Lilypie - Personal pictureLilypie Kids Birthday tickers

ทริปวันพ่อ <<< 3 พ่อพาลูก 5 คนเที่ยว >>>นครนายก...ครับ

up  Blog ช้าตามฟอร์มนะครับ>>แม่ผม..
สุขสันต์วันพ่อย้อนหลังนะครับ..คุณพ่อทุกท่าน..รวมทั้งพ่อมีหนวดผมยาวของผมด้วย....

ทริปนี้..เรามีพ่อๆแม่ๆเพื่อนๆรวมทริป..3 ครอบครัวด้วยกัน

ได้แก่..ครอบครัวของ..พ่อน้าเอ..ซึ่งมี..คุณแม่ชื่อเอ  เหมือนกันกับพ่อ....และ ลูก 2 คน..ชื่อ..พี่เอร์กับ..น้องอาร์ม..

แล้วก็ครอบครัว..พ่อเหมียว     ซึ่งมี  น้าโอ๋  และ ลูกๆ 2 คน ชื่อ..พี่บีน และน้องพรีม

ถ้าเพื่อนๆ..เคยแวะเวียนมาหาตะโก้..ก็คงคุ้นหน้า..2 ครอบครัวนี้..กันบ้างก็ได้นะครับ..
(พวกขาประจำ..น่ะครับผม)

และที่ขาดไม่ได้..คือ..ครอบครัวผม...ซึ่งมี..พ่อน้อง..แม่ก้อย..และตะโก้..สุดหล่อ..ของแม่ครับ..หุหุ

เรานัดเจอกันที่ โลตัส คลอง 6  ปทุมธานี ครับ..เป้าหมายทริปนี้..ของเราจะสรุปไม่ลงตัวเลยครับ..ว่าจะไปไหนดี..

ตอนแรกก็ว่าจะไป..ดูบอลลูนที่ปากช่อง..
โดยมีครอบครัว..น้าไกด์และน้องซาย..ไปด้วย..แต่ น้าไกด์ก็โทรมาบอก..ยกเลิก..
เพราะต้องสแตนบายลูกค้าเวียดนาม..นั่นจิ..

แต่..การเดินทางไม่ได้ล้มเหลว..เรายังคงมุ่งมั่นจะเที่ยวกันต่อ..ถึงแม้นจะไม่ได้ข้อสรุป..ว่าจะเที่ยวที่ไหนกันดี..

(แต่ละคนอาการหนักเอาการเหมือนกันนะครับ)

แม่ถามว่า..ลูกๆๆ..อยากไปเที่ยวไหนกันค่ะ..
พี่บีน...ตอบเสียงดังฟังชัด..ว่า..ดรีมเวิร์ด..โดยมีผม..ประสานเสียงตามพี่บีนว่า..ดรีมเวิร์ดครับ..
จากนั้น  ก็มีเสียงพ่อผม..สวนมาทันควัน..ว่าถ้าไปดรีมเวิร์ด..งั้น..พ่อกลับ..

สถานการณ์..ก็ไม่เอื้ออำนวย..น้าโอ็และน้าเอ..ก็บอกว่า..ดรีมเวิร์ด  คนน่าจะเยอะนะค่ะ..
(สงสัย..จะเสนอเพื่อเป็นการเอาใจพ่อผม  แน่ๆ)

แต่แม่ก็มาคิดได้..ว่า..วันพ่อ..พ่อน่าจะมีสิทธิ์  ออกความคิดเห็น..

นี่ถ้าเป็นวันแม่..แม่คงจะชนะ..ขาดไปแล้วละครับ..
(ที่แม่เสนอ..ดรีมเวิร์ด..ผมรู้ว่า..ที่ดรีมเวิร์ด..น่ะ..มีมุมสวยๆๆไว้ให้แม่กดชัตเตอร์..ใช่มั๊ยละครับ..ผมรู้หรอกน่า)

สรุปว่าเราจะไปที่...นครนายก  ..  กันครับ..
นครนายกมีอะไรนั่นหรือ..ครับ..นครนายกก็มีน้ำตก..มีเขื่อน..มีวังตะไคร้..
ถ้างั้นเราไปน้ำตกกัน..  งั้นขึ้นรถไปกันดีกว่าครับ
เกริ่นนำ..ซะยืดยาว..

กว่าเราจะเดินทางก็เก้าโมงกว่าแล้วครับผม..แวะโน่นแวะนี้..สรุปก็เกือบเที่ยง..

เพราะฉะนั้นก็ต้องแวะซื้อเสบียงขึ้นรถไปหม่ำกันที่น้ำตก สาริกา..
เมนูของเราก็ที่เห็นน่ะครับ..
ไก่ย่าง ปลาเผา  ข้าเหนียวส้มตำ  เนื้อและหมูแดดเดียว มีข้าวผัดแถม..เครื่องดื่มนิดหน่อย..

จากนั่นเราก็มุ่งตรงไปที่..น้ำตก..สาริกา..
แต่เดี๋ยวก่อน..ระหว่างจอดรถมี..ลุงที่อยู่แถวนั้น..มองเห็นพวกเรา..สัมภาระเยอะ.ไหนจะมีเด็กเล็ก..อีกหลายคน..

ก็เลยทักขึ้นมาว่า..ผมว่า..น้ำตกสาริกา..ไม่เหมาะแก่การพาเด็กเล็กๆ..ใส่รถเข็น..เดินไปหรอกครับ..
เพราะเส้นทางเดิน..ไม่สะดวก.อีกทั้งยังเดินไปไกล..พอสมควรด้วย..

เมื่อพวกเราฟังดังนั้น..ก็ไม่คิดจะเดินต่อหรอกครับ.. พร้อมใจกันขึ้นรถเปลี่ยน..ที่พัก..ทานข้าวกัน..ในบันดล..

เป้าหมายต่อไปข้างหน้าคือ..น้ำตกนางรอง..
เมื่อไปถึง..น้าโอ๋..ก็เหลือบไปเห็น..ทางเข้าน้ำตก..ด้านล่าง..มีที่จอด..มีธารน้ำตกเล็กๆ..ซึ่งเด็กๆสามารถลงไปเล่นน้ำได้

ก็เลยเลี้ยวขวาไปทันใด..พอไปถึงแยกด้านล่างก็เลือก..มุมด้านขวาสุด.
.มีม้าหินให้นั่ง..  ทำเลดีครับ..โดยไม่เสียค่าจอดรถ ซึ่งก็น่าจะดีนะครับ

แต่เดี๋ยวก่อน..มีเจ้าถิ่น..เห็นพวกเราเอาอาหารมากินด้วย.. ก็เลยเดินเข้ามาบอก..ว่า..คุณจะสั่งอาหารอะไรมั๊ย..

(อันนี้..ต้องขอบอกเลยครับว่า..พวกเราไม่ทราบว่า..เขาห้ามนำอาหารมารับประทาน..บริเวณนี้..)

ในวงเส้นสีแดง..เจ้าของร้านใจแคบ..ครับ..(พวกเราลงมติกันครับ...)

แม่ผม..ก็เข้าไปเจรจา..บอกว่า..เดี๋ยวเราจะสั่งเครื่องดื่ม..และอาหารเพิ่มเติมนะค่ะ..และแม่ผมก็สั่งไป 2-3 อย่าง
คนขายทำท่าไม่พอใจ..แล้วพูดว่า..สั่งแค่นี้หรอ..และพูดว่า..ที่ซื้อมาน่ะ..ที่ร้านก็มีขาย..
จะให้ทำยังไงละค่ะ..คุณขา..จะให้เก็บกลับไปกินที่บ้านรึยังไง..ก็ซื้อมาแล้วนี่นา..(อันนี้คิดในใจ)

น้าโอ๋..กับ..น้าเอ..ก็ช่วยมาเจรจา..กับเจ้าของร้าน..แต่ไม่ได้ความประทับใจ..กลับมา..เนื่องจากพวกเรา..ซื้ออาหารจากที่อื่นมาครับ..
(น้าโอ๋..พูดกับเจ้าของร้านว่า  "พวกเราพึ่งจะมาครั้งแรก.ไม่รู้หรอกค่ะ..บริเวณนี้ห้ามนำอาหารมารับประทาน..
ไม่งั้นก็จะไม่ต้องซื้ออาหารมาทานหรอกค่ะ..นี่เราก็สั่งอาหารของคุณด้วยนะค่ะ)
(แม่บอกว่า..ถ้ารู้ว่าเจ้าของร้านเป็นแบบนี้..ก็ไม่เลี้ยวรถมาหรอกค่ะ)

อีกอย่าง..ค้าขาย..คำว่าบริการ..เนี่ยต้องท่องไว้เยอะๆๆ..เขาประทับใจ..เขาก็มาบ่อย..นะค่ะ..คุณเจ้าของร้าน..ขา..

แม่บอกว่า..ถ้า.แหล่งท่องเที่ยว..ถ้ามีผู้ประกอบการ..ใจจืดใจดำ..แบบนี้..นักท่องเที่ยวหนีหมดละค่ะ

ดังนั้น..เราจึงขึ้นเปลี่ยนที่ไปในส่วนของอุทยานน้ำตกด้านบน..
เสียค่าบำรุงสถานที่..ตอนผ่านด่านเก็บเงิน แต่ไม่ต้องสั่งอาหารเพิ่มมากมาย..

นั่งโต๊ะ..และได้หม่ำอาหารอย่างมีความสุขได้เหมือนกัน..(ไม่ต้องมาโดนเจ้าของร้าน..บีบคั่นให้สั่งอาหารเขาเยอะๆๆ น่ะครับ)

หม่ำกันดีกว่า..แบบว่าโมโห..หิวเล็กน้อย..

ทริปนี้..หม่ำกระจายครับผม..

เห็นมั๊ยครับ...พ่อผม..มีความสุขแค่ไหน..

หลังจากหม่ำมื้อเที่ยงกันเสร็จแล้ว..ทำอะไรต่อดีละครับ....
เห็นทางลงเล่นน้ำ..นั่นย่อมแสดงว่า...

ตามผมมาซิครับ....

คงไม่มีอะไรจะสนุกเท่าเอาตัวไปจุ่มน้ำตก..ซิใช่มั๊ยครับ..พี่น้อง

โดยเริ่มจาก..พ่อพาผม..เดินลงไปด้านล่าง..ของน้ำตก..นางรอง
มีลำธารเล็กๆที่ไหลเอื่อยๆ ..

ตามผมมาเล่นน้ำซิครับ..น้ำอาจจะเย็นสักหน่อย

ยิ่งช่วงนี้..เริ่มเข้าหน้าหนาว..การเล่นน้ำในช่วงฤดูนี้..อาจจะไม่ค่อยเหมาะนัก..
เพราะอาจจะทำให้ไม่สบายได้นะครับ..

(ปลื้นนนนนนนน เย็นนนนนนนนนน)

พี่บีน..พี่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม...ก็ชอบเล่นน้ำเหมือนกัน

หลังจาก..เล่นน้ำกันเสร็จ..พวกเรากะจะไปนั่งเล่นที่เขื่อนขุนด่านกันต่อครับ
แต่เดี๋ยวก่อน..พอขับรถไปได้สักพัก..เด็กๆ..อย่างพวกเราก็มีอาการเจ..

นั่นคือ..พวกเราเริ่ม..คอพับ..ง่วงนอนกัน..ซะแล้วละซิ
แม่ก้อย..ก็เลยเปลี่ยนแผน..ขับรถไปที่รีสอร์ท..ของลุงอ๊อด..ที่สระมะนาว..ครับ..เพื่อนๆๆ

ระหว่างที่ผมและพี่ๆน้องๆหลับเอาแรง....
แม่ก็แอบกดชัตเตอร์..ภาพรอบๆๆ สระมะนาวรีสอร์ท ไปพลางๆครับผม

แม่บอกว่า..แม่เคยมาที่นี่ตั้งแต่ที่นี่ยังไม่มีบ้าน..สักหลังเลยครับ..

พอผมตื่น..เราก็มาดูภาพรอบๆสระมะนาวรีสอร์ทไปพร้อมๆกัน.

นี่ครับ..บรรยากาศรอบๆ..สระมะนาว รีสอร์ท

มีห้องพักติดแอร์ทุกหลังจำนวน 40 ห้อง..พร้อมห้องสัมนา..
รับรองนักท่องเที่ยวได้ถึง 200 คนเลยนะครับ ขอบอก

กว่า..ลุงอ๊อด..เจ้าของที่พักแห่งนี้..จะกลับ..ก็ใกล้จะค่ำแล้วครับ..นี่ครับ..ลุงอ๊อด...เจ้าของ..สระมะนาวรีสอร์ท

แม่กะว่าจะหาโอกาสไปถ่ายภาพ..มา Up Blog
เพื่อแนะนำรีสอร์ท ของลุงอ๊อด..ให้เป็นเรื่องเป็นราว..
คงต้องเป็นทริปหน้า..ครับผม..

ทริปนี้..เวลาไม่เอื้ออำนวย..ให้เราพักค้างคืน..
ทั้งๆที่..ลุงอ๊อด..เปิดห้องให้ผม..และพี่ๆน้องๆ..ได้เอนพักผ่อนถึง 2 ห้อง..
กราบขอบคุณ ลุงอ๊อด..มาณ ที่นี่ด้วยนะครับ..

ที่สำคัญ..เสียงนักร้องที่ร้องเพลง..นครนายก..นี้..มีเสียง..ลุงอ๊อด..ของผมด้วยนะครับ...

ไว้ผมจะบอก..แม่ให้ทำ..บทสัมภาษณ์..ลุงอ๊อด..
และ รีสอร์ท..แห่งนี้..มาฝากเพื่อนๆ..อีกสักครั้งในโอกาสต่อไป..ครับ...

สำหรับทริป..วันพ่อ..คงสรุปจบ..แต่เพียงเท่านี้นะครับ....
ทริปหน้าจะไปที่ไหน..โปรดติดตามนะครับผม..

ส่งท้ายด้วยภาพน่ารัก..ของ 3 พ่อพาลูก 5 คนเที่ยว..นะครับ
ขอบคุณที่แวะมาหาผม..ด้วยครับ.

ปล..ขอนำเพลง..นครนายก..ที่พ่อผม..แต่งคำร้องทำนอง..
มาเปิดให้ฟังนะครับ..ภาพประกอบที่แม่เล่าเรื่อง..อาจจะไม่เข้ากับ..เพลงนะครับ..หุหุ..

nakonnayok - mix artist

Last Update : 9 ธันวาคม 2551 23:24:33 น. 29 comments
Counter : 2002 Pageviews.

หวัดดีค่าพี่ตะโก้ มีทุลักทุเลทริปเหมือนกันเลย 55555
ว่าแต่เจอแม่ค้าแบบนี้ เสียรมณ์จริงๆเลยเนอะ .... เฮ้อ คนจะมาเที่ยวสนุกๆๆ อย่างงี้ใครจะอยากอุดหนุนกันหนอ

โดย: หนูชล วันที่: 9 ธันวาคม 2551 เวลา:17:51:55 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนฮับป๋ม...^ ^

โดย: ริวคิ-mawin-maji-minic วันที่: 9 ธันวาคม 2551 เวลา:18:47:51 น.

น้องตะโก้ได้ไปเที่ยวอีกแล้วดีจังเลย! สวัสดีวันพ่อย้อนหลังนะคะ รักพ่อแม่ให้มากๆนะคะน้องตะโก้สุดหล่อ

โดย: ผึ้งน้อยนำโชคชัย วันที่: 9 ธันวาคม 2551 เวลา:20:02:12 น.

ดีจังวันพ่อได้เที่ยวด้วย ...ตะโก้ว่ายน้ำ แอบนู้ดด้วย เมื่อไรจะได้เจอกันคะเนี่ย คิดถึงจริงๆ น้า ป้าก้อยเที่ยวเยอะๆ แบบนี้ ลืมพี่น้อง 2 ข้าวซะแล้วมั้งคะเนี่ย

โดย: แม่หนมจีนน้อย วันที่: 9 ธันวาคม 2551 เวลา:23:16:11 น.

น้องขนมตะโก้ ไปเที่ยวสนุกไหมค่ะ
ดูจากรูปแต่ละรูปคงจะสนุกน่าดูเลยสิท่า
เพลินเชียวน่ะ อย่าลืมรักษาสุขภาพนะจ๊ะหนุ่มน้อย

โดย: ฟ้า (pimjan.h ) วันที่: 10 ธันวาคม 2551 เวลา:7:08:06 น.

สุขสันต์วันพ่อ(ย้อนหลัง)ค่ะ
วันพ่อก็ต้องตามใจคุงพ่ออ่ะนะ ว่าไงว่าตามกัน ฮิฮิ
แต่พ่อน้องก็พาตะโก้ไปเที่ยวสนุกเหมือนเคยเลยใช่มะล่ะ

โดย: little nuch วันที่: 10 ธันวาคม 2551 เวลา:7:27:49 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ
เหลือบไปเห็นน้องตะโก้ อยู่นนท์เหมือนกันเลย
อิๆๆ อยู่แถวไหนค่ะ เห็นหน้าคุณพ่อน้องตะโก้แล้วคุ้น ๆ จังเลย

โดย: paerid วันที่: 10 ธันวาคม 2551 เวลา:8:45:04 น.

ขอตามไปเที่ยวด้วยคนคะ
ถ่ายรูปได้สวยทุกรูปเลยนะคะ

โดย: กลับมายืนที่เดิม วันที่: 10 ธันวาคม 2551 เวลา:18:21:11 น.

หอบดอกไม้มาขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิด พรใดที่ให้มาก็ขอให้กลับคืนไปหลายเท่าทวีคูณค่า

ชื่อคุณเป็นขนมโปรดของเราเลยนะเนี่ย

บรรยากาศอบอุ่นแล้วก็ครึกครื้นดีจังค่ะ เลือกเพลงได้เข้ากั๊นเข้ากัน ฟังแล้วอารมณ์ดี

ยินดีที่ได้รู้จักกันนะคะ

โดย: haiku วันที่: 10 ธันวาคม 2551 เวลา:21:52:04 น.

แวะมาเยี่ยมครอบครัวสุขสันต์คร๊าบบบบผม...

โดย: แฏณ (phaclam ) วันที่: 11 ธันวาคม 2551 เวลา:1:04:33 น.

ตะโก้..ตามน้านุช..กะน้าแพท..แล้วก็น้องฟัซซี่..ไปเที่ยวด้วยคนนะครับ..

ว่าแต่ชื่อ พีซซี่..หมายความอะไรครับ.น้านุช..

แม่ฝากบอก....ทำไม..ครอบครัวนี้..น่ารักอย่างนี้หนอ?
............................................................................

น้องฟัซซี่ก็อยากตามพี่ตะโก้สุดหล่อไปเที่ยวเหมือนกัน พี่ตะโก้ช่วยส่งตั๋วเครื่องบินมาให้นู๋หน่อยจิ่คะ.....

ชื่อ ฟัซซี่ Fuzzy นุชก็บอกไม่ถูกว่าจะเรียกเป็นไทยว่าไงดี
มันเป็นลักษณะของอะไรที่เป็นขนๆ ยุ่งๆ ฟุ้งๆ แบบผมเจ้าฟัซซี่น่ะค่ะ จริงๆไม่ใช่ชื่อเล่นหรอก แต่ก็เรียกกันจนติดปากไปแล้ว ไม่รู้อีกหน่อยลูกโตขึ้นจะมีเคืองอ๊ะป่าว 555

โดย: little nuch วันที่: 11 ธันวาคม 2551 เวลา:4:12:28 น.

ขอบคุณสำหรับภาพงาม ๆ ค่ะป้าก้อยขรา

เอาไว้ทริปหน้าเจอกันใหม่นะเค๊อะ

โดย: พี่แอร์+น้องอาร์ม IP: 58.9.56.22 วันที่: 11 ธันวาคม 2551 เวลา:13:31:10 น.

อยากไปเที่ยวกับพี่ตะโก้ด้วยจัง แหม!พี่ตะโก้แอบเซ็กซี่ด้วยนะคะ ว๊าว!หล่อจังหุ่นดี๊ดี อิๆๆๆยังไงอากาศหนาวแล้วนะคะอย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะทุกๆคนเลย คิดถึงเสมอค๊า

โดย: แม่ปูและน้องอินชอน (Incheon ) วันที่: 11 ธันวาคม 2551 เวลา:16:45:02 น.

ขอบคุณที่ไปเยียมนะครับ
ว่าแต่เห้นมีคนแก้ผ้าเล่นน้ำด้วย น้ำคงเย็นเจียบ อิอิ
ส่วนอาหารที่น้ำตก ต้องดูราคาให้ดี บางอย่างก็แพงเกิน แต่ส่วนมากก็คงไม่พ้น ข้าวเหนียวไก่ย่าง ส้มตำ 555 อร่อย

โดย: noitpituk IP: 125.26.60.53 วันที่: 11 ธันวาคม 2551 เวลา:18:19:46 น.

สวัสดีค่ะคุณก้อย
ดูรูปอิ่มเลยค่ะ เยอะมากๆ
เรียกว่าเห็นภาพชัดเจนทุกมุมเลย

น่าเสียดายที่เจ้าของร้านเค้าทำเอาเสียบรรยากาศ
การพักผ่อน และฉลองวันพ่อเลยนะคะ
ไม่เป็นไรเน๊าะ มองผ่านๆ ไปแล้วก็ชื่นชมรอยยิ้มของเด็กๆ ดีกว่า

ป้าแป๋วเคยไปนครนายกครั้งนึง แต่ไมได้เที่ยวไหนเลยค่ะ
เช้าไปเย็นกลับ (กทม.) เหนื่อยสุดๆ เลยค่ะ
ก็คิดว่าถ้าได้ไปอีก ต้องหาที่เที่ยวไว้ด้วย
จะได้ไม่เหนื่อยเปล่านะคะ

โดย: แป๋วภูเก็ต วันที่: 11 ธันวาคม 2551 เวลา:18:35:56 น.

ไปเที่ยวหลายๆคนแบบนี้ น่าสนุกนะจ้า
ขอบคุณที่แวะทักทายที่บล๊อกนะจ้า

โดย: Irish girl วันที่: 12 ธันวาคม 2551 เวลา:3:01:12 น.

บ้านนี้พาเที่ยวอีกแล้ว วันหยุดแม่ก้อยไม่มีพลาดเลย เลยได้เป็นบุญตาของคนไม่เคยไหนแบบจิน 555 ว่าแต่ภาพนั้นถ่ายเก่งจังพี่ก้อย ที่ตะโก้โป้แต่มีใบหญ้ามาปิดไว้ แหมศิลป์จริงๆ

โดย: แม่น้องสองพี วันที่: 12 ธันวาคม 2551 เวลา:13:50:00 น.

ภาพก็สวย เพลงก็เพราะ เยี่ยมไปเลยค่ะ

อย่าไปใส่ใจกับเจ้าของร้านใจแคบๆคนนั้นเลยนะคะ.... เสียอารมณ์

โดย: แม่นิดหน่อย น้องบั๊ก น้องบีม IP: 58.136.119.18 วันที่: 12 ธันวาคม 2551 เวลา:15:27:37 น.

พาไทม์มิ่งมาขอบคุณแม่ก้อยกับน้องตะโก้คะ
ขอบคุณที่อวยพรวันเกิดให้ไทม์มิ่งนะคะ
ขอให้แม่ก้อย และครอบครัวมีความสุขในทุกๆ วันเช่นกันนะคะ

ไทม์มิ่งขอบคุณครับ

โดย: กลับมายืนที่เดิม วันที่: 12 ธันวาคม 2551 เวลา:18:18:25 น.

โหย เห็นแล้วอยากไปเที่ยวบ้างจังเลยนะคะ

แต่ว่าหันซ้ายหันขวาก็ไม่มีคนไปด้วย อิอิ

^^~

โดย: shikachan วันที่: 12 ธันวาคม 2551 เวลา:18:45:44 น.

ตามไปเที่ยวจ้า...

เห็นไก่หมุนแล้วน่ากินจังเลย

เจอร้านขายอาหารแบบนั้นทำเอาอารมณ์เสียเลยเนอะ..

บ้านอยู่นนทบุรีเหรอคะ...อยู่ตรงไหนอ่ะ

แม่แพรอยู่ตรงวัดสวนแก้วอ่ะ

โดย: แม่แพรของน้องหมีพูห์ วันที่: 13 ธันวาคม 2551 เวลา:0:04:01 น.

ขอโทษที่ทำให้เละเทะ แค่อยากมีขอบคุณสำหรับ Youtube วันเกิดอะจ้า

โดย: athena-th วันที่: 13 ธันวาคม 2551 เวลา:21:24:22 น.

ขอบคุณที่ไป HBD นะคะ

โดย: ปุ้ม (noopeach_za!! ) วันที่: 13 ธันวาคม 2551 เวลา:22:46:47 น.

โดย: DUNHILL วันที่: 14 ธันวาคม 2551 เวลา:19:46:06 น.

แวะมาหาตะโก้น้อยคะ
เดี๋ยวนี้โตขึ้นเยอะเลยเนอะ
พี่ก้อยไปเที่ยวบ่อยนะคะ
อยากไปบ้างคะ
แต่ยังไปไม่ได้555
คิดถึงพี่ก้อย+หลานตะโก้นะคะ

โดย: IN touch IN love วันที่: 15 ธันวาคม 2551 เวลา:13:04:45 น.

แวะมาเยือนค่ะ
เชิญแวะเยี่ยมบล็อคลูกหมาหาบ้านบ้างนะคะ

โดย: ป้าตุ้ย (amornsri ) วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:12:17:46 น.

ชอบชุดเล่นน้ำตกของน้องตะโก้จังเลย ซีทรูดีจัง อิอิ

แถมมุมกล้องดีอีกตะหากนะเนี่ย ได้ยอดหญ้าบังตะโก้น้อยพอดี๊ พอดี...

รอติดตามทริปหน้านะคะ

โดย: ครอบครัวตัว น วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:21:17:01 น.

ขอบคุณคุณขนมตะโก้นะครับที่แวะเยี่ยมบล็อคผมและอวยพรวันเกิดผมด้วย ขอให้ความสุขและความสมหวังมีกับคุณขนมตะโก้ตลอดไปนะครับ

โดย: ต่อmcu วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:0:11:39 น.

ขอบคุณที่อวยพรวันเกิดให้นะคะ
ขอให้ได้รับความสุขมากมายกลับไปเช่นกันค่ะ
ใกล้คริสมาสต์กับปีใหม่แล้วขอให้โชคดีนะคะ

โดย: chadavun วันที่: 17 ธันวาคม 2551 เวลา:2:06:00 น.

ขนมตะโก้
นนทบุรี Thailand

[Add ขนมตะโก้'s blog to your web]