Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
20 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
A (Very) Long Weekend

หยุดติดกันหลายๆวันนี่ดีจังเลยครับผม เราได้ใช้เวลาด้วยกันพ่อ แม่ ลูก แบบเต็มที่เลยครับ จนคุณพ่อสังเกตเห็นว่าพัฒนาการของผมนี่ใช้ได้ทีเดียว และผมก้อมีพลังงานเหลือเฟือที่จะใช้ไปกับการออกกำลังครับ และช่วงวันหยุดนี่ล่ะที่คุณแม่ตัดสินใจเลือก Gymboree เป็นที่ให้ผมไปทำกิจกรรม(ซะที)ครับ ไปตระเวนมาหลายที่ ทุกที่ก้อมีโปรแกรมที่น่าสนใจทั้งนั้นเลย แต่สมัครที่นี่เพราะใกล้บ้านใหม่ของผม (ใกล้จะเสร็จละครับ น่าจะได้ย้ายอีก 2 เดือนครับ) คุณแม่หวังว่าผมจะได้รู้จักการเข้าสังคมกับเพื่อนวัยเดียวกัน รู้จักแบ่งปัน และที่สำคัญผมจะได้มีที่เล่นกว้างๆ ครับ

ผมเข้าร่วมกิจกรรม core ในวันพฤหัสและ music วันเสาร์ครับ ผมชอบ core มากกว่า เพราะได้ออกแรง ทั้งปีน ทั้งเดิน แต่คุณแม่บอกว่าให้เรียน music ด้วย ผมจะได้รู้จัก slow down ด้วยครับ



สรุปสิ่งที่ผมทำได้ (ก่อนจะครบ 11 เดือนครับ)


  • เดินไปข้างหน้าโดยให้คุณแม่จูงมือแค่ข้างเดียว

  • เดินทางเรียบและทางลาดอย่างคล่องแคล่วขึ้นมาก

  • เดินขึ้นลงบันไดกะคุณพ่อ

  • ใส่ block ลงช่องตามรูปร่างได้ทั้งสี่เหลี่ยมและวงกลม (สามเหลี่ยมยังไม่ได้ครับ)

  • ยืนขึ้นได้เองแม้ว่ามือจะถือของอยู่ทั้งสองข้าง (ใช้วิธีโก่งก้นขึ้นครับ)

  • เรียก "แม่" กะ "ฮา แหมะ = หาแม่"

  • กินข้าวต้ม (อาหารเริ่มหยาบขึ้นเรื่อยๆ)

  • นั่งกระโถนได้บ้าง (ไม่ทุกวันครับ)

  • ถอดถุงเท้าและถอดแขนเสื้อเอง

  • เปิดหน้าหนังสือ และกรีดหน้าหนังสือหาหน้าที่ต้องการ

  • ทำท่าเลียนแบบแม่เวลาร้องเพลง Smiley I'm a little tea pot  ...





Create Date : 20 กรกฎาคม 2551
Last Update : 20 กรกฎาคม 2551 20:23:48 น. 1 comments
Counter : 317 Pageviews.

 
น้องน่ารักจังเลยค่ะ


โดย: nLatte วันที่: 20 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:50:14 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

BabyPat
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BabyPat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.