เมษายน 2550

1
2
3
4
6
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
21
22
23
26
28
30
 
 
All Blog
tag แล้ว tag อีก กับ Cuel TAG
โดนคุณซามาร่า อยู่รพ.บ้า ก็เลยไม่เคยหลับ 555+ ล้อเล่นเน้อ tag มา หวานก็เลย tag กลับ

1. รูปที่แทนตัวหวาน หรือ อะไร ก็ได้ที่แทนตัวคุณ
ต้องนี้เลย T-T รูปคนกำลังร้องไห้ แต่ก็ใช่ว่าจะร้องแต่เรื่องร้ายๆ นะ เรื่องดีๆ ก็ร้องไห้ได้ หวานเป็นคนแข็งๆ มีอะไรก็ชอบเก็บ ชอบคิดไว้ในใจ บ่อยครั้ง ไม่ค่อยชอบบอกใคร กลัวจะทำให้คนอื่นไม่สบายใจไปด้วย แล้วก็คิดว่าไร้สาระเกินไปที่ใครๆ จะเข้าใจ หวานก็จะแอบร้องไห้ในใจเงียบๆ เวลามีความรักปลื้มปิติ ก็ยิ้มทั้งน้ำตา เวลาก็ร่วงพรู

แล้วใครอยู่ใกล้หวาน ก็จะมีอารมณ์ขำน้ำตาเล็ดกันทุกราย รูป T-T จึงแทนตัวหวานได้ดีที่สุด

2. เพลงที่ชอบที่สุด
อืม... หวานชอบเพลงไหนที่สุด ชอบทุกเพลงของพี่โป้ โยคี เพลยบอยเลยนะ ออกแนวละโมบไปไหม คิดว่า เพลงที่ พี่โป้ร้องแล้วฟังทีไรก็มีความสุข (แล้วก็เป็นริงโทนมา 8 ปีแล้ว) คือเพลงอยากมองเธอให้แง่ร้าย

ตอนนั้นนะ ปลื้มเพลงนี้มาก เพราะว่าตอนนั้นกำลังอินเลิฟโหดใหม่ๆ หูย.. ผู้ชายอะไร น่ารัก น่าหยิกเป็นบ้า อยากมองให้แง่ร้ายจัง แต่พอรู้เนื้อแท้ ก็เลยผู้ชายอะไร น่าถีบ (น่าจูบ) 555+
"อยากมองเธอในแง่ร้าย ให้จิตใจได้หยุดพัก แต่ยิ่งมองเท่าไหร่ก็ยิ่งตกหลุมในความรัก ไม่เข้าใจสงสัยเพราะเหตุใดประหลาดนัก ยิ่งระวังเท่าไหร่ฉันยิ่งตกหลุมรักเธอ"

ถ้าเจอคนใช้ริงโทนเพลงนี้ แล้วเป็นผู้หญิงเมื่อไหร่ คนนั้นเป็นหวานใจฯ แน่นอน ใช้มาตลอด 8 ปีแล้ว ไม่เปลี่ยน

3. วิดีโอคลิป
https://www.youtube.com/watch?v=_wn7fNYH5HQ&NR
เพลง rain คิดว่า เป็นเพลงอินโดนีเซียนะ ชอบมากๆ ว่างก็นั่งดู รู้เลยว่าเป็นเพลงอกหัก แต่ ตอนจบ ก็ยังมีความสุข

4. Link ของเว็บโปรด
ก็ต้องพันติ๊บอยู่แล้ว ช่วงนี้ ทำงานจัน-เสาร์ อาทิตย์ไม่ว่าง ต้องไปดูหนัง 55+ ก็นั่นแหละ เลยไม่ค่อยมีเวลา บางที บางช่วง พันทิพก็น่าเบื่อนะ บางทีก็สนุก เป็นช่วงๆ ไป

5. เข้ามา bloggang ได้ ใช้ login นี้ได้ไง
มาใช้ล๊อกอินนี้ เพราะล๊อกอินเก่าโดนยึด เมื่อก่อนก็เขียนบล๊อก แต่เขียนได้ไม่เท่าไหร่ก็โดนยึด ที่จริงสมัครพันทิพเพราะชอบเขียนบล๊อกเนี้ยแหละ แต่บล๊อกพันทิพ เขียนยากมาก ถ้าเขียนง่าย เราคงเขียนบ่อยกว่านี้แล้ว

6รู้สึกอย่างไงกับโลก ไซเบอร์

ก็ปนๆ หลายๆ อย่าง เวลามีเพื่อน ก็รู้สึกดี แต่พอมีเหตุการณ์ ก็หัวหายกันหมด ยิ่งพันทิพ ยิ่งประจำ เรามันก็ปากหมา ก็แหง่โดนใครก็ไม่รู้ อยู่ดีๆ ก็มาด่า บางทีตอบด้วยอารมณ์ดี แต่บางทีอยู่หลังจอมันก็ฉุนนะ ก็ด่าแม่มเลย พูดตรงๆ ว่าไม่เคยเก็บอาการ อยากจะพูดไร เราก็พูด แต่เวลาใครที่ไม่รู้จักมีแต่ล๊อกอิน มาบอกว่าเราอย่างนั้น อย่างนี้ เราเคืองมาก

ชีวิตเรา จะเกลียดอยู่อย่างหนึ่ง ถ้าเราทำผิด จะด่าเราก็ได้ เราไม่ว่า แล้วคุณจะว่าอะไรเราก็ได้ เราไม่ว่าเลย นิสัยเราโกรธยาก ไม่เครียดด้วย แต่ถ้าพูดเรื่องไม่จริง คิดเอาเองมั่วๆ แล้วมาด่าเราเนี้ย เราไม่ชอบใจจริงๆ

ไม่ชอบใจ บางทีเราก็ไม่โกรธหรอกนะ แต่ฉุนๆ นะ หน้าเน็ตเราเป็นไง นิสัยเราจริงๆ ก็เป็นงั้นล่ะคะ ในกระทู้นี่ยังไม่ใช่สันดานเรานะ ต้องในบล๊อก เนื้อแท้เลยอ่ะค่ะ

ข้อ 7 บอกชื่อ blog ที่ชอบ และ เหตุผล
ชอบบล๊อก.... ไม่มีค่ะ แต่ที่เยี่ยมประจำ ก็บล๊อกแกงส้ม

8 คำนิยาม bloggang
การเมืองเราไม่ยุ่ง กางมุ้งขอแอบดู (แอบดูอะไร คิดเอาเองเน้อ อิอิ)

tag น้องผิง ดีก่าเนอะ แบบว่าคิดถึง



Create Date : 07 เมษายน 2550
Last Update : 7 เมษายน 2550 21:19:35 น.
Counter : 1023 Pageviews.

11 comments
  
แวะมาทักทายและแอบอ่านค่ะ
โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 7 เมษายน 2550 เวลา:21:51:02 น.
  
มาเก็บข้อมูลเจ้าของบล็อค เหอๆ
โดย: BaLL182 วันที่: 7 เมษายน 2550 เวลา:23:01:05 น.
  
ผมก็พึ่งโดนเนี้ย
โดย: I.Brother วันที่: 7 เมษายน 2550 เวลา:23:05:51 น.
  
เข้ามาอ่านคนโดนแทค อิอิ
โดย: verdancy วันที่: 7 เมษายน 2550 เวลา:23:15:54 น.
  
พี่หวานร้องไห้เก่งเหมือนหนูเลย หนูนี่ร้องได้ทุกเรื่อง ทุกเวลา ทุกสถานที่ เรื่องโดนว่าก็เหมือนกัน ถ้าผิดจริงจะว่า จะดุ ก็ไม่โกรธยอมรับๆ แต่โดน...ทั้งๆที่ไม่ผิด หรือโดนเพราะอคติส่วนตัวนี่เซ็งอะ
โดย: น้องผิง วันที่: 7 เมษายน 2550 เวลา:23:20:50 น.
  
โดน Tag ไปแล้วอันนี้
มีใครเหลือมั้ยเนี่ย ยังไม่ได้ส่งต่อเลยครับ
โดย: MuHN วันที่: 8 เมษายน 2550 เวลา:2:42:20 น.
  
ผม ก้อโดนมาแล้วเหมือนกันอ่ะครับ
โดย: Matt (everything on ) วันที่: 8 เมษายน 2550 เวลา:9:03:00 น.
  
อิอิ

มาตรวจการบ้านจ๊ะ >,<

ยินดีที่ได้รู้จักกันนะคะ เปิด blog มาเจอเพลงนี้ กรี้ดดๆ เพลง sound track Romeo&Juliet ที่เคยไปดูสมัยสาวๆ ที่โรงหนังเวิลเทรดโน่นแน่ะ (สมัยยังไม่ได้เป็น Major เรย)


โดย: ซามาร่า-ไม่เคยหลับ IP: 58.9.169.130 วันที่: 8 เมษายน 2550 เวลา:11:45:37 น.
  
แวะมาเยี่ยมครับ
โดย: Denon วันที่: 9 เมษายน 2550 เวลา:9:59:55 น.
  
มาเก็บข้อมูลค่ะ .....
โดย: dent'ta วันที่: 10 เมษายน 2550 เวลา:12:47:30 น.
  
ตามมาอ่านแทกคร่า
โดย: นางฟ้าแก่แก่ วันที่: 13 เมษายน 2550 เวลา:0:29:21 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานใจนายโหด
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




add me!!plz~
Add to Google

ไม่สวยก็เซ็งเป็น


MY VIP Friend