Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
2 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

*~♥♪♥~* รักเธอ ♥ เธอเพียงคนเดียว ♥ เมื่อฉันได้มารักเธอ ~*♥♪♥~*



รักเธอ ♥♪♥ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร































เธอเพียงคนเดียว - นภ พรชำนิ
เมื่อฉันได้มารักเธอ - นภ พรชำนิ

เอาเพลงมาฝากนะคะ ฟังสบายๆวันหยุดละกันค่ะ จขบ. ไม่รู้จะคุยไรดีค่ะ ...

อ้อ.. มีเรื่องนึง คือ ทีแรกว่าจะแค่ลบ IP นี้อย่างเงียบๆ
คือพิมพ์ภาษาอะไรไม่รู้ อ่านไม่ออก แปลไม่ได้
แล้วมาแปะ Link คลิ๊กเข้าไปดู กลายเป็นเว็บโป๊
ครั้งเดียวไม่่ว่า นี่มาแปะ Link นั่นอยู่ได้ รำคาญน่ะรำคาญ
กรุณาเล่นบล็อกอย่างเป็นคนมีวัฒนธรรมหน่อยนะคะ
ไม่รู้่ว่าเป็นคนไทยหรือเปล่าหรือเป็นชนชาติไหน ไม่สนใจค่ะ
ขอแค่อย่ามา ทะลึ่ง ในบล็อกเรา ขอแค่นั้นค่ะ เพี้ยนจริงๆ




เคยไหมบางทีที่เธอต้องการพูดอะไรออกไป
เคยไหมบางทีคำพูดมันไม่ยอมตรงกันกับใจ
ทั้งที่พยายาม และไม่ว่าจะเตรียมตัวสักขนาดไหน


เหมือนฉันอย่างที่กำลังเผชิญหน้าความเป็นจริง
และถึงแม้ข้างในพยายามพูดออกไปให้หมดทุกสิ่ง
อย่างที่ตั้งใจ


แต่มันก็เหมือนเคย ไม่ว่าจะเปิดเผยสักเท่าไหร่
เมื่อต้องพูดคำนั้น เสียงฉันมันเกิดหายไป


อ่านปากของฉันนะว่า... อยากจะพูดอีกครั้งว่า...
และจะเป็นอย่างนี้ กับเธอไม่ว่านานสักเท่าไหร่
ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะรักใคร ไม่ต้องห่วงว่าฉันเปลี่ยนหัวใจ
ฉันจะเป็นอย่างนี้ จะ... ตลอดไป


ฉันรู้ดีว่าบางทีมันก็ดูเหมือนน่ารำคาญ
แต่ฉันจะพยายามที่จะพูดออกไปให้หมดทุกสิ่ง
ให้หมดทั้งหัวใจ


แต่ว่ามันก็เหมือนเคย ไม่ว่าจะเปิดเผยสักเท่าไหร่
เมื่อต้องพูดคำนั้น เสียงฉันมันเกิดหายไป


อ่านปากของฉันนะว่า... อยากจะพูดอีกครั้งว่า...
และจะเป็นอย่างนี้ กับเธอไม่ว่านานสักเท่าไหร่
ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะรักใคร ไม่ต้องห่วงว่าฉันเปลี่ยนหัวใจ
ฉันจะเป็นอย่างนี้ จะ... ตลอดไป


แต่ว่าก็เหมือนเคย ไม่ว่าจะเปิดเผยสักเท่าไหร่
เมื่อต้องพูดคำนั้น เสียงฉันมันเกิดหายไป


อ่านปากของฉันนะว่า... อยากจะพูดอีกครั้งว่า...
และจะเป็นอย่างนี้ กับเธอไม่ว่านานสักเท่าไหร่
ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะรักใคร ไม่ต้องห่วงว่าฉันเปลี่ยนหัวใจ
ฉันจะเป็นอย่างนี้ จะ... ตลอดไป


จะย้ำในคำๆนี้ ว่ารักเธอ ไม่ยอมรักใคร








 

Create Date : 02 มิถุนายน 2550
8 comments
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2551 19:46:55 น.
Counter : 2709 Pageviews.

 

มาทักทายและส่งความสุขให้ในวันหยุดค่ะ

เฮ้ออ คนเราก็มีหลายประเภทนะคะ แต่ก็ไม่น่าสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นเลย

ถ้าเราเจอแบบคุณก็คง...เซ็งเหมือนกัน

 

โดย: เพียงแค่เหงา 2 มิถุนายน 2550 17:08:48 น.  

 




โดนกวนด้วยเหรอคะ
แย่จัง
ต้องระวังเหมือนกันอย่างนี้
แต่แบนไปแล้ว
ก็คงหมดแค่นั้น
คนแบบนี้
คงไม่มีเยอะนักนะคะดี.ว่า

 

โดย: d__d (มัชชาร ) 2 มิถุนายน 2550 17:52:56 น.  

 

พี่ตะกร้าฯ ฝนแวะมาส่งความคิดถึงจ้า หายหน้าไปหลายวัน คิดถึงหนูมั่งไม๊ล่ะเนี่ย

รักษาสุขภาพน๊า

 

โดย: Malee30 2 มิถุนายน 2550 18:25:45 น.  

 

คิดไปคิดมา น่าจะเป็นเด็กๆล่ะมั๊ง
ถ้าเป็นผู้ใหญ่แล้ว คงจะมีวิจารณญาณเพียงพอ
บ่นเป็นป้าแก่ๆ ทะเลาะกับเด็กไปได้เรา หุหุ

 

โดย: ตะกร้าหวายสีขาว 2 มิถุนายน 2550 18:46:45 น.  

 

คุณตะกร้าฯเจอคนมากวนด้วย
น่าเบื่อนะค่ะ ไม่รู้จะพูดภาษาอะไรกับคนแบบนี้นะค่ะ
ทำแบบนี้ได้คงจะไม่ใช่เด็กแล้วแหละค่ะ
บ่นต่อให้คุณตะกร้าฯค่ะ

 

โดย: whitelady 2 มิถุนายน 2550 20:55:57 น.  

 

น่ารักมากเลยค่ะ

 

โดย: มิ้ว IP: 124.121.0.119 10 มิถุนายน 2550 13:39:10 น.  

 

ภาพสวยมากเลยครับ เพลงก็เพราะ อยากทำเป็นบ้างจังครับ

 

โดย: เอก IP: 124.157.134.7 22 มิถุนายน 2550 19:41:48 น.  

 

ธรรมดาครับ...คนเรามีหลากหลาย...อิอิ...ยังไงก็คงไม่มีผลกระทบกับคนอย่างนี้แน่...อิอิ...ไม่ได้ชมคร๊าบๆๆๆๆๆๆๆๆเรื่องจริง...ไม่มีค่าพอที่จะเก็บเข้ามาใส่สมองครับ...อิอิ

 

โดย: 4444 IP: 125.26.39.253 9 กันยายน 2550 23:04:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ตะกร้าหวายสีขาว
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




*ตะกร้า*หัวใจลายจุด_บทบันทึกความผูกพัน







หากแม้นว่าวันใดเธอปรารถนาใครที่มิใช่ฉัน

ฉันจะนำเธอไปมอบให้กับเขา

และหาหนทาง

กลับบ้านโดยลำพัง

แต่ฉันจะไม่ยอมให้เธอ

ก้าวผ่านจากไปโดยไร้ซึ่งจุดหมาย

แม้นว่าเธอจะต้องการเช่นนั้น

หรือเช่นใดก็ตาม ....








Slideshows

Slideshows

Slideshows



۞ หลังไมค์ ۞

۞ ۞
۞ ۞ขอบคุณภาพแต่ง blog จากเพื่อนๆค่ะ


۞ Color Codes ۞


Special Thanks TopSite Graphics










:: My Blog ::
♪♥♪ ... Blog นี้คงไม่มีเรื่องราว
หรือเรื่องเล่าอะไรมากมายค่ะ
จขบ.ชอบแต่ง Blog เล่นเคล้าเสียงเพลง
ปนเปื้อนจินตนาการเรื่อยเปื่อย
และขีดๆเขียนๆ ตามอารมณ์บ้างเท่านั้น
ไม่ถนัดเล่าอะไรยาวๆค่ะ เอิ๊กกส์ๆ ^^"
บ้านนี้ยินดีต้อนรับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนค่ะ
ขอบคุณทุกๆ comment นะคะ ...♪♥♪
หรือเป็นเพียงคนที่ผ่านมาเยี่ยมเยือน ...
♪♥♪ ... ก็ขอขอบคุณมากๆ ค่ะ ... ♪♥♪...

ปล.1 จขบ.ขอ งด รับTAG นะคะ แห่ะๆ
กลัวจัง 59,70,300 ข้อเนี่ย เอิ๊กกส์ๆ

ปล.2 เพื่อนๆที่แปะรูป ขออย่าให้รูปใหญ่มากนะคะ
ถ้าแปะภาพใหญ่มาก จะทำให้หน้าบล็อกขยาย
แล้วอีกอย่างบล็อกนี้โหลดช้าด้วยค่ะ ♪♥♪

ปล.3 Login ตะกร้าหวายสีขาว เล่นแต่ในพันทิป
กับBloggang นะคะ ถ้าไปเจอนามแฝงนี้ในเว็บอื่น
เป็นคนละคนกันนะจ๊ะ ไม่ใช่เฮาคนนี้เด้อ ^^"♪♥♪
♪♥♪ ขอบคุณมากค่ะ ที่แวะมาทักทาย ^^

website visitor counters

... Visitors ...

Friends' blogs
[Add ตะกร้าหวายสีขาว's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.