Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
1 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 

จดหมายถึงเธอ





จดหมายถึงเธอ


ชีวิตที่นั่นเป็นยังไงบ้าง
เธอปรับตัวได้หรือยัง
มีอะไรที่ยังติดและขัด
และมีใครบ้างไหมที่คอยรับฟัง

หน้าตาของเธอเปลี่ยนไปมากไหม
ดูแลตัวเองไหมทุกวัน
เรื่องราวที่เคยกังวล ที่เคยพะวง
เธอหมดห่วงลงแล้วหรือยัง

ส่วนโลกของฉัน ก็ยังคงเป็นเช่นนั้น
ตั้งแต่วันที่เธอนั้นได้จากไป

ฉันยังคงเป็นอย่างเดิมคือคิดถึง
ยังคิดถึงเธอเหมือนเก่า
โลกยังซึมๆ เศร้าๆ หมุนอย่างเหงาๆ
ไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงซักเท่าไร

ฉันยังคงเป็นอย่างเดิมคือยังรัก ไม่ว่านานแค่ไหน
มีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้น ที่ตัวฉันได้เปลี่ยนไป
คือเข้าใจแล้วว่าต้องจากกัน

รูปของเธอนั้นฉันยังคงเก็บไว้
วีดีโอที่มีเธอและฉัน
บทเพลงที่เราเคยฟัง กันเป็นประจำ
ฉันยังเปิดมันแทบทุกวัน

ส่วนโลกของฉัน ก็ยังคงเป็นเช่นนั้น
ตั้งแต่วันที่เธอนั้นได้จากไป

ฉันยังคงเป็นอย่างเดิมคือคิดถึง
ยังคิดถึงเธอเหมือนเก่า
โลกยังซึมๆ เศร้าๆ หมุนอย่างเหงาๆ
ไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงซักเท่าไร

ฉันยังคงเป็นอย่างเดิมคือยังรัก ไม่ว่านานแค่ไหน
มีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้น ที่ตัวฉันได้เปลี่ยนไป
คือเข้าใจแล้วว่าต้องจากกัน

ฉันจึงขอฝากเพลงนี้ไว้
แทนความคิดถึงที่มีให้ แทนความรัก
แทนความรู้สึก ไม่ว่าเธออยู่ที่ไหน

ส่วนโลกของฉัน ก็ยังคงเป็นเช่นนั้น
ตั้งแต่วันที่เธอนั้นได้จากไป
ชีวิตฉันก็ยังคงเป็นเช่นนั้น
ตั้งแต่วันที่เธอนั้นได้จากไป

ฉันยังคงเป็นอย่างเดิมคือคิดถึง
ยังคิดถึงเธอเหมือนเก่า
โลกยังซึมๆ เศร้าๆ หมุนอย่างเหงาๆ
ไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงซักเท่าไร

ฉันยังคงเป็นอย่างเดิมคือยังรัก ไม่ว่านานแค่ไหน
มีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้น ที่ตัวฉันได้เปลี่ยนไป
คือเข้าใจแล้วว่าเราต้องจากกัน

ฉันยอมรับแล้ว เราต้องจากกัน




อยากจะได้รับรู้เรื่องราวของเธอบ้าง ว่าตอนนี้เธอเป็นยังไง ทำอะไร
ดีใจ ผิดหวังกับสิ่งรอบตัวบ้างมั๊ย เรื่องเรียนล่ะ ได้ A มาอีกรึเปล่า
เหลืออีกแค่ปีเดียวเนอะก็จะเป็นมหาบัณฑิตแล้ว ยินดีด้วยล่วงหน้านะคะ
เพราะเมื่อถึงวันนั้นจริงๆ เค้าอาจจะไม่รู้จะติดต่อพี่ยังไงก็ได้

ส่วนเค้า ทุกอย่างก็เหมือนเดิม ตื่นเช้าไปทำงาน เลิกงานกลับบ้าน
จะมีที่เปลี่ยนไปคือ เย็นวันศุกร์ เลิกงานก็ไม่ได้นั่งรถตู้กลับบ้านเหมือนเมื่อก่อน
ตื่นตอนเช้าวันหยุด ก็แอบเหงาเพราะไม่มีพี่ให้มุด ไม่มีใครซื้อน้ำเต้าหู้ หมูปิ้งมาให้กิน ไม่มีพิซซ่า KFC ตอนเที่ยงเหมือนเก่า






เสียงลมหายใจ

เธอไม่ผิด ที่ทิ้งฉันไป
ไม่เป็นไรถ้าความพอใจของเราต่างกัน
ไม่ต้องห่วง ฉันเกิดมาเพื่อรักเพียงเธอเท่านั้น
และยังจะยังทำหน้าที่ต่อไป

แค่อยากรู้ ว่าเธอยังเป็นสุขใจ
ลมหายใจ ยังสดใสเหมือนเคยได้ฟัง
แค่อยากรู้ ว่าคนที่อยู่ข้างเธอนั้น
ยังรักและแคร์เธออยู่ใช่ไหม

ที่โทรมาแค่อยากจะฟังเสียงลมหายใจ
แค่อุ่นไอที่ผ่านตามสายก็เหมือนใกล้กัน
ที่โทรมาแค่อยากจะฟังเสียงลมหายใจ
คนเคยรักกัน ไม่ต้องพูดอะไร
แค่ได้ยินเสียงเธอหายใจก็สุขพอ

ยังเหมือนเก่า ที่เคยเข้าใจ
เป็นอะไรถ้าเธอพอใจให้เป็นยังนั้น
ไม่ก้าวก่าย แค่ห่วงใยไกลๆ ดวงใจของฉัน
และยังเหมือนเดิมตลอดไป

แค่อยากรู้ ว่าเธอยังเป็นสุขใจ
ลมหายใจ ยังสดใสเหมือนเคยได้ฟัง
แค่อยากรู้ ว่าคนที่อยู่ข้างเธอนั้น
ยังรักและแคร์เธออยู่ใช่ไหม

ที่โทรมาแค่อยากจะฟังเสียงลมหายใจ
แค่อุ่นไอที่ผ่านตามสายก็เหมือนใกล้กัน
ที่โทรมาแค่อยากจะฟังเสียงลมหายใจ
คนเคยรักกัน ไม่ต้องพูดอะไร
แค่ได้ยินเสียงเธอหายใจก็สุขพอ

ที่โทรมาแค่อยากจะฟังเสียงลมหายใจ
แค่อุ่นไอที่ผ่านตามสายก็เหมือนใกล้กัน
ที่โทรมาแค่อยากจะฟังเสียงลมหายใจ
คนเคยรักกัน ไม่ต้องพูดอะไร
อยากฟังเสียงเธอหายใจ อย่างตอนเรารักกัน



ที่โทรไปก็เพราะอยากจะได้ยินเสียง
ไม่ได้ต้องการจะอ้อนวอนอะไร แค่อยากได้ยิน แค่นั้นจริงๆ

เพลงนี้ล่ะ บอกได้ตรงที่สุดแล้ว

หวังว่าเธอคงจะแวะมาอ่านข้อความเหล่านี้บ้างนะ




 

Create Date : 01 มีนาคม 2553
2 comments
Last Update : 1 มีนาคม 2553 12:31:41 น.
Counter : 368 Pageviews.

 

เพลงเพราะจังครับ
สวัสดีตอนเที่ยง

 

โดย: Don't try this at home. 1 มีนาคม 2553 12:43:10 น.  

 

รู้สึกเหมือนกันเลยน่ะ
อ่านเพลงแล้ว
ทำให้น้ำตาไหล
คือยังรักและเป็นห่วงมากน๊ะ
ไม่เคยมีวันไหนที่ไม่คิดถึง

 

โดย: NOAA IP: 1.46.226.233 26 กุมภาพันธ์ 2554 22:10:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


หวานใจPsycho
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Users Online


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

Friends' blogs
[Add หวานใจPsycho's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.