"ยินดีต้อนรับสู่บล็อกที่มีสาระมาก แต่เจ้าของบล็อกไม่สามารถสื่อออกมาได้เท่านั้นเอง มันเลยกลายเป็นบล็อกไร้สาระไปซ่ะงั้น ...O.o "
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
6 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
ไปเที่ยวลพบุรี + ไปที่พระปรางค์สามยอด ... ****

เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา มีโอกาสได้ไปเที่ยวจังหวัดลพบุรีกับเพื่อนๆ

หนึ่งในที่ที่เราได้ไปเที่ยวกันก็คือ พระปรางค์สามยอด

ซึ่งถ้าไปเที่ยวลพบุรีแล้ว ไม่ไปที่นี่ ก็คงจะดูเหมือนไปไม่ถึงลพบุรี

ด้วยเหตุผลนี้เราเลยต้องเก็บภาพมาฝาก

เซ็ทนี้จะรวมไว้ทั้งพระปรางค์สามยอดและศาลพระกาฬ เพราะสองสถานนี้อยู่ใกล้กัน

ไปดูภาพกันเลยดีกว่า...



ให้รู้ว่าที่นี่คือประปรางค์สามยอด



มีพระพุทธรูปอยู่ด้านในด้วย



คุณลิงกระดกเป๊ปซี่ เต็มที่กับชีวิต



คนดูแล ต้อนรับนักท่องเที่ยว



อีกรูป



คิดอะไรกับน้องเค้าหรือป่าวว๊ะเรา แอบถ่ายมาซ่ะหลายรูป ๕๕๕



ไปที่ศาลพระกาฬกันบ้าง..



เค้าห้ามให้อาหารลิง



เตรียมตัว ระวัง กระโดด ....



ปิดท้ายด้วยรูปหนูน้อยมาไหว้พระคับผม



สุดท้ายอยากจะบอกว่าวันที่เราไปแดดร้อนมาก แต่สถานที่สวยดี
ถ้าคนที่ถ่ายรูปเก่งไปต้องได้รูปสวยๆมาเยอะแน่
แต่ที่ไม่ค่อยประทับใจเลยก็คือ เด็กคนที่ดูแลพระปรางค์ มาดักรอขอทิปตลอดเวลา
ทำให้ความน่าเที่ยวของที่นี่ลดลงไปเยอะเลย แต่ก็แอบเห็นว่าน้องเค้าโดนบังคับมาจากป้าคนนึง ถ้าน้องเค้าพลาดไม่ได้ขอนักท่องเที่ยวกลุ่มไหน

ป้าด่ายับเลย อยากให้คนที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล แต่ไม่รู้จะไปแจ้งใคร

เพราะเราคิดว่า คนที่ไปแล้วเจอแบบนี้ถ้าเจอแบบเราและเพื่อนๆ ก็คงเสียความรู้สึกไปตามๆกัน

วันนี้แค่นี้ก่อนน่ะค่ะ บ่นเยอะไปแล้วเรา

เดี๋ยวคราวหน้าไปเที่ยวไหน จะเอาภาพมาจากอีกน่ะจ๊ะ



Create Date : 06 มิถุนายน 2552
Last Update : 6 มิถุนายน 2552 11:05:56 น. 7 comments
Counter : 5181 Pageviews.

 
โฮ BG สีดำของเรา รูปดับเลย ๕๕๕


โดย: กระแสไฟฟ้า วันที่: 6 มิถุนายน 2552 เวลา:11:09:41 น.  

 


ยังไม่เคยไปเลยค่ะ
คงต้องหาโอกาสไปซักครั้งนึงแล้ว
ขอบคุณสำหรับข้อมูล นะคะ


โดย: มินทิวา วันที่: 17 มิถุนายน 2552 เวลา:5:59:23 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับ








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:7:09:32 น.  

 
เที่ยวลพบุรี จะไปสระบุรีต่อ ระวังด้วยนะ
อ่านนี่ก่อน
เมือวานนี้ 6 กค. 52 คณะเรารวมกับพวกข้าราชการ 8 คน เดินทางไปเที่ยวลพบุรีและไปขึ้นรถตู้ที่สระแก้วลพบุรีเพื่อไปทำบุญตักบาตรดอกไม้ที่พระพุทธบาทสระบุรี(ลพบุรี-สระบุรี) ได้ไปขึ้นรถที่หน้าบริษัทนี้เวลาบ่ายโมงกว่า

ขณะที่ถ่ายรูปอยู่หน้าบริษัทก่อนขึ้นรถตู้ ซึ่งเป็นปกติวิสัยของนักท่องเที่ยวเช่นพวกเรา พนักงานของที่นี่ซึ่งแต่งกายเสื้อยืดคอกลมสีดำกางเกงดำ และรองเท้าดำ รูปร่างหน้าตาหน้ากลัวเหมือนโจร ได้ใช้มือหนึ่งกระชากกล้องและกำหน้าเลนซ์ โชคดีที่สายกล้องติดอยู่ที่มือกล้องจึงไม่ตกหล่นเสียหาย อีกมือหนึ่งของพนักงานโจรผู้นี้กำหมัดหลวมๆพร้อมจะต่อย และขู่ตะคอกเสียงดังว่า

“ ถ่ายรูปไปทำไม ... ถ่ายรูปไปทำไม..หือ…” พร้อมทำท่าทางเหมือนจะเข้ามาทำร้าย โดยที่ชายแต่งกายรัดกุมคล้ายหัวหน้ารปภ.ดูอยู่อย่างใกล้ชิดและพร้อมจะใช้กำลังสนับสนุนพนักงานโจรผู้นี้

แฟนเราเห็นเหตุการณ์เข้าจึงเข้ามาพร้อมกล้องนิคอน D 80 พนักงานโจรจึงเบนความสนใจไปที่กล้องแฟนเรา เหมือนเตรียมจะกระชากกล้องตัวนี้อีก เราจึงบอกไปเพื่อเบนความสนใจว่า “ เฮย...เรามาเที่ยวก็ถ่ายรูปปกติเหมือนที่มาเที่ยวกัน ถ่ายรูปแบบนี้ที่อื่นๆก็ถ่ายเป็นปกติ ไม่เห็นมีอะไร ”

พนักงานโจรที่ทำตัวเหมือนผู้ยิ่งใหญ่ในจังหวัดลพบุรีจึง ได้หยุดแล้ว ตะคอกกลับมาอีกว่า “ …ขออนุญาตใครหรือยัง ได้รับอนุญาตจากใคร หือ... ” เราก็งงว่าถ่ายรูปในที่ที่ไม่มีป้ายห้ามนี่ ต้องขออนุญาตใคร หรือต้องขอ......

แฟนเรารู้ว่าเรื่องกำลังใหญ่จึงบอกว่า “ เอามา เดี๋ยวลบให้ อย่าจับเลนซ์ ” แล้วกระชากกล้องกลับและลบภาพให้

พนักงานโจรก็เดินไป แล้วตะคอกไล่หลังว่า “ ลบให้หมดนะ... อย่าให้เหลือ ” แล้วเดินไปหาชายที่แต่งกายคล้ายหัวหน้ารปภ.ด้วยความภูมิใจเหมือนทำงานใหญ่สำเร็จ

เรื่องนี้เพื่อนข้าราชการของเราทุกคนเห็นเพราะกำลังเดินลงมาจากการซื้อตั๋วจะไปขึ้นรถ และพร้อมเอาตำแหน่งข้าราชการมาเป็นประกันหากมีเรื่องและต้องเป็นพยานในศาลได้

เรื่องนี้พนักงานของบริษัทนี้ ทุกคนเห็นแต่คงไม่มาช่วยเป็นพยาน เพราะเราไม่รู้ว่าเป็นพนักงานโจรเหมือนกันหมดหรือป่าว

เรื่องนี้มีวีดีโอเทป กล้องวงจรปิด บันทึกไว้สามารถตรวจสอบได้

เรื่องนี้เราไม่เอาเรื่องในถิ่นเขาเพราะไปทำบุญ แต่จะบอกกล่าวเรื่องราวนี้ให้ทราบ เพราะเป็นเรื่องที่น่ากลัวมากสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วชาวไทยและชาวต่างชาติ ถ้าต้องเกี่ยวข้องกับ หจก.ขนส่งมวลชนลพบุรี หรือเจอเหตุการณ์แบบนี้กับที่อื่นๆ

เรื่องนี้เราไม่ได้ว่าเขาเพื่อเข้าข้างรถตู้บริษัทอื่น เพราะเราไม่ได้ไปที่นั้นบ่อยๆ

บริษัทนี้มีสัมปทานรถตู้มากมาย เช่นอนุสาวรีย์-ลพบุรี อนุสาวรีย์-สระบุรี และอนุสาวรีย์อะไรอีกไม่รู้ 4-5 สายจากกรุงเทพ รวมถึงหมอชิต – โคกสำโรง ลพบุรี รู้สึกจะมีบ้านหมี่ด้วย

ซึ่งเป็นที่น่ากลัวมากหากพวกเขากระทำเรื่องที่ใหญ่โตกว่านี้กับชาวต่างชาติ คงเป็นข่าวประจานประเทศไทยไปทั่วโลก

เช้านี้เราตื่นมาเช็คชื่อบริษัทนี่ดูเพราะคิดว่าเป็น “ บริษัทรถตู้เถื่อน ” เพราะมีพนักงานเถื่อนๆ แต่เห็นเป็น “ หจก.ขนส่งมวลชนลพบุรี ” จึงเชื่อว่าไม่ใช่บริษัทเถื่อน เพียงแต่บริษัทนี้ ชอบทำตัวเถื่อนๆ เหมือนอย่างที่เราเจอ

สาเหตุที่ที่นี่เคยโดยระเบิดและมีข่าว อาจจะเป็นเพราะมีพนักงานโจรแบบนี้ก็ได้ ไม่ใช่ขัดผลประโยชน์กับใคร เป็นเรา เราก็อยากโยนระเบิดใส่

จึงเรียนมาให้นักท่องเที่ยวระมัดระวังอย่าไปถ่ายรูปบริเวณที่เป็นพื้นที่ของบริษัทนี้ในทุกๆสถานที่รวมทั้งอนุสาวรีย์ เพราะบริษัทนี้มีอะไรลึกลับแบบจับต้องไม่ได้ และเวลาถ่ายรูปให้ดูให้ดี ระวังอย่าไปถ่ายรูปในพื้นที่เขา หรือถ่ายติดรถตู้ของเขา อาจจะเจอเหตุการณ์แบบเรานี่ก็ได้

หรืออาจจะมีคนเจอมาแล้วมากมาย แต่ไม่มีใครโวยวายเหมือนเราก็เป็นได้

บริษัทอะไร ป่าเถื่อนจริงๆ


นักท่องเที่ยวโปรดระวัง!!!อย่าถ่ายรูปในพื้นที่ของรถตู้ขาใหญ่ ลึกลับและอันตรายมาก


โดย: ระวังภัย IP: 124.121.31.38 วันที่: 7 กรกฎาคม 2552 เวลา:8:46:03 น.  

 
พี่ก๋าแวะมาทักทายน้องต๊ะ
ก่อนจะไปหลับแล้วครับ
วันนี้เดินห้างจนห้างปิดเลยครับ 555


ฝันดีนะครับ








โดย: กะก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 19 กรกฎาคม 2552 เวลา:22:56:45 น.  

 
สีน้ำพี่ก๋าไม่ถนัดครับน้องต๊ะ
ส่วนใหญ่ใช้สีโปสเตอร์ครับ อิอิอิ






โดย: กะว่าก๋า วันที่: 21 กรกฎาคม 2552 เวลา:13:28:33 น.  

 




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 1 มกราคม 2554 เวลา:5:40:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กระแสไฟฟ้า
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]








~สา~หวาด~ดี~ชาว~โลก~

"> > >>WeLcome to mY Blog> > >~"

blogของคนธรรมดา เดินดินกินข้าวผัดรวม

เชียร์แมนยู ชอบ Groove Riders

นิสัยส่วนตัวไม่ค่อยดีเท่าไหร่

แต่ก็ไม่เป็นพิษเป็นภัยต่อสังคมน่ะ

.
.

.

คนเราจะสุขจะทุกข์มันอยู่ที่ใจ

ตอนที่มีความสุขมันก้อคิดได้น่ะ

แต่ตอนที่เรามีความทุกข์

จะให้คิดแบบนี้ มันก็ยากที่จะทำได้


แต่เกิดมาเป็นคนทั้งที จะอมทุกข์อยู่ทำไม

เสียดายเวลาที่เราควรจะมีความสุขไปเปล่าๆ

ถึงมันจะยากแต่ในเมื่อคนอื่นเค้าทำได้

ทำไมเราจะทำไม่ได้ล่ะ


~ขอบคุณพ่อและแม่ที่เลี้ยงลูกจนโตมาขนาดนี้~

~ถึงจะผ่าเหล่าไปนิดแต่ก็รักพ่อและแม่น่ะ~












~มนุษย์โลกผู้น่ารักที่กำลังดูบล็อก
Friends' blogs
[Add กระแสไฟฟ้า's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.