Keyzer@Bloggang
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
11 มกราคม 2550

ความ(ไม่ลับ)5ข้อกับDouble TAG

เมื่อวานได้รับแจ้งผ่านบล็อคจากคุณBachให้รับช่วงลูกโซ่ออนไลน์ วันนี้ได้รับแจ้งจากหนุ่มน้อยposer(perfect man)อีกเช่นกัน คงไม่ต้องบอกแล้วมั้งว่าTAGคืออะไร จริงๆอยากเขียนพรุ่งนี้แต่พอดีพรุ่งนี้จะไม่อยู่ ต้องไปเก็บเงินลูกหนี้และกลางวันblogก็เข้ายากเย็นซะจริงๆ (หรือจิ้งจอกไฟเดี้ยงนะ)

ไม่ต้องเสียเวลาดีกว่า เข้าเรื่องเลย (แต่เอ ทำไมอยู่กลุ่มย่อย "นอกเรื่อง"นะเนี่ย งงตัวเอง)




1) ล็อคอิน ณ พันทิพ

เมื่อก่อนตอนทำงานเป็นอยู่ต่างจังหวัด เข้ามาอ่านกระทู้ตามเพื่อนร่วมงานและก็เลยสมัครสมาชิกตามเขาอีก วันที่สมัคร นั่งคิดหน้าคอมว่าจะใช้ภาษาไทยหรืออังกฤษดีเนี่ย ไงไม่ทราบได้ ตัดสินใจใช้ชื่อตัวละครเอกในหนังสุดรักสุดดวงใจเรื่องThe Usual Suspectsเสียเลย

ว่าแต่ชื่อตัวร้ายมันสะกดยังไงแน่นะ เลยไปหาในYahoo ช่วงนั้นยังไม่มีกูเกิ้ล ปรากฏว่าส่วนมากสะกดว่า Keyzer มากกว่าKeyser เลยใช้Keyzer ไม่เอานามสกุลSozeด้วยเพราะมันดูยาวไป

ช่วงแรกเป็นอีแอบอ่านลูกเดียว พอวันนึงไปแสดงตัวว่าเป็นเด็กปีศาจแดงดำ เลยมีน้องมาคุยด้วย แล้วก็ไปรู้จักอีกคน ต่อๆไปเรื่อยๆ จนมาตะลอนทัวร์ที่bloggangแห่งนี้

2) ไม่มีบัตรเครดิต

หลังเรียนจบทำงานก็ทำงานแปลเอกสารกับผู้ช่วยนักวิจัย แล้วก็กลับลำ360องศาไปเป็นเลขานุการให้นายฝรั่งที่ต่างจังหวัด ตอนย้ายไปนั่นจนท.HRพาไปเปิดบัญชี แล้วพนักงานธนาคารก็ถามว่าจะเอาบัตรเครดิตด้วยไหม เห็นค่าบัตรแพงกว่าเอทีเอ็มธรรมดาแล้วก็เลยไม่เอา

ถึงจะกลับมาทำงานที่กทม.และเปลี่ยนงานก็ยังไม่มีและไม่คิดจะทำอยู่ดี เฉยๆกับมันมั้ง เห็นเพื่อนคนนึงบางทีมีบัตร4-5ใบแล้วใช้เงินไม่พอ ก็ได้แต่เห็นใจ เคยมีเพื่อนถามเหมือนกันว่าทำไมไม่ใช้ ใครๆก็มีทั้งนั้น

ความจำเป็นของแต่ละคนไม่เหมือนกัน และวิถีชีวิตของฉันตลอดมาก็ไม่จำเป็นต้องมี พ่อเคยสอนไว้ว่า เวลาจะเลือกซื้ออะไรให้ถามตัวเองก่อนว่า มันจำเป็นหรือเราอยากได้เฉยๆ (need it or want it) ฉันคิดว่าคำสอนนี้แหละที่ทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องใช้บัตรเครดิต แต่สักวันที่ฉันจำเป็นต้องมี ฉันก็จะมีบัตรเอง

3) กลัวความสูง

ฉันไม่รู้ว่ากลัวความสูงตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่เวลาฉันมองลงจากตึกหรือจากสะพานลอยฉันจะเกิดอาการหวิวๆและหน้าซีด

มีอยู่ครั้งนึงฉันไปทานอาหารค่ำที่ตึกสูงแถวประตูน้ำ ระหว่างเดินชมบรรยากาศตามคำชี้ชวนของเจ้าภาพ เขาดันเดินไปตรงกระจกแล้วชวนฉันมองลงไป ฉันไม่มอง ได้แต่ทำสวย(ซะไม่มี) แล้วบอกว่าฉันขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ ( แบบพยายามรักษาฟอร์มมากๆเพราะไปกับหนุ่มตี๋ขาว)

ปัจจุบันยังไม่หายขาด

4) บอริส เบ็คเกอร์

สมัยม.3ก่อนขึ้นม.4ไม่เท่าไหร่ ฉันได้ชมเทนนิสวิมเบิลดันทางช่อง9(ไม่แน่ใจว่าเทปหรือสดนะ จำไม่ได้) แล้วฉันก็หลงใหลได้ปลื้มนักเทนนิสผมบลอนด์ชาวเยอรมันคนนี้มากๆ

เวลาเขาจะเสิร์ฟ เขาจะโยกตัวไปๆมาๆ แล้วเขาก็ชอบเล่นหน้าเนต ฉันถึงขนาดไปฝึกเล่นเทนนิสที่สนามไนติงเกล รามอินทราและทุกเสาร์-อาทิตย์ฉันกับพ่อก็จะไปตีเทนนิสทุกเช้าและเย็น ไม่นับซื้อนิตยสารเทนนิสมาตามข่าวเขาคนเดียว (ตอนนี้นชอบเป้พูม่ามากๆ เพราะBeckerเป็นนายแบบให้ยี่ห้อนี้)

จริงๆฉันควรเลือกภาษาเรียนศิลป์ภาษาเยอรมันนะ แต่ฉันเลือกฝรั่งเศสแทน ฉันชอบเขาอยู่หลายปีทีเดียว ถึงแม้หลังๆเขาจะเปลี่ยนไปแต่ฉันก็ชอบลีลาการเล่นของเขาอยู่ดี อีกอย่างเขาทำให้ฉันขยันเล่นเทนนิสจนเล่นเก่งสุดในห้อง มันก็พอแล้วแหละ

5) ไปตอบปัญหากฏหมาย

ฉันเรียนโรงเรียนหญิงล้วนใกล้หัวลำโพง บอกก็ได้นะว่าเรียนโรงเรียนสายปัญญา เข้าเรียนตั้งแต่ม.2-จนถึงม.6เลย สมัยม.ปลายฉันเรียนสายศิลป์ภาษาฝรั่งเศส การเรียนค่อนข้างดีถึงฉันจะเริ่มติดนิตยสารอย่างstar soccerและentertainมากเกินไป (แม่ฉันเขียนไว้แบบนี้ในสมุดพก)

สมัยนั่นโรงเรียนเราเด่นเรื่องกีฬาปิงปองมากๆ นอกนั้นก็เด่นเรื่องงานฝีมือตามสไตล์โรงเรียนสาวชาววัง

คุณครูเลือกฉันกับกล้วยให้ไปตอบปัญหากฏหมายวันระพี กล้วยเก่งสังคมที่สุดในห้อง แต่ฉันไม่ค่อยเข้าใจว่าทำไมครูถึงเลือกฉันไปด้วยเท่าไหร่เพราะมีคนเก่งกว่าฉันอีกในรุ่นเรา อีกอย่างตอนนั้นฉันเริ่มไม่ค่อยสนใจเรียนนักเพราะมีสิ่งอื่นให้ฉันสนใจมากกว่าเช่นการไปเดินเตร่แถวมาบุญครอง ไปดูหนังที่สกาล่ากับหวานใจในตอนนั้น (คนมันอินเลิฟให้ทำไงได้)

วันที่แข่ง ไปแข่งกันที่ห้องLT.1 คณะนิติศาสตร์ มธ. วินาทีแรกที่ฉันเดินเข้าไปในห้อง ฉันตื่นเต้นมากๆเลย ฉันไม่เคยเห็นห้องเลคเชอร์ที่นั่งเป็นชั้นๆไล่ๆไป

ฉันสั่นมากทีเดียว กล้วยดูนิ่งกว่าฉันมาก เราผ่านรอบแรกได้ แต่ก็ไม่ติดอันดับอะไรหรอกนะ

พอประกาศผลENTฉันกับกล้วยได้เข้าเรียนที่มธ.เหมือนกัน กล้วยได้เรียนรัฐศาสตร์ ฉันเหรอ ? ฉันได้เรียนนิติ และได้ไปนั่งหลับบ้างในห้องLT.1





ผู้มีรายชื่อต่อไปนี้คือผู้ที่ได้รับการแปะออนไลน์จากฉันต่อไป (ไม่มีการถามความสมัครใจนะคะ)

1.Biggg
2.พี่มัชshima
3.Nutty Professor
4.Cymry
5.belittle big






Create Date : 11 มกราคม 2550
Last Update : 11 มกราคม 2550 23:13:20 น. 31 comments
Counter : 696 Pageviews.  

 



เรื่องกลัวความสูงฝนก็เป็นค่ะ มองลงต่ำแล้วมัน วูบๆ ถ้าไม่มองก็โอเค แห่ะๆ


เรื่องบัตรเครดิต มันก็มีทั้งดีและไม่ดีอ่ะค่ะ มีไว้มันก็สะดวก แต่ก็ต้องห้ามใจให้ได้ เพราะมันรูดง่ายน่ะค่ะ


เมื่อฝนรูดไม่คิดหน้าคิดหลัง เดี๋ยวนี้โตขึ้น มีความคิดมากขึ้นจะทำอะไรก็คิดๆๆ ก่อนทำน่ะค่ะ เพราะไม่มีหนี้นี่ดีนักแล ^^


โดย: Malee30 วันที่: 11 มกราคม 2550 เวลา:22:36:11 น.  

 
อิอิ .......ยินดีที่ได้รู้จักกันมากขึ้นนะค้า


โดย: zMee วันที่: 11 มกราคม 2550 เวลา:22:38:46 น.  

 
ชอบนักกีฬา จนเล่นบาสอย่างจริงจังเหมือนกันค่ะ
แต่คนที่ชอบเป็นคนมีชื่อเสียมากกว่าชื่อเสียง 55


เป็นคนไม่มีเครดิตเหมือนกันค่ะ


โดย: rebel วันที่: 11 มกราคม 2550 เวลา:22:40:34 น.  

 


รู้ความลับของคุณkeyzerแล้วจ้า


โดย: icebridy วันที่: 11 มกราคม 2550 เวลา:22:59:47 น.  

 
จริงค่ะ เรื่องบัตรเครดิตนี้จะมีก็ไม่ผิด เพราะมันก็ดูที่ความจำเป็นส่วนตัวของแต่ละคน ...

เลือกใช้ให้ถูกเวลาและบริหารการเงินให้เป็นก็คิดว่าซำบายๆ ค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 11 มกราคม 2550 เวลา:23:08:34 น.  

 
เข้ามาแอบดูความลับ จากการโดน Tag 5 ข้อของ จขบ. ครับผ๋ม

ผมเองก็โดนเรียบร้อยแล้วครับ แต่แบบว่า อยู่ระหว่างกำลังค้นหาความลับของตัวเองอยู่เลยครับ


โดย: เข็มขัดสั้น วันที่: 11 มกราคม 2550 เวลา:23:09:15 น.  

 
แอบดูความลับ


โดย: BeNuTe23 วันที่: 11 มกราคม 2550 เวลา:23:26:41 น.  

 
hey Keyzer Soze..........

โรคนี้มันระบาดเร็วจริงๆ ...



โดย: biggg วันที่: 11 มกราคม 2550 เวลา:23:39:24 น.  

 
มารู้จักกันให้มากขึ้นค่ะ
เรื่องบัตรเครดิตก็เห็นด้วยค่ะ เคยทีเพื่อนที่ใช้ภ-ถใบเหมือนกัน เห็นแล้วก็ปวดหัวไปกะเค๊าด้วย





โดย: renton_renton วันที่: 12 มกราคม 2550 เวลา:1:51:19 น.  

 
เป็นความลับที่อ่านสนุกจริงๆ ค่ะ


โดย: YGHarding (YGHarding ) วันที่: 12 มกราคม 2550 เวลา:7:17:51 น.  

 
ข้อ 2 กับ 3 นี่แอบเหมือน

=)


โดย: hunjang วันที่: 12 มกราคม 2550 เวลา:8:21:17 น.  

 
...

อ่านสนุกมากเลยครับ

ป.ล.เป็นคนไม่มีบัตรเครดิตเหมือนกัน...ซึ่งคงไม่แปลกอะไรเพราะโทรศัพท์ยังไม่ใช้เลย
ป.ล.2 อ่านมาถึงข้อสุดท้ายเห็นคำว่า "คนอินเลิฟ" แล้วสะทกสะท้อนใจ



โดย: The Legendary Midfielder วันที่: 12 มกราคม 2550 เวลา:11:00:59 น.  

 
อ้าว..แท็กคุณมัชฯ เหมือนกันเลย

มาทำความรู้จักเพิ่มขึ้นค่ะ

เราก็กลัวความสูง แต่เป็นความสูงแบบที่ไม่แน่ใจเรื่องความปลอดภัย (เช่นยืนอยู่ที่หน้าผาซึ่งรั้วไม่สูงมาก หรือไม่แน่นหนามาก) แต่ถ้าปลอดภัยแล้วโอเคค่ะ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 12 มกราคม 2550 เวลา:13:07:31 น.  

 
เราก็ไม่มีบัตรเครดิต


โดย: Plin, :-p วันที่: 12 มกราคม 2550 เวลา:13:18:18 น.  

 
ย่องๆ มาเปิดกล่องเรื่องไม่ลับของคุณ Key

1.ชื่อ ลอก อิน ของผม กินภูมิ ครับ เพราะชอบบริโภคข้อมูลความรู้ ทุกรูปแบบ

2.คิดเหมือนผมเด๊ะ เลยเรื่องบัตรเครดิต ซึ่งผมก็ไม่มีเหมือนกัน

3.มาตั้งสมาคม ยิ่งสูงยิ่งเสียว กับผมมั้ยครับ เสียวหัวใจจะวายเลยทีเดียว เหอ เหอ

4.เรื่องเทนนิสนี่ไม่เท่าไหร่ แต่ก็ติดตามข้อมูลผ่านๆ รวมทั้ง "วิมเบิลดั่น" (ออกเสียงตาม บีบีซี ภาคภาษาไทย...เสียดาย ไม่น่ายุบเลยเนาะ) ด้วย

5.ว้าว เสือเหลือง แบบนี้ หัวหมอ แหงๆ แล้วก็พลอยได้รู้ด้วยว่า จบมัธยมจาก ร.ร.สตรี ม.... ใช่อ๊ะป่าว ครับ


โดย: กุมภีน วันที่: 12 มกราคม 2550 เวลา:14:11:37 น.  

 
ขอบคุณที่ไปกระแทก เอ้ย ไป Tag นะครับ

ขอเวลาคิดซักนิดนึง ว่าจะแฉอะไรตัวเองดี ...


โดย: Cymry วันที่: 12 มกราคม 2550 เวลา:17:32:50 น.  

 
แหะๆๆ เมื่อโดนแปะมือ ก็ต้องขอ แปะบลอกไว้ก่อนด้วยความขี้เกียจ เอ๊ย ! เป็นเกียรติอย่างยิ่งนะขอรับ


โดย: Nutty Professor วันที่: 12 มกราคม 2550 เวลา:21:18:22 น.  

 
ทำไมใครๆพากันเรียกเราว่า "หนุ่มน้อย" กันหมดหละเนี่ย

จาขึ้นเลขสามแล้วนะ(สามนำนะไม่ใช่สามหลัก)

แล้วก็คุณ keyzer ไม่ต้องไปบอกเค้าก็ได้ว่า perfect man อะ ประเดี๋ยวหัวกระไดบ้านเราไม่แห้งกันพอดี


มีแต่คนเดินมา "ถุย" "ถุย" "ถุย"


โดย: poser (poser ) วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:0:43:20 น.  

 
poser.ทำไมใครๆพากันเรียกเราว่า "หนุ่มน้อย" กันหมดหละเนี่ย โอ๊ยๆๆๆ หัวเราะ เพราะเราก็เรียกเหมือนกัน ก็โลโกมันเด็กถุกหนังสือหนีบ อิอิ

---บัตรเครดิต ถ้าอยุ่เมืองไทยไม่ยอมทำ เพราะว่าใช้ของพี่สาว พี่สาวต้องจ่ายให้อิอิ ถ้าทำเองก็เสียเงินสิคะ


โดย: law of nature วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:1:33:54 น.  

 
ไปไหนๆ ก็เจอ tag ระบาดเร็วมากๆ แต่สนุกดี ทำให้รู้สึกสนิทสนมมากขึ้น..5555


โดย: แร้ไฟ วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:2:09:01 น.  

 
555 ดร ก็เล่นกะเค้าด้วยเหรอเนี่ยะ


โดย: ช็อคชิป วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:13:25:56 น.  

 
เรื่องเกี่ยวกับ Tag วันนี้ได้อ่านอะไรเเปลกๆ
เยอะมากเลยครับ เเละมีข้อสังเกตอย่างหนึ่ง
คือ เพื่อนๆ ในกลุ่มคุณ keyzer จะเขียน Tag
คล้ายๆกันเลย หมายถึงอารมณ์นะครับ
(เรื่องคงไม่เหมือนอยู่เเล้วล่ะ) อ่านเเล้วชอบ
อ่ะครับ สนุกเเล้วก็มีสาระอยู่ด้วย

พูดถึงเทนนิสบ้าง ผมเองเเอบเข้าไปอ่านในห้องพันทิป
ประจำเลย ตอนนี้ เชียร์เฟเดอเรอร์ เต็มที่ จริงๆ เเล้ว
ที่เชียร์ไม่ใช่เพราะเห็นว่าเขาเล่นเก่งหรอกครับ เเต่ชอบ
ลักษณะนิสัยที่เขาเเสดงออกมากกว่า ผมค่อนข้าง
ชอบคนเเบบนี้น่ะครับ เก่ง เเถมยังนอบน้อมอีก
น่ารักที่สุด อุ้ย เเต๋วเเตกกระจาย 55


โดย: Dark Secret วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:4:22:01 น.  

 
พึ่งรู้ว่าร่วมสถาบัน แต่ผมเศรฐศาสตร์ครับ
และถ้าเรารุ่นเดียวกัน ผมคาดว่าเราจะได้แข่งตอบปัญหากฎหมายที่ LT 1 เหมือนกันด้วยครับ

แต่คงไม่อ่ะ เพราะตอนบอริส เบคเกอร์ดัง ผมยังไม่เริ่มดูเทนนิสเลยครับ มาเริ่มดูยุคพีท แล้วต่อที่เยฟกินี่ คาเฟลนิคอฟครับ เฮียป่วนสนามได้ใจมากๆ แสดงว่าผมเด็กว่า เหอ เหอ เหอ

จริงก็อยากเข้านิตินะครับ คณะในฝันเลย แต่ตอนเอ็นก็เลือกไม่ถูกระหว่าง นิติ วารสาร กับเศรฐศาสตร์ ก็งงๆไม่รู้ว่าจะแปะอะไรเป็นที่ 1 ดี

แปะมั่วได้เศรษฐศาสตร์ แล้วติดซะงั้นอ่ะครับ

และตอนมอปลายอ่านเอนเตอร์เทรนทุกอาทิตย์เลยครับ อ่านมันจนจบมหาลัยเลยครับ

enjoy your day


โดย: Holden Caulfield วันที่: 14 มกราคม 2550 เวลา:12:11:45 น.  

 
...

ขอบคุณสำหรับ ส.ค.ส.นะครับ
ได้รับมา 2 วันแล้ว ขออภัยที่มาขอบคุณช้าไป

ยินดีด้วยที่มิลานชนะ
เมื่อคืนผมนั่งๆนอนๆดู เมสซิน่า-โรม่า ด้วยความเบื่อ
พอใกล้ๆจะจบเกมเลยย้ายไปช่องเพลงแทน
เช้ามาดู น.ส.พ.ดันโดนตีเสมอเฉยเลย



โดย: The Legendary Midfielder วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:9:38:01 น.  

 
เพิ่งได้รู้จักกับคุณแท็คอย่างละเอียดก็วันนี้เองเจ้าค่ะ
(ได้รู้ล่วงหน้ามาบ้างแล้วแต่ยังไม่เข้าใจดี)

.
.
.

แสดงว่าเพิ่งผ่านวันแท็คกิ้งไปไม่นานนะเนี่ย (กำหนดเลยดิว่าวันไหน) ได้รับการแท็คแล้วจะรีบปฏิบัติการให้ครบทุกขั้นตอนต่อไป โดยไม่ช้านี้จ้า

เออ....แล้วแท็คซ้ำได้ก่า


โดย: belittle big วันที่: 15 มกราคม 2550 เวลา:10:18:56 น.  

 
แวะมาอ่านเรื่องราวของคุณ keyzer ครับ เพิ่งรู้ว่าคุณจบนิติศาสตร์มานะนี่


โดย: Johann sebastian Bach วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:8:37:08 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณคีย์ ฯ


- ข้อนี้ช่วยตอกย้ำให้เรารู้ตัวว่าเราขี้ลืมอ่ะ ดูหนังแล้วไม่เคยจำได้เลยว่าเรื่องไหนเนื้อเรื่องมันเป็นไง อัลไซเมอร์แล้วมั้ง ?

- ไม่มีเหมือนกันค่ะ

- ไม่กลัวมั้ง ? แถมชอบผู้ชายตัวสูง ๆ ด้วยนะ


- ตอนสาว ๆ เราชอบพีท แซมพราส กับ อากัสซี่


- โอว...ดูห่างไกลตัวเราเหลือเกิน


โดย: ร่วมรัก...สมัครสมาน วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:10:29:03 น.  

 
The Usual Suspect นี่ เป็นหนังที่ทำให้ผมรู้จัก Kevin Spacey แล้วก็เลยกลายเป็นดาราคนโปรดไปเลย สิ่งหนึ่งผมชอบก็คือ ผมว่าเขาพูดภาษาอังกฤษชัดดี เป็นต้นแบบวิธีการพูดกับการออกเสียงสำหรับผมเหมือนกัน (ซึ่งตอนนี้ ผมก็ยังห่างไกลกับต้นแบบอยู่อีกเยอะเลย... พัฒนาไม่ขึ้นสักที )


ผมชอบที่คุณแม่เขาเขียนลงสมุดพกจริงๆ ไม่ค่อยจะรักษาหน้าลูกสาวเท่าไรเลย สงสัยกะจะให้ครูช่วยเตือนให้ด้วยอีกทาง


โดย: คนทับแก้ว วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:11:22:07 น.  

 

มาอ่านและมาบอกว่า พี่มัชอัพบล็อก tag แล้วนะคะ


โดย: มัชฌิมา วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:17:06:51 น.  

 
ง่ะ...หายไปไหนสามบรรทัด

เคยใช้บัตรเครดิตอยู่ประมาณสามเดือนได้มั้งคะ
รูดเพลินมาก อยากได้อะไรๆ จะปื๊ดๆๆๆๆ
แต่พอเริ่มจะรู้สึกตัวว่า ไม่ไหวแล้ว ชั้นต้องหนี้ล้นท้นหัวแน่ๆ เลยเลิก
และไม่เคยคิดจะใช้บัตรเครดิตอีกเลยค่ะ


โดย: มัชฌิมา วันที่: 16 มกราคม 2550 เวลา:17:15:13 น.  

 

แวะมาอ่านค่ะ ดีจังทำให้รู้จักคุณอ้อนขึ้นอีกเยอะเลยแฮะ


โดย: p_tham วันที่: 18 มกราคม 2550 เวลา:1:43:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

keyzer
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add keyzer's blog to your web]