ตุลาคม 2551

 
 
 
1
2
3
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
เพลงหน้าตาดีไม่มีแฟน


เนื้อเพลง หน้าตาดีไม่มีแฟน


โน๊...โน... โน๊...โน...
โน๊...โว๊...
โน๊...โน... โน๊...โน...
โน...ฮูว์...
คนที่ดูดีก็มีตั้งเยอะ
ตั้งมากมาย
ก็ไม่รู้ว่าทำไม
ทุกทุกครั้งที่เจอใคร
ต้องมีแฟนกันทุกราย
เธอเล่นดูดีซะจน
ใจนี้มันวุ่นวาย
แต่ไม่รู้ว่ายังไง
ไม่รู้ว่าเธอมีใคร
เป็นเจ้าของอยู่รึเปล่า
เธอทำให้คนคนนึง
ยืนตะลึง
ทำให้ใจดวงนึง นอนคิดถึง
เธออยู่ได้ทั้งคืน
อยากขอร้อง...
ช่วยเป็นคนหน้าตาดี
ที่ยังไม่มีแฟนได้ไหม
ให้ฉันได้มีโอกาสรัก รักเธอ
คนหน้าตาดี
ทำไมชอบมีแฟนแล้ว
ไม่เข้าใจ...
ได้โปรดอย่าคบใครอยู่
ได้ไหมเธอ...
ฉันขอเบอร์โทร
ขอมีแต่เธอได้หรือเปล่า
ถ้าวันนี้เธอมีใคร
ให้เขานั้นเป็นตัวปลอม
เพราะฉันพร้อมเป็นตัวจริง
กินข้าวด้วยกัน
เดินห้างกับฉันได้หรือเปล่า
ถ้าตอนนี้เธอมีแฟน
ขอแค่ช่วยลืมลืม ไป
ฉันจะให้เธอทุกสิ่ง
เธอทำให้คนคนนึง
ยืนตะลึง
ทำให้ใจดวงนึง นอนคิดถึง
เธออยู่ได้ทั้งคืน
อยากขอร้อง...
ช่วยเป็นคนหน้าตาดี
ที่ยังไม่มีแฟนได้ไหม
ให้ฉันได้มีโอกาสรัก รักเธอ
คนหน้าตาดี
ทำไมชอบมีแฟนแล้ว
ไม่เข้าใจ...
ได้โปรดอย่าคบใครอยู่
ได้ไหมเธอ...
เปิดโอกาสเอาไว้
ดีไหมเออ
หน้าตาดีอย่างนี้ยังได้เจอ
มีใครใครอีกเยอะที่ชอบเธอ
ฉันนี่ไง ฝันถึงเธอ
เปิดโอกาสเอาไว้
ให้ฉันหน่อย
ยังมีคนอีกเยอะที่เฝ้าคอย
ใจเซอร์เซอร์ อย่างฉัน
เจอไม่บ่อย
ขอโอกาส ฉันสักหน่อย
ช่วยเป็นคนหน้าตาดี
ที่ยังไม่มีแฟนได้ไหม
ให้ฉันได้มีโอกาสรัก รักเธอ
คนหน้าตาดี
ทำไมชอบมีแฟนแล้ว
ไม่เข้าใจ...
ได้โปรดอย่าคบใครอยู่
ได้ไหมเธอ...
เปิดโอกาสเอาไว้
ดีไหมเออ
หน้าตาดีอย่างนี้ยังได้เจอ
มีใครใครอีกเยอะที่ชอบเธอ
ฉันนี่ไง ฝันถึงเธอ
เปิดโอกาสเอาไว้
ให้ฉันหน่อย
ยังมีคนอีกเยอะที่เฝ้าคอย
ใจเซอร์เซอร์ อย่างฉัน
เจอไม่บ่อย
ขอโอกาส ฉันสักหน่อย
ช่วยเป็นคนหน้าตาดี
ที่ยังไม่มีแฟนได้ไหม
คนหน้าตาดี
ทำไมชอบมีแฟนแล้วไม่เข้าใจ



Create Date : 05 ตุลาคม 2551
Last Update : 5 ตุลาคม 2551 16:33:15 น.
Counter : 191 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

sweet house
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Floating Pixels By Yum Yum!