Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
16 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
ก้าวแรก ... ที่ยังไม่มั่นคง

ผมอยากจะมา update หลายวันแล้วครับ แต่ว่าผมป่วยครับ ... เป็นหวัดครับ ... ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ในชีวิตของผม ซึ่งรุนแรงกว่าครั้งแรก คราวนี้เป็นเกือบ 1 สัปดาห์แน่ะครับ เพิ่งจะดีขึ้นจริงๆ ก้อวันนี้ครับ Smiley


ช่วงที่ผ่านมาผมโยเยมาก โดยเฉพาะกลางคืน Smiley คุณแม่ยังกลัวๆอยู่เลยว่าผมหายดีแล้ว จะต้องฝึกให้ผมนอนเองอีก(แล้ว) เพราะผมตื่นมายืนเกาะเตียงร้องไห้ให้อุ้ม ใครอุ้มก้อได้ พ่อก้อได้ แม่ก้อดี แล้วผมจะเกาะห้อยอยู่กะคนอุ้มจนแขนตก กรนคร่อกๆ แต่วางผมลงเตียงไม่ได้นะครับ ผมจะพลิกตัวไปมา โวยวายทันที แถมคนอุ้มจะขอนั่งเอนบ้างก้อไม่ได้ครับ ก้อผมไม่สบายตัวอ่ะครับ ผมจะให้อุ้มแล้วเดินไปมากล่อมผมด้วยครับ (ทรมานพ่อกะแม่จริงๆจ้า) ส่วนตอนกลางวัน Smiley ผมก้อนอนได้ เล่นได้ แต่ว่าไม่ยอมทานข้าวครับ ผมทานแต่นมอย่างเดียว คงเป็นเพราะคอเจ็บครับ เลยไม่อยากกลืนอาหารครับ


แต่ว่าช่วงที่ผ่านมา ผมมีการพัฒนาการที่น่าสนใจหลายอย่างครับ ...


Smiley ผมยืนด้วยตัวเองได้มั่นคงขึ้นมากครับ สามารถลุกยืนได้ขณะที่ถือของในมือ (ทั้งสองก้อได้ครับ) ทำให้ผมไม่อยากนั่งอีกต่อไป ยิ่งเวลาอาบน้ำนี่ผมขอยืนครับ ... ทำให้ผมเริ่มจะเดินเองแล้วครับ วันอาทิตย์เย็นที่ผ่านมา ผมก้าวเท้าก้าวแรกออกไปเพื่อจะไปหาคุณแม่ แล้วก้อ ตุ๊บ! วันจันทร์เช้า ผมยืนตัวตรงบนเตียงคุณแม่ แล้วก้อก้าว 2 ก้าว ล้มตัวมากอดคุณแม่ไว้ เสียงตบมือชื่นชมจากคุณพ่อคุณแม่ทำให้ผมดีใจมากครับ


Smiley เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา ผมสามารถวาง block ทรงกระบอกลงไปในช่องวงกลมได้ถูกต้อง แถมยังเรียนรู้เองว่าพลิก block ทรงกระบอกแล้ว จะสามารถ fit ในช่องสี่เหลี่ยมได้ด้วย พอถึงเมื่อวานนี้ผมใส่ block ทรงกระบอก ทรงลูกเต๋า และทรงปิรามิด ใส่ช่องของ shape sorter ได้เองครับ อาจจะยังไม่คล่องนัก แต่ก้อเป็นสิ่งที่ผมภูมิใจมาก ตบมือให้ตัวเองด้วยครับ


Smiley+Smiley ผมได้ของเล่นใหม่เป็นระนาดครับ ผมตีระนาดได้ดังมากเหมือนตอกตะปูเลยครับ


Smiley+Smiley ผมอยู่ใน playpen เอามือเกาะไว้ข้างนึงครับ แล้วก้อเตะลูกบอลลูกเล็กๆ Smiley เป็นแล้วครับ ลูกบอลกระเด็นเลยครับ





Create Date : 16 กรกฎาคม 2551
Last Update : 16 กรกฎาคม 2551 12:44:37 น. 4 comments
Counter : 334 Pageviews.

 
น้องน่ารักจังค่ะ ขอให้หายไวๆ นะค่ะ คงจะอ้อนพ่อกะแม่ให้อุ้มค่ะ
น้องอายุเท่าไหร่ค่ะ เห็นพัฒนาการน้องดีมากๆ เลยค่ะ ยอมอยู่ใน playpen ด้วย เก่งจริงๆเลย


โดย: phety talon วันที่: 16 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:58:06 น.  

 
ผมอายุ 10 เดือนกะอีก 23 วันครับผม


โดย: BabyPat วันที่: 16 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:40:32 น.  

 
น่ารักจังค่ะ โตเร็วๆนะคะ ชื่นใจของพ่อแม่เน๊อะ


โดย: Compute วันที่: 16 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:50:49 น.  

 
แก้มแดงน่ารักเชียว
ขอให้หายไวๆ นะคะ


โดย: คีตาญชลี วันที่: 16 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:03:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

BabyPat
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BabyPat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.