การเรียนรู้ผ่านความเจ็บปวดในอตีต
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
21 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
แฟนฝรั่งชาติไหนดี

เคยอยากมีแฟนฝาหรั่ง แต่เราขี้อายแค่ชอบหัดภาษา เลยลองเล่นเนต เมื่อก่อนเขียนจม.โต้ตอบ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่ากลับมาโสดโดยไม่ตั้งใจ เราวิเคราะห์ว่าทำไมชอบฝรั่ง อาจเพราะเจอชายไทยไร้ความรับผิดชอบและเจ้าชู้ที่เห็นรอบๆตัวนะ แล้วเราก็ไม่ใช่สเป้คชายไทยด้วย ปากค่อนข้างจะตรง รับไม่ได้กับคนโกหก และคิดอะไรไม่เหมือนใคร มีโลกส่วนตัวสูง มีชีวิตทีอิสระมานาน การต่อสู้ดวยตนเอง และครอบครัวที่ไม่ค่อยผูกพันกันมาก คงเป็นสาเหตุที่ทำให้เราชอบสูงขาว ตาสีฟ้า พูดคนละภาษา มันท้าทาย เวลาทะเลาะกันด่าไม่รู้เรื่องคงจะดี อ่าฮ่า และอีกอย่างเลิกกับสามีแล้วเราก็ผู้หญิงมือสอง ไม่ใช่สวยเลือกได้
พูดถึงเราหัวโบราณนะ ยายเคยสอนเราเป็นผู้หญิงต้องทำตัวให้มีค่าอย่าได้โดนชายหลอกนะลูก เราก็จำแม่นเลยนะ
กลับเข้ามาแผนหาแฟนหรั่ง ด้วยคิดว่าฉันเป็นคนดี ผิวสีแทนภาษาก็โอเคพูด ฟัง อ่าน เขียน พอพัฒนาได้ จะไม่มีหรั่งสักคนมาสนเจียวหรือ
ไปสเปคชาติแรกเลย เดนมาร์ก เออ ผู้ชายประเทศนี้หล่อนะสูงขาว เงียบขรึม สุภาพ เพราะเขาพูดภาษาอังกฤษไม่ค่อยได้งัย
เฮียแกชื่ออาร์เน่ ในที่สุดแกก็นำตัวเป็นๆมาที่สนามบินดอนเมือง จนได้ขณะนั้น ความคิดของเราก็คือเจอสามีแล้วล่ะคงไม่นานคงตามไปอยู่ด้วยกัน ช่วยกันทำกิน.... เขาก็คงช่วยเหลือเจือจุนเราบ้าง.... เหมือนที่เราอ่านเจองัย... ญไทยโชคดีได้สามีหรั่งรวยๆ ตอนนั้นเราคงหน้ามืดตามัวคิดไปฝ่ายเดียวแหละ ไปไหนก็ยิ้มร่าตลอด อินเลิฟ สุดๆ ส่วนหรั่งเขาก็คงคิดว่ามาเที่ยวมีคนเทคแคร์ ก็ดีกว่าเหงาๆ เรามาสะดุดตรงที่เขาเปรยว่าทำไมคนไทยกินเยอะจังคือเราเวลาเจอรถเข็นผลไม้ ก็จะมีนอกรอบอาหารบ้าง เจอส้มตำก็มีบ้าง แหมแค่ราคาเล็กๆน้อยๆ ความสุขน้อ เพื่อนฝูงญาติเราก็เป็นเหมือนเรานี่นา มีวันนึงกินสุกี้อยู่เพื่อนโทรหาอยากรู้จักแฟนเราด้วยเราก็ได้เลย ถือโอกาสเลี้ยงเพื่อนไปด้วย แกก็เงียบแล้วพูดว่าอย่าสั่งของมาเยอะนะ ตอนนั้นเราไม่เอะใจนะ หลังจากที่แกกลับประเทศแล้วหายจ้อยเลย โทรก็รับแล้วพูดภาษาอะไรไม่รู้ no sms ,no email นานอีกเกือบ2ปีติดต่อเรามาจะมาหา ขอโทษทีจะมาให้ถี-บเหรอเนี่ย ตอนนั้นเราไก่อ่อนร้องให้เสียใจอยู่1ปีน่ะ ตอนนี้เราไม่รู้ว่าเจ้าอาร์เน่มันไปหลอกใครอีกบ้างไม่รู้ เรื่องมันยาว ที่จะสาธยายต่อ เอาไว้มีอารมณ์จะมาเล่า ขอต่อวันหลังนะค้า... สวัสดีคะ ..อ้อ.. ใครมีประสบการ์ณแฟนฝรั่งชาติไหนดีช่วยแชร์กันที่นี่ด้วยค่ะ แท้งกิ้ว


Create Date : 21 ตุลาคม 2551
Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2552 5:57:06 น. 3 comments
Counter : 275 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะคุณ isarn mature_lady

แอบเข้ามาอ่าน...และจะแอบเข้ามาอ่านอีก...อิอิอิ


โดย: wanttobepretty IP: 79.131.22.57 วันที่: 21 ตุลาคม 2551 เวลา:2:46:30 น.  

 
แฟนฝรั่ง ถ้าใครเจอคนดี ก็โชคดีที่สุดเลยนะคะ ^^


โดย: ammzii วันที่: 31 ตุลาคม 2551 เวลา:18:53:10 น.  

 
all good and bad everywhere no matter what the country do they from.My boyfriend is an American.He is so nice to me.Polite and gentle as well as kind.We just datefo r 3 years then I cann't say he is good or bad for me.Right now he is doing very well.


โดย: Thai friend IP: 117.47.242.197 วันที่: 2 ธันวาคม 2551 เวลา:17:13:35 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

isarn mature_lady
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add isarn mature_lady's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.