Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
5 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
ผมเป็นอะไรเนี่ย ไม่ยอมนอน

เมื่อคืนนี้ผมง่วงนอนมากเลยตอนสองทุ่ม ผมก้อร้องๆๆให้คุณแม่วางมือจากงานมาอุ้มผมนอน แกว่งไปได้ไม่นานผมก้อหลับสบายเลยครับ ฝนก้อตก อากาศดี ... แต่แล้วผมก้อรู้สึกตัวตอนเที่ยงคืนครึ่ง สงสัยว่าตัวเองเผลอหลับไปได้ยังไง ได้เล่นกะคุณพ่อก่อนนอนแค่แป๊ปเดียวเอง ว่าแล้วผมก้อร้องบ่นๆไป จนคุณแม่ลุกมาให้ผมทานน้ำ แล้วผมก้อคิดว่าจะนอนต่อดีกว่า เอ๊ะ!หรือว่าตื่นดี กลิ้งไปกลิ้งมา บ่นไปบ่นมา และแล้วผมก้อลุกขึ้นมาเกาะเตียงร้องเรียกคุณแม่ครับ ร้อง ร้อง ร้อง ร้อง แม่ก้อไม่มา (จริงๆแม่นั่งดูอยู่ห่างๆนะจ๊ะ แม่อยากให้ภัทรนอนเองได้และสอนให้ภัทรรู้ด้วยว่าไม่มีการเล่นตอนกลางดึก) ผ่านไป 5 นาทีแม่มาอุ้มผม ผมก้อซบไหล่คุณแม่แล้วบ่นต่อ เป็นการบอกว่าเปิดไฟให้ผมเถอะครับ แม่ไม่ยอมเปิดไฟ พยายามให้ผมหลับต่อ ผมก้อดิ้นนิดหน่อย ร้องพอประมาณ แม่เริ่มดุ บอกผมว่า "ถ้าน้องภัทรไม่หยุดร้อง แม่จะปล่อยให้ร้องต่อบนเตียงนะ" ... ผมก้อไม่หยุดครับ ก้อไฟยังไม่เปิดหนิครับ แล้วแม่ก้อปล่อยผมร้องจริงๆ ด้วย ร้องไปร้องมา คอแห้ง อ่ะ ดื่มน้ำหน่อย แล้วก้อร้องต่อ ... สุดท้ายแม่มาอุ้มผมจนหลับไปเลย ใช้เวลาประมาณเกือบ 15 นาที ผมก้อหนักใช่ย่อย 8.8 kg แล้ว แม่ปวดแขนเลยครับ ...


Create Date : 05 มิถุนายน 2551
Last Update : 7 มิถุนายน 2551 7:08:51 น. 0 comments
Counter : 402 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

BabyPat
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BabyPat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.