สบาย สบาย TAKE IT EASY
Group Blog
 
 
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

สงครามนางฟ้า.....รัก + ริษยา + เลือดดดด

หวัดดีคะ หนูชื่อแพนด้าคะ

ตอนที่แล้วพ่อเอ่ยถึงนังแพนเคก ชมว่ามันเก่งไม่กลัวเสียงดัง ฟังแล้วต่อมอิจฉาพุ่งปรี๊ดดดด ก็นังตัวนี้นี่แหละมันมาทีหลังแกล้งทำตัวน่าสงสาร แย่งตำแหน่งหมาตัวโปรดของหนูไป (หนูไม่ได้ตั้งเองนะตำแหน่งนี้ มันเป็นของหนูเพราะบ้านนี้มีหนูอยู่ตัวเดียว อิ อิ) โดยเฉพาะแม่หันไปโอ๋มัน ชมมันว่าเรียบร้อย น่ารัก ตาละห้อยน่าสงสาร โธ่..แม่ไม่รู้ไรมันเสแสร้ง ลับหลังแม่มันชอบรังแกหนู (อ๊ะ อ๊ะ บางครั้งต่อหน้าแม่มันยังกล้าทำเล๊ยยย)

หน้าตานังแพนเคกคะ


นังแพนเคกนิสัยมันร้ายมาตั้งแต่เด็ก ๆ ตอนมันมาใหม่ ๆ ตะกละมาก พ่อฝึกมันให้มีระเบียบในการกินอาหาร ให้มันนั่งรอแล้วป้อนขนมให้หนูกินตัวเดียวเพื่อเป็นการลงโทษมัน ฐานที่มันชอบแย่งอาหารและกินอย่างมูมมาม มันนั่งมองหนูแป๊บนึงแล้วกระโดดขย้ำคอหนูทั้ง ๆ ที่มันมีฟันอยู่สองซี่เอง มันคงนึกว่าหนูแย่งขนมมัน หนูไม่ได้ทำอะไรโต้ตอบมันคะ ตอนนั้นมันตัวนิดเดียวอายุน้อยกว่าหนูปีกว่าๆ ถ้าหนูทำมันคงตายคาปากหนูแน่ คิดๆ แล้วก็สาสารมันอ่ะ ชีวิตวัยเด็กของมัน บ้านแตก อดอยาก ถูกทอดทั้ง

นังแพนเคกมันเป็นลูกครึ่งคะ พ่อเป็นอันเซเชี่ยนแม่เป็นลาบราดอร์รีทีฟเวอร์ แม่มันอาศัยอยู่กับเจ้าของทาวน์เฮ้าส์หลังหนึ่ง ออกลูกครอกหนึ่ง 5 ตัว เจ้าของทิ้งบ้านไปฟังมาว่าบ้านถูกธนาคารยึด ทั้งหกชีวิตไม่มีคนให้อาหาร อยู่อย่างอดอยาก คนข้างบ้านเห็นแล้วสาสารเลยเอาลูกมันทั้ง 5 ตัว ไปที่ทำงานขอร้องให้เพื่อนๆ นำไปเลี้ยงดูที่บ้าน แม่หนูรับมันมาอยู่ด้วยตั้งแต่มันอายุได้เดือนกว่า ๆ มันตะกละมากเห็นอะไรเก็บกินหมด กินอย่างเร็วและมูมมาม แม่ว่ามันคงอดอยากมานานต้องแย่งอาหารกับพีน้อง นิสัยถึงได้เป็นอย่างนี้ พ่อต้องฝึกและดัดนิสัยมัน มันได้กินอาหารอย่างอุดมสมบรูณ์ นิสัยการกินของมันก็ดีขึ้น แต่บางครั้งก็ ........... ดูเอาเองเถอะคะ!!!!

หยอกเล่นกันอย่างสนุกยามอารมณ์ดีทั้งคู่


พ่อ >>> แพนด้า แพนเคก มากินขนมเร็ววววว เอ้าแพนด้านั่งด้านซ้ายนะ แพนเคกนั่งด้านขวาพ่อนั่งตรงกลาง แบ่งขนมให้เท่า ๆ กันแล้วนะ ต่างคนต่างกินไม่ต้องแย่งกัน

แพนเคก >>> หมดแล้วพ่อ หนูกินเร็วอะ มีอีกไหม อะหย่อยยยยยย
แพนด้า >>> โห...นังเคก แกกินหรือยัดนะ ไม่ต้องมองที่ขนมชั้น ชั้นไม่ให้ ฮึ่มมมม(ทำเสียงขู่)
แพนเคก >>> อ๊ะ อ๊ะ นังด้านี่ชอบขู่ฉันจังเล๊ยยยย หมั่นไส้แล้วโว๊ยยยย (กระโดดขย้ำคอแพนด้า)

พ่อ >>> เฮ้ยยย หยุดนะกัดกันอีกแล๊ววว(พ่อกลัวลูกหลงกระโดดถอนออกมา) แม่ แม่ มาช่วยหน่อยเร็ว แพนเคกมันกัดหูแพนด้ากดหัวลงแล้วสบัดไปมา แพนด้าทำอะไรไม่ถนัดจึงกัดขาหน้าแพนเคกไว้ เร็วววว แพนด้าสู้แรงไม่ได้มีเลือดออกเยอะมาก

แม่ >>> เอาน้ำสาดแล้วยังไม่หยุดกันอีก แพนเคกปล่อยพี่แพนด้าเร็ว พี่เขาหมดแรงยอมแพ้แล้ว

แพนด้า >>> เอ๊งงงง ๆ แม่ช่วยหนูด้วย หนูเจ็บจังเลย หนูยอมแพ้แล้วมันยังไม่ยอมปล่อยหนู (แพนด้าปล่อยขาแพนเคกนอนหงายยอมแพ้)

แพนเคก >>> ก็มันยั่วโมโหดีนัก ต้องกัดไม่ปล่อย (หอบด้วยความเหนื่อย)

แม่ >>> พ่อไปเปิดประตูคอกแพนด้าไว้ เดี๋ยวแม่จะใช้มือง้างปากแพนเคกเอง เอ้าหลุดแล้วแพนด้าหนีไปเข้าคอกเร็ววว พ่อ ๆ แพนด้าวิ่งเข้าคอกแล้วรีบปิดประตูเร็ววว แพนเคกมันวิ่งตามไปแล้ว

พ่อ >>> นังสองตัวนี่ชอบใช้กำลังกันจริ๊งง กัดกันทีไรเลือดสาดทุกที เฮ้ยยย ยาแก้อักเสบของหมานะเม็ดละ 30 บาทนะเฟ้ยยย

แพนด้า >>> คุณ คุณ คะ เห็นความประพฤติของมันแล้วใช่ไหม หนูไม่ได้เริ่มก่อนนะคะ แค่หนูขู่มันเพราะหนูหวงของของหนูอ่ะ (ถูกกัดหลังใบหูเลือดออกเยอะมาก แม่ต้องนำยาแก้อักเสบคุกด้วยนมข้นให้กิน)

แพนเคก >>> พ่อ ๆ หนูเจ็บขาฮะ หนูจะพิการไหมนี่ อิงงงงงง (เดินสามขายกขาหน้าที่ถูกกัดไว้ แววตาละห้อยน่าสงสาร) พ่อ ตอนหน้าให้หนูเล่าบ้างนะ นังด้ามันใส่ร้ายหนูทั้งนั้น

พ่อ >>> เอออออ..... ยังไม่จบกันอีเหรอ เฮ้อออ เวรกรรม





 

Create Date : 28 มีนาคม 2551
3 comments
Last Update : 28 มีนาคม 2551 15:14:55 น.
Counter : 716 Pageviews.

 

อูย..แกล้งกันแรงจังเลย

รักกันสิจ๊ะเป็นพี่น้องกันนี่นา ~

 

โดย: devilwow 30 มีนาคม 2551 19:51:35 น.  

 

อยากมีพี่น้องมั่งจัง

 

โดย: มินมินเองเจ้าค่ะ (nardlada ) 1 เมษายน 2551 15:15:42 น.  

 

อิอิ เป็นเหมือนเจ้า 3 ตัวที่บ้านเรย

 

โดย: kul IP: 222.123.228.58 4 เมษายน 2551 19:54:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


NTTN
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add NTTN's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.