พฤษภาคม 2549

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
15 พฤษภาคม 2549
All Blog
ฉันก็รักแกว่ะ
ฉันนะ ไม่ได้ว่างคุยโทรศัพท์ทั้งวันทั้งคืนหรอกนะ

แต่พอเพื่อนโทรมา ฉันก็ปฎิเสธไม่ได้ทุกที ฉันมักจะมีเวลาให้กับเพื่อนๆ เสมอ แต่เพื่อนๆ กลับไม่เคยมีเวลาให้กับฉันเลย และฉันไม่ควรไปเรียกร้อง เพราะ คนเป็นเพื่อนย่อม เห็นความสุขของเพื่อน เหมือนความสุขของตัวเอง

แต่ตัวฉันเอง ทำไมถึงชอบทำให้คนอื่นไม่พอใจ ฉันไม่เข้าใจ

เมื่อคืนก็โทรมา 1 ชั่วโมง มันคงไม่รู้หรอก ว่าคลื่นโทรศัพท์ทำให้ฉันปวดไมเกรน มากแค่ไหน แต่ฉันก็อดทน วันนี้ตื่นมาบ่ายสอง ไม่ได้ทำประโยชน์อะไรเลย รู้สึกปวดไมเกรน อยู่นิดๆ

ตะกี้เพื่อนก็โทรมา ตกใจ เรื่องบางเรื่อง มาขอคำอธิบายกับฉัน ฉันก็เลยทำให้เขาสบายใจ

ฉันอาจจะเป็นคนไม่ได้ความ แต่ฉันก็ไม่แคร์หรอก
ฉันอาจจะเป็นคนสังคมรังเกียจ เพื่อนๆ ไม่รัก แต่ฉันก็ไม่แคร์หรอก

ฉันไม่ชอบเพื่อนที่คณะเลย ไม่ชอบเลย พอคิดถึงเพื่อนตอนม.ปลายถึงจะดีกว่ายังไง ฉันก็รู้สึกเหมือนห่างเหินออกไปทุกที

ตัวฉัน เหมือนออกห่างสังคมออกไปทุกที ฉันมีโลกของตัวเองสูง สูงเอามากๆ แต่ฉันก็ไม่เคยทิ้งคนอื่นๆ เลยสักครั้ง ถ้าเขามีปัญหา ฉันก็จะรุดไปช่วยฉุดดึงทุกครั้ง ยกเว้นแต่ เขาไม่ต้องการให้ช่วย หรือ ไม่มีประโยชน์ที่จะช่วย

"คนเราคบกันได้ เพราะมีผลประโยชน์ตรงกัน ไม่ใช่เหรอ"

พี่เอ็มเคยบอกฉันไว้อย่างนั้น

แต่ ...ฉันนะ ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก แต่ทำไมพอมีผลประโยชน์ทีไร ฉันมักจะไม่ทัน เขาทุกทีสินะ เพื่อนๆ ก็จะเอาไปหมด ไม่บอกฉันสักคน.. คงเป็นความผิดที่ตัวฉันเองล่ะมั้งเนี้ย


----
14 เมย์ 2006
"ฉันก็รักแกว่ะ"
ไม่รู้ทำไม ตอนนี้ฉันถึงพึ่งนึกได้

ฉันมีเพื่อนคนหนึ่ง ตอนสมัยเรีืยนม.ปลาย เขานั่งหน้านายโหด แล้วก็ สนิทกับนายโหด(อย่างน้อยก็สนิทมากว่าฉัน) ฉันมักจะชอบคุยกับเขา แล้วก็.. ชอบแกล้งทำเป็นจีบเขาเสมอ

จริงๆ ฉันก็แกล้งทำแบบนี้มานานแล้ว

แต่ฉันไม่เคยรู้ตัวเลย ว่า ฉันทำอะไรลงไป


อันที่จริง ขอฉันเล่าใหม่ ดีกว่า

วันหนึ่ง ไ่ม่นานมานี้ สองสามอาทิตย์ก่อน ฉันได้บังเอิญไปเจอเพื่อน คนนี้เข้า จริงๆ ก็เจอหลายคน แต่ว่า มันมีเหตุการณ์ บางอย่างเกิดขึ้น

ฝุ่นสีขาวๆ มันไปติดหน้าเพื่อนฉันคนนี้ ฉันเองก็จอมยุ่งช่วยชี้ แต่ก็ปัดไม่ได้ ฉันก็เลยช่วยปัด แล้วมันก็.. หลุด จริงๆมันก็หลุดไปแล้ว แต่ว่า เขายังจับมือฉันไว้ เรามองตากันแว๊บหนึ่ง ฉันก็ได้แต่พูดเบาๆ ว่า "แกมันหลุดแล้วล่ะ"

แล้วอยู่ีดี เหมือน ข้อมูลบางอย่าง ส่งผ่านเข้ามาให้หัว และ หัวใจฉัน..

ทำไมฉันถึงรู้สึกว่า จริงๆ แล้ว เพื่อนฉันคนนี้ เขาชอบฉันล่ะ

เออ ฉันอาจจะเป็นผู้หญิงคิดมาก หลงตัวเอง แต่ทำไม ตั้งแต่วันนั้นใจฉัน.. มันก็นึกเหตุการณ์บางอย่างออก

ฉัน... ไม่เคยห่างสายตาเขาเลย เวลาที่ฉันทำผิด เขาจะยืนเคียงข้าง ฉันเสมอ

เขาเป็นผู้ชายที่พูดไม่เก่ง แต่เขาจะอดทนฟังฉันเสมอ และสามารถคุยโทรศัพท์กันฉันได้เป็นชั่วโมงๆ อย่างที่ผู้ชายคนอื่นทำไม่ได้

เขาดีใจที่สุดที่ฉันชวนเขาไปดูหนังเพื่อนสนิท แต่กร่อยสุดๆ ตอนที่ัฉันบอกว่า ไปดูด้วยกันหลายคน

พอฉันมานึกแล้ว ......

ทำไมฉันพึ่งมานึกออกตอนนี้ล่ะ

โอ้ย......... ตาบ้า ถ้าวันนั้นแกบอกรักฉันล่ะก็... ฉันก็คงจะรับรักแกอย่างแน่นอน แต่ถ้าแกบอกรัก ทำไมแกพึ่งมาบอกฉันล่ะ ฉันนะ คิดมาตลอดเลยนะ ว่า แกเป็นคนดีที่ฉันรัก รักมากเสียด้วย ยอมรับอย่างด้านๆ ว่าเคยคิดว่า ถ้าผู้หญิงคนไหนได้แกเป็นแฟนก็คงจะโชคดี

....แล้วพอมานึกแล้ว

แกเคยบอกฉันว่า

"ฉันรักแกว่ะ"

แล้ววันฉันก็บอกแกกลับว่า "ฉันก็รักแกว่ะ"
เพราะฉันคิดว่า ฉันเคยบอกว่า ฉันอยากเป็นดากานดาว่ะ 555+ ต้องหาคนพูด ฉันนึกว่า แกอยากช่วยให้ความสมหวังเป็นจริงๆ


แต่ตอนนั้น ฉันคิดว่า เราเป็นเพื่อนกัน ที่รักกัน ฉันไม่เคยคิดเลยว่า ฉัน .. ฉัน.. โอ้ย.....................


ถ้าความเข้าใจ ที่ฉันคิดว่าแกชอบฉันมันถูกต้องล่ะก็...

ฉันขอโทษว่ะ เพื่อนรัก ฉันไม่เคยนึกมาก่อน

แกคือคนที่ฉันรัก แกคือคนที่ใช่ แต่ฉันไม่เคยคิดมาก่อน ว่าแกจะรู้สึกแบบนั้น กับฉัน ฉันก็เลยไม่เคยคิดแบบนั้นกับแกกลับเลย

แล้วที่ฉันจีบแกไป ฉันก็เล่นๆ แกก็คงเข้าใจด้วยเหมือนกันว่าเล่นๆ

แต่ถ้าวันนั้นนะ เพื่อน ถ้าวันนั้นนะ ถ้าฉันรู้ตัวเร็วกว่า นี้ วันที่แกพูดว่า

"ฉันรักแกว่ะ"

ฉันก็คงจะเข้าใจมัน และตอบเหมือนกันว่า "ฉันก็รักแกว่ะ" แต่ไม่ใช่ความรู้สึกแบบที่ฉันเคยแกไป เป็นความรู้สึกที่ฉัน "รัก.."จริงๆ ไม่ใช่คำว่า"รัก" แบบที่ซ่อนคำว่าเพื่อนลงไป

แล้วถ้าแกชอบฉัน จริงอย่างที่ฉันคิด .. ถ้าฉันได้รู้ ว่าแก ชอบฉัน วันนั้น ฉันก็คงเริ่มชอบแกได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนั้น เราคงจะเริ่มคบกัน

เราคงได้เป็น "คนรักกัน" นะเพื่อนรัก

แต่วันนั้น จะไม่มีวันมาถึงอีกแล้ว ...



Create Date : 15 พฤษภาคม 2549
Last Update : 15 พฤษภาคม 2549 16:29:31 น.
Counter : 665 Pageviews.

1 comments
  
-ขอขอบคุณที่แวะเข้ามาบล็อกเรานะคะ-
โดย: what for ^.~ วันที่: 15 พฤษภาคม 2549 เวลา:20:40:38 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานใจนายโหด
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




add me!!plz~
Add to Google

ไม่สวยก็เซ็งเป็น


MY VIP Friend