Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
2 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 

*~ เจ้าหญิงในนิยาย ~*








... เรื่องราวเล่าขานที่เรียกว่านิยาย หรือนิทานก็แล้วแต่ค่ะ คงไม่มีเด็กคนไหน ไม่ชอบฟังนิทาน จำได้เมื่อตอนเด็กๆ เราก็ชอบหนุนตักยาย ให้ยายเล่านิทานให้ฟัง ส่วนใหญ่ยายก็จะเล่านิทานพื้นบ้านไทยๆ ค่ะ เรื่องสังข์ทองบ้าง พระอภัยมณีบ้าง แก้วหน้าม้าอะไรประมาณนี้ แต่ถ้าให้เราให้มานั่งเล่านิทานเอง เล่าไม่ค่อยเป็นค่ะ เคยลองแต่งนิทานอะไรซักอย่างนึงลงบล็อก คนอ่านจะหลับกันค่ะ เอิ๊กกส์ ... วันนี้ว่างๆ นั่งแต่งบล็อกออกแนวๆ ดินแดนแห่งความฝันประกอบนิทานละกัน อิอิ

อ่านนิทานไปฟังเพลงไปจ้า บล็อกแก๊งค์เด็กๆคงเยอะเหมือนกันนะ

*~ เจ้าหญิงนิทรา ~

Credit //www.sukumal.com/nemuri_hime/nemuri01.html

ที่ในวันนี้เธอให้สัญญาว่าเธอจะมีฉัน
รักกันตลอดในชาตินี้
ก็อยากจะขอให้เธอทบทวน
เพราะกลัวว่าจากนี้
เรื่องราวอาจเปลี่ยนไป

หากเธอได้เห็นว่าในบางมุม
ฉันดูไม่ดีนัก แล้วเธอยังอยากมีฉันไหม
หากเธอได้เห็นว่าในบางทีก็มีที่หวั่นไหว
แล้วเธอจะเกลียดไหมเธอ

เมื่อฉันเองก็เป็นเหมือนคนอื่นทั่วไป
ไม่เป็นอย่างเจ้าหญิงในนิยาย
จะรักกันเหมือนเดิม หรือเดินจากฉันไป
ถ้าฉันบังเอิญไม่เป็นอย่างฝันเธอ
เมื่อฉันเองก็เป็นเหมือนคนอื่นทั่วไป
ไม่เป็นอย่างเจ้าหญิงในนิยาย
จะรักกันเหมือนเดิม หรือเดินจากฉันไป
ถ้าฉันบังเอิญไม่เป็นอย่างฝันเธอ

เมื่อในวันนี้เราเพิ่งคบกัน
ก็มองแค่ส่วนดี ฉันยังมีสิ่งที่ซ่อนไว้
ถ้าหากว่าคบกันไปนานๆ
รู้ตัว..รู้จักใจ แล้วจะเป็นไง..ไม่รู้เลย








เจ้าหญิงในนิยาย
Album : Enjoy
Artist : โบ สุนิตา






























 

Create Date : 02 มิถุนายน 2549
5 comments
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2553 21:33:23 น.
Counter : 972 Pageviews.

 

เพลงเพราะเช่นเคยค่ะ

 

โดย: brasserie 1802 2 มิถุนายน 2549 23:06:44 น.  

 

นิทานกับเด็กเป็นของคู่กันเลยค่ะ ไม่มีใครไม่ชอบฟัง อย่าว่าแต่เด็กเลยค่ะคุณตระกร้า เพราะว่าอย่างเราๆ เด็กโข่งก็ชอบฟังเหมือนกันนะค่ะ

 

โดย: JewNid 3 มิถุนายน 2549 1:58:18 น.  

 







 

โดย: ตะกร้าหวายสีขาว 3 มิถุนายน 2549 14:16:15 น.  

 

www.Bigoo.wswww.Bigoo.wswww.Bigoo.wswww.Bigoo.wswww.Bigoo.ws

 

โดย: ตะกร้าหวายสีขาว 5 มิถุนายน 2549 13:09:21 น.  

 

ผมว่าสังคมเรายังมีผู้หญิงที่ดีๆอย่างคุณๆแค่นี้ก็ทำให้โลกมีชีวิตชีวาแล้วครับ

ขอบคุณคนดีๆ

 

โดย: R_superb IP: 58.147.82.203 6 กรกฎาคม 2549 14:36:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ตะกร้าหวายสีขาว
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




*ตะกร้า*หัวใจลายจุด_บทบันทึกความผูกพัน







หากแม้นว่าวันใดเธอปรารถนาใครที่มิใช่ฉัน

ฉันจะนำเธอไปมอบให้กับเขา

และหาหนทาง

กลับบ้านโดยลำพัง

แต่ฉันจะไม่ยอมให้เธอ

ก้าวผ่านจากไปโดยไร้ซึ่งจุดหมาย

แม้นว่าเธอจะต้องการเช่นนั้น

หรือเช่นใดก็ตาม ....








Slideshows

Slideshows

Slideshows



۞ หลังไมค์ ۞

۞ ۞
۞ ۞ขอบคุณภาพแต่ง blog จากเพื่อนๆค่ะ


۞ Color Codes ۞


Special Thanks TopSite Graphics










:: My Blog ::
♪♥♪ ... Blog นี้คงไม่มีเรื่องราว
หรือเรื่องเล่าอะไรมากมายค่ะ
จขบ.ชอบแต่ง Blog เล่นเคล้าเสียงเพลง
ปนเปื้อนจินตนาการเรื่อยเปื่อย
และขีดๆเขียนๆ ตามอารมณ์บ้างเท่านั้น
ไม่ถนัดเล่าอะไรยาวๆค่ะ เอิ๊กกส์ๆ ^^"
บ้านนี้ยินดีต้อนรับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนค่ะ
ขอบคุณทุกๆ comment นะคะ ...♪♥♪
หรือเป็นเพียงคนที่ผ่านมาเยี่ยมเยือน ...
♪♥♪ ... ก็ขอขอบคุณมากๆ ค่ะ ... ♪♥♪...

ปล.1 จขบ.ขอ งด รับTAG นะคะ แห่ะๆ
กลัวจัง 59,70,300 ข้อเนี่ย เอิ๊กกส์ๆ

ปล.2 เพื่อนๆที่แปะรูป ขออย่าให้รูปใหญ่มากนะคะ
ถ้าแปะภาพใหญ่มาก จะทำให้หน้าบล็อกขยาย
แล้วอีกอย่างบล็อกนี้โหลดช้าด้วยค่ะ ♪♥♪

ปล.3 Login ตะกร้าหวายสีขาว เล่นแต่ในพันทิป
กับBloggang นะคะ ถ้าไปเจอนามแฝงนี้ในเว็บอื่น
เป็นคนละคนกันนะจ๊ะ ไม่ใช่เฮาคนนี้เด้อ ^^"♪♥♪
♪♥♪ ขอบคุณมากค่ะ ที่แวะมาทักทาย ^^

website visitor counters

... Visitors ...

Friends' blogs
[Add ตะกร้าหวายสีขาว's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.