เมษายน 2553

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
"เซ็นแล้วส่งคืนกลับด่วนที่สุด!!!"

ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic

ช่วงนี้รู้สึกดี งานน้อยดี
เพราะเจ้านายจ้างบก.มาเพิ่ม อยู่ในช่วงดูงาน .. ไม่ค่อยมีใครทำงาน
บก. ใหม่ๆ มา ก็อยู่คง อยู่ทนดี เพราะ ช่วงนี้เจ้านายวีนน้อยลง
แต่เดี๋ยวก็ไป

หัวหน้าบก.2 และ ลูกน้องของฮีๆ ที่ชังน้ำหน้ากัน
ฮีก็ยังคงกวนส้นตีนอย่างต่อเนื่อง
ฮีทำงานดีนะ
ข้อดีอันนี้ เราเถียงไม่ได้

แต่นับวัน เรายิ่งไปกันไม่ได้
เราชอบทำงานทันใจ ฮีแอนแก๊งค์ ชอบทำงานช้า...ช้ามาก.. ช้าที่สุด
คือ

วันนี้ก็ทะเลาะกันอีกแ้ล้ว

เกลียดแม่งว่ะ ......

เราส่งงานไปใ้ห้ตั้งแต่เมื่อวันก่อน
ส่งบ่าย เย็นวันนั้น เราก็ทวง
เวลาผ่านไป 1 วัน
สายมา ก็มาบอกจะส่งงาน
ลูกน้องเขาก็จะมาแก้

กูบอกว่า กูไม่แก้
บก. แม่ง ก็แก้ให้ได้
มีการมาอ้าง บอกว่า มันมีชื่อเขาอยู่

เราบอกแล้วไง? แต่งานนี้เราเป็นคนทำ มีชื่อเราเหมือนกัน
แล้วเธอก็วางหูไป

เราก็คิดอยู่ เดี๋ยวแม่งต้องไปฟ้องหัวหน้า
แล้วแม่งก็ไปฟ้องหัวหน้ามัน

(มึงไม่แน่จริง นี่หว่า ... แน่จริง มึงฟ้องเจ้านายกูเลย
เพราะมึงรู้ใช่ไหมล่ะ ว่าเจ้านายเข้าข้างกู)

เลยบอกว่า กูไม่แก้
สุดท้าย กูกับหัวหน้าบก.2 ก็เดินคนละครึ่งทาง
ให้แม่ง เท่าที่เราจะยอมให้แก้
อะไรที่มันเขียนมา แล้วเราไม่เอา เราก็ขีดทับแม่งเลย
เสร็จล่ะ เราก็ส่งคืน

เขียนโน้ตกำกับ 1 ใบ

"เซ็นแล้วส่งคืนกลับด่วนที่สุด!!!"
ตอนนั้นลืมไป เขียนปากกาดำ รู้งี้ เขียนตัวใหญ่ๆ สีแดงๆ ซ่ะก็ดี

ไอ้เราก็นึกว่าจะเร็วนะ
แม่งก็ยังตรวจเป็นชั่วโมง

ทำงานช้าอย่างนี้ ไปทำอะไรได้ว่ะ นอกจากงานทำหนังสือจริงๆ

พอได้งานคืนมา กูก็ดำเนินเรื่องไปตามปกติ

เจ้านายเซ็นเกร็กเดียวผ่าน

เราก็ไม่ลืม เดินเอาลายเซ็นนาย ไปให้หัวหน้าแม่งดู

"เห็นมั้ยค่ะพี่ หนูบอกแล้วว่ามันทำได้"

โคตรสะใจ แล้วไม่ลืม เชอะ!!!!!!!!!!!!!!! ใส่

พึ่งนึกได้ รู้งี้ "ถุย! ไอ้อ่อน" ใส่ซ่ะก็ดี

______

ตอนนี้ ทั้งกอง บก.2 เกลียดกูไ้ด้อย่างสมบูรณ์แบบ
มันมีเหตุผล ให้เกลียดจริงๆ อ่ะนะ

แรงค่ะ เพราะโกรธ ..
บอกว่ามันทำได้นิค่ะ ... จะมาขัด จะแก้ทำไม

อดคิดไม่ได้ว่า

เรื่องงานอย่างเดียว นี้ทำให้เกลียดกันขนาดนี้เลยเหรอ?
หาเรื่องกันหรือเปล่านี่?

หรือ ว่า เรื่องส่วนตัว ที่เราเคยมีต่อกัน
มันยังฝังใจอยู่

เราจะดีจะเลว มันเป็นเรื่องของคนต่อไป เขาตัดสินได้

ทำงานเหอะ .. อย่ามาสนใจเรื่องส่วนตัวเลย



Create Date : 22 เมษายน 2553
Last Update : 22 เมษายน 2553 23:02:09 น.
Counter : 846 Pageviews.

1 comments
  
แวะมาเยี่ยมคะพี่หวาน
โดย: น้องผิง วันที่: 26 เมษายน 2553 เวลา:13:59:07 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หวานใจนายโหด
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




add me!!plz~
Add to Google

ไม่สวยก็เซ็งเป็น


MY VIP Friend