มีนาคม 2551

 
 
 
 
 
 
1
2
4
6
7
8
10
11
12
13
14
15
17
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
31
 
 
All Blog
"ฉันสวยกว่าย่ะ!~" เรื่องตลก (ที่ไม่ตลก) ที่ผู้หญิงยอมกันไม่ได้
คนโบราณบอกว่า คนเราจะมาเจอกัน มันต้องทำบุญมาร่วมกัน
เด็กๆ หวานไม่เชื่อ แต่พอโตๆ มา ชักจะเชื่อแล้ว
มันมาเห็นชัดตอนเรียน มหาลัยนี้แหละ
ตอนแรกก็คิดว่า บุญกรรมใดหนอ ที่(กู) ต้องมาเรียนคณะหญิงล้วนเนี้ย
ตอนนี้ ผ่านมาจะเป็นซีเนีย ก็เริ่มคิดว่า บุญกรรมใดหนอ ที่(กู) ต้องมาเจอเพื่อนแบบนี้

น.ส. จีกัวน่า. คือตัวอย่างที่อิชั้น คันปากอยากนินทา
(ที่ใช้ ตัว G เพราะ เธอน่ากลัวมากกว่าระดับ E, E=5 G=7)

ปีแรกที่เจอกัน คุณเธอ เพื่อนๆ ก็มานินทาให้ฟังว่า
ชีเอาเงินกลุ่มที่ทำรายงาน ไปยืดผม ถึงแม้จะไม่เคยถามตรงๆ กับ จีกัวน่า
แต่ก็มั่นใจมากว่า ชีทำแบบนั้นจริงๆ

ทำไมนะเหรอ?
เพราะบ่ายวันหนึ่งที่แสนสดใส ชีโทรมาอิชั้น บอกว่า
"นังหวาน มึง .ยอมๆ มีอะไรกะพี่รหัสไปเหอะ เขามาพร่ำเพ้อถึงมึงอยู่ได้ กูรำคาน ทนไม่ไหวแล้ว"

คือ พี่รหัสของเจ๊ เขามาชอบเรา ซึ่ง ..เราก็ไม่ใช่สวยเลือกได้นะ
แต่ไอ้เหี้ยนี้ มันชาติชั่วสุดๆ แค่ไปดูหนังครั้งเดียว(เพราะนังจี ขอร้อง)
ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว

พี่เวรมันบอกใครต่อใคร เราไปนอนกะมันที่ร.ร. โซฟิเทล เซ็นทรัล
(ร.ร.ข้างเซ้นทรัล เผื่อบางคนไม่เคยไป)
ถุย!!!!!! แค่เลี้ยงข้าวยังบังคับหารกันเลย ค่าข้าวยังไม่มี จะพอค่าโรงแรมเหรอค่ะ?

แล้วหนังหน้าอย่างพี่รหัสเนี้ยนะ แค่มองก็จะอ้วกแล้วอ่ะ...
อิชั้นมั่นใจว่ามันไม่ได้พยายามตลกแน่ๆ ..
อิชั้นเลยตอบ อย่างสุภาพ ว่า "ไปนอนกะมึงเหอะ อิเหี้ย" แล้วก็วางหูใส่

แต่ตลอดเวลา 3 ปีเจอกัน ก็ไม่ได้เก็บมาโกรธเคืองอะไรกันนะ
(แม้มันทำร้ายจิตใจอิชั้นขนาดไหนก็ตาม)
แล้วบางทีก็อยู่ด้วยกัน มันก็ต้องมีร่วมงานกันบ้าง ก็พยายามไม่อะไรกะมันมาก
แต่ก็ทะเลาะกันจนได้ .. แต่ก็พยายามเคลียร์ๆ กันไปทุกที

วันนี้ พวกเราที่ตกวิชาเดียวกัน (รู้กันไหมเนี้ยว่าหวานสอบตก)
กันก็มาติว แต่ก็ไม่ได้ติวหรอก เหมือนมานั่งคุยกันมากกว่า

เพื่อนที่ไปทำงานธนาคาร ก็มาให้หวานสอนแต่งหน้า (อีกแล้ว.. สอนไปกี่ทีแล้ว)
เพราะดันไปทำงานส่วน ต้อนรับ มันก็ต้องแต่งหน้า
ก็เลยเขียนอธิบายอุปกรณ์แต่งหน้า ชื่อพวกคสอ. ทฤษฎีสี ฯลฯ ที่เราพอมีความรู้ ประมาณ 2 หน้าได้
เขียนวิธีลงสีที่ตาแบบง่ายๆ เขียนขอบตาอย่างง่ายๆ .. แนะนำ คสอ.ที่น่าจะมี


และ นังจี ที่ไม่เคยนับเป็นเพื่อน ก็เข้ามาร่วมวงด้วย
มาคุยเรื่องคสอ. แบบงูๆ ปลาๆ ให้ทาตาสีฟ้าดิ ไม่ก็สีดำดิ สวย


สักพักมันถามเราว่า ผมเราเนี้ย ดัดมาเหรอ ใช้แกนอะไร
"ผมเราเนี้ย.. เหอะ หัวกูเป็นงี้ตั้งแต่เกิดแล้ว"
มันก็ไม่เชื่อเว้ย.. "แต่มึงเคยบอกว่ามึงดัดผม"
"เคยดัด แต่มันไม่ทน คลายหมด เนี้ย ผมแท้ๆ กูเป็นเงี้ย"

หลังจากนั่งคุยกัน สรุปว่า นังจี อยากมีผมแบบอิชั้น
มันบอกว่า ผมอิชั้นสวย.. อยากดัดให้อย่างอิชั้น

นังหวานก็แบบ .... หัวฟูเป็นหมา เนี้ยนะสวย
".. กูอ่ะ อยากผมตรง จะได้ไม่ต้องเซ๊ท" อิชั้น ก็เลยถามย้อนกลับไป "เมื่อก่อน มึงก็หัวหยิก ทำไมไม่ปล่อยให้เชื้อผมทำงานล่ะ เดียวมันก็กลับมาหยิกอีก "

มันบอก "รอไมไหว อยากดัด.. อยากสวย กูอยากได้ผมแบบมึงอ่ะ"

อิชั้นคิดในใจ มันจะรู้ไหมเนี้ย ว่าทำไม ผมอิชั้นถึงดูสวย..
เพราะว่า ผมอิชั้น พึ่งย้อมสีน้ำตาลมา พูดแล้วก็พึ่งนึกได้

มีถามว่า ผมหยักศก อยากไว้ยาว ทำไงให้ดูดี
คนผมหยักศกเนี้ย เหมือนเกิดมาซวยเป็นบ้า .. เพราะ เหมือนหัวฟู ไม่หวีผม
ทั้งๆ ที่ก็เหมือนคนอื่น หวีผมทุกวัน แต่ผมมันก็ไม่เป็นใจเลย

ทางแก้ก็แสนง่าย ก็คือ... ไว้ให้ยาว ย้อมให้เป็นน้ำตาล น้ำตาลไหนก็ได้..

เมื่อก่อนอิชั้นก็คิดไม่ออกนะ .. จนเบื่อกับชีวิต ลองย้อมสีน้ำตาล
ทักกันตั้งแต่หน้ามหาลัย ยัง โรงอาหาร .. แปลกม่ะ..

สันนิฐานว่า คงเพราะ ผมหยักศก เป็นผมของฝรั่ง พวกตะวันออก
คนก็เลยติดภาพว่า คนผมหยักศก ควรเป็นสีอ่อนๆ พอเป็นสีดำมันก็เลยดูแปลกๆ

พออิชั้นนั่งอธิบายไป นังจีก็เริ่มเอาล่ะ
"แต่คิดไปคิดมา เราว่า เราก็สวยแล้วนะ แต่ก็อยากสวยกว่านี้อีกนะ"

( - _ -")< - - หน้าอิชั้น "อ๋อเหรอ?" 5555+

แล้วนังจี ก็พล่ามไม่เลิก "ทำไมเหรอ? หรือหวานคิดว่าตัวเองสวย"
"เปล่าจ๊ะ.. เราขี้เหร่จะตายไป หัวฟู ใส่แว่น อ้วนออก "

ถามว่ารู้ตัวไหมว่าไม่สวย ก็รู้ตัวนะ
แต่ไม่คิดว่าจะเจอ ล่ำ ต่ำ ดำ ปากสลัม แอ๊บตอแหล
มาพูดกับเราแบบนี้นะ

แล้วเพื่อนอิชั้นคงสงสารมั้ง เลยโดดช่วย
"บ้า.. นังหวาน เวลามันบ้าแต่งก็สวยออก จำไม่ได้เหรอ ปีแรกๆ มันดูดีออก "
"แต่เราว่า นังหวานขี้เหร่นะ ดูสิ เรียนจะจบอยู่ล่ะ ไม่เห็นจะมีแฟนเลย จนเรามีแฟนไปหลายคนล่ะ"

( - _ -")< - - หน้าอิชั้น " ก็เราไม่สวยอ่ะนะ "

"ตอนนั้น ฉันเชียร์พี่รหัสแก แกก็ไม่เอา"
"เออ... เราไม่ชอบเขาอ่ะนะ เขานิสัยไม่ดี"

"นังหวาน แกแบบ... บ้าเรื่องสวยงาม มันก็ดีนะ มีความรู้ดี 555+ รู้ไหม เราอ่ะ ตื่นก่อนตั้ง 1 ชั่วโมง เพื่อมาแต่งหน้าแต่งตัวเลยนะ กินข้าวเช้าแค่ 10 นาทีเอง"

เพื่อนอิชั้นหัวเราะ.... "หูย.. นังหวานอ่ะนะ แค่ตื่นมาเรียนทันมันก็เก่งแล้ว"

(อิชั้นไม่ขำนะ แต่แอบขำในใจ จริงว่ะ 555+)

"เราไม่รู้จะแต่งทำไมเยอะแยะนะ แต่งไปมันก็ไม่สวยอ่ะนะ .. ถ้าเป็นจีก็ว่าไปอย่างอ่ะเนอะ.."

"บ้า.. ชมกันเกินไป เราก็ไม่ได้สวยขนาดนั้น ฉันชอบผมแกว่า ฟูได้ใจดี เหมือนสายป่านเลย ทำไงมันก็ไม่หัวยุ่ง ไปกว่านี้แล้ว"

(ชมหรือด่า..? เอาให้แน่...)

"ขอบใจนะ.. เราว่าเพราะ เราทำสีน้ำตาลด้วยมั้ง มันเลยดูดีนะ ถ้าผมดำก็คงไม่ดี เราว่าแกยืดผมตรงก็ดีแล้วล่ะ ... แล้วทำสีนิดหน่อยก็สวยแล้ว ไฮไลท์ก็ได้นิ"

"ก็เบื่ออ่ะ.. เบื่อผมตรง เนี้ยผมตรง มันเอ้าท์แล้ว ชอบผมแกว่ะ"
(ในใจ : เอ้าท์ไป 4 ปีแล้วโว้ย อีช้างดำรู้สึกช้า555+)

"แกเอาไปสิ .. ตัดผมเราไปทำวิก เลย 555+"

ขากลับบ้าน เพื่อนอิชั้นมีการปลอบ

"นังหวาน แกอย่าคิดมากนะ อย่างไง แกก็สวยกว่า ยัยจีอยู่แล้ว แกตัวก็ขาว สิวก็ไม่มี ถึงหัวจะฟูไปหน่อย อ้วนไปนิด แต่รวมๆ แกก็ยังสวยกว่ายัยจีอยู่ดี"

"เออ.. ขอบใจนะ แต่เราก็รู้ตัวเองดีอ่ะนะคะ ยังไง ก็.."

"พยายามต่อไปนะ ฉันชอบนะ ที่แกรู้เรื่อง ความสวยความงามนะ ดีออก "

" คือ เราไม่อยากจะบอกอ่ะนะ แต่ว่า ยังไงเราก็รู้ตัวเอง อยู่แล้วว่า เราสวย ไม่ต้องมาบอกหรอก"

( - _ -")< - - หน้าเพื่อนอิชั้น "อ๋อเหรอ" 555555555+

เชอะ.. อีจีกลัวหน้า.. "ถึงไง .ฉัน อ้วน หัวฟู แว่นหนา ขอบตาดำ.
ฉันก็สวยกว่าแกอยู่แล้วย่ะ!~ "

ปล. ขอโทษที่ทำตัวน่าหมั่นไส้ แต่มันอดใจไม่ไหวจริงๆ จ๊ะ



Create Date : 30 มีนาคม 2551
Last Update : 30 มีนาคม 2551 21:49:12 น.
Counter : 905 Pageviews.

8 comments
  
โดย: mopsen dog วันที่: 30 มีนาคม 2551 เวลา:21:21:38 น.
  
โดย: lolitai IP: 87.90.37.98 วันที่: 30 มีนาคม 2551 เวลา:21:33:05 น.
  
อ่านไปขำไปเลย 55

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย อย่าไปยอมแพ้น้า สู้ๆ 55
โดย: wooby IP: 124.120.239.95 วันที่: 30 มีนาคม 2551 เวลา:21:52:02 น.
  
ตอบเป็นสัญลักษณ์

เค้าจะรู้เรื่องไหมเนี้ย? ต้องเปิดดิกไหมเนี้ย

ขอเป็นคำพูด (ภาษาไทย)จะได้เข้าใจง่ายหน่อยค่ะ 555+
โดย: หวานใจนายโหด วันที่: 30 มีนาคม 2551 เวลา:21:52:53 น.
  
โดย: naomi IP: 91.22.220.116 วันที่: 30 มีนาคม 2551 เวลา:22:29:10 น.
  
อยากรู้ว่าสวยมั๊ย

ก็ไปถามนายโหดสิครับ

ถ้าตอบไม่ตรงใจ

ก็โดดแตะตามถนัด
โดย: จิ๊กโก๋มีกรรม IP: 61.90.134.82 วันที่: 31 มีนาคม 2551 เวลา:17:39:35 น.
  


สม ชื่อ หวานใจนายโหดเลย ครับ เข้ามาอ่าน ในบล็อค เเล้วอึ้งเลย

ปล. อย่าโหด กับเค้าหนะ
โดย: caniZzaro IP: 58.9.194.183 วันที่: 31 มีนาคม 2551 เวลา:21:56:21 น.
  
5555มีเพื่อนแบบนี้น่าสนุกดีเนอะ
โดย: แนนนิสา วันที่: 30 เมษายน 2551 เวลา:23:18:17 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานใจนายโหด
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




add me!!plz~
Add to Google

ไม่สวยก็เซ็งเป็น


MY VIP Friend