กรกฏาคม 2550

1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ฉันเองก็รักคุณค่ะ : มันจะมีไหมนะ สักวันที่ได้บอกรักใคร
หลายวันก่อน คุยกะน้องที่สนิทกัน ที่มหาลัย แต่ตอนนี้น้องเขาย้ายไปเรียนที่อื่นแล้ว คุยเรื่องต่อ หวานบอกไม่อ่ะ ฉันไม่เรียนต่อหรอก ฉันอยากเป็นออแพร์

มันถามว่า ทำไมพี่อยากเป็นออแพร์ล่ะ

ก็กู อยากเลี้ยงเด็ก นิวุ้ย

ดันถามต่อ จริงอ่ะ

"ไม่จริง.. กูอยากมีผัวมากกว่า" มันแบบขำแทบตายเลยอ่ะ ก็เลยบอก"เอาแบบหล่อๆ ด้วยนะ"

มันเลยเรียกเราว่า หญิงหื่น ก๊ากๆๆๆ

วันนี้ไม่สบายเวียนหัวมากๆ ไมเกรนกินกบาลอีกแล้ว

อ้อนเพื่อน เพื่อนก็ไล่ไปหาหมอ

อ้อนแม่ แม่บอก นอนน้อย ไป ชอบอดนอนกลางคืน แล้วไปนอนกลางวัน

แล้วต่อไป กูจะอ้อนใคร ? แฟนก็ไม่มีให้อ้อน

เห็นร้ายๆ แบบนี้ มันก็อยากมีใคร ให้คุยด้วยเหมือนกันนะ ใครสักคน ที่เข้ามาจับหน้าผาก ..แล้วกระซิบแผ่วๆ

"สำออยนะมึงนิ"

เอิ๊กๆ เป็นหญิงไทยใจกล้าหาญ ห้ามมองผู้ชายก่อน ...ถ้าเกิดกูไม่เคยมองผู้ชายก่อน แล้วกูจะรู้ได้ไง ว่าใครชอบกูล๊า.. จริงไหม

ทำไมกู เรียบร้อยเป็นกุลสตรี เช่นนี้ เอิ๊กๆ

พูดถึงเรื่องมอง วันนี้ระหว่างหล่อรถเมล์ ก็ไปเจอผู้ชายอยู่คนหนึ่ง ใส่แว่น ก็หล่อดี ก็โอเคนะ

แต่สายตาเราอ่ะดิ เจือกไปมองปากเขา

อะไรก็ไม่รู้ดำๆ ติดอยู่ที่ฟันอ่ะเออ

เราก็คิดในใจ ทำไมเพื่อนไม่เตือนเขาอ่ะ (เขายืนคุยกะเพื่อนสองคน) คิดไปคิดมา เห็นรถเมล์มาพอดี ก็ว่าจะเตือนเขาเสร็จ แล้วก็เผ่นขึ้นรถเมล์ไปเลย

"พี่ค่ะ"สะกิดๆ "อะไรติดฟันอ่ะคะ"

แต่พอมองใกล้ๆ มันไม่ใช่อ่ะ ..อือ.. เหมือนเป็นอะไรสักอย่าง ที่ไม่ใช่คราบ คล้ายๆ ว่ามีงี้ตั้งแต่เกิดอ่ะ เหมือนตอนเด็กแพ้ยา

หน้าแตกเผล้ง แต่หลบไม่ได้ แถมรถเมล์ที่คิดจะขึ้น ดันผิดสายอีก ขึ้นไม่ได้

ผู้ชายสองคนนั้นเลยมองหน้าเรา แล้วถอยไปสิบก้าว ว่าเรา แซวกันเอง ผู้หญิงบ้าไรเนี้ย..

หวานล่ะอ๊าย..อาย เฮ่อ... แต่ทำไปแล้วนิเนอะ

เพราะเป็นคนอย่างนี้ ถึงได้ไม่มีแฟน ... นิสัยไม่ดี แทนจะที่จะส่งสายตายิ้มหวานให้ เจือกไปมองฟันเขา แถมยังกระแดะ ไปยื่นหน้ายื่นตา ว่าเขาอีก

นิสัยๆๆๆ ไม่ดี

เมื่อวานไปจัดชั้นหนังสือ เจอบันทึกตอนเด็กๆ ตอนเรียนมัธยม

ได้ความว่า

ไปดูดวง เขาบอกว่าจะได้เป็นผู้ตรวจสอบบัญชี

หวานเขียนสำทับไว้ว่า ไม่มีทางหรอก เพราะหวานไม่ชอบตัวเลข

แต่พอตอนนี้ดิ แทบอยากจะกราบกราน รั้งจะเป็นให้ได้

"อยากกลับคืนวันให้เป็นของเรา
ไม่เวลาที่ฝนมา ไม่ว่าที่ฟ้ามันร้อง
หม่นตรอมหัวใจ พอนึกวันเก่าๆ ก็เลยถาม

สุดท้ายเธอก็จากไป... อยากกลับคืนวันเป็นดังเก่า
อยากกลับคืนวันให้เป็นของเรา
เพราะฉันคิดถึงเธอ มันคิดถึง ไม่รู้ว่าจะทำเช่นไร
เพราะฉันคิดถึงเธอ มันคิดถึง แล้วเธอจะรู้บ้างไหม
เพราะฉันคิดถึง มันคิดถึง ไม่รู้ว่าจะทำเช่น
เพราะฉันคิดถึง มันคิดถึง แล้วเธอจะรู้บ้างไหม"

ช่วงนี้ฝนตกบ่อยจัง โหดจะโดนฝนสาดไหมน้า? จะซุ่มซ่าย ตกท่อที่ไหนหรือเปล่า

หรืออาจจะไปติดฝนกับสาวสวยที่ไหนแล้วล่ะมั้ง

แก .. ฉันเหงาอ่ะ .. ก็เลยคิดถึงแกขึ้นมา .. แต่ฉันสัญญากับตัวเองแล้ว ว่าฉันจะไม่ติดต่อกับแกอีกแล้ว

ขอโทษนะ ..ขอโทษจริงๆ แต่ฉันทำให้ตัวเองลำบากใจไปมากกว่านี้ไม่ไหวแล้ว

แปลกไหมล่ะ ที่ฉันไม่แคร์ ว่าแกจะลำบากใจหรือเปล่า?

นั่นก็เพราะมันต้องพิสูจน์ ยิ่งพิสูจน์เท่าไหร่ แล้ว ถ้าใจแกไม่รู้สึกอะไร ฉันก็ต้องเจ็บเต็มๆ ซวยกูอีกแล้ว

ตอนนี้นั่งฟังเพลงเพื่อนสนิท ..ของเอ็นโดฟิน

บังเอิญเนอะ ...

เผลอแป๊บเดียว

กลายเป็นเพลง ไอ้นิดซำบายดีบ่? ไปซ่ะแล้ว



Create Date : 10 กรกฎาคม 2550
Last Update : 10 กรกฎาคม 2550 1:42:11 น.
Counter : 480 Pageviews.

5 comments
  
คนที่เรารัก.....คือคนที่ใช่สำหรับเรา
แต่บางครั้ง.....เรากลับรู้สึกว่าเขาไม่ใช่
คนที่เรารัก.....คือคนที่เราคิดว่าเรารู้จักเขาดี
แต่แท้จริงแล้ว....เรากลับไม่รู้จักเขาเลย
คนที่เรารัก......คือคนที่เราพร้อมจะเป็นผู้ให้
แต่สิ่งที่เราให้.....เขากลับไม่เคยมองเห็นสิ่งที่เราให้ไป
คนที่เรารัก........คือคนที่เราอยู่ด้วยเวลามีความสุข
แต่เวลาเราทุกข์.....เรากลับมองหาเขาไม่เจอ
คนที่เรารัก....คือคนที่เราใส่ใจทุกเวลา
แต่ที่แย่กว่าคือ..ตลอดมาเขาไม่ได้รักเรา
โดย: naigod วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:3:28:04 น.
  
^
|
|
หมายเหตุ copy เค้ามาทั้งดุ้น
โดย: naigod วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:3:29:00 น.
  
ตัวเองไม่มีแฟน แล้วไมเป็นหวานใจนายโหดอ่ะ ....??
สงสัย สงสัย
โดย: คิตตี้..เหมียว วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:27:55 น.
  
อืม..นั่นดิ
หรือว่าชอบนายโหด????
โดย: กองพันทหารราบ วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:35:00 น.
  
เข้ามาอ่านๆ
โดย: Happy Noonat วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:10:13 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานใจนายโหด
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




add me!!plz~
Add to Google

ไม่สวยก็เซ็งเป็น


MY VIP Friend