Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
13 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 

*~ เพียงมีเธอ ~*






นั่งแหงนมองไปบนฟ้า... เมฆสวยดูสบายตา
ชีวิตที่ล้าๆ ค่อยๆ คลี่คลาย...


ทะเลที่เห็นสีคราม พื้นน้ำเป็นประกาย..
และมันจะสวยงามแค่ไหน ถ้าเราอยู่ด้วยกัน

ทุกภาพประทับใจ ...อยากได้นั่งมองกับเธอ
ทุกฝันที่ฉันเจอ... คืออยากมีเธอข้างๆ


ฉันมีปลายทาง... ยังต้องทำ ยังต้องไป
ตามที่ใจฉันสั่ง...ทุกก้าวที่ไปใจไม่เคยอ้างว้าง
เมื่อฉันรู้เสมอ ... ว่าฉันมีเธอ .. ในหัวใจ..


เมื่อฝนโปรยมาเบา เบา
มาทักทายกับทรายขาว
ชีวิตที่เหงา เหงา ค่อยๆ ละลาย


แดดอ่อนมองเห็นรุ้งงามให้ฟ้าดูสดใส
และมันจะสวยงามแค่ไหนถ้าเราอยู่ด้วยกัน

ทุกภาพประทับใจ ...อยากได้นั่งมองกับเธอ
ทุกฝันที่ฉันเจอ... คืออยากมีเธอข้างๆ


ฉันมีปลายทาง ยังต้องทำ ยังต้องไป
ตามที่ใจฉันสั่ง...
ทุกก้าวที่ไปใจไม่เคยอ้างว้าง
เมื่อฉันรู้เสมอ ... ว่าฉันมีเธออยู่ในหัวใจ...


ทุกก้าวที่ไปใจไม่เคยอ้างว้าง
เมื่อฉันรู้เสมอ ... ว่าฉันมีเธอในหัวใจ






.........................................


.............................................................

...........................................................................



บนถนนที่ฉันกำลังจะเดินทางไป.......

ผ่าน...พบ...สบ....เจอ...

ฉันจะนึกถึงคุณ ...

บนใบหน้าของคนบางประเภทที่พบเห็นในชีวิต....

ในดวงตาของเขาเหล่านั้น....

ฉันย่อมจะนึกถึงคุณ...

กับความรู้สึกที่คุ้นเคย ... สุข.....และปวดร้าว....

เพราะฉันมีเงาของคุณ ... เป็นเพื่อนร่วมทาง.... ....


เอ๊ะ...เพลงมันดู แฮ้ปปี้ๆ นี่ ....-_-" หุหุ เข้ากับเพลงมั้ยนี่ .....
วันนี้นอนดึกอีกแระ



ปล. ฉันในที่นี้ .... ไม่ใช่ฉันค่ะ...ฮิ้ว


เพียงมีเธอ - น้ำตาล






























 

Create Date : 13 มิถุนายน 2548
14 comments
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2551 22:15:38 น.
Counter : 622 Pageviews.

 

เอ แล้วใบหน้าเราเป็นประเภทไหนดีนี่ เพลงเพราะดีครับ

 

โดย: ThE `๏’ CeNSoR IP: 203.145.13.162 13 มิถุนายน 2548 2:34:07 น.  

 

แวะมาฟังเพลงค่ะ
ฝันดีนะคะ จุ๊บๆๆ

ป่านนี้หลับไปแล้วแน่เลย
หุหุห

 

โดย: yadegari 13 มิถุนายน 2548 5:00:59 น.  

 

"ทุกมุมมองของดวงตามีเธอเต็ม"


อรุณสวัสดิ์จ้า ขอให้เป็นวันที่สดใสนะ ^^




...

 

โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) 13 มิถุนายน 2548 6:36:36 น.  

 

สวัสดีเช้าวันใหม่ค่ะ

มีคุณให้เห็น มีคุณให้นึกถึง
ย่อมเป็นสุขใจเสมอ

ขอให้เป็นวันที่สุขใจนะคะ
ถึงไม่ได้เห็นหน้าคุณ
คนนั้นก็ตาม

 

โดย: journey (thai_friends ) 13 มิถุนายน 2548 6:57:40 น.  

 

เพลงเพราะ เพลงเพราะ เพลงเพราะ .. ฟังแล้วอยากไปเที่ยวทะเลอ่ะ

มาสวัสดียามเช้าจ้า

 

โดย: ต.เตย อยากแจม 13 มิถุนายน 2548 9:12:28 น.  

 

"ฉันในที่นี้ .... ไม่ใช่ฉันค่ะ"


เพลงฟังสบายดีอ่ะครับ

 

โดย: noom_no1 13 มิถุนายน 2548 9:18:43 น.  

 

 

โดย: ปลาทูน่าในบ่อปลาพยูน 13 มิถุนายน 2548 9:57:26 น.  

 

ทักทาย..กระชับมิตรค่ะ

ขอเป็นมิตรใหม่ของที่นี่คนนึงนะคะ

คนสวยคงไม่ใจดำใช่ป่ะ

 

โดย: ยัยแก้มบุ๋ม : ) 13 มิถุนายน 2548 10:04:58 น.  

 

 

โดย: ป่ามืด 13 มิถุนายน 2548 10:22:20 น.  

 




คิดถึงๆๆๆค่ะ

 

โดย: หัวใจสีม่วง 13 มิถุนายน 2548 12:39:57 น.  

 

ซึ้ง............

 

โดย: เชอเบทส้ม 13 มิถุนายน 2548 12:59:33 น.  

 

คิดถึงฮะ

 

โดย: err_or 13 มิถุนายน 2548 22:24:33 น.  

 

สบายดีหรือเปล่าครับ

 

โดย: << ปัญญาจารย์ >> 13 มิถุนายน 2548 23:11:02 น.  

 

เจอที่นี่ ก็เพราะเพลงนี้..

พอดีได้ยินจากวิทยุ แล้วจำชื่อไม่ได้ อยากฟังอีก.. เลยลองหาจากกูเกิ้ลดู

ทุกภาพประทับใจ ...อยากได้นั่งมองกับเธอ..

ไม่ได้ฟังมานาน.. ฟังแล้วนึกถึงความหลังที่แสนอบอุ่น..

แต่ตอนนี้ไม่มีละ.. ไม่รู้คิดถูกคิดผิดที่หาเรื่องฟังอีก..

ขอบคุณที่มีเพลงนี้ให้ฟังครับ..

แดดอ่อนมองเห็นรุ้งงามให้ฟ้าดูสดใส...
และมันจะสวยงามแค่ไหนถ้าเราอยู่ด้วยกัน......

 

โดย: Whoami IP: 58.147.39.190 19 มิถุนายน 2549 14:44:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ตะกร้าหวายสีขาว
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




*ตะกร้า*หัวใจลายจุด_บทบันทึกความผูกพัน







หากแม้นว่าวันใดเธอปรารถนาใครที่มิใช่ฉัน

ฉันจะนำเธอไปมอบให้กับเขา

และหาหนทาง

กลับบ้านโดยลำพัง

แต่ฉันจะไม่ยอมให้เธอ

ก้าวผ่านจากไปโดยไร้ซึ่งจุดหมาย

แม้นว่าเธอจะต้องการเช่นนั้น

หรือเช่นใดก็ตาม ....








Slideshows

Slideshows

Slideshows



۞ หลังไมค์ ۞

۞ ۞
۞ ۞ขอบคุณภาพแต่ง blog จากเพื่อนๆค่ะ


۞ Color Codes ۞


Special Thanks TopSite Graphics










:: My Blog ::
♪♥♪ ... Blog นี้คงไม่มีเรื่องราว
หรือเรื่องเล่าอะไรมากมายค่ะ
จขบ.ชอบแต่ง Blog เล่นเคล้าเสียงเพลง
ปนเปื้อนจินตนาการเรื่อยเปื่อย
และขีดๆเขียนๆ ตามอารมณ์บ้างเท่านั้น
ไม่ถนัดเล่าอะไรยาวๆค่ะ เอิ๊กกส์ๆ ^^"
บ้านนี้ยินดีต้อนรับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนค่ะ
ขอบคุณทุกๆ comment นะคะ ...♪♥♪
หรือเป็นเพียงคนที่ผ่านมาเยี่ยมเยือน ...
♪♥♪ ... ก็ขอขอบคุณมากๆ ค่ะ ... ♪♥♪...

ปล.1 จขบ.ขอ งด รับTAG นะคะ แห่ะๆ
กลัวจัง 59,70,300 ข้อเนี่ย เอิ๊กกส์ๆ

ปล.2 เพื่อนๆที่แปะรูป ขออย่าให้รูปใหญ่มากนะคะ
ถ้าแปะภาพใหญ่มาก จะทำให้หน้าบล็อกขยาย
แล้วอีกอย่างบล็อกนี้โหลดช้าด้วยค่ะ ♪♥♪

ปล.3 Login ตะกร้าหวายสีขาว เล่นแต่ในพันทิป
กับBloggang นะคะ ถ้าไปเจอนามแฝงนี้ในเว็บอื่น
เป็นคนละคนกันนะจ๊ะ ไม่ใช่เฮาคนนี้เด้อ ^^"♪♥♪
♪♥♪ ขอบคุณมากค่ะ ที่แวะมาทักทาย ^^

website visitor counters

... Visitors ...

Friends' blogs
[Add ตะกร้าหวายสีขาว's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.