Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
5 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 

ปาฏิหาริย์ที่รอคอย





เคยแอบมองเธออย่างนั้น
เคยเก็บไปฝันเดียวดาย
เคยโกรธดวงดาวแสนไกล
ที่ไม่ดลใจเธอเลยสักครั้ง

รู้ว่าเป็นเพียงแค่ฝัน
รู้ว่าตัวฉันเป็นใคร
ก็รู้แต่ไม่อาจห้ามใจ
ก็ยังฝันไกล หวังไปเลื่อนลอย

เผื่อจะมีซักคืน เผื่อจะมีซักวัน
ที่มีปาฏิหาริย์ช่วยทำให้ฝันจริงขึ้นมา
ได้เป็นคนรักเธอ ได้เป็นคนพิเศษ ในสายตา
แม้ตื่นมาทุกอย่างจะหาย
และกลับไปเหมือนวันเก่า

ยอมหากจะต้องผิดหวัง
ยอมกลับไปเหงาดังเดิม
และยอมถูกความจริงซ้ำเติม
แลกกับคืนหนึ่งให้ใจนอนฝันดี

เผื่อจะมีซักคืน
เผื่อจะมีซักวัน ที่มีปาฏิหาริย์ช่วยทำให้ฝันจริงขึ้นมา
ได้เป็นคนรักเธอ ได้เป็นคนพิเศษ ในสายตา
แม้ตื่นมาทุกอย่างจะหาย
และกลับไปเหมือนวันนั้น

ยอมหากจะต้องผิดหวัง
ยอมกลับไปเหงาดังเดิม
และยอมถูกความจริงซ้ำเติม
แลกกับคืนหนึ่งให้ใจนอนฝันดี

และยอมถูกความจริงซ้ำเติม
แลกกับคืนหนึ่งที่เป็นคนรักเธอ

############################

เพลงนี้เป็น 1 ใน collection เพลงรักของเรา
ที่เธอเปิดให้ฉันฟังวันนั้น.....

วันที่เธอขับรถพาฉันไปทะเลและนั่งคุยกันริมทะเลจนเช้า

ฉันจำได้ดี ว่าฉันร้องไห้ทันทีที่ได้ยิน
เพราะครั้งนึง ฉันเคยอยากมีปาฏิหาริย์แบบนี้บ้าง
เพราะเมื่อ 12 ปีก่อน ฉันไม่เคยอยู่ในสายตาเธอเลย
มันเลยจุกจนพูดไม่ออก คาดไม่ถึงว่า
ฉันจะได้มีช่วงเวลาดีๆ กับเธอ

ใช่....มันเหมือนปาฏิหาริย์จริงๆ นะ
เหมือนตรงที่ เราได้รู้สึกดีใจ หวั่นไหวเพียงชั่วเวลานึง

แล้วก็ค่อยๆ จางหายไป



เพราะถ้าปาฏิหาริย์เกิดขึ้นและคงอยู่ได้นาน....
เราก็คงไม่เรียกมันว่า ปาฏิหาริย์

จริงมั๊ย




 

Create Date : 05 มีนาคม 2553
0 comments
Last Update : 5 มีนาคม 2553 23:53:30 น.
Counter : 297 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


หวานใจPsycho
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Users Online


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

Friends' blogs
[Add หวานใจPsycho's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.