆๆๆๆ
ส่วนเพลงอื่นก็ดี ตามสไตล์ Swedish pop

Spiritualized อยู่แล้ว แน่นอน
เพลงที่ชอบๆ กันอยู่แล้ว.. แน่นอน... Do It All Over Again จ้ะ

จบสำหรับแผ่นที่ซื้อจากฮ่องกง
เราไม่ได้แปลงทุกแผ่นนะ เช่น Depeche Mode ก็คิดว่าน่าจะมีกันแล้ว
The Thrills ก็ไม่ได้แปลง หมดแล้วมั๊ง
แล้วอันที่ไม่ได้พูดถึงก็ไม่ใช่ว่าไม่ดี แต่คิดว่าก็คงรู้ๆ กันอยู่ว่าเป็นไง
บางอันเราก็ยังไม่ได้ฟัง เลยไม่ได้พูดถึง

คราวนี้มาพูดถึงชุดอื่นที่เราโหลดมาแล้วไรท์ไปให้ด้วยดีกว่า..
บางชุดจะมีเพลงไม่ครบอัลบัม.. เนื่องจากบางอันโหลดไม่ครบ
บางอันโหลดครบแต่ไวรัสแดก ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย
อัลบัมพวกนี้เป็นอัลบัมไม่กี่อันที่เรากอบกูออกมาได้จากคอมเก่า
มีบุญก็ฟังกันไว้นะจ๊ะ

อัลบัมรวมป๊อบปัญญาอ่อนที่เราชอบ
A Christmas Gift From Fortuna
Beauty (Pink Compilation)
Happy Happy Birthday To Me Vol 1 กะ 2
Matinee 50
Parasol's Sweet Sixteen - Vol. 3 A Collection of Parasol ในนี้เราชอบ Keeping of Time ของ Club 8 แบบสุดตีน มันอยู่อัลบัมไหนอ่ะ?
Pop Jingu Vol.1 กะ 2
The Matinee Summer Splash
มันไม่ได้เพราะทุกเพลงหรอกนะ ไปเลือกฟังกันเอง

งืมงำ นอกนั้นก็มีอัลบัม A Tribute To Big Star ที่เราเคยเอาลงบล็อก
เพลงที่เราชอบก็มีเพลง thirteen ร้องโดย Marty Wilson-Piper กะเพลง holocaust ที่เคยเอาลงบล็อก ร้องโดย Longwave นะ

สุดท้ายที่จะพูดถึงคืออัลบัมค่อฟเว่อเรดิโอเฮด Anyone Can Play Radiohead กับ Fond But Not In Love
ไอ้ Anyone Can Play Radiohead มันไม่เต็มอัลบัมอ่ะ โดนไวรัสกินแล้วยังไม่ได้โหลดใหม่ ไปหาโหลดเพิ่มกันเองแล้วเอามาแบ่งด้วย
เดี๋ยวไรท์ไปให้น้องๆ เดสก์ถอปฯ ฟังด้วยดีกว่า...

Sonny & Nor นี่คือแผ่นที่เราได้จากงานที่เค้าจัดที่สปูน
เราไรท์มาแจกด้วย แล้วก็ไอ้ NME นี่ก็ได้มาจากหนังสือ แถมให้

หมดละ.. เพลงที่อยากให้ฟังมากๆ
อัลบัมอื่นที่ไม่ได้พูดถึงก็อยากให้ฟังนะ แต่ไม่ได้เชียร์สุดฤทธิ์
หรือบางอันก็โหลดมาแล้วไม่เคยฟัง

เราเลือกเพลง milky way ของ towa tei มาให้ฟังละกัน




มิวสิควีดีโอ น่ารักดี ไปโหลดดูได้จากเวบ //www.them5.com ที่บอกอ่ะ


standby="Loading Microsoft Windows Media Player components..." VIEWASTEXT>















สุดท้าย ขอนอกเรื่อง...
ตอนนี้ชอบกราฟฟิคดีไซน์เนอร์ที่ชื่อ Kam Tang มากเลย
เนี่ย น่ารักป่ะ..




ปล. ถ้าอันไหนชื่อเพลงไม่มี เป็น track 01 02 อะไรแบบนี้มาถามได้นะ
คอมเราไม่ค่อยดี เราไม่เข้าใจเหมือนกัน เรานั่งพิมพ์ชื่อเพลงแทบตาย
พอเปิดเพลงฟังมันก็กลับไปเป็น track… เหมือนเดิมอ่ะ เซ็ง




Create Date : 09 มกราคม 2549
Last Update : 9 มกราคม 2549 18:08:47 น. 7 comments
Counter : 588 Pageviews.

 
ได้มา เยอะมาก ฟังไม่ถูกเลยจ้า พี่สาว

พี่ แคม แทง จ๊าบ ชอบ สุดยอดไปเลย



โดย: น้องฉาว IP: 58.10.170.178 วันที่: 9 มกราคม 2549 เวลา:18:31:23 น.  

 
อิอิ เดี๊ยวมาอ่าน รีบ



โดย: แฉะ IP: 61.90.78.190 วันที่: 9 มกราคม 2549 เวลา:18:32:08 น.  

 
มาตอบละ งึงึ

เพลงเจ๋งๆทั้งนั้น ชอบ modest mouse ดีอ่ะ ทำเพลง 30 วิ คัก คั่ก เจ๋ง

velvet นี่ สุดๆ Thx....

อะไรอีกละ เราฟังเกือบหมดแผ่นแรกแล้ว เพลงไหนไม่ชอบ ก็ผ่านๆอ่ะ แล้วแต่ รม

อ่อ 22-20 s เคยโหลดตั้งมานานละ แต่ได้ 2 เพลงอวยตะ ตอนนี้ไม่โหลดและ สบายเจียว ฮิฮิ

The clash ด้วย ได้สมหวังละ Tommy gun โดน Dot แน่ ..

เยอะ เจ๋ง Thx .. กราฟฟิก เจ็บดี สีสัน

ติดโรค ฟังเพลง ไฮโซ แบบ อรุไปแล้วงะ หล่อ รวย ก็คราวนี้

ครั้งแรกที่เขียนยาว เพราะมัน HAPPY HO HO HUI HUI !!




โดย: เลิกแฉะ IP: 61.90.72.126 วันที่: 10 มกราคม 2549 เวลา:3:17:58 น.  

 
อารุณีจ๋า

รวมฮิตเวลเว็ต ที่ร้านป้าก็มีขาย

...


โดย: แต่ของฟรีก็เอาโลด ...สาธุ IP: 61.91.77.212 วันที่: 10 มกราคม 2549 เวลา:8:41:10 น.  

 
ฮ่าๆ ขำบ๊วย
ทำไมอยู่ๆ แฮปปี้ เมื่อวานไปทำไรมา??

แล้วข้างบนใครอ่ะ?
ร้านป้ามีขายจริงหรอ?
แต่เราซื้อมาได้ 300 กว่าบาทน๊า...
เอาเถอะ ภูมิใจ...
จริงๆ เรามีชุด velvetฯ & nico ที่เป็นหน้าปกกล้วยหอมด้วยล่ะ
ไปฟลุ๊คเจอที่ญี่ปุ่น น่าจะก๊อบไปให้ด้วยเนาะ ลืม
มันมี sunday morning ด้วย ไอ้รวมฮิตมันไม่มี


โดย: อรุเห่อ ต้องแบ่งชาวบ้านเห่อบ้าง IP: 203.118.112.69 วันที่: 10 มกราคม 2549 เวลา:13:37:19 น.  

 
อรุ แต๊งกิ้วสำหรับแผ่นที่ให้มานะ เยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก พี่ละซึ้งใจ

คงต้องทะยอยฟัง แล้วถ้าเจอเพลงไหนถูกใจ จะรีบมาบอกจ้า


โดย: พี่แพ็ค IP: 203.156.51.108 วันที่: 12 มกราคม 2549 เวลา:12:24:57 น.  

 
กิ้วๆๆๆ
เพิ่งเคยเข้ามาฮ่ะ
ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณเรื่องซีดีนะจ๊ะ เราคงต้องใช้เวลาครึ่งปีกว่าจะฟังหมด เปิด babyshamble กระหึ่มห้องมาแล้วที่อินเดีย

ลายกบน่ารักจัง อยากได้เป็นสกรีนเสื้ออ่ะ

รักอรุ


โดย: Moodang, The Reznor IP: 202.183.233.213 วันที่: 14 มกราคม 2549 เวลา:18:31:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

(my name is) luka
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




We are young, we run green
Keep our teeth, nice and clean
See our friends, see the sights, feel alright
We wake up, we go out, smoke a fag
Put it out, see our friends
See the sights, feel alright...


Friends' blogs
[Add (my name is) luka's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.