ตุลาคม 2549

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
All Blog
ไปช๊อปปิ้งที่เซ้นทรัล ได้น้ำยายืดผมมา ก็เลยมายืดผม รีวิวซ่ะเลย
อ่านไปช้อปปิ้ง เซ็นทรัล ได้ที่นี้

พอกลับบ้านมาถึงก็แกะห่อ อ่านฉลาก วิธีการยืดผม

ตัวบำรุง แพงกว่า ตัวยืดผมอีกอ่ะ แต่ก็ยอมจ่าย เพราะกลัวว่า ผมจะเสีย จะเซ็งมาก ถ้าผมเสีย

เราเลือกโลแลน เพราะมันถูกสุด เราไม่ได้ต้องการผมตรง แต่รำคานที่ผมเรามันไม่ค่อยเป็นทรง ผมมันชอบเบี้ยวๆ เอาแค่ให้ตรงกว่าเดิมนิดหนึ่งก็พอใจแล้ว

ตะกี้แม่พึ่งทักว่า นี่แกยืดผมแล้วแล้ว เหรอ ถ้าเป็นแบบนี้ อย่ายืดดีกว่า เสียดายน้ำยา

เจองี้ ก็อดโมโห ไม่ได้ บอกไม่ต้องพูด หยุดพูด แม่ก็บ่นๆ ถ้า พูดไม่ได้ก็ไม่พูดแระ หมั่นไส้ๆๆ

แม่ใครเนี้ย ... ขี้บ่นจัง ไม่อยากจะติ ว่าผมตัวเองอ่ะ ยืดไม่ถึงอาทิตย์ ก็หยิกแล้ว ดีนะเนี้ย เพราะตอนแรก แม่จะให้เราใช้น้ำยาของแม่ยืด โห ถ้าใช้นี่ตายอ่ะ ตายยังเขียด

ดีที่ว่า ใช้น้ำยาของร้าน ลอลีอัลมั้ง ไม่รู้ดิ แต่ยืดแล้ว พริ้วดีอ่ะ อยู่ได้สองเดือน

มารีวิวต่อดีกว่า



ขั้นตอน ยืดทั้งหมดเราทำเองกับมือ สงสัยหลังไมค์โล้ด ไม่ก้ ทิ้งไว้ที่กล่องข้อความ

(ใช้กันบ้างเหอะ ไม่รู้ว่าจะตั้งไว้ทำไมแล้วเนี้ย.....)

เริ่มด้วย ไปสระผมก่อน สระด้วยแชมพูอ่อน เราเลือก เฮอรเบิ้ล เอสเซ่น

พอสระเสร็จซับผมให้หมาด แล้วลงน้ำยา ยืดผมเลย


ตัวดำนั่นแหละ ลงน้ำยายืด ขั้นแรกก็แบ่งเป็นช่อๆ ก่อน เราชื้อกิ๊ฟหนีบผมแบบช่างมานานแล้ว เราแบ่งเป็นสี่ส่วน แต่ด้วยความที่รำคาน เราก็เลยบีบน้ำยาใส่ถ้วย แล้วก็ป้ายๆ ลงไป จนทั่วหัว แต่เว้น โคนผม 1 ซม. พอเสร็จแล้ว เราก็หวี มาหวี ให้ผมไปข้างหลังให้หมด

แล้วก็มานั่งเปิดดูรักจัง กดนาฟิกาปลุก 20นาที

พอยืดเสร็จ พึ่งจะมาเห็นว่า ถ้ากลัวผมเสีย ให้เอาครีมนวดหรือ ครีมหมักผมใส่ไปด้วย โห.. เสียดายอ่ะ

ถ้าใครคิดจะยืดเอง แบบไม่ตรงมากแบบเรา ก็ กลัวผมเสียก้เอา ครีมหมักผมใส่ไปด้วยเลยอ่ะ มันจะได้เจือจางไปบ้าง

พอ 20 นาทีเราก็สระน้ำเปล่าออก จากนั้นก็มาซับผมให้แห้ง เป่าผม จากนั้นก็เอาตัวบำรุงมาทา อ๋อ ..ลืมไป ก่อนที่จะลงน้ำยายืด ก็เอาตัวนี้ทาก่อนก้ได้นะ ตัวนี้ ทาได้ตลอดเวลา เราชอบมาก กินก็หอมมากๆ

ตอนแรกเราก็ไม่เคยสนใจ แต่เมื่อเช้านั่งดูคนเขารีวิวในห้องสวนลุม เขาแนะนำตัวนี้ ว่าใส่ก่อนหนีบ ดีมากมาย

ข้างกล่องเขาเขียน เวลาที่หนีบผม ก็ใส่ตัวนี้เข้าไป แล้วหนีย ผมจะตรงจนกว่าจะสระใหม่เลยอ่ะ

แล้วตอนที่ยืดผม ก็สามารถใส่ตัวนี้ไประหว่างทำได้ เราก็เอามาเลย กลิ่นหอมอ่ะ ถูกใจ เสียดายแพงไปหน่อย สองร้อยกว่า เกือบสามร้อย



ก็ทาปลายผม ทาด้านหน้า แล้วก็จากนั้นก็เอา ที่หนีบผม หนีบ จริงๆ อยากไดร์ทมากกว่าแต่ไดรท์ไม่เป็นไง ก็เลยใช่แต่ที่หนีบ ก็คิดว่าทาจนทั่วแล้วนะ สุดท้ายก็ลืมตรงที่รอยทับแว่น โห เป็นแนวเลย เราต้องมาโกรกตรงนั้นซ้ำ อย่าทำแบบเราเป็นอันขาด เพราะโกรกซ้ำ จะทำให้ผมเสียได้ แล้วเวลาล้างออก้จะโดนน้ำ ถ้าหาคนหนีบผมได้ หรือ ไดรท์ผมได้ ก็ทำเลย เอาให้ตรงที่สุด

แล้วที่หนีบไปนะ ก็หงุดหงิดตัวเอง เพราะหนีบผมไม่เป็น ชื้อมาหนีบได้แต่ข้างนอก หนีบข้างใน มิสามารถ ไอ้เราก็หนีบเข้าไปเหอะ สุดความสามารถ หัวฟูฟ่องเชียว

เคล็บลับมันอยู่ตรงนี้แหละ ต้องทำให้ตรงที่สุด
จากนั้นก็ลงบำรุง แล้วก็ลงน้ำยาโกรก เหมือนเดิมเลย เอาน้ำยาทาๆๆ ลงไป จริงๆมันต้องค่อยๆลงทีละช่อ แต่เราขี้เกียจไง ลงทีละเยอะ แล้วหวีเอา

จากนั้นก็ค่อยมาลงน้ำยาโกรก พอลงเสร็จก็รอ 20 นาที แล้วก็ไปสระออก

พอสระเสร็จ ก็หมักผมด้วยโลแลน + ของดีแคลช ของดีแคลชนี่ก็ดีใช่ได้เลยนะ พอๆ กะโลแลน แต่โลแลนหอมกว่า

พอสระปุ๊บ ก้เอาเป่าผมให้แห้ง

ถ้าท่านชอบให้ตรง ก็เอาน้ำยาบำรุงป้ายแล้วหนีบ

ก็เว้นสระไว้ 3 วัน ห้ามติดกิ๊ฟ ห้ามซ้ำยืดเกินหนึ่งเดือน ไรเงี้ย เหมือนที่เขาบอกตามร้านอ่ะนะ

ผลที่ได้ ถามว่าพอใจไหม ก็ โอเคในระดับหนึ่งอ่ะ



เราว่า ถ้าหากไม่ได้ต้องการให้ผมตรงมาก หรือคนผมตรงอยู่แล้ว มานั่งยืดเอง มันก็คงดีอ่ะ

พอทำเสร็จ ก็ปวดกระโหลก เพราะผมที่ตัดไว้ มันผิดทรงไปเลย ผมมันยาวขึ้น ทรงผมก้เปลี่ยนไป แอบเซ็งเล็กๆ ถ้ารู้งี้ เอาแบบผมเหมือนเดิมดีกว่า

แต่ก็ภูมิใจที่ผมไม่เสีย

ของดีราคาถูก เพิ่มขึ้นอีกชิ้น

วันนี้ไปเดินเซ็นทรัลมา เจอ ทิฟฟ่าด้วย เป็นครีมกันแดด ที่เราอยากได้ตั้งนานแล้ว มีสามรุ่นด้วยกัน มีขายที่เคารเตอร์ kate เขาบอกว่าจะมาแทนที่ โคนีโบ ซาซาร่า สีน้ำเงิน

มีสี่รุ่น ประกอบด้วย
สีน้ำเงิน แทนที่ โคนีโบ สีน้ำเงิน เป็นกันแดดน้ำนม ทาแล้วเนียนเรียบ เป็นเบสในตัว ไม่กันน้ำ


สีแดง แทนที่ โคนีโบ สีแดง เป็นกันแดดน้ำนมที่จะเนียวว่า สีน้ำเงิน เพราะกันน้ำได้ เป็นเบสในตัวอีกเช่นกัน


ต่อไป ตัวนี้น่าสนใจมากๆ เหมือนสีน้ำเงิน แต่ผสมวิ้ง ทาแล้ว โอ้ว.... นี่แหละ กันแดดในฝัน ทาแล้วเนียน มีวิ้งๆ ช่วยให้หน้าดุสว่างใส แถม กลิ่นหอมอ่อน

ต้องชื้อ ต้องชื้อ กระเป๋าตังส์สั่งให้ต้องชื้อ


ต่อไปเป็นแบบสเปย์ มีเรื่องจะเล่าให้ฟัง 555+ คือเราทาโลชั่นไป แล้วพอ เขาฉีดให้เราปุ๊บ ตัวนี้ ไปจับโลชั่นแล้ว เขาตกใจมาก คิดว่า หนังเราบาง มากหลุดออกมาเป็นก้อนเลย

สักพัก ก็เอากระดาษมาเช็ด มันก็หายไปอ่ะนะ ก็ไม่แพ้ด้วย ถ้าไว้ฉีดสำหรับตัวคงเหมาะ ใช้สะดวกดี

(ตกลงว่าต้องชื้อสองอัน ใช่ไหมเนี้ย เรา)


สุดท้ายก็เลย ให้บีเอ ลอง รองพื้น กับแป้งฝุ่น

ชอบของkate มาก เพราะวิ้งเยอะสะใจ แล้วก็ไม่ลืม หาลิปสติกสีส้ม อยากได้มานานแล้วสีส้ม

ตั้งใจว่าฤดูหนาวนี้ จะ เน้นที่ ส้มอมชมพู
(ตอนแรกกะส้มเทานะเนี้ย แต่ คิดว่า เดียวมันจะแรงไป)
จะเน้นที่รองพื้น โป๊ะแป้งฝุ่น ให้ผิวเนียน
แก้มก็จะเอาสีพีช ออกส้ม ตั้งใจชื้อแบบ เป้นแป้งแล้วปัดเอา ลิปก็ส้ม แล้วค่อยเอา กรอสชมพูสุดรักแปะเบาๆ

อยากได้สีส้มแบบนี้ ทำไมมันช่างหายากเย็นจริงๆ


นั่งดู นางแบบ ฟันก็ไม่เห็นจะสวยเลย แต่ทำไมในรูป ดูดีจัง เขาใช้ดินสอเขียนขอบปากเขียนก่อน เขียนเกือบถึงด้านใน จากนั้นเอาลิปสีเดียวกันทา จากนั้นเอาลิปนู้ดทาทับ

รองพื้น เล็งของ kate กับ ture match

ขอจดก่อน เผื่อลืม จะได้มานั่งเช็คในบล๊อกได้

รองพื้น kate เขา แนะนำ occ ส่วน ลิป สีออกส้ม เขาแนะนำ OG-9 ซึ่งเข้ากับปากเรามาก สีส้มอ่อน ดูน่ารักมากๆ เป็นลิปแท่งแรกที่กล้าทากับปาก สีมันเข้ากับปากมากๆ น่ารักอ่ะ แต่ตั้ง สามร้อย

จริงๆ มี ของเทลมี ที่ถูกใจ เป็น เหลือบส้ม เบอร์ 077 ราคาไม่แพง จะชื้อไหม

ture match ที่กะไว้ตอนแรก N1 เขาบอกว่า ขาวไป เขาแนะนำ L 2 จะดีกว่า อืม... ส่วนสีเบนส์ ทาที่เบนซ์เซ่ ที่เข้าใจผิดมาตลอดว่าสีส้ม จริงๆ เป็นสีน้ำตาล

มาสคาร่าก็จะหมด จะชื้อ jet set ต่อดีหรือเปล่า
ก็น่าจะชื้อปัดแก้มสีออกส้ม แต่ก็แพงไปอีกแหละ

ใช้แค่สองเดือน ก็จะเข้าฤดูร้อนแล้ว ก็ต้องเปลี่ยนสีอีก

(แม่เจ้า ตอนนี้กำลังนั่งดูวีดีโอแต่งหน้าอยู่ รองพื้นเปลี่ยนชีวิต โอ้ว.... สวยขึ้นทันตาเลยอ่ะ) power by เครื่องสำอางlavshuca

แต่ยังไงก็ต้องชื้อครีมกันแดด เพราะเทอมหน้าก็กีฬาสีแล้วสิ มาสคาร่าก็สำคัญ อยากได้ของ fasio แบบงอนด้วยซ้ำ เพราะขนตาเรายาวอยู่แล้ว นี่ยังไม่รวมบำรุงนะ ไม่ได้ชื้อ skin care มาหลายเดือนแล้ว

ง่า............ จะชื้ออะไรกันเยอะแยะนักหนาเนี้ยเรา

เฮ่อ... ปวดหัว จดๆ ไว้ก่อนล่ะกัน

ดินสอนเขียนคิ้วก็หมดอีก

เฮ่อ... ปวดใจ ไม่อยากจนเลย

คราวที่แล้ว ชื้อสองตัวนี้มา 875 ขนาดลด 15 กะ 40 % แล้วนะ



แล้วก็โอนค่าพาเลตแสนสวยไป 900 แถมไปชื้อไหมมานั่งถักเล่นสบายใจ เดือนนั้น แทบตายจริงๆ

เดียวพอจะชื้ออะไรคิดหนัก กลัวจะต้องตายแบบเดือนนั้น
อีก



Create Date : 13 ตุลาคม 2549
Last Update : 13 ตุลาคม 2549 3:22:48 น.
Counter : 10374 Pageviews.

5 comments
  
มาดูของสวยๆงามค่ะ
โดย: zaesun วันที่: 13 ตุลาคม 2549 เวลา:4:46:51 น.
  
เก่งจัง
โดย: Cutetetsu วันที่: 13 ตุลาคม 2549 เวลา:10:46:08 น.
  
มันแล้วแต่ลักษณะของเส้นผมของเราด้วยป่ะค่ะเคยลองใช้ยี่ห้อนี้เหมือนกันแต่ก็ไม่เป็นผลผมเสียอีก
โดย: ยัย 1 บ๊องซ์ซ่าส์ (Nueng_Zaa ) วันที่: 19 ตุลาคม 2549 เวลา:2:40:56 น.
  
เราน้ำยาไรก้เหมือนนะ

ไม่รู้สิ เราคิดว่า ต่อให้น้ำยาดีแค่ไหน แต่ถ้าคนยืด จับผมยืดไม่เป้นอ่ะ น้ำยาก็ไร้ผล

ต้องค่อยๆ รีดให้เรียบ ตอนโกรกนี้แหละ สำคัญที่สุดแล้ว ค่อยๆ ใส่น้ำยาทีละนิด

แต่ว่า ขะไปหาช่างแบบนั้นได้ที่ไหนกันเล่า
โดย: จขบ. IP: 58.8.125.12 วันที่: 23 ตุลาคม 2549 เวลา:16:10:22 น.
  
แล้วถ้าต้องการให้ร้านเค้าทำให้อ่า

เราต้องเตรียมน้ำยายืดไปเองรึป่าวอ่า


ช่วยส่งตำตอบมาที่เมล yuki_moohun@hotmail.com ด้วยน้าค้า
โดย: nam IP: 202.28.78.134 วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:13:58 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานใจนายโหด
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




add me!!plz~
Add to Google

ไม่สวยก็เซ็งเป็น


MY VIP Friend