กุมภาพันธ์ 2550

 
 
 
 
1
2
4
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
28
 
 
All Blog
ถ้าไม่หวัง ก็.. ไม่ต้องรอแล้ว...
เหนื่อยว่ะ

สารภาพว่าเหนื่อยจริงๆ ที่อยู่กะเพื่อนตอนม.ปลาย

อยู่กะเพื่อนมหาลัย ยังไม่เหนื่อยขนาดนี้

แล้วเหนื่อยที่สุด เมื่อได้เจอ "หน้าแก"

ไม่รู้จะทำอย่างไง กับ ความคิดที่วนเวียนอยู่ในหัว

ทุกๆ ครั้งที่จากกัน จะต้องมีคำถามทุกๆ ครั้ง

ว่า .. เราทำอะไรผิดหรือเปล่า ?

แล้วอย่าได้ไปถามมันนะ ว่าเราทำอะไรผิด..

เพราะมันจะตอบ แนวๆ ที่ว่า
"แกทำผิด ตั้งแต่ที่เกิดมาแล้ว"

ผิดตรงที่รักแก อ่ะเป่า ว่ะ.... เราอยากรู้จริงๆ

มาถึงตอนนี้ เรามาไกล ได้ไกล เท่าที่ต้องการแล้ว

ลืมๆ เบลอๆ ลืมไปเรื่อยๆ แต่พอเจอ"หน้าแก"ทีไหร่

ต่อให้ไม่คิด มันก็คิด.. แม่ง.. เป็นบ้าอะไรของมัน

เพราะงี้ ถึงได้อยากอยู่ห่างๆ .. เพราะไม่อยากคิด

เราก็ไม่รู้ ว่าเราจะหึงเพื่อนตัวเองทำไม เราไม่เข้าใจ

แต่เราก็หึงทุกที .. หวงว่ะ เราไม่ให้อ่ะ เราไม่ให้ใครนะ

คงเป็นอย่างที่แกว่าเราตอนบ่าย

"แกจะดื้อไปไหนว่ะ.. ฮึ .. เด็กดื้อ"

ทำไม แกต้องเป็นเด็กดื้อด้วยฟร่ะ

หรือแก.. เป็นเด็กเสมอ ในสายตาแก..

เค้าไม่เด็กแล้วนะ... แต่ อยู่กะแกทีไหร่..
ทำไม เค้าต้องรู้สึกว่าตัวเอง เป็นเด็กเสมอ

แกต้องทำให้ฉัน.. เป็นเด็กจริงๆ
หวงแกไว้ ไม่ให้ใคร ไม่ให้ ก็เค้าไม่ให้อ่ะ

อยากให้มีคนอย่างแกหลายๆ คน..

แล้วหวังว่าจะมีสักคน ...ที่เราจะมีปัญญาชื้อได้

ชื้อด้วยเงิน.. หรือ ความรู้สึก.. เราก็จะชื้อ

เราจะได้ห่วง เก็บไว้คนเดียว .. ไม่ให้ใครอีกเลย

แต่คนอย่างแก.. มันก็มีคนเดียว

เวลาพิสูจน์แล้ว ว่าคนอย่างแก มีคนเดียว

--------
แล้วนี่ ...

ฉันมาบ่นบ้าอะไรก็ไม่รู้

เพราะถึงฉันจะเกลียดแกอย่างไง ฉันก็ยังรักแกอยู่ดีล่ะว่ะ

จะให้ตอบอีกกีครั้ง ฉันก็ยังรักแกเหมือนเพื่อน

แต่ไม่รู้ ว่า เมื่อไหร่.. ฉันจะเลิกหวงแกไว้คนเดียวซ่ะทีว่ะ..



Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2550 12:08:08 น.
Counter : 306 Pageviews.

1 comments
  
ผมเป็นนักศึกษาปริญญาโท กำลังทำงานวิจัยเกี่ยวกับเว็บบล็อกอยู่
จึงใคร่ขอความร่วมมือจากท่านเจ้าของเว็บบล็อกนี้ ถ้าไม่เป็นการรบกวนกรุณาติดต่อกลับมาที่ greentea_sp@hotmail.com
ถ้าขอความนี้เป็นการรบกวนท่าน ผมก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ และก็ต้องขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับท่านที่ให้ความร่วมมือครับ
โดย: greentea IP: 125.24.146.62 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:24:15 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานใจนายโหด
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




add me!!plz~
Add to Google

ไม่สวยก็เซ็งเป็น


MY VIP Friend