room say !!
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
7 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

ดูรูป นั่งฟังเพลง

ลองเอารูปที่ถ่ายๆ ให้ดูกันครับ ถ่ายสะเปะสะปะ อย่าถือสาเลยนะ ครับ

เพลง : ระหว่างเราคืออะไร

Artist : Lydia

อัลบั้ม: Inside Out



อยากจะมอบเพลงนี้ให้ใครคนหนึ่งอ่ะ เลยเอามาแปะ อิอิ

ฉันยังไม่รู้เลย จะลงเอยเช่นไร
สิ่งที่ตัวฉันเอง คิดอยู่ทุกวัน นั้นถูกไหม
เพราะว่าในสายตา เธอดูมีเลศนัย
แต่ก็เหมือนว่าแค่แกล้งทำ
เพียงต้องการทำให้ฉันนั้นหวั่นไหว

ให้ความสำคัญไปพร้อมๆใคร
ให้ความสนใจไปเหมือนๆกับคนอื่น
ฉันก็ไม่รู้ว่าที่ไหนควรจะยืน
ต้องทนขืนข่มความข้องใจ

ฉันก็ไม่รู้ระหว่างเราคืออะไร
มันคืออะไรที่เธอคิดกับฉัน
คนที่สนใจหรือเล่นๆไป
ทำแบบไหนที่เราจะคบกัน
หรือต้องให้ฉันแค่แอบมีเธอในใจ
แค่นี้ใช่ไหมที่เธอคิดกับฉัน
บอกกับฉันที ฉันไม่เข้าใจ
ระหว่างเรามันควรเป็นเช่นไร ไม่รู้เลย

เหมือนเดิมทุกๆวัน ยังคงไม่เข้าใจ
สิ่งที่ตัวฉันเองคิดอยู่ทุกวัน นั้นผิดไหม
เพราะว่าในสายตา ยังทำให้คิดไป
มันจะจริงหรือแค่แกล้งทำ
เธอจงบอกกันให้รู้บ้างได้ไหม

ให้ความสำคัญไปพร้อมๆใคร
ให้ความสนใจไปเหมือนๆกับคนอื่น
ฉันก็ไม่รู้ว่าที่ไหนควรจะยืน
ต้องทนขืนข่มความข้องใจ
ฉันก็ไม่รู้ระหว่างเราคืออะไร
มันคืออะไรที่เธอคิดกับฉัน
คนที่สนใจหรือเล่นๆไป
ทำแบบไหนที่เราจะคบกัน
หรือต้องให้ฉันแค่แอบมีเธอในใจ
แค่นี้ใช่ไหมที่เธอคิดกับฉัน
บอกกับฉันที ฉันไม่เข้าใจ
ระหว่างเรามันควรเป็นเช่นไร ไม่รู้เลย

ให้ความสำคัญไปพร้อมๆใคร
ให้ความสนใจไปเหมือนๆกับคนอื่น
ฉันก็ไม่รู้ว่าที่ไหนควรจะยืน
ต้องทนขืนข่มความข้องใจ
ฉันก็ไม่รู้ระหว่างเราคืออะไร
มันคืออะไรที่เธอคิดกับฉัน
คนที่สนใจหรือเล่นๆไป
ทำแบบไหนที่เราจะคบกัน
หรือต้องให้ฉันแค่แอบมีเธอในใจ
แค่นี้ใช่ไหมที่เธอคิดกับฉัน
บอกกับฉันที ฉันไม่เข้าใจ
ระหว่างเรามันควรเป็นเช่นไร ไม่รู้เลย

ไม่รู้เลย...

ดวงจันทร์จ๋า...ฉันอยากบินไปหาเธอจัง ^ ^




มันก็ได้แค่มองอยู่ไกลๆ ใช่ไหม



ถึงแสงตะวันจะดับลงฉันก็ยังจ้องมองเธอนะ ^ ^




อยู่กับความเป็นจริงดีกว่าเนอะ






อันนี้คือคอนโดฯ ที่พี่ฟ้านาตาลี อยู่ครับ อิอิ




ใช้มือถือ Nokia ถ่ายครับ สีมันเลยดูแปลกๆ





รูปนี้ถ่ายนานล่ะครับ ที่สถานีรถไฟหัวลำโพง


รูปนี้ที่บ้าน ที่เชียงใหม่


บ้านนอกมากๆ 555






มาดูดอกไม้ป่า กันบ้าง





รูปสุดท้ายจบลงที่ ห้วยตึงเฒ่า ยามเย็นครับ





แถมอีกภาพล่ะกัน อิอิ ไม่ใช่ไรหรอกลืมโพส





แถมอีก 2 ล่ะกัน 555 ลืมอีกแว้ววว วุ้ยย



ลาก่อนสนามบินเชียงใหม่ แล้วจะมาใหม่นะ



รูปสุดท้ายจริงๆ ล่ะ อิอิ




 

Create Date : 07 มิถุนายน 2550
16 comments
Last Update : 7 มิถุนายน 2550 22:36:18 น.
Counter : 1006 Pageviews.

 

เพลงยังฟังไม่ได้ แต่รูปบันเจิดมากกกกก

 

โดย: I.Brother 7 มิถุนายน 2550 22:49:43 น.  

 

รูปสวยดีจัง
ว่าแต่ว่า
ทำไมต้องห้ามจอด????

 

โดย: นางมารร้าย 7 มิถุนายน 2550 22:57:05 น.  

 

ว้าววว อิอิ คุณ I.Brother มาเป็นคนแรกเลย ...



เพลงฟังไม่ได้จริงหรอครับ แต่เจ้าของ Blog ยังนั่งฟังอยู่นิหน่า ..

emo

 

โดย: ห้ามจอด 7 มิถุนายน 2550 23:02:24 น.  

 

สวัสดีครับ คุณ นางมารร้าย

นั่นจิ...ทำไมต้องชื่อห้ามจอด ??? emo

แบบแว่ๆๆ คิดไรไม่ออกอ่ะครับ อิอิ มันเป็นชื่อสินคิดน่ะ 55 emo

แต่ถ้าไปอยู่ห้องรัชดา มันก็เข้ากันดีนะ งิงิ

 

โดย: ห้ามจอด 7 มิถุนายน 2550 23:07:01 น.  

 

มาดูรูปและฟังเพลงเพราะๆก่อนนอนค่ะ

อิ อิ วันนี้มาทันหนึ่งในสิบด้วย emoemo

 

โดย: เพียงแค่เหงา 7 มิถุนายน 2550 23:21:31 น.  

 

จะมอบเพลงให้ใครหว่า ท่านห้ามถอด เอ้ย ห้ามจอด 555+

 

โดย: คนหัวฟู 8 มิถุนายน 2550 0:27:54 น.  

 

ภาพสวยมากๆค่ะพี่ออย..


..อย่าลืมมาเฉลยนะว่าใคร?

 

โดย: นางฟ้าคล้ายนางมาร IP: 58.9.166.113 8 มิถุนายน 2550 21:53:51 น.  

 

มาเยี่ยมครับ ถ่ายรูปเก่ง เอาไปทำโปสการ์ดได้เลย มาเยี่ยมครับ

emo

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 8 มิถุนายน 2550 22:03:37 น.  

 

รูปสวยจังเลยคะ พี่ห้ามจอดเป็นคนเชียงใหม่หรือนี่ ^^

 

โดย: น้องผิง 8 มิถุนายน 2550 22:17:35 น.  

 

ไปเยี่ยมบ้านใครๆ เค้าก็มีแอนนิเมฯ สวยๆ กัน
อยากได้จังอ่า...
ทำไงดีค้าบบ

ลป.. บล๊อคโหลดนานจัง....

จุ๊บๆๆ

 

โดย: ....โจคับ.... 8 มิถุนายน 2550 23:58:56 น.  

 

สวัสดีครับ คนหัวฟู จะมอบให้ใครน่ะหรอ คริคริ บอกดีไหมเนี้ย อายง่ะ กลัวเค้ารู้แล้ววิ่งหนีไปจากชีวิต อ่ะเซ่....

สวัสดีครับ นางฟ้าคล้ายนางมาร เฉลยแล้วมันจะดีหรอครับ น้องแอม

สวัสดีครับ คุณ toor36 ยังไม่สวยขนาดนั้นหรอกครับ แหะๆ สู้ของ คนหัวฟู ไม่ได้ รูปของเค้าสวยมากๆ

สวัสดีครับ น้องผิง บ้านพี่อยู่เชียงใหม่ครับ แต่ไม่ได้เป็นคนเชียงใหม่แต่กำเนิด ครับ

สวัสดีครับ คุณ ....โจคับ.... เด่วจะส่ง link โค้ด ไปให้ครับ เข้ามาก็ จุ๊บๆๆ เลยนะ 55 เขิล

เฉลย ล่ะนะว่ามอบเพลงนี้ให้ใคร ก็มอบให้ ห้ามจอดคน ที่ 7 ไง คริคริ มอบให้น้องแอม นะครับ เหอๆๆ

 

โดย: ห้ามจอด 10 มิถุนายน 2550 22:36:36 น.  

 

อิอิ ไม่ลองถามเค้าไปล่ะออย
เผื่อจะได้คำตอบ ไม่ต้องมานั่งคิดเอาเองไง
สู้ ๆ

 

โดย: oldword 13 มิถุนายน 2550 10:15:53 น.  

 

ผมอัพบล็อคแล้วนะท่าน

ท่านอัพบ้างจิ

 

โดย: คนหัวฟู 13 มิถุนายน 2550 18:44:11 น.  

 

มาทักทายและเอาความคิดถึงมาฝากค่ะ

ช่วยรับไว้ด้วยนะคะemoemo

 

โดย: เพียงแค่เหงา 14 มิถุนายน 2550 19:56:44 น.  

 

มาเรียนเชิญเป็นเกียรติที่บ้านค่ะ

วันนี้ครบ 3 เดือนกับ bloggang

อัพ 2บล็อคเลย อัพเพลงด้วย

มีความสุขกับวันศุกร์นะคะ

ดีใจค่ะที่ได้รู้จักกับคุณ

 

โดย: เพียงแค่เหงา 15 มิถุนายน 2550 9:25:05 น.  

 

หวัดดี oldword อิอิ ไม่กล้าถามอ่ะ พี บ้างครั้งการบอกอะไรแบบนี้มันจะทำให้ห่างกัน ซะมากกว่า เปลี่ยนมาถาม พี แทนได้ม๊ะ 5 5

ล้อเล่นค้าบบบ ...

สวัสดีครับ เพียงแค่เหงา สาว hot แห่ง Bloggang อิอิ

 

โดย: ห้ามจอด 16 มิถุนายน 2550 9:37:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ห้ามจอด
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สบายดี ~ สวีดัด =^ ^= ..................
........................................................

Friends' blogs
[Add ห้ามจอด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.