Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
2 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
สิ่งใหม่ๆ ในเดือนเกิดของผม

อีก 22 วันก้อจะถึงวันเกิดปีแรกของผมครับ คุณแม่ไม่ค่อยเห่อเลย ถามผมทุกวันว่าจะเอาเค้กแบบไหนดี แบบไหนก้อไม่ต่างกันหรอกครับ ผมคงทานไม่ได้เยอะเพราะว่าผมแพ้นมวัวแล้วก้อมีอาการภูมิแพ้ครับ คุณหมอยังไม่ให้ทานไข่อีกตะหาก แล้วเค้กของผมจะทำจากอะไรดีอ่ะครับบบบ Smiley
วันนี้ผมไปซิ่งที่ Central World มาครับ เพราะว่าคุณพ่อจะไปเลือก LCD TV Smiley สำหรับบ้านใหม่ของผม ผมก้อเลยไปนั่งกินกาแฟ เอ้ย นมกะคุณแม่ที่ Starbucks รอคุณพ่อครับ ผมสนุกมากๆๆๆเลยครับกับรถเข็นคันใหม่ที่ผมเพิ่งถอยออกมาครับ รถเข็นอันแรกผมใช้ตั้งแต่แรกเกิดมันใหญ่ไปหน่อยอ่ะครับ อันใหม่เนี่ยผมชอบมากๆๆๆๆเลยครับ นั่งไปหัวเราะกิ๊กกั๊กไป และผมก้อยังได้รองเท้าคู่ใหม่มาด้วยครับ รองเท้าคู่แรกไม่เหมาะใช้เดินนอกบ้านครับ คุณหมอแนะนำให้เลือกที่พึ้นไม่ลื่นครับ สรุปว่าเดือนนี้คุณพ่อคุณแม่กระเป๋าแฟบอีกแล้วครับ !!!!!


ช่วงนี้ผมพยายามอย่างเต็มที่ที่จะเดินเองครับ เต็มที่ได้ 3 ก้าวครับผม คุณพ่อบอกผมว่าถ้าวันนี้ผมเดินเองได้ คุณพ่อจะเปลี่ยนจากซื้อทีวี 40" เป็น 46" ครับ ผมก้อพยายามสุดๆเลยครับ ถึงตอนเย็นก้อยังพยายามอยู่ครับ
นอกจากนี้ผมยังเริ่มส่งสัญญาณมือกับคุณแม่ได้บ้างแล้วครับเช่น


  • สวัสดีครับ ขอบคุณครับ

  • บ๊ายบายครับ

  • จุ๊บ จุ๊บ (ส่งจูบ)

  • บอล

  • แปรงฟัน (เพิ่งทำสดๆขณะคุณแม่เขียน blog เลยครับ)




Create Date : 02 สิงหาคม 2551
Last Update : 2 สิงหาคม 2551 21:34:46 น. 4 comments
Counter : 439 Pageviews.

 
Na rak mak mak ka.


โดย: CrackyDong วันที่: 3 สิงหาคม 2551 เวลา:0:49:40 น.  

 
เข้ามาดูหนุ่มน้อย ฆ่าเวลาที่สะตาบั๊ก อิอิอิ

ไม่ต้องเกรงใจพ่อแม่หรอกลูก เรื่อง เป่าแฟบ

จริงๆ แล้ว พ่อแม่คิดเรื่องช้อป ตลอดเวลา


โดย: rainfull วันที่: 3 สิงหาคม 2551 เวลา:13:49:02 น.  

 
ขอแอดนะคะ มีลูกชายเหมือนกัน เผื่อมีอะไร จะได้รบกวนถาม (หวังผลประโยชน์)

ตอนนี้ลูกชาย6เดือน


โดย: ป้าเอื้องค่ะ (rainfull ) วันที่: 3 สิงหาคม 2551 เวลา:13:51:51 น.  

 
ยินดีเลยค่ะคุณเอื้อง


โดย: คุณแม่น้องภัทร (BabyPat ) วันที่: 3 สิงหาคม 2551 เวลา:17:40:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

BabyPat
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BabyPat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.