Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
21 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 

มีเรื่องความรักเศร้าๆเล่าให้ฟังกันบ้างมั้ย? คุณๆ

มีเรื่องความรักเศร้าๆเล่าให้ฟังกันบ้างมั้ย?คุณๆ

ผมเชื่อว่ามีกันทุกคน เชิญล้อมวงมาแลกเปลี่ยนเรื่องราวกันเถอะ




 

Create Date : 21 พฤศจิกายน 2550
46 comments
Last Update : 21 พฤศจิกายน 2550 15:27:25 น.
Counter : 987 Pageviews.

 

อยากไป ทีลอซู

แต่ไปไม่ได้ เพราะ "จน"

เศร้าใจ

 

โดย: ใครกัน...นั่งอยู่ตรงนี้ 21 พฤศจิกายน 2550 15:53:36 น.  

 

รักคนที่เค้ายังรักแฟนเก่าอยู่

^^"

เศร้าพอมะคะ

 

โดย: ใครกัน...นั่งอยู่ตรงนี้ 21 พฤศจิกายน 2550 15:54:07 น.  

 

หลงรักคนคนนึงมาได้ 12 ปีพอดีละ ตอนนี้เขาแต่งงานมีลูกละ เพิ่งไปถ่ายรูปให้ครอบครัวเขา และแฟนเขาก็เป็นคนที่เราแนะนำให้เขารู้จักเองอ่ะ สุขปนเศร้าหน่อยๆ แต่น่าจะทำใจได้แล้วหละ เห็นเขามีความสุขก็ ok

 

โดย: red flower 21 พฤศจิกายน 2550 16:35:28 น.  

 

อาจจะยาวหน่อยนะ ...ของเราเศร้ามั้ยอ่ะแต่เป็นรักแฟนเก่าอยู่ ทั้ง ๆที่ตัวเองเป็นคนเลิก คบแฟนใหม่มา 7 เดือนแล้วก็ยังไมลืมภาพเก่า ๆเลย เลิกเพราะสุดทน ครบเครื่องเรื่องความเลว แต่อย่างว่า หรือผู้หญิงชอบคนเลว หรือเพราะว่าผูกพันกันนาน ก็ 4ปีกว่าอ่ะนะ ชอบพูดเค้าถึงโดยไม่ได้ตั้งใจให้แฟนใหม่ฟัง สงสารแฟนใหม่นะ เค้าก็มีน้อยใจเหมือนกันล่ะ แต่หลัง ๆ เริ่มชินแล้วมั้ง ยังเจอแม้ในฝัน ส่วนแฟนเก่าก็มีคนใหม่แล้วแต่ยังตามขอคืนดีไม่เลิก แถมยังบอกกับผู้หญิงคนนั้นว่าไม่ได้รัก รักเรา เป็นไปได้อยู่กัน 3 คนได้ไหม ไม่อยากเลิก ไม่อยากทำร้ายใคร ดูเป็นเทพบุตรในคราบซาตานจังเนอะ เห็นแก่ตัว จะเอาหมดเลยรึไง ผู้หญิงบนโลกนี้ ใครเล่นด้วยเอาหมด บอกกับผู้หญิงคนนั้นว่าแค่เล่น ๆ เป็นกิ๊กกันแต่เราคือความรัก ทำใจไม่ได้ที่จะเลิกกัน เค้าไม่นึกว่าเราจะเลิกกับเค้าจริง เพราะเคยบอกมาหลายครั้งแล้วล่ะ ให้อภัยมาหลายหนแล้วด้วย สุดจะทนแล้ว พอเราไปมีคนใหม่ก็เพิ่งจะรู้ตัวว่าเรามีความหมายและต้องการเรามากกว่าใคร ๆ ไล่ผู้หญิงคนนั้นเหมือนหมูหมา บอกให้ผู้หญิงคนนั้นมาพูดกับเราพูดยังไงก็ได้ให้เรากลับมารักเค้าเหมือนเดิม มาคิดได้ตอนนี้มันก็สายไปแล้ว เพราะเรามีคนใหม่แล้ว จะกลับไปก็ทำร้ายคนอีกคนที่แสนดี ตรงกันข้ามกับคนเก่าเหมือนหน้ามือกับหลังเท้าเลย ไม่สูบบุหรี่ ไม่กินเหล้า ขยันทำงาน ไม่เจ้าชู้(อันนี้ยังไม่ชัวว์นะต้องดูไปนาน ๆ แต่ที่เห็นอยู่เค้าจริงจังกับเรามาก
ดูรักเรามากกว่าที่เรารักเค้าซะอีก) ยังไงซะ ถึงจะรักคนเก่าอยู่แต่ก็จะเป็นแค่ความทรงจำที่ดี ไม่สับสนทำร้ายอีกคนที่เค้ารักเราแน่นอน รักคนที่เค้ารักเราจะได้ไม่เจ็บเค้าว่ากันอย่างนั้น ก็จะลองดูซักตั้งนะ วันนึงจะรักคนใหม่ให้มากกว่าคนเก่าแน่นอน สัญญาจ๊ะ

 

โดย: พะโล้ IP: 202.57.129.65 21 พฤศจิกายน 2550 16:46:43 น.  

 

ไม่มีค่ะ แค่ความรักเฉยๆ ยังไม่มีเลย

เศร้ากว่าอีกค่ะ

อกหัก ดีกว่า รักไม่เป็น จริงๆ ด้วยค่ะ

 

โดย: รัญจน์ 21 พฤศจิกายน 2550 18:00:08 น.  

 

เป็นความรักที่จับต้องไม่ได้ แต่เจ็บจริง
ความรักที่เกิดขึ้นในโลกไซเบอร์
หลงใหลกับคำพูด เพลินกับตัวอักษร
แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ไม่สามารถที่จะมีชีวิตร่วมกันได้

น่าเศร้าจัง
เพราะเราผิดเองแหละ

ผิดที่ไม่จริงใจกับใครบางคนก่อน

เฮ้อ คิดถุงๆ

 

โดย: อิงจ๋า 21 พฤศจิกายน 2550 19:13:08 น.  

 

เคยรักคนที่เค้ารักเราแล้วก้รักอีกคนหนึ่งด้วย

ตอนนี้ก็รักใครบางคนอยู่...หวังว่ามันจะยาวนาน

 

โดย: off_elmas 21 พฤศจิกายน 2550 20:44:53 น.  

 

แล้วเจ้าของบลอกล่ะมีเรื่องรักเศร้าๆ เล่าให้ฟังไม๊ เล่าสิอยากรู้

 

โดย: ต้นไม้ IP: 124.121.8.120 22 พฤศจิกายน 2550 15:23:57 น.  

 

เคยคิดว่า..การหลงรักคนที่ไม่รักเรา..เป็นเรื่องเศร้า
แต่กลับกลายเป็นว่า...
การรักคนที่รักเราน้อยกว่ารักคนอื่น...เป็นเรื่องเศร้ากว่า…

การหลงรักข้างเดียว..อาจง่ายต่อการทำใจให้เลิกรัก เพราะไม่มีความหวังใด ๆ...
แต่การเลิกรักคนที่เรารักเขา และรู้ว่าเขาก็รักเรา แม้จะไม่เท่ากับที่เขารักคนอื่น....ยากกว่า
เพราะอดไม่ได้ที่จะยังคงมีความหวัง...
แม้จะรู้ว่าควรจะเลิกรัก เพื่อจะได้ไม่ต้องเจ็บ ไม่ต้องเศร้า
แต่มันยากที่จะเลิกรัก...
การเลิกรักใครสักคน ทำได้ยากกว่าการจะรักใครสักคนด้วยซ้ำไป...

 

โดย: นางสาวพรายน้ำ IP: 203.131.220.50 25 พฤศจิกายน 2550 15:02:39 น.  

 

รักใครสักคนที่ใครๆบอกว่าไม่เหมาะสมแต่เค้าเป็นคนเติมเต็มบางสิ่งบางอย่างให้เรามีความสุขมากที่สุด แต่...ชีวิตเต็มไปด้วยเหตุผลมากมายที่ทำให้ไม่สามารถเลือก คนที่สามารถเติมเต็มคนนั้นได้ ทั้งเราและเค้าก็คงเจ็บกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะเชื่อว่าต่างคนต่างก็มีความรักที่ดีให้กันแต่ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ มีแค่ความทรงจำที่ดีที่จะสามารถเก็บไว้ได้ตลอดไป

 

โดย: ใครบางคนบนโลกนี้ IP: 58.9.14.223 29 พฤศจิกายน 2550 13:37:10 น.  

 

ความรักเศร้าๆไม่เเน่ใจ....แต่รักปนเเค้นนี่มีเเน่ค่ะ

 

โดย: กาแฟดำไม่เผ็ด 4 ธันวาคม 2550 12:11:51 น.  

 

รักสามเศร้าไงค่ะ

 

โดย: Maruii IP: 58.8.213.141 11 ธันวาคม 2550 13:05:24 น.  

 

เศร้า ดิ เพราะม่ายมีแฟน....อิอิ

 

โดย: BaDbOy14 IP: 58.10.71.34 11 ธันวาคม 2550 15:42:40 น.  

 

ในช่วงนึงของความรัก ยังไงก็คงต้องมีเรื่องเศร้าไม่มากก็น้อย แต่ถึงเศร้ายังไงแต่ขอเพียงแค่ยังมีกันและกันพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างกัน ให้อภัยกัน มันก็ยังมีวันที่จะยิ้มได้ แต่พอวันนึงมันเศร้าเพราะเค้าไม่พร้อมที่จะอยู่กับเรา ก็ได้เพียงแค่เก็บความรัก..ความรู้สึกที่ดีที่เคยมี เก็บไว้ลึกมากๆ เพราะเรายังต้องมีชีวิตที่เราต้องเดินต่อไป
...จนถึงวันนึงเรานึกว่าไม่เศร้าแล้วไม่ได้คิดถึงวันที่เราเจ็บ....แต่เวลาที่ต้องอยู่คนเดียวหรือมานึกทบทวน ความเศร้ามันก็กลับมาอีก ไม่เคยหายไปไหนเลย ถึงแม้จะมีใครสักกี่คนเข้ามาในชีวิตแต่ความรักที่เราเคยมีให้กับคนๆนึง มันก็จะยังอยู่ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย

 

โดย: White Blossom (White Blossom ) 19 ธันวาคม 2550 15:12:42 น.  

 

เคยเหมือนกัน รักคนที่ไม่รู้ว่าเค้าคิดแบบไหนกับเรา ไม่เคยรู้ด้วยซำว่าเค้าเป็นแบบไหน คบกันได้ 3 อาทิตย์เองเค้าก็หายไปเลย หายจากการโทรคุยกัน แต่ทุกวันนี้เรายังเจอเค้าอยู่แต่ไม่ได้คุยกัน ก็เราทำงานที่เดียวกันนี่ ไม่รู้จะทำตัวแบบไหนดี อึดอัดและรู้สึกเศร้าจัง...ไม่รู้ว่าที่คุยกันมาเพราะอะไร....สิ่งที่เค้าทำเพราะเห็นเราเป็นของเล่นหรืองัย....

 

โดย: สาวขี้เหงา IP: 58.147.74.4 10 มกราคม 2551 15:27:39 น.  

 

แต่งงานแล้ว เศร้ากว่าอีก

 

โดย: MadMad (Neilnuch_T ) 24 มกราคม 2551 9:52:21 น.  

 

การคาดหวังในความรักว่าจะได้รักกลับคืนมาเหมือนที่เราได้ให้เขาไปงัย มันเลยทำให้เป็นรักเศร้าๆถ้าเราได้ไม่เท่ากับที่คาดหวังไว้ แต่ก้อน้อยคนนะที่จะไม่คาดหวังเอาซะเลย อย่างน้อยเราก้ออยากให้คนที่เรารักรักเราเหมือนที่เรารักเขา

 

โดย: star IP: 58.8.211.148 31 มกราคม 2551 11:15:28 น.  

 

รักเค้าเพราะเค้าเหมือนแฟนเก่า..ซึ่งแฟนเก่าก็เคยทำให้เจ็บและปัจจุบันแฟนใหม่ก็ทำเหมือนแฟนเก่า..เฮ่ยยยม่ายรู้เมื่อไหร่จะเจ็บแล้วจำก้อม่ายรู้..เจ็บแบบเดิมมๆๆๆๆ

 

โดย: น้องเป้ย IP: 124.121.114.224 26 มิถุนายน 2551 17:12:00 น.  

 

เด็กสาวตาบอดคนหนึ่งเกลียดตัวเองที่มองอะไรไม่เห็น

เธอเกลียดทุกคนยกเว้นแฟนหนุ่มของเธอ

วันหนึ่งเธอบอกกับเขาว่า ถ้าเธอมองเห็น เธอจะแต่งงานกับ เขา

แล้ววันหนึ่ง โชคก็เดินทางมาถึง มีคนบริจาคดวงตาให้เธอ

เธอจึงมองเห็นทุกสิ่งทุกอย่าง รวมทั้งแฟนของเธอ

เขาจึงถามเธอว่า

“ตอนนี้เธอมองเห็นแล้ว เธอจะแต่งงานกับฉันไหม”

เด็กสาวตกใจมาก ที่เห็นว่าเขาตาบอด!

เธอตอบเขาว่า

"ขอโทษนะฉันแต่งงาน กับเธอไม่ได้หรอก เพราะเธอมันตาบอด"

แฟนของเธอเดินจากไปพร้อมน้ำตา เขาบอกกับเธอว่าว่า

"งั้น ช่วยดูแลดวงตาของฉันให้ดีก็แล้วกันนะ"

 

โดย: เฒ่าทารก IP: 125.25.17.229 24 กันยายน 2551 17:39:23 น.  

 

เค้าแกล้งทำเปนรักอ่ะ..เฮ้ย เศร้า

 

โดย: soda IP: 202.142.194.167 25 ธันวาคม 2551 13:42:38 น.  

 

ทำยังไงดีน่ะ ถึงจะลืมเรื่องของแฟนเก่า
เจ็บปวดใจจังเลย
ลืมไม่ได้สักที
ทั้งที่เราเป็นคนทื้งเขาก่อนแต่เรากลับลืมเขาไม่ได้

 

โดย: pekaeju IP: 202.28.35.3 15 กุมภาพันธ์ 2552 14:01:42 น.  

 

ทำไมผู้ชายเขาไม่มีความรัก และความห่วงใย ให้กันบ้าง ทำไหมผู้ชายถึงรักง่ายเพื่อความสนุกเท่านั้นเอง

 

โดย: AE IP: 125.24.208.248 22 มีนาคม 2552 23:54:42 น.  

 

ผู้ชายนี้เลวทุกคนเลยใช่ไหม(ยกเว้นพ่อ )แล้วกูยังหลงรักเขาอยู่ทำมัยวะโง่จริง กูเกลียดไอ้โกหก

 

โดย: คนอกหัก IP: 125.26.226.196 26 พฤษภาคม 2552 21:40:25 น.  

 

เรื่องอาจจะยาวนิดนึงนะคะ
เราแอบชอบเพื่อนคนนึงที่อยู่แถวบ้านเราเองเรารักเค้ามากแต่เค้าไม่รุ้ เรารุ้ว่าเค้าแอบชอบเพื่อนในกลุ่มคนนึง ที่เรารุ้เพราะว่าเราแอบมองเค้าตลอดเวลา เวลาที่เค้าเล่นแล้วชนะ เล่นแล้วขำ เราก้อจะพยายามมองหน้าเค้าหัวเราะกับเค้าดีจัยกับเค้าด้วย เวลาเราเล่นกันหรือนั่งเล่นกัน เราก้อจะพยายามนั่งใกล้ๆเค้าให้มากที่สุด แต่ถ้าเราไม่ได้นั่งข้างเค้าเราก้อจะพยายามมองเค้าบ่อยๆโดยไม่ให้เค้ารุ้ตัว และไม่ให้คนอื่นเห็น เพื่อนในกลุ่มที่เค้าแอบชอบก้อมีคนที่ชอบแล้ว แต่เราก้อเห็นพวกเค้าจับมือกัน นั่งด้วยกัน เราเห็นอย่างนั่นก้อยิ่งเจ็บ แล้วเราก้อทำอะรัยไม่ได้นอกจากนอนร้องไห้ทุกคืน แล้วมีอยุ่คืนหนึ่ง เป็นคืนวันจัน พวกเรานั่งเล่นกันจน1ทุ่มกว่าๆ แล้วแม่เค้าก้อโทรมาตาม บอกให้กลับบ้านเพราะพวกเค้าจะไปแล้ว เพื่อนเราคนนึงก้อถามว่าไปไหน(เราบอกไม่ได้ว่าไปไหน)พอเค้าบอกเสด เพื่อนอีกคนก้อามว่าเค้าจะกลับมาอีกมั้ย เค้าก้อตอบว่าอาจจะกลับ หรือไม่ก้อไม่กลับมาอีกเรย แต่ตอนเข้าเค้าจะนั่งรถมาโรงเรียนเอง เราได้แต่ร้องไห้ในจัย แล้วก้อยิ้มให้เค้า ในคืนนั้นเรานอนไม่หลับเลย ได้แต่นอนร้องไห้ นอนคิดถึงเรื่องของเค้า ตลอดทั้งคืน แล้ววันอังคารเราก้อทำอะรัยไม่ถูกเรย เราไม่ได้เหนน่าเค้าเลย เวลาเรานั่งรถผ่านบ้านเค้า เราก้อจะมองเข้าไปว่าเค้ากลับมารึเปล่า เรามองทุกวัน จนวันนึงที่เราเรียนลูกเสือ เราเศร้ามากๆนอนร้องไห้แล้วเอาหมวกปิดหน้าอยุ่บนรถร.ร. พอเข้าซอยมาเราก้อรีบเช็ดน้ามตาแล้วมองไปที่บ้านเค้า เราเหนประตูเปิดอยุ่ ตอนแรกเราดีจัยมากๆ แต่เราก้อคิดว่าเราบบ้าไปเอง หรือไม่ก้อเปนแม่เค้าที่มาอยุ่คนเดียว พอเรากลับไปบ้านเรารีบไปเปิดไฮ5เพราะเรารอเม้นตอบจากพี่คนนึง พอเราเข้าไปเราเหนเลขคอมเม้นตรงสถิติเพิ่มมา1ข้อความ เราก้อไปดูว่าพี่เค้ามาเม้นว่าอะรัย พอเราไปดูไม่ใช่พี่ที่มาเม้น แต่เป็นเค้าที่มาเม้นให้ เราดีจัยมากๆ แล้วคิดว่าเค้าคงกลับมาแล้วจริงๆ พอวันต่อมาเรามองที่บ้านเค้าแต่ประตูปิดอยู่ เราก้อไม่ได้คิดอะรัย แต่พอเราไปถึงบ้านเรามองออกไปหน้าต่างข้างน่าเราเหนเค้ายืนคุยกะเพื่อน(ไม่แน่จัยว่าใช่รึเปล่า)อยุ่ เราดีจัยมาก พอเราเค้าบ้าน แปบนึง เราก้อออกมาดู แต่ไม่เจอเค้า เราเรยคิดว่าเราตาฝาดไปเอง

 

โดย: ... IP: 124.120.95.171 6 มิถุนายน 2552 10:04:59 น.  

 



ขอบคุณสำหรับทุกๆเรื่องครับ....จะรออ่านต่อน่ะครับ

 

โดย: oattao 14 มิถุนายน 2552 13:37:44 น.  

 

ปกติความรักเป็นสิ่งสวยงาม

แต่ บางทีก็ไม่น่ารักเสียเลย

ความไม่ชัดเจน ความเกรงใจ ความกลัว ความกังวล
ความรู้สึกเหล่านี้ทำให้การพบกันเป็นการลาจาก

เพื่อหยุดความเศร้าจากความรัก
เพื่อฟังเสียงหัวใจตัวเอง
และ

เพื่อรอคอยความชัดเจน

 

โดย: dentiful IP: 58.8.180.46 1 กรกฎาคม 2552 1:32:30 น.  

 

ทำไมยังร้องไห้กับเรื่องเดิมเดิมว่ะ


แม่งผู้ชายไม่มีหัวใจหรือไงว่ะ
วันหนึ่งบอกว่ารักที่สุดพออีกวันเสือกบอกเลิก

โหยๆๆๆๆ

ทำไมต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ด้วยว่ะ

กลุ้มโว้ยยยยยยยย
ไม่มีกะจิตกะใจทำไรสักอย่าง


โลกช่างไม่ยุติธรรมกับฉันเลยน่ะเนี่ย



 

โดย: คนอกหัก IP: 172.16.4.7, 222.123.28.206 7 กรกฎาคม 2552 16:48:07 น.  

 

มีคนคนนึง
ไปดึงกางเกง
แล้ว ของเขาโตงเตง
อยู่ในนภา
ส่วนคนที2
เขากองลงมา
ถึงตรงข้อขา
เกือบถึงตาตุ่ม
คุนคงสงสัย
ผมพูดถึงอะไร
ผมตอบทันใด
มันคือเข็มขัด
อย่าคิดมากนะฝัด
ผมมาหยอกเล่น
อย่าไห้มันเป็น
อย่างเช่น กม
กมนั้นคือ
อย่าถือเลยนะ
ไห้รู้ไว้ซะ
ว่ามีความหมาย

 

โดย: ธง มา ฮา IP: 124.120.4.43 3 สิงหาคม 2552 8:16:14 น.  

 

ถ้ากลอนดี
บอกผมได้
ถ้ากลอนร้าย
ผมขอโทด
ผมแค่อยากทำประโยชน์
แบบคนเหลือเดน
ไห้ปลากระเบน
แทงผมได้
ถ้าไม่มีใคร
ก้อตงเข้าไป
ในทางสี่แยก
แล้วเลี้ยวซอยแรก
เจอเลยร้านนั้น
เจอกันทั้งวัน
กะสันก้อลุย

 

โดย: ธง มา ฮา IP: 124.120.4.43 3 สิงหาคม 2552 8:19:38 น.  

 

ความรักของเราหรอ...รักออกแบบไม่ได้ไง
เรารักกับแฟนมา 4 ปี แต่ในที่สุดเขาก็ไปจากเรา และเขาพูดคำเดียวก่อนที่ไปจากเราคือ เป็นไปไม่ได้ รักแบบ ผู้หญิง กับ ผู้หญิง นี่คือคำที่เธอพูดก่อนเดินจากไป ทำไมไม่บอกตั้งแต่วันแรกที่คบว่ามันเป็นไปไม่ได้

 

โดย: รักออกแบบไม่ได้ IP: 124.122.246.68 8 สิงหาคม 2552 21:24:02 น.  

 

ผมคบกับแฟน คนนี้ได้ ครึ่งปีแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ คุยกันเกือบ 2 ปี กว่าจะได้เป็นแฟนกัน แต่เขาก็ ยังไม่ลืมแฟนเก่า คบกันมา เขาไม่เคยบอกรัก ผม สักคำ

 

โดย: อยากได้ยินคำว่ารัก IP: 117.47.57.148 17 สิงหาคม 2552 23:04:02 น.  

 

ความรักของเรา เปนความรักที่ สมหวั งแต่อุปสรรคมากมาย ก่อนที่เราจะได้รักกัน เราเริ่มจากเปนเพื่อนก่อน จนสุดท้า ยเขาก็ขอคบ คบไปได้ซักพัก มีคนอยากให้เราสองคนเลิกกัน มีเรื่องทะเลาะบ่อยเพราะต่างคนต่างไม่เข้าใจ เราก้อพยายาม ทำดีให้เค้าทุกอย่า งทำให้เขามีความสุข ถึงเราจะเจ็บไปบ้าง แต่การรักคัยซักคน เราต้องอยากเห็นคนที่เรารักมีความสุข จนวันนึงเราทนไม่ไหว บอกว่าทำไมไม่แคร์ ไม่สนใจรัยเรา เล ยสุดท้าย เขาก้อบอกว่าขอโทดจริงๆ เราเปนเพื่อนกันเถอะ เราร้องไห้ทั้งคืน บอกว่ายังไงเราก้อไม่จบ ถ้าไม่ได้ฟังเหตุผล วันต่อมา เขาถามว่าจะเอายังไงเร้าบอกว่ายังไงก้อไม่จบ จนสุดท้าย เรารู้ทีหลัง ว่าที่เขาบอกเลิกก็เพราะ อยากให้เราเจอคนที่ดีกว่า สุดท้า ยเราก้อคืนดีกัน หลังจากนั้ นอีก 1อาทิต มีกลุ่ทที่อยากทำให้เราเลิกกัน มันไปพูด ใส่ร้ายเรากับแฟนของเรา หลายเรื่อง ดูเหมือนเขา จะเชื่อคนอื่นโยที่เขาไม่บอกว่าเรื่องอะไร
เด๋วนี้ เรา คุยกันห่างเหินมาก เขาบอกว่าขอเวลาพิสูจน์ความจริง เราถามเข้าว่าเรามีทางจะเปนเหมือนเดิมมั้ย เขาบอกว่าไม่รู้ ไม่แน่ เราก้อยังไม่รุว่าเขายังรักเราอยู่หรือป่าว ใครรุช่วยบอกที

 

โดย: เมื่อไหร่เราจะมีความรักที่ดีเหมือนคนอื่น IP: 114.128.132.216 22 สิงหาคม 2552 18:47:01 น.  

 


ทุกวันนี้ผมยังรอผู้หญิงคนนึงทั้งที่เค้าทิ้งผมไปนานเเล้ว
ผมไม่เคยคิดที่จะตัดใจจะเเธอเลย
ไม่รู้ทำไม

 

โดย: แบงค์ IP: 114.128.76.176 5 กันยายน 2552 21:39:07 น.  

 

ความรักอาจจะไม่ช่ายเรื่องที่น่าเบื่อ

เเต่มันชอบทำหั้ยคนอย่างช้านน้อยใจเสมอ

ตั้งเเต่ที่คบกะแฟนมา7เดือน....

เขาไม่เคยบอกรักช้านเลย

เเต่เช่อเอ็มของเขาจะบอกรักช้านเสมอ

เหมือนช้านเปงแฟนเเค่ในเอ็มเท่านั้น

พอมาวันนี้มีคนมาชอบช้าน

เขาคนนั้นเปงคนเเถวบ้าน

เจอหน้ากัลตลอด

โทรคุยกัลทุกวัน

มันทำหั้ยช้านเปลี่ยนช้านคิดจะเลิกกับแฟน

เเต่บอกเลิกไม่ไหวเพราะแฟนเรียนห้องเดียวกัล

มันจึงทำหั้ยช้านสับสน ว่าที่เเท้คนที่ชอบช้าน

เค้าจะมาหรอกกัลหรือป่าวหรือเค้าชอบช้านจิงๆ

ตอนนี้ช้านก้อยังไม่เหงทางออกของความรักของช้าน

ใค๊มีคำตอบ ช่วยบอกกัลหน่อยร๊ะกั๊ลน๊า!!~

 

โดย: เห้อ... IP: 125.24.136.25 4 ตุลาคม 2552 0:17:17 น.  

 

ใค๊ก้อมีความรักได้ เเต่ความรักนั้นมันขึ้นยุ๊ที่เราจะเลือก

ว่าเราจะเลือกคนเเบบไหนมารัก

เเต่สุดท้ายคนเราก้อต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดยุ๊ร๊ะ:]]

 

โดย: เห้อ... IP: 125.24.136.25 4 ตุลาคม 2552 0:20:59 น.  

 

อยากบอกว่ารักเค้ามาก อยากให้เค้ารู้
เราไม่ได้อยากจะเลิก
แต่มันมีเหตุผล

 

โดย: ส้มโอ IP: 125.26.69.111 1 พฤศจิกายน 2552 12:05:17 น.  

 

เหนื่อยจัง
ความรักครั้งใหม่ของช้าน
ก้อเกือบปีนึงแล้วน่ะที่คบกันเป็นแฟน
จากที่รู้จักกันในฐานะเพื่อนมาปีกว่า
ปัญหาเกิดจากเราสองคนที่ไม่เข้าใจ
แต่เพราะความรัก
จึงทำให้เราพยายามยื้อกันและกันไว้
แต่ตอนนี้พายุลุกใหญ่กำลังกระหน่ำ
แม่ช้านบอกให้เลิก
จะตัดขาดแม่-ลูก
ช้านรักเค้ามากและเค้าก็รักช้านมาก
เรารักกันมาก
ไม่รู้จะทำยังไงดี
ไมเกรนขึ้นอีกแล้ว ผมร่วงเลย
แต่ก้อเอาเถอะ
ชีวิตไม่ยาวนานดั่งเช่นเวลา

 

โดย: เนย IP: 202.151.6.23 2 พฤศจิกายน 2552 15:34:56 น.  

 

บางทีเราก็สับสนน่ะ เค้าจริงใจและซื่อสัตย์กับเราจริงมั้ย
เราไปเจอข้อความที่เค้าส่งให้ผู้หญิงคนนึง
" อากาศเย็นดูแลสุขภาพตัวเองด้วยน่ะ จุ๊บ"
แต่พอเราถามเค้าบอกว่าส่งให้เพื่อนผู้หญิงที่สนิทกันสมัยเรียนแล้ว เราควรจะเชื่อดีมั้ย เราเคยถามเพื่อนคนนึงเค้าก็บอกว่าเค้าก็ไม่เชื่อหรอกว่าเป็นเพื่อน เราอยากเลิกกับเค้ามากเลย แต่ตัดใจไม่ได้อ่ะ...เศร้า

 

โดย: คนที่รักเธอหมดใจ... IP: 10.0.0.15, 113.53.189.89 30 มกราคม 2553 15:30:00 น.  

 

ความรักอ่ะเข้าใจยากนะ
ตอนนี้เราแอบชอบรุ่นพี่ที่โรงเรียนอยู่คนนึง
รุ่นพี่คนนี้เก่งกีฬามากๆ
เขาเป็นนักบาสของโรงเรียน เพื่อนของพี่เขาก้อบอกว่าพี่เขานิสัยดีมากๆเลย ดีที่สุดในห้องแล้ว แถมยังหน้าตาดีอีกด้วย เราก้อเลยชอบพี่เขา เพราะเราเห็นหน้าพี่เขาทุกวัน แต่พี่เขาเย็นชามากๆเลย ไม่มองหน้า ไม่ยิ้มให้ เวลาเดินผ่านกันทีไร พี่เขาจะเมินทุกที เราเจ๊บมากเลยนะ เพราะพี่เขาเป็นรักแรกของเรา เราก้อไม่รู้หรอกนะ ว่าทำไมถึงชอบพี่เขาได้มากขนาดนี้ พอวันปัจฉิม เราก้อเอาของไปให้พี่เขา พี่เขาก้อยิ้มให้เรานะ และแน่นอน นั่นเป็นครั้งแรกที่พี่เขายิ้มให้เรา เราดีใจมากๆเลยนะ หลังจากนั้น เพื่อนเราก้อมาบอกว่า รุ่นพี่คนนี้ เจ้าชู้มากๆ เป็นเสือผู้หญิงสุดๆ ขนาดมีแฟนแล้ว ยังไม่วายจีบผู้หญิงอื่นอีก เราก้อเลยเศร้าไปพักนึง แล้วพอปิดเทอมเราก้อเริ่มทำใจ เพราะเราคิดว่า ยังไงซะความรักของเราก้อไม่มีทางสมหวังแล้ว แต่อยู่มาวันนึง ตอนที่เราออนเอ็มคุยกับเพื่อน เราไม่รู้ว่าพี่ชายของเพื่อนเราออนแทน เราเลยเผลอทักผิดไป และหลังจากนั้น เราก้อได้มีโอกาสคุยกับพี่ชายของเพื่อนเราบ่อยขึ้น และเราก้อยังรู้อีกว่า พี่เขาอยู่ไม่ไกลจากบ้านเราเลย อยู่ตำบลเดียวกัน แต่คนละหมู่บ้าน ตอนนั้นเราก้อเฉยๆนะ เพื่อนเราก้อล้อเรากับพี่เขา เราก้อเล่นๆไปด้วย แต่พอนานวันเข้า ความรู้สึกมันก้อไม่เหมือนเดิม เราเริ่มลืมรุ่นพี่ที่เราแอบชอบได้ทีละเล็กทีละน้อย แต่กลับมีใครคนนึงเข้ามาแทนที่ ที่สำคัญคือ พี่ชายของเพื่อนเราคนนี้ยังไม่มีแฟน และพี่เขาก้อเริ่มมีความรู้สึกดีๆด้วยกับเรา พี่เขาจะดีใจทุกครั้งที่ได้คุยกับเรา เราก้อรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้คุยกะพี่เขา ไม่รู้สินะ เราก้อไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงกลายเป็นแบบนี้ แต่เรารู้นะ ว่าเราไม่มีทางชอบพี่เขาได้ เพราะพี่เขาอยู่สูงเกินไป พี่เขากับเรา ต่างกันเกินไป พี่เขารวยมากๆ แต่เรา ฐานะปานกลางสุดๆเกือบจะจนแล้วด้วยซ้ำ เรารู้ตัวดีว่า เราควรถอยออกมา เราไม่ควรถลำลึกไปมากกว่านี้ เราจึงเลือกที่จะตัดใจให้ได้ แต่เราก้อทำไม่ได้ซักที พี่เขาก้อสงสัยว่าเราเป็นอะไรไป ทำไมเปลี่ยนไปมากๆเลย เราก้อไม่ตอบนะ แต่เลือกที่จะถอยห่างออกมา ทุกคนว่า เราทำถูกแล้วใช่มั้ย ?

 

โดย: คนที่แอบรักเธออยู่ห่างๆ IP: 117.47.123.58 5 เมษายน 2553 12:49:42 น.  

 

เพิ่งคบกันมาไม่นาน แต่รักกันมาก
เหมือนความรู้สึกมันบอว่าต่างคนต่างเป็นอีกครึ่งของฝัน
แต่วันนึงเค้าต้องตายจากฉันไปเพราะอุบัติเหตุ
ฉันเฝ้าดูแลเค้าที่ห้องICUจนวินาทีสุดท้ายก่อนที่เค้าจะหมดลมหายใจ
...เวลาพาให้เรามาพบกันแต่ให้เวลาเราสั้นนิดดียว...

 

โดย: ตัวแสบ IP: 202.12.97.100 31 พฤษภาคม 2553 10:17:12 น.  

 

เราก้อมีความที่สับสนอยู่เหมือนกัลน่ะ คือ
เรามีคนที่เรารักอยู่ ครบกัลมา 4 ปี เเต่ตอนนี้เราเลิกกันไปเเล้ว เพราะ เราที่ผิด เราเอาเเต่ใจ ขี้โว้ยวาย อยากได้อะไรก็ต้องได้ ด่าที่ไหนก็ได้ บังคับทุกอย่าง ขี้หึงด้วย แต่ตอนนี้เรามีแฟนใหม่แล้วเราจึงปรับปรุงตัวเองโดยการจะไปตามจิกอะไรเขามากมาย ไม่ด่า ไม่ว่ากัน ตามใจเขา และมอบความรักให้เขาอย่างจริงจัง แต่กับเป็นโทษที่เราทำแบบนั้นคือ เขาเห็นว่าเราไม่อะไร ไม่ได้ร้ายอย่างที่คิด เป็นคนดี พูดง่าย เขาจึงเอาแต่ใจ เเละเจ้าชู้มาก จับได้ครั้งแรกว่ามีคนอื่น เราร้อง เราเสียใจ แต่เราก็ยังทำใจบอกเขาไปว่าเราไม่เป็นอะไร เราคิดว่าเขาจะเลิกได้ แต่กลับไม่เลย เพราะนับวันเขายิ่งเป็นคนเจ้าชู้มากขึ้น ไม่เคยโทรหา ไม่เคยเห็นน่า หายไปอย่างน้อย 2 อาทิตย์แล้วเขาก้อกับมา เรายังยังรักเขาก็ว่าได้ เราให้อภัยเขาได้ ทั้งที่ตอนที่เขาหายไป เขาไปกับผู้หญิงคนอื่น เราเห็นกับตา เขายังไม่ยอมรับ แต่ทำไมเราถึงยังเรารักเขาอยู่ฉันเองก้อไม่เข้าใจ มันเป็นแบบนี้ได้ เกือบ 2 ปี เเล้วเวลาเขาไปตังเขาไม่พอใช้เราก็เอาไปให้เขา อยากได้อะไรจากเรา เราเองก็พยายามสรรหามาให้ เเละเราไม่ดีตรงไหนเขาถึงต้องมาทำแบบนี้กับเรา เเต่เราคิดที่จะทำใจเลิกกะเขาให้ได้ เขาก็กับมาหาเรา ทำอะไรดีดีให้กะเรา และมันจะมีไหมที่ผู้ชายหนึ่งคนจะมานั่งถักผ้าพันคอ ให้ มันดีอย่างนี้เองเลยทำให้เราลืมไม่ได้ และพอเขาหายไปอีก มีคนเข้ามาจีบเรา เขาดีมา เทคแคเราอย่างดี เราจึงตัดสินใจคบคนใหม่พอเขาไปเห็นเขาน่ะ ตามจิกเราด่าเราเสียๆหายๆ ว่าเราแต่ละอย่างรับไม่ได้ เราจึงบอกเขาไปว่า เเละทีตัวเองทำบ้างทำไมไม่นึกถึงเขาว่าเขาจะรู้สึกอย่างไร ตั้งแต่นั้นมาก็บอกว่าจะไปต่อยคนนนั้นบ้าง ทำทุกทางที่จะให้เรากับดีกับเขา และเขาก็ดีกับมาก กมากจนเราใจอ่อนกับมาหาเขาแต่แล้วไม่นานเขาก็เป็นเหมือนเดิมอีก คือ ยังเจ้าชู้ไม่เลิก ตัดใจจากเขาก็ทำไม่ได้
และตอนนี้เขาก็หายไปอีกเเล้ว.................
เศร้าจัง

 

โดย: อังที่ยังคงรักเธอกอลฟ์ IP: 118.172.159.67 24 สิงหาคม 2553 12:47:31 น.  

 

ไม่ว่าเวลาจาผ่านเลยไปนานเท่าไหร่ ความรู้สึกที่บอกว่ารักไม่เคยจางหายไปไหน ถึงแม้วันนี้เธอจะมีคนอื่นเป็นครอบครัวแล้วก้อตาม ความรัก ความหวังดี ยังคงมีให้เสมอ แม้มันจะไม่ได้รักกลับคืนมา

 

โดย: ถึงร้ายก้อรัก IP: 118.173.140.184 19 ตุลาคม 2553 15:27:30 น.  

 

แอบรักคนที่เค้ายังยึดติดอยู่กับอดีต อดีตที่ทำให้เค้าต้องนอนเสียใจอยู่ทุกวัน แค่อยากให้เค้ารู้มากเลย ขณะที่เขากำลังเสียใจอยู่ มีใครบางคนที่เค้าไม่เคยมอง กำลังนั่งร้องให้และเจ็บปวดกว่าเค้าหลายเท่า

 

โดย: คนไม่สมหวัง IP: 115.67.43.19 1 มีนาคม 2554 21:39:55 น.  

 

สวัสดีคับผมชื่อ‘เปรม’
ผมมีเรื่องเศร้าใจจะมาเล่าให้ฟังคับ
เมื่อ 2 เดือน กับอีก 15 วัน ที่เเร้ว
ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อ‘พลอย’ผมเห็นเธอขับรถมากับเพื่อน ผมเห็นเธอครั้งเเรกใจผมก็เต้นผิดปกติ (รู้สึกว่ารักเเรกพบละมั้ง)ผมเลยบอกน้องว่าผมชอบคนนี้ขอเบอร์ให้หน่อยดิว่ะ พอน้องผมไปขอเธอก็มองมาทางผมถึงผมจะเป็นผู้ชายก็เถอะเเต่ผมก็เขินเป็นเหมือนกันน่ะ เธอก็ให้เบอร์ผมมา...ผมเลยลองโทรไปเธอก็คุยกับผมดี ผมก็รู้สึกดีกับเธออย่างบอกไม่ถูก เราคุยกันมาเรื่อยๆจนเราตกลงเป็นแฟนกัน เธอเคยบอกผมว่าก่อนที่จะมาคบกับผมเธอเป็นคนเจ้าชู้มากก เเล้วเธอก็บอกผมว่าต่อไปนี้ก็จะเลิกเจ้าชู้เพื่อผม เธอก็ทำอย่างที่เธอให้สัญญาไว้กับผม เวลาผมซ้อมบอลมาเหนื่อยๆ เธอก็มักจะโทรมาหาผมถามผมว่าเหนื่อยไม ? เป็นไงบ้างซ้อมวันนี้
ผมก็ดีใจที่เธอคอยเป็นห่วงกัน ^^
บ่อยครั้งที่ผมขอร้องให้เธอมาหา เธอก็จะมาตามที่ผมขอ
เธอมาหาผม เธอก็ชอบมานั้งคุยเล่นกับผม เพื่อนผมหลายคนบอกว่าเธอน่ารัก ร่าเริง คุยสนุกดี
ถ้าเพื่อนผมรู้ว่าเธอจะมาหาผม พวกมันมักจะชอบขอตามมาด้วย เหตุผลนะเหรอ ไม่มีหรอกคับ พวกมันมาเพราะอยากมาคุยกับแฟนผมเท่านั้นเเหละ ผมหึงนะ ! (เเต่ไม่เเสดงออก)
เราคบกันมา 2 เดือนกว่าๆ
ผมต้องไปเเข่งบอลที่สุพรรณ ผมลืมบอก ผมเรียนอยู่โรงเรียนกีฬานครราชสีมา
ไปเดือนนึง ก่อนวันที่ผมจะไปนั้นเธอก็มาหาผม เราก็คุยกันปกติ ก่อนที่ผมจะไปผมบอกกับเธอว่า ผมรักเธอมากน่ะ
เธอก็บอกกับผมเช่นกัน
พอไปสุพรรณผมก็ผิดสัญญากับเธอ ผมมีใจให้กับน้องที่อยู่ขอนเเก่น(ขอนเเก่นบ้านเกิดผมอ่ะ เเต่ผมอยากย้ายมาเรียนที่นี้มากกว่า)ผมก็คุยกับน้องเขามานานพอสมควร ผมก็รู้สึกผิดต่อเธอน่ะ เเต่ผมห้ามใจตัวเองไม่ได้จริงๆ

หลังจากนั้นผมก็เริ่มคุยกับเธอน้อยลง ผมไม่ค่อยได้โทรไปหาเธอเลย เธอก็คงกลัวผมเหนื่อยโทรมาเเล้วเดี๋ยวผมจะอารมณ์เสียใส่ล่ะมั้งเธอเลยไม่โทร....

พอกลับมาจากสุพรรณ เเร้ววันต่อไปอาจารย์ให้หลับบ้าน 1อาทิตย์
ก่อนวันที่ผมจะกลับขอนเเก่น ผมโทรให้เธอมาหาผม เธอก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม เธอก็มาหาผมเเต่คืนนั้นผมคุยกับเธอนานกว่าเวลาปกติ ผมก็คุยกันดีนะ

วันที่ผมกลับขอนเเก่นผมจำได้ว่าผมได้คุยกับเธอเเค่แปปเดียวเพราะผมอยู่บนรถคุยโทรศัพท์ไม่ค่อยได้

หลังจากนั้น 1 อาทิยต์ ผมไม่ได้คุยกับเธอเลย
ผมคุยเเต่กับน้องคนนั้น เรื่อยมา นัดกันไปเที่ยวบ้าง(ตอนอยู่ขอนเเก่นอ่ะนะ) ผมก็คุยในเฟสบุคกับน้อง จีบน้องบ้าง
บอกว่าเราเป็นแฟนกันเเ้ล้วบ้าง
ผมเดาว่าเธอคงจะเข้าไปเจอเเล้วก็อ่านข้อความพวกนั้น

เเ้ล้วเธอก็ บอกเลิกกับผมไป T-T

ผมรู้ว่าผมทำผิดต่อเธอ
ทั้งที่เคยสัญญากันไว้เเต่เเล้วคนที่ผิดสัญญามันคือผม !

เพื่อนของเธอก็เม้น hi5 มาหาผม เขาคงยังไม่รู้ว่าผมเลิกกับพลอยเเล้ว ผมเลยบอกไปว่าผมเลิกกับเธอเเล้ว !

หลังจากนั้น 2-3 อาทิตย์ผมหว้าเว น้องคนนั้นผมก็ไม่ได้คุยด้วยเลยเหตุเพราะเธอบอกผมว่าเธอมีแฟนเเล้ว - -*

ผมเริ่มหวนกลับมาคิดถึงวันเก่าๆที่เคยผ่านมา

เดินผ่านตรงที่เราเคยนั้งคุยกัน ภาพของเธอก็มักจะหวนกลับมาในความคิดของผมเสมอ

ล่าสุดที่ได้ข่าวมาคือ เธอมีแฟนใหม่ไปเเล้ว ผมมั้นใจว่าคนนั้นจะไม่ทำให้เธอเสียใจอย่างที่ผมเคยทำอย่างเเน่นอน

ทำไมผมถึงมั้นใจขนาดนั้นอ่ะเหรอ

แฟนใหม่ของเธอก็คือรุ่นพี่ของผมเอง

ก็ดีเเล้วล่ะ เธอเจอคนที่ดีพอสำหรับเธอเเล้ว
ผมจะทำอะไรได้ล่ะ นอกจาก ปล่อยเธอไป
เพราะต้นเหตุที่ทำให้เราเป็นแบบนี้มันคือ ผม ไม่ใช่เธอ
ผมรู้ว่าตอนที่เธอบอกเลิกผม เธอก็ร้องไ้ห้อย่างหนักเหมือนกัน(น้องสาวต่างพ่อเเม่เธอโทรมาบอกผม)

ยังไงก็ขอให้เธอกับรุ่นพี่รักกันนานๆน่ะ

ถ้าพลอยเสียใจ จากรุ่นพี่มาเมื่อไร
เค้าจะกลับไปเอาพลอยมาคืน ! เเละจะดูเเลให้ดีกว่าที่ผ่านมา มันจะไม่ใช่เเค่คำสัญญาด้วย ! เอาเลือดหัวเป็นประกัน !

 

โดย: จากไปเเร้วมารุสึก IP: 124.121.114.27 15 สิงหาคม 2554 20:01:13 น.  

 

ฉันมีรุ่นพี่น่ารักคนนึ่ง เราไม่ค่อยสนิทกัน
ฉันชอบเค้ามาก แต่เคัาไม่เคยสนใจฉันเลย
แต่เค้ากลับไปชอบเพื่อนฉัน
วันนึ่ง พวกเราเล่นกันอยู่ใน ห้องสมุดของโรงเรียน
เพื่อนของ พี่ฉันรุ้ว่าฉันชอบรุ่นพี่คนนั้นอยู่
เค้าบอกพี่คนนั้น แต่พี่เค้า กลับพูดขึ้น เสียงดัง
ว่า "ช่างมันแหละถ้ามันชอบกุ แต่กุไม่ชอบมัน"
แล้วหันมามองหน้าฉัน ตอนนั้นฉันเสียใจมาก จนอยากจะร้องให้ แต่กลั้นน้ำตาเอาไว้
ฉันเลยพูดไปว่า"ใครว่าฉันชอบเทอล่ะ คิดว่าที่พวกนั้นพูดเปงความจิงเหรอ" แล้วเค้าก็ไม่มองหน้าอีก
ตั้งแต่วันนั้นฉันคิดว่าจบแล้ว ความรักของฉัน แต่ฉันล์มเค้าไม่ได้ มาถถึงตอนนี้ฉันยัง รักเค้าอยู่ รักมากขึ้นทุกวัน แตเค้าไม่เคยสนใจ ไม่เคยอยู่ในสายตาของพี่เค้าเลยนิดเดีย

 

โดย: ยากูซ่า นุ๋ตาล IP: 110.49.224.68 1 พฤษภาคม 2555 1:28:36 น.  

 

สวัสดีทุคน ผมมีเรื่องหมดหวังมาเล่าให้ฟังครับ
เหตุมันเกิดเมื่อคืนครับ
ผมรู้จักรุ่นพี่คนนึงรุจักก็นานมากแล้ว
จนเกิดความรักขึ้น แต่ผมรักไม่ได้
เพราะเค้ามีแฟนแล้ว
แต่พี่เค้ายังบอกรักผมอยู่
มึนงงกับความรักแบบนี้
เราจะไปพี่เค้าก็บอกว่าผมหนีพี่เค้าไม่พ้นหรอก
มันยิ่งอึดอันในฐานะตัวเองว่าเป็นไรน้องก็ไม่ใช่แฟนก็ไม่ใช่

 

โดย: คิดไปไกล IP: 180.183.152.24 12 มิถุนายน 2555 10:39:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


tellerTao
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บุคคลธรรมผู้เสียภาษีภงด.พอว่างจากงานก็หาเรื่องเที่ยวไม่ว่างก็ยังหาเรื่องเที่ยว ชอบ บ่นๆ เขียนๆวาดๆ ถ่ายรูป ไปเรื่อยแก้เบื่อ เอาอะไรดีไม่ได้ซักอย่าง...ชีวิต
ถ้านึกอยากฝากข้อความ เขียน บ่น ก่น ด่า ถึงผมหล่ะก็กดที่นี่ตรงนี้ ส่วนบล๊อคที่เขียนล่าสุดอยากรู้ก็คลิ๊กตรงนี้โล๊ด และถ้าอยากดูอัลบั้มสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆแบบสะใจ คลิ๊กตรงนี้เด้อครั้บ <
Friends' blogs
[Add tellerTao's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.