คืนกำไรให้ชีวิต เพื่อพิชิตไปในโลกกว้าง
space
space
space
<<
มีนาคม 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
space
space
9 มีนาคม 2560
space
space
space

กระชับเกลียวสัมพันธ์แห่งมิตรภาพในบล็อกแก๊ง




กระชับเกลียวสัมพันธ์แห่งมิตรภาพในบล็อกแก๊ง 

วันเวลาผ่านไปรวดเร็วเหมือนมีปีก ค่ะ การพบปะสังสรรค์ของชาว   บล็อกแก๊ง  ซึ่งทีมงานบล็อกแก๊ง
จะเป็นผู้จัดให้ชาวบล็อกเกอร์ได้มาพบปะสังสรรค์กันทุกปี  ซึ่งปีนี้ นับเป็นปีที่ 4 แล้ว 
แต่รูปแบบการจัดงาน  มีการแปลกไปจาก 3 ปีที่ผ่านมา  กล่าวคือ  ปีนี้ เป็นการจัดเป็นกลุ่มย่อย ๆ 
ไม่ได้รวมบล็อกเกอร์ทั้งหมดมาพร้อมหน้าพร้อมตากัน  ได้ข่าวมาว่า งบประมาณในการจัดงาน
พบปะสังสรรค์ไม่ผ่าน  จึงต้องใช้งบประมาณของ "BlogGang  Hang Girls" แทน 

สำหรับการเชิญชวนชาวบล็อกเกอร์มาพบปะสังสรรค์กันนั้น  ฉันเดาว่า ทางทีมงาน คงขอให้บล็อกเกอร์
ที่มีความสามารถในการประสานงานเพื่อทาบทาม ชาวบล็อกเกอร์มาร่วมงาน  เป็นกลุ่มย่อย ๆ 
กลุ่มละประมาณ 15-20 ประมาณนั้น  
       สำหรับฉัน ได้รับการทาบทามเชิญชวนจาก น้องบุ๊ง  ล็อกอิน ว่า           " Close To Heaven " 
ฉันรับปากที่จะไปร่วมพบปะสังสรรค์ด้วย เพราะเป็นสถานที่ที่ใกล้บ้านฉัน สามารถไปด้วยรถไฟฟ้า 
นั่นก็คือ โรงแรม บางกอก มารีออด สุุขุมวิท 22 ลงที่สถานีรถไฟฟ้า พร้อมพงษ์ 
และต่อวินมอเตอร์ไซด์เข้าซอยไป ราคา 10 บาท 

กลุ่มที่จัดครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 2 ของการจัดมิตติ้งในปีนี้ กลุ่มที่ 1ที่จัดไปแล้วนั้น ได้ยินมาว่า 
เป็นกลุ่มของผู้สูงวัย ห้าห้า จริงหรือเปล่า ฉันก็ไม่ทราบ แล้วกลุ่มที่ 2 ของเราล่ะ จัดเป็นกลุ่มอะไร อิอิ

เมื่อถึงวันที่ 5 มีนาคม 2560ฉันออกจากบ้านไปประมาณ 11.45 น. เพราะงานเริ่ม 12.00-15.00น. 
ฉันลงรถไฟฟ้าที่สถานีพร้อมพงษ์ เดินหาซอยสุขุมวิท 22 โดยถามคนแถวนั้น แล้วนั่งมอเตอร์ไซด์
เข้าซอยไป 10 บาท ถามพนักงานว่า การจัดงานของ บล็อกแก๊ง  จัดที่ห้องไหน 
ก็มีเด็กหนุ่ม หน้าตาหล่อเหลา มาต้อนรับและพาไปที่ห้องที่จัดงาน ฉันขอบใจหนุ่มน้อยคนนั้น 
เดินเข้าห้องไป เจอน้องที่เจ้าเนื้อที่สุดของ ทีม "BlogGang  Hang Girls" ฉันจำเขาได้ 
 ก็ดีใจที่เจอคนที่ฉันคุ้นหน้า ห้าห้า (ต่อมา ฉันไปหาชื่อของเขา โดยถามจากเพื่อน ๆ ชาวบล็อกเกอร์
 รู้มาว่า  เขาชื่อ  น้อง กุ๊งกิ๊ง จ้ะ) ฉันมันคนประเภทไม่ค่อยคุ้นชินกับการไปไหนคนเดียว 
ออกจะตื่น ๆ สักนิด  น้องคนนั้น ก็ดีใจเข้ามาต้อนรับ เชิญฉันนั่งก่อน ชวนดื่มน้ำ  เพราะอากาศร้อนมาก 

คนต่อไปที่เจอหน้าและรู้จัก ก็คือ น้องต่อ  เออ ! อุ่นใจเพิ่มมากขึ้น  สมาชิกบล็อกเกอร์ส่วนใหญ่มาแล้ว 
 แต่ไปสำรวจและตักอาหารที่ห้องอาหาร ซึ่งมีมากมายจนละลายตาไปหมด ไม่รู้จะทานอะไรดี  
เป็นโรงแรมที่มีอาหารหลากหลายสารพัดให้เลือกทาน ทั้งอาหารคาว อาหารหวาน  
ทั้งอาหารไทยและอาหารต่างประเทศ  ด้วยสนนราคา ก็ไม่แพงมากมายนัก  ค่าอาหาร 1800 บาท ต่อ คน  
มีน้ำเปล่าให้ แต่ถ้าต้องการน้ำผลไม้ น้ำอัดลม เติมไม่อั้น ก็เพิ่มอีก 99 บาท ต่อคน  
พวกคอเบียร์  ชอบดื่มเบียร์ ก็เพิ่มเงินอีก 499 บาท  ดื่มและเติมไม่อั้นเช่นกัน 

ฉันได้ถ่ายรูปอาหารทั้งคาว หวานมาบ้างเล็กน้อยเท่านั้น และขอภาพจากน้องบุ๊งมาบ้าง  
ถ้าต้องการชมเรื่องอาหารคาว ขนมหวาน  ต้องไปชมได้จาก บล็อกของน้องบุ๊ง จ้ะ มาชมเป็นน้ำจิ้มหน่อย ค่ะ 











ชมรายการอาหารคาวไปสัก 5 ภาพก่อนนะคะ  มาชื่นชม และดูบรรยาศในเรื่องอื่น ๆ คั่น ก่อนค่ะ
 มีแต่ภาพอาหารเดี๋ยวจะหิวเสียก่อน ห้าห้า  

หลังจากได้ทักทายทีมงานและเพื่อนชาวบล็อกเกอร์ที่รู้จักบ้างแล้ว ทีมงานให้ฉันไปตักอาหาร  
เพราะคนอื่น ๆ ส่วนใหญ่ไปตักมามากมายอยู่ที่โต๊ะกันแล้ว  ฉันก็ออกไปเดิน ดูอาหารไปทั่ว ๆ 
ในห้องอาหารนั้น ๆ มันมากมาย  ดูน่าทานไปหมด  แต่ฉันก็เป็นคนทานอะไรไม่เก่ง เลยเอากุ้งอบวุ้นเส้น 
คอหมูย่าง  ผัดผัก  แล้วก็เส้นเล็กน้ำ หมู ลูกชิ้น 1 ชาม  



ตักอาหารมานั่งทาน นั่งตรงข้ามกับน้องคนหนึ่ง  พวกเราก็ยิ้ม ๆ ให้กันเป็นการทักทาย 
แล้วก็มีการแนะนำตัวซึ่งกันและกัน  ทราบว่าเธอเป็นคนชอบเดินทางท่องเที่ยวมากคนหนึ่ง
เดินทางด้วยจักรยาน ตอนนี้ไม่ค่อยได้เขียนในบล็อกแก๊งแล้ว มารู้จักเธอ  


แล้วคนต่อไปที่นั่งติดกับฉัน  เขาเคยเข้ามาอ่านงานเขียนใบบล็อกฉันอยู่พักหนึ่ง ถามถึงเรื่องการแก้ชง
 แต่ฉันไม่เคยเห็นตัวจริงของเขาหรอก รู้แต่ล็อกอินของเขา คือ สาวไกด์ใจซื่อ ยิ้มให้กันแนะนำชื่อปุ๊บ 
อ้อ เจอตัวจริงแล้ว หน้าตาน่ารัก อารมณ์ดี ทานเก่ง คนนี้เอง  ห้าห้า 



สักพัก ก็เห็นน้องอีกสองคน  เดินเข้ามาที่โต๊ะ คนหนึ่งฉันจำได้  เพราะเคยเข้ามาอ่านบล็อกฉัน
และฉันไปอ่านบล็อกเขาเช่นกัน เป็นน้องที่ชอบรีวิวสถานที่เที่ยว รีวิวโรงแรมที่พัก 
เขียนในหมวดท่องเที่ยว  ถ่ายรูปสวย เคยเห็นรูปเขาในงานเขียน ฉันก็เลยลองทักดู  
ปรากฏว่า เขาไม่เงยหน้า หรือมองมาที่ฉันเลย  เออ! สงสัยไม่ได้ยิน หรือไม่อยากคุยกับฉันหรือเปล่า 
แต่มาทราบภายหลังว่า  หู ของน้องมีปัญหาเรื่องการได้ยิน  น้องผู้ชายที่นั่งข้างฉันบอกให้ฉันรู้ 
คงเห็นฉันเรียกอยู่หลายครั้งน่ะนะ 



น้องอุ๊  มีล็อกอิน คือ  ลอยละล่องบล็อกแก๊ง  ฉันกับน้องเขาไม่เคยได้คุยกันในงานเขียนเลย 
เพิ่งมารู้จักชื่อและหน้าตาวันนี้เอง 

คนต่อไป ที่ฉันรู้จักในงานมิตติ้งครั้งนี้  ยังมีอีก ดังนี้  



น้องคนนี้ ฉันเคยเห็นหน้าเมื่องานมิตติ้งปีที่แล้ว  ไม่เคยคุยกันเลย ไม่เคยอ่านงานเขียนของกันและกัน  
เพิ่งมาคุยกันในครั้งนี้  ทุกคนเล่าให้ฟังว่า เขาเป็นคนถ่ายรูปสวยมาก มีเทคนิคในการถ่ายรูปมาก
 (มีชื่อจริงว่า  สุวิทย์)  นอกจากนี้ ยังมีอีก สองสาว ซึ่งวันนั้น ไม่ได้คุยกันเลย เพราะเขานั่งห่างจากฉัน 
และดูเขาเฉย ๆ  แต่ฉันก็สืบถามชื่อล็อกอินของเขามาจนได้ มาชมรูปของสองสาว ได้ค่ะ 


ยังมีน้องอีกคน เคยเข้ามาอ่านและทักทายในบล็อกฉันอยู่พักหนึ่ง แล้วก็หายไปนานแล้ว  
ได้ยินชื่อ ว่า เอิร์ธ เลยได้รู้จักว่า อ้อ คนนี้เคยเข้ามาอ่านในบล็อกฉัน ฉันเข้าไปอ่านงานเขียนของเขาเหมือนกัน 
เป็นคนชอบเขียนเกี่ยวกับการ์ตูน เช่นเดียวกับน้องต่อ น้องชีริว




น้องอีกคน ฉันเคยเห็นหน้าตั้งแต่งานมิตติ้งครั้งที่ 1 แล้ว แต่ยังไม่เคยคุยกันเลย  ในบล็อก
ก็ไม่เคยอ่านงานเขียนของกันและกัน  วันนี้เขาก็มาร่วมงานด้วยเหมือนทุกปี   เป็นคนคล่องแคล่วว่องไว 
สมกับชื่อ ว่า "ป้าซิ่ง" พอเจอหน้าฉันคงจำฉันได้  ยกมือ สวัสดีฉัน ด้วยท่าทางอ่อนช้อย  อิอิ 
 ปีนี้ เราเลยมีโอกาสได้พูดคุยกันบ้าง



นอกจากน้องใหม่ที่ฉันเพิ่งได้คุยแล้ว  ก็จะเป็นน้อง ๆ ที่เคยทักทาย คุยกันแล้ว ในงานเขียน
และเจอกันตอนมิตติ้งที่ผ่าน ๆ มา  เช่น น้องต่อ น้องกล่อง น้องเป็ดสวรรค์
 น้องบุ๊ง  แม่งานใหญ่ในครั้งนี้  ฉันเพิ่งได้ข้อมูลมาว่า  น้องบุ๊งเป็นคนติดต่อกับเจ้าหน้าที่ 
(คิดว่าคงเป็นระดับบิ๊ก) ซึ่งน้องบุ๊งรู้จักเป็นส่วนตัว  เครดิต ของน้องบุ๊งในเรื่องการรีวิวร้าน อาหาร  
โรงแรม  มีมากกว่าแสนไลท์ เป็นตัวการันตี (น้องเต้ย เล่าให้ฟัง)  

ดังนั้น  การจัดงานมิตติ้ง ครั้งนี้  เราจึงได้สปอนด์เซอร์ทั้งสถานที่และรายการอาหาร  เครื่องดื่ม  รวมทั้งเบียร์ด้วย

ต้องขอบใจน้องบุ๊ง  และเจ้าของโรงแรม  บางกอก มารีออด  รวมทั้งทีมงาน บล็อกแก๊ง  
ที่ได้จัดงานครั้งนี้ขึ้น ทำให้ชาวบล็อกเกอร์ได้มีโอกาสพบกัน  สังสรรค์กัน เบิกบานใจเป็นที่สุด 

มาชมภาพอาหาร และสมาชิก ต่อ คั่นรายการ ค่ะ 






มาชมรายการอาหาร คาวต่อไป ค่ะ 






ฉันทานส้มตำผลไม้ รสชาติอร่อยถูกปาก อีก 1 ชามค่ะ 





อาหารทะเล  กุ้ง หอย ปู ปลา เลือกตามใจชอบ ค่ะ





รายการอาหารคาว ผ่านไปแล้ว เราก็ต้องทานอาหารหวานตาม ซึ่งที่ห้องอาหารนี้  
ก็มีอาหารหวานทั้งของต่างประเทศและของหวานไทยมากมายให้เลือก เช่น ขนมครก (อร่อยมาก) 
ทองหยิบ ทองหยอด ขนมปัง เค้ก ชนิดต่าง ๆ ลูกชุบ  ข้าวเหนียวมะม่วง ไอศกรีม 
ขนมไส ใส่เครื่องหลาย ๆ อย่าง ฯลฯ  ฉันก็ทานไอศกรีม 1 ลูก และมะม่วงข้าวเหนียวอีก 1 ถ้วยเล็ก
 ขนมอร่อย  เสียดายไม่มีกระเพาะรองรับของอร่อย ๆ อีกแล้ว อิ่มตื้อ มาก ๆ เลย ทั้งน้ำส้ม
 น้ำโค้ก เต็มกระเพาะ เสียแล้ว  เรื่องทานเก่ง ทานได้มาก ต้องยกให้ น้องบุ๊ง  
ตัวเล็กแต่กระเพาะบรรจุได้มากจริง ๆ  ฮ่าฮ่า ที่สำคัญคือ ทานเยอะเท่าไหร่ ก็ไม่ได้ทำให้อ้วนเลย 
หุ่นเธอยังคงเพรียวลม ตั้งแต่เจอกันปีแรก  นี่ย่างเข้าปีที่ 4 แล้ว หุ่นเธอก็ยังเหมือนเดิม อิอิ 
ลูกชายที่น่ารัก 2 คน ก็มาร่วมงานกับแม่ด้วย โอเว่น และ ออตโต  มาชมหน้าตาหลานชายสุดหล่อ ค่ะ 





มาดูรายการอาหารหวาน ซึ่งมีมากมาย  แต่ฉันก็ถ่ายมาเป็นตัวอย่างให้ชมเท่านั้น ค่ะ  










ยังมีขนมอีกมากมายที่เชิญชวนให้ทาน ฉันนำมาเพียงบางส่วนมานำเสนอเท่านั้น ค่ะ 

หลังจากเวลาทานอาหารผ่านไปได้เวลาพอสมควรแล้ว พิธีการการมอบรางวัลแก่ผู้ที่ชนะ
การโหวดในหมวดต่าง ๆ 3 สาวแห่ง "BlogGang  Hang Girls"  เริ่มเข้าสู่พิธีการ  



สามสาวแห่ง "BlogGang  Hang Girls"  น้องรจ  น้องแหม่มและน้อง   กุ๊งกริ๊ง

ปีนี้ ไม่มีการมอบสายสะพาย มีแต่การมอบ โล่เกียรติยศ เท่านั้น ปีนี้ ฉันก็ได้รางวัลชมเชย 
หมวด การบันทึกประสบการณ์ชีวิตกับเขาด้วย ต้องขอบใจน้อง ๆ ที่โหวดให้ฉัน เป็นกำลังใจให้ฉัน 
ฉันเองเขียนบล็อกจุดมุ่งหมายใหญ่อยู่ที่การเขียนเพื่อเผยแพร่ความรู้ แก้เหงา หลังเกษียณอายุราชการ
ส่วนการได้รางวัลจากการโหวดของเพื่อนในบล็อกแก๊ง เป็นผลพลอยได้ที่เพิ่มกำลังใจให้ฉันเท่านั้น 

มาชมภาพของพิธีมอบรางวัลค่ะ 

ฉันได้รับเกียรติขึ้นรับโล่ เป็นคนแรก (สงสัยแก่สุด ฮ่าฮ่า) น้องป้าซิ่งเป็นผู้มอบ 



หลังจากรับโล่แล้ว ทางทีมงาน ก็มีกระถางบอนไซ ให้ฉันมอบให้ป้าซิ่งเป็นการขอบคุณ เป็นลักษณะเช่นนี้ทุกคน ค่ะ 






























หลังจากพิธีมอบรางวัลเสร็จเรียบร้อยแล้ว  ก็มีการถ่ายรูปเดี่ยว และรูปหมู่ โดยทีมงานของ บล็อกแก๊ง





หลังจากที่ถ่ายรูปหมู่กันเรียบร้อยแล้ว  ทีมงาน "BlogGang  Hang Girls" ก็เชิญสมาชิกบล็อกแก๊ง
ไปสัมภาษณ์ทีละคน โดยเป็นไปในลักษณะ พูดคุยกัน  ทีมงานจะผลัดกันถาม คำถาม ให้เราตอบ 
โดยการให้เราแนะนำตัวเองก่อน คำถาม ที่ถาม เช่น เขียนบล็อกเกี่ยวกับเรื่องอะไรบ้าง 
ประทับใจเกี่ยวกับบล็อกแก๊งอะไรบ้าง ฯลฯ 

น่าเสียดาย ฉันขอรูปของกิจกรรมนี้ ไปยังทีมบล็อกแก๊ง 2-3 วันแล้ว แต่ยังไม่ได้รับคำตอบเรื่องรูป  
จึงไม่มีรูปมาประกอบให้ดูสมบูรณ์ของงานได้ 

งานนี้ น้องบุ๊ง ได้นำขนมปังที่เขาทำเอง มาแจกเพื่อน ๆ ชาวบล็อกเกอร์ คนละ 1 ถุง
 ส่วนน้องเต้ยแจกกล่องเล็ก บรรจุท้อฟฟี่ มาจากญี่ปุ่นมาแจกเหมือนกัน

  ขอขอบใจน้องทั้งสองคนไว้ ณ ที่นี้อีกครั้งหนึ่ง




ของฝากจากทีมงานบล็อกแก๊ง ที่น่ารัก ปีนี้  เป็นหมอนที่่ข้างในสอดผ้าขนหนูผืนเล็ก ๆ อีก 1 ผืน 
 มีต้นบอนไซ ใส่กระถางอีก 1 ต้น น่ารักทั้งสองอย่างเลย จ้ะ 




ไม่มีงานเลี้ยงใดไม่เลิกลา  ประมาณ 16.00 น. หลังจากสัมภาษณ์ครบทุกคนแล้ว  
ทุกคนต่างก็ร่ำลา ทีมงานบล็อกแก๊งและเพื่อน ๆ ชาวบล็อก แล้วต่างคนต่างแยกย้ายกันไป
 ฉันเดินไปพร้อม น้องต่อ น้องกล่อง เพราะเราต้องไปขึ้นรถไฟฟ้า เพื่อกลับบ้านกัน 
เดินไปที่สถานีพร้อมพงษ์ น้องกล่องน่ารัก มนุษยสัมพันธ์ดี  ช่วยฉันหิ้วต้นบอนไซและหมอน 
จนถึงสถานีรถไฟฟ้า พร้อมพงษ์ แล้วเราก็อำลาจากกันอีกครั้งหนึ่ง  ฉันกล่าวขอบใจน้องกล่อง
แล้วแยกไปขึ้นบันไดเลื่อนอีกฝั่งหนึ่ง เพราะน้องต่อกับน้องกล่องไปทางฝั่งธน แต่ฉันไปทางฝั่งแบริ่ง 

งานมิตติ้งกลุ่มเล็ก ๆ ที่จัดในปีนี้ (ได้ข่าวว่า จะมีทั้งหมด 3 กลุ่ม จริงเท็จประการใด ไม่ทราบ) 
ก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย  ข้อดี คือ เรามีโอกาสได้ทักทายกันมากขึ้น  ข้อเสียก็คือ เราไม่ได้พบหน้าเพื่อน ๆ
 ชาวบล็อกเกอร์มากมายหลายคนเหมือนการจัดของครั้งก่อน ๆ จ้ะ 

สุดท้ายนี้  ฉันก็ต้องขอบใจน้องบุ๊งที่ทาบทามฉันไปในงานนี้  ขอบใจทีมงานบล็อกแก๊ง  
ที่จัดกิจกรรมดี ๆ เช่นนี้ เพื่อชาวบล็อกเกอร์  และที่จะขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง ก็คือ โรงแรม บางกอก มารีออต
 ที่กรุณาเอื้อเฟื้อสถานที่ อาหารคาว อาหารหวาน ที่อร่อย มีรายการอาหารมากมายให้เลือกทาน
จนพุงกาง อิอิ  ขอบใจน้องบุ๊งอีกครั้งที่เป็นผู้ประสานงานและหาสปอนด์เซอร์ จนทำให้งานนี้ ดูดีและเลิศหรูอลังการ ค่ะ 




 

Create Date : 09 มีนาคม 2560
26 comments
Last Update : 10 มีนาคม 2560 23:16:16 น.
Counter : 2058 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณtoor36, คุณกะว่าก๋า, คุณชีริว, คุณmastana, คุณคนผ่านทางมาเจอ, คุณบาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน, คุณเนินน้ำ, คุณเรียวรุ้ง, คุณClose To Heaven, คุณสองแผ่นดิน, คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณอุ้มสี, คุณข้ามขอบฟ้า, คุณkae+aoe, คุณสาวไกด์ใจซื่อ, คุณร่มไม้เย็น

 

วันนี้บล๊อกอาจารย์ใหญ่มากค่ะ
อาจจะเป็นเพราะภาพใหญ่นะคะ

เสียดายปีนี้ไม่ได้เจอกันค่ะอาจารย์
วันนี้อาจารย์เป็นวัยรุ่นค่ะ
มีแต่เด็กๆล้อมรอบเลย อิอิ

ขนมที่เอามาฝากอาจารย์ปีที่แล้วคือขนมเทียนค่ะ อาจารย์
ไม่ใช่ข้าวต้มมัด อิอิ

 

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 10 มีนาคม 2560 20:58:04 น.  

 

วันงานกินกันเต็มที่เลยครับ ถ้าปีหน้าได้มีมิตติ้งแบบนี้อีกก็คงดี แต่ไม่ว่ายังไงหลายๆ คนก็ชอบรวมหมู่ทั้งหมดมากกว่า แต่ช่วงนี้คงไม่เหมาะเท่าไหร่

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 10 มีนาคม 2560 21:16:36 น.  

 

มีรูปพิธีกรสามสาวครับที่ใหญ่มาก
อาจารย์อาจจะต้องลดขนาดภาพลงครับ

บรรยากาศดูอบอุ่น
ในสถานที่ที่โอ่อ่า
อาหารหน้าตาน่าทานมากจริงๆครับอาจารย์
เสียดายที่ปีนี้ผมไม่สะดวกลงไปในช่วงนั้น
(แล้วก็กลายเป็นว่าผมป่วยด้วยล่ะครับในวันจัดงาน 555)

ปีนี้งานเลยต้องเปลี่ยนเป็นจัดแบบกลุ่มย่อยแทน
แต่ก็ยังรู้สึกถึงความอบอุ่นในสมาชิกบล็อกแก๊งครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 10 มีนาคม 2560 22:35:43 น.  

 

มาชมบรรยากาศงานบล็อกแก๊งในเวอร์ชั่นของอาจารย์บ้างครับ ปีนี้ของดีน้า (เจ๊บุ๊งดีลให้)
ของน่ากินเยอะ แต่อาจารย์กินได้สมถะมาก คอหมูย่าง ผัดผัก ลูกชิ้น และขนมครก...

ใช้เวลาเดินทางแป๊บเดียว บ้านอาจารย์ใกล้จริงๆ จัดตรงนี้สะดวกเลยครับ
พี่เต้ยทานเก่งจริงครับยืนยัน ไม่งั้นไม่อยู่กับบุ๊งรอดจนป่านนี้แน่นอน
รินเป็นคนน่าร้ากนะครับ แต่เพิ่งรู้ไม่นานเหมือนกันว่าหูเธอไม่ค่อยได้ยินนะ พูดดังๆด้วย (เมาท์กันบนเฟซนี่แหละ มันส์สุดละ)
สาวอุ๊ก็เท่เหมือนเดิม เห็นอย่างนี้ฝีมืองานประดิษฐ์ชั้นเลิศเลยนะเออ
พี่หยีนี่น้องใหม่อัลไลกัลล่ะครับ นั่นมันเทพนะ!
อาจารย์บรรยายว่ามาพบสองหลานชายสุดหล่อ พอเลื่อนลงไปดูโอเว่นทำหน้าแล้วไม่เข้ากับคำบรรยายเลยครับ 555

 

โดย: ชีริว 11 มีนาคม 2560 0:16:40 น.  

 

สวัสดีคะอาจารย์สุวิมล..

มามาเก็บเกี่ยวบรรยากาศในงานด้วยคะ



 

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) 11 มีนาคม 2560 6:15:18 น.  

 


สวัสดียามเช้าครับอาจารย์


นั่งขำกับเม้นท์ของน้องชีริวครับ
จริงๆในรอบที่จัดครั้งนี้
ผมเคยพบเจอกันแล้วเกือบทั้งหมดเลย
มีไม่คุ้นอยู่ท่านสองท่านเท่านั้นเองครับ


ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตโหวตครับ



 

โดย: กะว่าก๋า 11 มีนาคม 2560 6:30:12 น.  

 

สวัสดีค่ะอ.วันนั้นไม่ได้เข้าไปคุยด้วยเลย ขออภัยค่ะ คิดว่านั่งไกลไปหน่อยตะโกนคุยอาจจะไม่ดี เลยไม่ได้ทักทาย แถมนั่งข้างเพื่อนก็เลยเอาแต่คุยกับเพื่อนด้วย นิสัยไม่ดีเลยค่ะ ฮ่าๆๆๆ
ถ้ามีโอกาสหน้าคงได้เจอกันอีกนะคะ

 

โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน 11 มีนาคม 2560 8:06:18 น.  

 

ชอบบรรยากาศการจัดงานแบบรวมมากกว่าค่ะ
ว๊าย...หนูไปงานรอบแรกมาแล้วค่ะ ไม่ได้มีแต่ สว.นะค๊าาาาาาา 555

 

โดย: เนินน้ำ 11 มีนาคม 2560 14:30:22 น.  

 

ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตครับอาจารย์

ที่ขำเม้นท์น้องชีริว
เพราะแซวครบเลยครับ

พี่หยีนี่ถ่ายภาพเก่งมากๆครับ
สำหรับผมนี่คือมาตราฐานของมืออาชีพเลย
น้องรินเองก็เช่นกันครับ


จริงๆก็อยากลงไปนะครับอาจารย์
แต่ผมต้องดูเวลาทำงานด้วย
ช่วงก่อนลางานติดๆกันเลย ทั้งงานศพ และงานแต่ง
เกรงใจที่ร้านเลยไม่ได้ลงไปร่วมงาน

แต่วันงานผมก็ป่วย
ป่วยยาวเลยครับ
ตอนนี้ก็ยังไม่หายดีเลยล่ะครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 11 มีนาคม 2560 16:07:32 น.  

 

อาจารย์สุวิมล Diarist ดู Blog

เดี๋ยวหนูมาอีกรอบนะค้า

 

โดย: Close To Heaven 11 มีนาคม 2560 23:50:11 น.  

 

มิตรภาพบล็อกแก๊ง
เสียดายไม่ได้ไปครับ

 

โดย: สองแผ่นดิน 11 มีนาคม 2560 23:55:41 น.  

 

อ่านเพลินมากเลยค่ะครู
ชอบ ๆ ๆ ๆ ๆ ค่ะ
ครูเขียนตามสไตล์ครูแบบนี้ หนูชอบจังค่ะ จุ๊บ ๆ

ขอบคุณที่ช่วยแก้คำว่าสตู นะคะ หนูใช้แบบ มี ว์ มาตลอดเลยค่ะ

ขอบคุณครูที่ไปร่วมงานวันนั้นนะค้าา ปลื้ม ๆ ๆ ๆ

 

โดย: Close To Heaven 11 มีนาคม 2560 23:56:39 น.  

 


สวัสดียามเช้าครับอาจารย์

 

โดย: กะว่าก๋า 12 มีนาคม 2560 6:28:23 น.  

 

เดี๋ยวปีหน้าก็เจอกันอีกครับอาจารย์ (ลำบากจริงๆชะตากรรมชาวบล็อกเจอกันได้ปีละหน 555)
รอชมภาพพระธาตุหนองแวงชั้นบนๆครับ ผมไม่ได้ขึ้นไปเลย

 

โดย: ชีริว 12 มีนาคม 2560 14:33:42 น.  

 

ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตด้วยนะครับอาจารย์

อาจารย์เช็งเม้งเร็วมากเลยครับ
ที่บ้านยผมก็ไปชลบุรี
แต่ประมาณปลายเดือนนี้ครับ

คิดว่าผมน่าจะต้องลงไป
เพราะปีที่แล้วไม่ได้ไปครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 12 มีนาคม 2560 21:29:13 น.  

 


สวัสดียามเช้าครับอาจารย์


 

โดย: กะว่าก๋า 13 มีนาคม 2560 6:34:02 น.  

 

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
กะว่าก๋า Photo Blog ดู Blog
mambymam Music Blog ดู Blog
The Kop Civil Sports Blog ดู Blog
ALDI Klaibann Blog ดู Blog
lovereason Literature Blog ดู Blog
ข้ามขอบฟ้า Music Blog ดู Blog
อาจารย์สุวิมล Diarist ดู Blog

อิ่มตา อิ่มใจ อิ่มเอมกับอาจารย์เลยค่ะ
อุ้มมาโหวตให้ค่ะ

 

โดย: อุ้มสี 13 มีนาคม 2560 8:44:01 น.  

 

สวัสดียามเช้าค่ะครู
ช่วงนี้หลาย ๆ บ้านเริ่มไปเชงเม้งกันแล้วค่ะ
อากาศร้อนมากมายจริง ๆ ค่ะครู

 

โดย: Close To Heaven 13 มีนาคม 2560 9:14:54 น.  

 

สวัสดีค่ะ

อาหารละลานตามาก เห็นแล้วอยากหม่ำไปหมดเลย

บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขนะคะ

เสียดายปีนี้จัดแยก หวังว่าปีหน้าจะมีโอกาสจัดรวมเหมือนปีก่อนนะคะ

โหวต Diarist ค่ะ

 

โดย: เรียวรุ้ง 13 มีนาคม 2560 15:28:20 น.  

 

ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตครับอาจารย์

พ่อผมเป็นคนชลบุรีครับ
ฮวงซุ้ยของอาม่า อากงอยู่ที่พนัสฯ
ผมก็เลยเป็นตัวแทนไปไหว้
เพราะพ่อผมเดินทางไกลๆไม่ค่อยสะดวกแล้ว
ส่วนใหญ่ผมจะไปกับอาแปะ (พี่ชายพ่อ)

เวลาไปก็คนเยอะจริงๆครับ
รถติดยาวเลย

 

โดย: กะว่าก๋า 13 มีนาคม 2560 16:00:43 น.  

 

สวัสดีค่ะอาจารย์
มาดูบรรยากาศของงานค่ะ
อาหาร ขนมเยอะมากกกก ตาลาย ลายตา หิวๆๆ
อิจฉาคนได้ไปงานมากค่ะ เราอยู่ไกลก็คงได้แค่ชม แหะๆ

อาจารย์สุวิมล Diarist

 

โดย: ข้ามขอบฟ้า 14 มีนาคม 2560 1:51:17 น.  

 

ยินดีกับรางวัลด้วยนะคะ

แอบเสียดายมาก อยากเจอครูค่ะ...ไว้คงได้เจอกันนะคะ
อาจารย์สุวิมล Diarist

 

โดย: kae+aoe 14 มีนาคม 2560 11:11:10 น.  

 

สวัสดีค่ะอาจารย์


ถ้าทราบว่าอาจารย์อัพไว้ตั้งแต่วันที่10 ก็คงเข้ามาดูแล้ว เมื่อเช้าตอนเข้ามาเจอเรื่อง แก่แดด ก็ยังเข้าใจว่า เรื่องนี้อาจารย์จะเก็บไว้อัพวันหลัง

ค่าอาหารต่อหัว 1,800 บาท เชียวหรือคะ โห...แพงมากเลยค่ะ หรือว่าโดยฝีมือคุณบุ๊งจะได้ราคาพิเศษที่ย่อมเยากว่านี้

สมาชิกกลุ่มย่อยที่สองมีที่ป้ายังไม่เคยเจอหลายคนเหมือนกันค่ะ

เมื่อวานทีมงานบล็อกแกงค์ออนแอร์... รวมพลชาวบล็อกแก๊งกลุ่มย่อยที่หนึ่งไปแล้ว เข้าใจว่าของกลุ่มย่อยที่สองคงจะนำมาออนแอร์ในเดือนเมษายน จะรอชมค่ะ

อาหารเยอะมากกกกกกกกก บรรยากาศเฮฮาปาร์ตี้คาดว่าคงไม่แพ้กลุ่มหนึ่งแน่นอน

กลุ่มสองมีความต่างจากกลุ่มหนึ่งที่ป้าชอบคือ ตอนกลุ่มหนึ่งช่วงมอบโล่ สิ่งที่ผู้รับโล่มอบกลับคืนคือช่อดอกไม้ แต่งวดนี้เปลี่ยนเป็นต้นไม้แทน ซึ่งป้าชอบมากกว่า เพราะต้นไม้ผู้รับสามารถนำไปเลี้ยงต่อได้ ถ้าเลี้ยงดี งดงาม ก็นำมาโชว์ฝีมือกันในบล็อกได้อีก หรือทีมงานอาจจัดให้มีการประกวด ของใครงามกว่ากันก็ได้ นี่คิดเรื่อยเปื่อยไปเองประสาคนแก่นะคะ

 

โดย: ร่มไม้เย็น 14 มีนาคม 2560 16:23:28 น.  

 

เพิ่งเห็นเอนทรี่นี้เพราะเค้าโหวตจนขึ้นหน้าแรกกัน

แอร๊ยส์ เลยรู้เลยว่าหนูคนไหน 5555

หนูกินไม่เก่งค่าา สู้บุ๊งไม่ได้เลยย อีตาชีริวนี่ก็...เวอร์วังจริงๆ ค่ะครู

วันนี้หนูโหวตเต็มแล้ว พรุงนี้หนูมาโหวตให้นะคะ

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 16 มีนาคม 2560 16:49:51 น.  

 

มาโหวตค่าครู

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน Review Food Blog ดู Blog
haiku Fanclub Blog ดู Blog
อาจารย์สุวิมล Diarist ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น



ได้ค่ะ ที่จริงหนูอัพบล็อกแทบทุกวันเลยค่ะครู 555 บ้าพลังมาก

แต่ไม่ได้ตั้งหน้าหลักทุกเอนทรี่เท่านั้นเองค่ะครู

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 17 มีนาคม 2560 14:37:46 น.  

 

สวัสดีค่ะอาจารย์

วันนี้หาบล็อกนี้ยากมากค่ะ กดหาทีละกรุ๊ปบล็อกก็ยังไม่เจอ เพราะทุกกรุ๊ปมีบล็อกที่ใหม่กว่ามาโชว์แทน ลองหาจาก New Comments ก็ไม่เจอ สุดท้ายลองย้อนกลับมาหาทีละกรุ๊ปบล็อกอีกรอบค่ะ

1,800 บาทต่อคนนี่ ต่อให้คนทานเก่งป้าก็ยังมองว่าไม่สมเหตุสมผลอยู่ดี คิดอย่างนี้คงเพราะป้าแก่มากแล้วจริงๆ 555

 

โดย: ร่มไม้เย็น 17 มีนาคม 2560 17:55:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

อาจารย์สุวิมล
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 46 คน [?]




เป็นครูสอนภาษาไทยที่เกษียณอายุราชการแล้ว สนใจเรื่องการเขียนหนังสือให้ความรู้ ชอบการท่องเที่ยว หากท่านที่เข้ามาชมและอ่านแล้ว มีความสนใจและต้องการสอบถามเรื่องความรู้ด้านภาษาไทย ถ้ามีความสามารถจะให้ความรู้ได้ ก็ยินดีค่ะ

http://i697.photobucket.com/albums/vv337/dd6728/color_line17.gif
space
space
space
space
[Add อาจารย์สุวิมล's blog to your web]
space
space
space
space
space