Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 
22 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
****อันนี้เจ๋ง...ชอบ...ชอบ..**

They never taste who always drink
They always talk who never think


" คนที่เอาแต่ดื่ม.... มักไม่รู้รส "
" คนที่มัวแต่พูด ....มักไม่ได้คิด.."



สุขสันต์วันสีม่วง...และชาวสีม่วง ....




Create Date : 22 มีนาคม 2551
Last Update : 22 มีนาคม 2551 10:07:01 น. 21 comments
Counter : 653 Pageviews.

 
วันนี้วันชาวสีม่วงเหรอคะเนี่ย อิอิ




โดย: Too Optimistic วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:10:37:03 น.  

 
หวัดดีสาวน้องไปเที่ยวไหนค่ะ


โดย: yoja วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:10:38:22 น.  

 
Hi morning darlin
I think I luv you eiei
boomp3.com


โดย: smack วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:10:48:59 น.  

 
ป้าต่าย สวัสดีตอนสายๆค้า

เนี่ย จริงๆ แล้วแทมมี่ก็ไม่ได้พาปะป้า กะ มะม้า ไป เที่ยว ที่ไหนหรอกค้า แต่พูดให้มันฟังดูเท่ห์ ๆ ไปอย่างนั้นเองค้า

พอดีว่าปะป้า มีวันหยุดค้า มะม้า เลยทำตัวดี ไม่เล่นเน็ท ตั้งสองวัน แหนะ อิอิ

เราแค่เดินเล่นอยู่แถวๆ บ้านนี่แหละ ค้า
อยากพูดให้ป้าต่ายอิจฉาเล่นๆ ไป งั้นเองค้า

ดีใจด้วยน็า วันเสาร์อีกแย้ว เฮือก ดื่มแต่เช้า ไม่ได้รู้รสชาติเลยอะ (นมทั้งปี) แทมมี่เบื่อๆ ก้ากกก


โดย: nuuyin วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:10:51:56 น.  

 
Don't Forget To Remember Me"

18 years have come and gone
For momma they flew by
But for me they drug on and on
We were loading up that Chevy
Both tryin' not to cry
Momma kept on talking
Putting off good-bye
Then she took my hand and said
'Baby don't forget

Before you hit the highway
You better stop for gas
There's a 50 in the ashtray
In case you run short on cash
Here's a map and here's a Bible
If you ever lose your way

Just one more thing before you leave
Don't forget to remember me'

This downtown apartment sure makes me miss home
And those bills there on the counter
Keep telling me I'm on my own
And just like every Sunday I called momma up last night
And even when it's not, I tell her everything's alright
Before we hung up I said
'Hey momma, don't forget to tell my baby sister I'll see her in the fall
And tell mee-ma that I miss her
Yeah, I should give her a call
And make sure you tell Daddy that I'm still his little girl
Yeah, I still feel like I'm where I'm supposed to be
Don't forget to remember me'

Tonight I find myself kneeling by the bed to pray
I haven't done this in a while
So I don't know what to say but
'Lord I feel so small sometimes in this big ol' place
Yeah, I know there are more important things,
But don't forget to remember me
But don't forget to remember me'


โดย: smack วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:10:52:35 น.  

 
คงจะกลัวดื่มได้น้อยก็เลยกรอกเข้าไปแบบไม่รับรู้รสชาด มิน่าคนกินไวน์เห็นเขามีพิธีละเมียดละมมากต้องค่อยๆจิบ

คนที่พูดมากก็คงเช่นกันกลังคนแย่งพูดมั้งเลยไม่ค่อยได้คิดก่อนพูด


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:10:52:58 น.  

 
ไม่ใช่ชาวสีม่วง

แต่จริงๆด้วยค่ะ
คนที่เอาแต่พูดนี่ส่วนมากจะคิดทีหลังตลอดเลย


มีความสุขวันหยุดนะคะพี่


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:10:54:10 น.  

 
Oh no the above was wrong one
This the correct one
----------------------------
Oh my heart wont believe that you have left me
I keep telling my self that its true
I can get over anything you want my love
But I cant get myself over you

Dont forget to remember me
And the love that used to be
I still remember you
I love you
In my heart lies a memory to tell the stars above
Dont forget to remember me my love

On my wall lies a photograph of you girl
Though I try to forget you somehow
Youre the mirror of my soul so take me out of my hole
Let me try to go on living right now

Dont forget to remember me
And the love that used to be
I still remember you
I love you
In my heart lies a memory to tell the stars above
Dont forget to remember me my love


โดย: smack วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:10:58:50 น.  

 
เห็นด้วยเลยครับคุณต่าย

อย่าลืมนะครับ
ถ้าทำเป็นหนังสือเมื่อไหร่

ก๋า ตับบด ขอจองไว้ 2 เล่มครับ



โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:10:59:15 น.  

 
emoemo


โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:11:11:41 น.  

 
แวะมาเยี่ยมชม เด้อค่ะ
อากาศร้อนมากๆเลยเนอะวันนี้


โดย: am_connect วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:16:32:31 น.  

 
เห็นด้วยอย่างมาก ถึงมากที่สุดค่ะ



โดย: vanilla_ole วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:17:40:09 น.  

 
หวัดดีจ้าเพื่อนสาว ช่วงนี้เพื่อนยุ่งกะงานตลอดเลยยังไม่หยุดทำงานเลย เดี๋ยวจะไปนอนต่อละต้องทำงานกะดึกอีกต้องเคลียร์งานให้เสร็จก่อนเขามาตรวจงานอ่ะ


โดย: ammataya วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:18:27:24 น.  

 
คิด นึก ตรึกตรองแล้ว
ยังไง ๆ ผมก็ไม่ใช่ชาวสีม่วงแน่นอน
เพราะเผลอไปเป็นชาว สี-ทัน-ยา ซะก่อนแล้ว


โดย: 9A วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:19:49:34 น.  

 
ต้องรู้ตัวที่ขณะเนาะครับ : )


โดย: ชรันจ์ วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:19:59:13 น.  

 

*** สวัสดีคะคุณต่าย แวะมาเยี่ยมในวันหยุด มีความสุขมาก ๆ นะคะ ***



โดย: หน่อยอิง วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:20:12:11 น.  

 
emoemoemo
ไหนๆ แถวน้มีชาวสีม่วงด้วยเหรอ อยากเห็นๆ ของแปลก อิอิ


โดย: หอมกร วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:20:52:48 น.  

 


โดย: yoja วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:21:31:50 น.  

 
คิดถึงพี่ต่ายจัง แฟงหอบเอาลมเย็นแถวบ้านมาฝากด้วย
แหมพี่ต่ายได้กลิ่นฝนบ้านแฟงปะ


โดย: d_regen วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:22:12:55 น.  

 
เจี๊ยก ผมไม่ได้ม่วงนะ


โดย: REX-REX วันที่: 23 มีนาคม 2551 เวลา:6:02:43 น.  

 
emoemo


โดย: เซียน_กีตาร์ วันที่: 23 มีนาคม 2551 เวลา:8:58:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

taibangplee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







eXTReMe Tracker

Friends' blogs
[Add taibangplee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.