Ying’s Corner My Trip Guestbook @Denmark My Kitchen Love Story Visa 4 DK MV Corner

Summer hot in Paris

เดินทางไปปารีส นี้เดินทางไปไม่กี่วันแต่เที่ยว คิดว่าจนคุ้มเลยเนี้ย ออกเดินทางจากสนามบินโคเปนฮาเกน

ปารีส ถือเป็น เมืองที่สวยที่สุดของที่สุด ก็ต้องขอไปหน่อย ภาษาเดนนิชจะเรียก Byernes By ก็ไปแล้วก็เป็นยังนั้นจริงๆ

จากสนามบิน เดินทางไป รร ง่ายๆ ด้วยรถไฟ ต่อเมโทร ดีนะ มีคนแบกกระเป๋าเพราะกว่าจะต่อไรนี้เดินยาว แล้วมีลงบันได เมโทรที่นี่หาลิฟไม่มีสายเก่าๆอะนะ เราพักใกล้สถานนี้ Cabet เดิน 1 นาทีถึงที่พัก

วิว โรงแรมหน่อยนึง ก็ดีคุ้มราคาไม่แพง คืนละ 65 ยูโรแค่นั้น ใกล้สถานีเมโทรโอเค ตกใจกะลิฟนิดหน่อยแต่ไม่คิดไรมาก พักชั้นสี่

วันแรกนัดเจอเพื่อนแถว ไอเฟล ก็แวะถ่ายเก็บรูปกันซะก่อน

แล้วไปต่อ แถว Montmartre โบสถ์ขาว Sacré-Coeur เดินกันขึ้นไป วิวสวยดีเช่นกัน

เดินไปด้านหลังแห่งนักวาดฝีมืออาชีพ ก็สองคนไปให้เขาวาดกันด้วย รูปละ 50 ยูโร หายใจลึกๆ ก็สามีบอก ไม่เป็นไรมาแล้วต้องวาด ก็เอากะเอาวะ

ภาพเหมือนสามีเราว่าเหมือน ของเรา ออกแนวสวยเกินจริง สงสัยเขาจะไม่ถนัดหน้าคนเอเชีย

ตกเย็นทานอาหารร้านพ่อแม่สามีแนะนำ คือ ดื่ม ไวน์ไม่จำกัด อาหารเป็นบุฟเฟ่ มีผักสลัดมาเป็นตระกร้า มีฟรีสลัดบาร์ซึ่งเน้น พาเต้ กะ ไส้กรอก เสต็กให้เลือก และ มีซีส เสริฟหลัง ตามด้วยขนม มีช็อคมูส หรือ เลมอนไอซ์ หรือ พาย์แอปเปิ้ล และต่อด้วยกาแฟ ตกคนละ 41 ยูโร

รุ่งเช้าวันใหม่ ไปแวร์ซายกันแต่เช้า กลัวสายๆคนเยอะคิวยาว เดินกันขาลากเลยแบบว่าแหม นึกว่าวัยรุ่นอยู่ ดีนะอากาศไม่ร้อนมากวันนี้

หลังจากนั้นนั่งรถไฟ ไปต่อไปดูเมืองใหม่ ไปดูตึก Grande Arche คนเดนนิช ออกแบบตึกแปลกดี แถวนี้มีแต่ตึกสูงระฟ้า รู้สึกดี เหมือนอยู่ กทมเลย

จาก Grande Arche มองไปเห็น ประตูชัย Chams Elysées

นั้นก็คือจุดต่อไปที่เราจะไป นั่งรถไฟใต้ดินไปลงที่นั้น แล้วก็แช๊ะๆๆ แล้วก็เดินอีกแล้ว เดินไปเรื่อยๆตามถนน Avenue des Champs Elysees แหมก็ถนนอันดับนึง ก็ต้องเดินอีกแต่ขาลากแล้วตอนนี้

เดินไปจะ ปะ กะ สะพาน Pont Alexandre III

**ที่นี่เราเจอพวกแก็งค์หลอกต้มตุ๋นคนด้วยนะ พอดีเรามัวถ่ายรูป สามีเจอสาวเจ้าคนนึงมาถามว่า นี้แหวนของคุณไหม อุ้ยเราเห็นรีบไป ประกบ กลัวสามีโดนคนล้วง เธอเลยทำท่าแบบว่า นี้ไม่ใช่ของเธอ เธอก็ให้สามีเรา สามีเราบอกไม่ใช่ของเขา ก็เลยวางไว้ที่แถวสะพาน แล้วสักพักเธอเดินกลับมา ขอไรแลกเปลี่ยน อะแน๊ะๆๆๆๆ สามีก็เลยว่า อ้อ เป็นทริกไรนี้เอง เธอก็ส่งภาษา x++/*@@?? ฟังไม่ออก ไม่สนใจหรอก เดินไปเรื่อยๆของเรา แต่เธอหายตัวเร็วมาก แล้วเราก็สังเกตุเห็นมี ชายสองคนเหมือนกัน ทำท่า เก็บแหวนจากพื้น หลอกคนอื่นอีก ทำเป็นแก็งนะ มีสองคน ระวังๆ กันนะค่ะ**

Last Update : 7 สิงหาคม 2551 12:47:27 น.

ตามมาเที่ยวปารีสด้วยคน

โดย: chalawanman 7 สิงหาคม 2551 18:46:53 น.

สวัสดีค่ะคุณ หญิง เขาวาดเหมือนนะค่ะ

ปล.จขบ สบายดีนะค่ะ

โดย: Candydolls 28 สิงหาคม 2551 8:13:06 น.

takom
København Denmark

new 0507
หลัง-ไมค์-ถึง-หญิง
Free Counter

[Add takom's blog to your web]