Lilypie - Personal pictureLilypie Kids Birthday tickers
Group Blog
 
 
มีนาคม 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
30 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 

เพลง "เผลอ"..ต้องเคยเป็นกันบ้าง..ละงานนี้..แต่จะเกิดขึ้น..กับใคร..>>> จุด จุด จุด



เผลอ - นภ พรชำนิ





เนื้อเพลง ::: เผลอ :::
ของ นภ พรชำนิ

แต่มองทางนั้น เอ๊ะคนนี้ก็ดูดี ดูน่ารัก
เอ๊ะๆ เธอมองฉัน เธอหวั่นๆ
เธอบอกว่าฉันนั้นไม่ดีไม่ควรทำ ทำไมทำอย่างนั้น

* โลกนี้ช่างสวยงาม ไม่อยากจะพลาดความงดงามนั้น
ฉันหาทุกคำมาอธิบายเท่าไร
แค่อยากให้เธอเข้าใจ ว่าจริงๆ แล้ว

** ฉันรักเธอ แม้ว่าอาจจะเผลอมองใคร
แต่ว่าไม่ได้คิด เธอนั่นแหละที่คิดมากไปรู้ไหม
ยังไงฉันก็รักเธอ (ยังไง ยังไงก็)

เห็นฉันมองคนนี้ คนนั้นบ่อยๆ
เป็นสิบเป็นร้อย ฉันก็มองได้ทุกคน ไม่มีปัญหา
ฉันเผลอ ไม่ได้แปลว่ารักสักหน่อย
อย่าเพิ่งใจน้อยนะคนดีขอให้เธอ อย่าไปถือสา

* โลกนี้ช่างสวยงาม ไม่อยากจะพลาดความงดงามนั้น
ฉันหาทุกคำมาอธิบายเท่าไร
แค่อยากให้เธอเข้าใจ ว่าจริงๆ แล้ว

** ฉันรักเธอ แม้ว่าอาจจะเผลอมองใคร
แต่ว่าไม่ได้คิด เธอนั่นแหละที่คิดมากไปรู้ไหม
ยังไงฉันก็รักเธอ

* โลกนี้ช่างสวยงาม ไม่อยากจะพลาดความงดงามนั้น
ฉันหาทุกคำมาอธิบายเท่าไร
แค่อยากให้เธอเข้าใจ ว่าจริงๆ แล้ว

** ฉันรักเธอ แม้ว่าอาจจะเผลอมองใคร
แต่ว่าไม่ได้คิด เธอนั่นแหละที่คิดมากไปรู้ไหม
ยังไง ยังไงก็ฉันรักเธอ

แม้ว่าอาจจะเผลอมองใคร
แต่ว่าไม่ได้คิด เธอนั่นแหละที่คิดมากไปรู้ไหม
ยังไง ยังไงก็ฉันรักเธอ

แม้ว่าอาจจะเผลอมองใคร
แต่ว่าไม่ได้คิด เธอนั่นแหละที่คิดมากไปรู้ไหม
ยังไงฉันก็รักเธอ








 

Create Date : 30 มีนาคม 2552
1 comments
Last Update : 30 มีนาคม 2552 14:10:03 น.
Counter : 1852 Pageviews.

 

สวัสดีคะ

โอเล่มาเชิญร่วมสนุก ทำ

Tag ชมรมคนอนุรักษ์ขนมไทย
กรุณาตอบคำถามต่อไปนี้

1 . ถ้าจะนำเสนอขนมไทยที่ชอบ คุณจะแนะนำ ขนมไทยอะไร ? บอกมาได้ 5 ชนิดค่ะ

2 . ถ้าให้คุณทำขนมไทยอวดชาวโลก คุณจะทำขนมไทยชนิดใด หรือวิ่งไป

ซื้อมาก็ได้ค่ะ อิอิ (ในกรณีที่ทำไม่เป็น )

3. แล้วขนมไทยที่ทาน คุณจะใช้น้ำดื่มอะไรเสิร์ฟคู่กันค่ะ ที่มองแบบเป็น

ผลไม้ไทยๆ และสมุนไพร คะ

ตั้งแต่วันแรกแล้วคะคุณ ขนมตะโก้

สดวกและมีเวลาเมื่อไรก็ได้คะ

ขอบคุณล่วงหน้าคะ

 

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 30 มีนาคม 2552 20:07:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ขนมตะโก้
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ขนมตะโก้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.