Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
30 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

อ า ร ม ณ์ ดี ที่ ไ ด้ ไ ป เ ที่ ย ว ค รั บ

วันเสาร์อีกแล้วครับ คุณพ่อคุณแม่แอบหนีผมไปออกกำลังกายตอนเช้า ผมร้องเรียกให้กลับมา แต่แม่โบกมือให้ผมแทน Smiley (ภัทรจ๋า แม่ขอแค่ 2 ชั่วโมงเองลูก) ระหว่างรอแม่กลับบ้าน ผมเลยหลับไป 1 ตื่นกับทานอาหารกลางวันให้เสร็จ เตรียมพร้อมไป music class ที่ Gymboree ครับ ระหว่างทางไป ผมมองนอกหน้าต่างรถชมวิวไปด้วยครับ คุณยายสอนผมว่าสิ่งต่างๆที่เห็นเรียกว่าอะไรบ้าง ผมลืมบอกไปว่าคุณพ่อคุณแม่ปรับ carseat ของผมให้หันหน้าไปทางเดียวกับคุณพ่อคุณแม่แล้วครับ เย้!!


วันนี้ผมเป็นนักเรียนที่ดีมากครับ ร่วมกิจกรรมทุกอย่างตั้งแต่ตีกลองมาจนถึงส่งลูกบอลอย่างสนุกสนาน หัวเราะเอิ๊กอ๊ากเฮฮา นอกจากนี้ผมยังช่วยเก็บของคืนกล่องอีกด้วยครับ ทุกคนชมเลยว่าวันนี้ภัทรน่ารักจริงๆ แล้วผมก้อยังได้เดินเล่น ปีนป่าย อีกพักใหญ่ครับ พอเหนื่อยแล้วผมก้อดูดน้ำแอปเปิ้ลจากถ้วยหัดดื่มแบบหลอด จับถ้วยเอง ทานซะเกลี้ยงเลยครับ อร่อยจริงๆ เมื่อก่อนนี้คุณแม่พยายามให้ดูดอยู่พักนึง ผมไม่ยอมดูดครับ แต่พอ่ไปหาป้าหมอเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ป้าหมอสอนผมว่าต้องดูดจากหลอดหรือดื่มจากถ้วยได้บ้างแล้วนะครับ ผมก้อเลยทำตามครับ ผมเชื่อฟังคุณหมอมาก ทุกครั้งที่กลับจากพบคุณหมอ ผมจะมีการเปลี่ยนแปลงตามที่คุณหมอสอนเสมอ เช่นงดนมมื้อดึกเองเลย เป็นต้นครับ ผมไปรับวัคซีน JE Vax ครับ ป้าหมอให้คุณแม่กอดผมพาดบ่าไว้ คุณหมอก้อฉีดยาให้ผมโดยที่ผมไม่รู้ตัวเลย ผมไม่ได้แสดงอาการว่ามีอะไรมาสกิดผิวผมเลยซักนิด คุณแม่บอกว่าผมเก่ง เพราะไม่เคยร้องไห้เพราะฉีดยาเลย มีแต่ร้องไห้ถ้าแม่ไม่ยอมอุ้มหลับ(ซึ่งเรื่องนี้ผมไม่เก่งครับ) พอได้ไปเที่ยวแบบวันนี้ ผมก้ออารมณ์ดีทั้งวัน ทานได้เยอะ ยิ้มหวานๆกับเพื่อนบ้านทุกคนที่่ผ่านมาทักทายครับ


พอถึงเวลานอนนี่สิครับ ผมไม่ยอมนอนเอง จะให้อุ้มหลับให้ได้ แต่ตอนนี้ผมกะลังอยู่ในระหว่างการฝึกนอนเองครับ คุณพ่อ คุณแม่ และพี่เลี้ยงจะไม่อุ้มผมนอนแล้ว จะฝึกให้นอนด้วยตัวเองโดยผู้ใหญ่จะช่วยลูบหลัง ตบก้นให้ ผมไม่ค่อยยอมหรอกครับ ร้องโวยวายน่าดู แต่คุณแม่ก้อต้องใจแข็งไม่อุ้ม คืนนี้ผมร้องอยู่ไม่ถึง 15 นาทีก้อลงไปนอนเองครับ วันนี้นอน 3 ทุ่มครับ นี่ถ้าคุณตาอยู่นะ ผมก้อหลับบนไหล่คุณตาสบายไปแล้วตั้งแต่ 2 ทุ่ม คุณตาไม่เคยปล่อยให้ผมร้องเลยครับ ตามใจตลอด โอ๋ผมตลอด คุณแม่เลยต้องคอยเตือนคุณตาไม่ให้ตามใจกันมาก เดี๋ยวผมจะเอาแต่ใจตัวเองครับ ผมเข้านอนแล้วครับ คุณแม่ก้อคงต้องตามผมมาเข้านอนด้วยครับ Good night ครับ




 

Create Date : 30 สิงหาคม 2551
4 comments
Last Update : 30 สิงหาคม 2551 23:02:07 น.
Counter : 437 Pageviews.

 



เป็นบันทึกที่น่ารักเชียวค่ะ
(โดยเฉพาะตอนนอน
วีรกรรมเยอะเชียว เจ้าตัวเล็ก)

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

[ของตกแต่งโดนๆคลิกเลย]


 

โดย: โสดในซอย 30 สิงหาคม 2551 23:27:05 น.  

 

อิอิ อยากอ้อนคุณแม่ คุณตา คุณยาย ก่อนนอนรึปล่าวคับเนี่ย

 

โดย: ปลายดินสอ 31 สิงหาคม 2551 13:20:09 น.  

 

ขอรูปน้องภัทร ปลากรอบด้วย

รูปแม่ขอหลังจากออกกำลังกายเห็นผล

 

โดย: rainfull 31 สิงหาคม 2551 14:10:54 น.  

 

แอบมาอ่าน

 

โดย: ซูเนกะ 1 กันยายน 2551 14:53:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


BabyPat
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BabyPat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.