บทความ...เนื้อหา...ถ้อยคำ...ตำนาน...ยังไม่สมบูรณ์นัก ค้นหาปัจจัยอันแท้จริง อีกครั้งอ่ะ..... .....เพราะว่า อาย ลัฟ ญู

 
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
24 กันยายน 2552
 

คุณคิดดีแล้วหรือที่จะเปลี่ยน Putter?



คุณเคยคิดที่จะเปลี่ยน Putter กันบ้างหรือเปล่า? ผมคนหนึ่งที่ไม่เคยคิดจะเปลี่ยนพัตเตอร์อีกเลย เพราะมีบทเรียนที่มีค่าราคาแพงในการเปลี่ยน .....ครั้งหนึ่ง ผมเป็นคนที่พัตต์ดีมากๆ คนหนึ่ง และมีไม้พัตต์คู่ใจที่ใช้มาตลอด วันหนึ่งผมไปเห็นจอห์น เดลี่ ใช้พัตเตอร์ไดร์ลูกออกไป 250 หลา สบายๆ ผมเลยเอาพัตเตอร์คู่ใจไปลองทำดูบ้าง ปรากฏว่าไม้พัตต์ผม...งอ... ไม่สามารถเอามาพัตต์ได้อีก เพราะไม้พัตต์ของผมไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อไดร์ลูก ผมเลยจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่


..........เชื่อไหมครับว่าตอนทดลองที่ร้าน มันดีจนผมเชื่อว่ามันดีกว่าอันเก่าของผม ผมเลยตัดสินใจซื้อมา ...แต่...พอถึงเวลาที่ผมเอาไปใช้เล่นจริง มันกลับไม่ดีอย่างที่ผมทดลองที่ร้าน คือ พอถึงระยะ 15 ฟุตขึ้นไป หรือระยะที่ไกลออกไปมากกว่านั้น ผมไม่สามารถที่จะพัตต์ให้ใกล้หลุมได้เลย สั้นบ้าง ยาวบ้าง จนผมต้องทำสามพัตต์อยู่บ่อยๆ ทั้งระยะ และน้ำหนักผิดไปหมด เพื่อนร่วมก๊วนที่ผมเคยกินเขามา มาครั้งนี้พวกเขาลุมกินโต๊ะผมจนน่วม

..........เสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึก ผมต้องใช้เวลาอยู่กับพัตเตอร์อันใหม่อีกเป็นเดือนๆ กว่าจะเรียกความรู้สึกดีๆกลับมาได้

..........คุณ เป็นอีกคนหนึ่งใช่ไหมที่กำลังมองหาพัตเตอร์อันใหม่อยู่ ...ขอให้ท่านคิดให้ดีๆ เสียก่อน ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ เพราะมันไม่ง่ายเหมือนกับเปลี่ยนไดร์เวอร์



..........สาเหตุ เพราะมันมีน้ำหนักของไม้เข้ามาเกี่ยวข้อง น้ำหนักของไม้พัตเตอร์แต่ละชนิดจะไม่เท่ากัน ความยาว-ความสั้น ก็จะไม่เท่ากัน หน้าเด้ง-ไม่เด้ง ไม่เท่ากัน .....ถ้าท่านไม่อยากเสียความรู้สึก ใช้ไม้พัตต์อันเดิมตลอดไปดีกว่า



Create Date : 24 กันยายน 2552
Last Update : 24 กันยายน 2552 16:52:55 น. 0 comments
Counter : 1333 Pageviews.  
 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

Kasaem
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ปกติเป็นคนไม่ชอบอ่านหนังสือ เพราะจะอ่านกระโดดแล้วไม่รู้เรื่องจึงหันมาบังคับตัวเองให้เขียนลงในบลอค
[Add Kasaem's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com