Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

ผมเบื่อครับแม่ พาผมไปเที่ยวนะครับ

สงสารผมหน่อยครับแม่ ผมอยู่บ้านไม่ค่อยติดแล้วครับ ผมชอบเที่ยว แค่นั่งรถออกไปนิดๆหน่อยๆก้อยังดี ช่วงนี้ปิดเทอมแล้ว คุณพ่อคุณแม่น่าจะว่างมากขึ้น เห็นคุณแม่เปรยๆว่าจะพาผมไป Safari World เพราะคราวก่อนไปตอนผมอยู่ในท้อง ผมมองไม่เห็นอะไรเลยอ่ะครับ ... แต่พอคุณแม่ไปอ่าน blog ของคุณแม่พี่จิระจิระ คุณแม่ชักไม่แน่ใจว่าผมจะสนุกด้วยรึปล่าว ไม่ลองไม่รู้ครับแม่ พาไปเลย พาไปเลย ไม่งั้นก้อพาผมไป Siam Ocean World ก้อได้ครับ แต่มันมืดๆนะ ผมอาจจะไม่ชอบเท่าไหร่ อ่ะ..ต้องลองครับแม่ แล้วผมจะมาแบ่งปันเล่าเรื่องที่ไปเที่ยวให้ฟังนะครับ(ถ้าได้ไปครับ)



ทุกวันนี้สิ่งที่ผมทำเกือบทั้งวันคือ "เดิน" ครับผม เดินวุ่นวายทั้งบ้าน หาของเล่นมั่ง หาขนมมั่ง รื้อของมั่ง เรื่องล้มแทบไม่มีแล้วครับนอกจากผมจะสะดุดอะไรเข้า ก้อผมไม่ค่อยมองทางอ่ะครับ เดินดุ่ยๆ ลุยเลย เรื่องปีนป่ายไม่ใช่แนวของผมครับ ผมไม่ปีนขึ้นอะไรทั้งสิ้น ถ้าเดินไปถึงบันไดแล้วไม่มีใครช่วยจับมือให้ผมก้าวขึ้น ผมก้อไม่ปีนขึ้นครับ ผมจะเดินไปที่อื่นเลย ทางราบแน่นอนกว่า! คุณแม่กำลังกลุ้มใจว่าจะหาอะไรมาให้ผมเล่นดี เพราะว่าผมขี้เบื่อมากๆ ที่บ้านของผมมีทั้งของที่ซื้อ ที่แม่ทำขึ้นเอง และที่ผมไปสอยมาเล่นเอง(แบบที่ไม่อันตรายนะครับ) คุณแม่อุตส่าห์เอาบางอย่างไปซ่อน พอผมมาเห็นจะได้นึกว่าของใหม่ ก้อไม่เป็นผลครับ ผมจำได้นะแม่ คุณแม่ๆท่านอื่นๆมีไอเดียไม๊ครับ บอกคุณแม่ผมไว้ได้เลยครับ




 

Create Date : 03 ตุลาคม 2551
2 comments
Last Update : 3 ตุลาคม 2551 9:48:58 น.
Counter : 448 Pageviews.

 

หล่อเอาเรื่องเลย หนุ่มบล๊อคนี้อะ

 

โดย: อินทรีทองคำ 3 ตุลาคม 2551 10:18:20 น.  

 

หล่อจริง ๆ ด้วย หนุ่มน้อยคนนี้ ระวังโตขึ้นจะเป็นนักเที่ยวนะคะ

 

โดย: nutonkla1 3 ตุลาคม 2551 12:01:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


BabyPat
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add BabyPat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.