...ถึงฉันจะไม่ได้ไปทุกที่ที่ฉันอยากจะไป แต่ฉันก็มีความสุขทุกครั้งที่ได้ท่องเที่ยวแม้จะไม่ใช่แดนในฝัน...

* หมู่เกาะสุรินทร์

lozocatlozocatlozocatlozocatlozocat
ไปเที่ยวหมู่เกาะสุรินทร์เมื่อเดือนมีนาค่ะ
ท้องฟ้าแจ่มใส ทะเลสวย
เอารูปมาฝากเพื่อนๆ ค่ะ

ซื้อแพ็คเกจทัวร์ 3 วัน 2 คืน ของบริษัทบาราคูด้า ไดฟ์วิ่ง

นั่งสปีดโบ๊ท จากท่าเรือคุระบุรี ไปหมู่เกาะสุรินทร์ ใช้เวลาประมาณ 1.20 ชม.ค่ะ

ถึงแล้วค่ะ

ภายในอุทยานหมู่เกาะสุรินทร์ค่ะ

เอาสัมภาระเข้าที่พัก

ที่พักเป็นเต็นท์อยู่ชายทะเลบรรยากาศดีมากค่ะ

แล้วก็ออกสำรวจชายหาดกันค่ะ

น้ำใส ก้อนหินสวย

สาวญี่ปุ่นประทับใจทะเลไทยมาก

ทานอาหารกลางวันกันค่ะ
ห้องอาหารท่ามกลางธรรมชาติ

ทานเสร็จนั่งพักผ่อนก่อนลงเรือไปดูปะการัง

แล้วนั่งเรือแบบนี้ไปดูปะการังค่ะ

น้ำใสปะการังสวยมากค่ะ
แต่ไม่มีกล้องสำหรับถ่ายใต้น้ำ ดูเกาะกับน้ำทะเลแทนก็แล้วกันนะคะ

นี่ก็เกาะค่ะ
เกาะคำใส(ไกด์) เป็นกลุ่มเลย อิ...อิ

กลับขึ้นฝั่งยืนอาบน้ำแบบนี้ค่ะ

หรือจะอาบในห้องน้ำแบบนี้ก็ได้ค่ะ

ราวตากผ้าค่ะ

ส่วนชูชีพตากตรงนี้ค่ะ

บรรยากาศยามเย็น

ดูพระอาทิตย์ตกน้ำ

กลางคืนนอนฟังเสียงคลื่น
แต่พอตื่นเช้า ทำไมทะเลกลายเป็นสนามบอลไปซะแล้ว

อากาศยามเช้าแสนสดชื่น

คู่นี้น่ารักที่ซู้ด

ไปชมวิถีชีวิตของชาวหมู่บ้านมอแกนกันค่ะ

เด็กๆ เล่นน้ำกันสนุกสนาน

ชาวมอแกนสร้างบ้านเรือนอยู่กันอย่างเรียบง่ายค่ะ

ทุกหลังมีบ้านเลขที่ค่ะ

ทำไปด้วย ขายไปด้วยใต้ถุนบ้าน

เลี้ยงลูกไปด้วย

เด็กๆ ก็วิ่งเล่นอยู่ใกล้ๆ

โรงเรียนอยู่นี่ค่ะ

บ้านพักครูก็มีค่ะ
ขออนุญาตคุณพี่นะคะ ปิดหน้าให้แล้ว

แล้วก็จากหมู่เกาะสุรินทร์มา พร้อมกับความประทับใจ มิรู้ลืมค่ะ

ขอบคุณ BG สวยๆ จากคุณดอกคูณริมฝั่งโขงค่ะ

lozocatlozocat

Last Update : 14 มีนาคม 2551 19:59:04 น.

ขอตามมาเที่ยวด้วยคนนะครับ (แต่อยู่ไหนอะ) และขอให้ Be Happy!!!!! นะครับ

Be Happy

สามารถคลิกที่ภาพเพื่อเข้า Blog มิสเตอร์ฮองได้ครับ

โดย: มิสเตอร์ฮอง 19 ธันวาคม 2550 20:34:08 น.

หลอกให้อยากเห็นซะแล้วคุณเจ้าของบล็อก รีบเอารูปมาลงเร็วๆนะคะ อยากเห็นๆ

โดย: Picike 19 ธันวาคม 2550 20:39:32 น.

แวะมาเที่ยวด้วยคนค่ะ

โดย: cartoon1759 19 ธันวาคม 2550 22:45:22 น.

คิดถึงหมู่เกาะสุรินทร์ จัง ไม่ได้ไปนานแย้วค่ะ
บรรยกาศ ดี ทะเลสวย น้ำใส เหมือนเดิมเลย
emoemoemoemo

โดย: iamorange 19 ธันวาคม 2550 23:37:05 น.

ทะเลสวยจังเลย อยากไปมั่งจัง อ่า

โดย: FreakGirL 20 ธันวาคม 2550 1:23:58 น.

เป็นที่นึงในฝันที่อยากไปมาก ๆ เลยหล่ะค่ะ

ปีหน้า ต้องลองวางแพลนซะแล้ว

โดย: nam_sila 20 ธันวาคม 2550 10:46:26 น.

สวยจังเลย กำลังจะไปsummerนี้ล่ะค่ะ

โดย: อยากเป็นไกด์ ใครช่วยที 20 ธันวาคม 2550 13:33:04 น.

*ภาพมาแล้วค่ะมิสเตอร์ฮอง

*มาลงภาพให้แล้วค่ะPicike ถูกใจบ้างไหมคะ

*สวัสดีค่ะ cartoon1759 cartoon1759

*iamorange มีโอกาสไปอีกครั้งสิคะ

*เชียร์ให้ไปค่ะ FreakGirL, nam_sila ปะการังสวยมากๆ ค่ะ

*อยากเป็นไกด์ ใครช่วยที อยากให้ไปช่วง กุมภา มีนา ค่ะ

โดย: สุสิดี 20 ธันวาคม 2550 18:00:45 น.

มาตามคุณสุไปเที่ยวด้วยค่ะ

น่าสนุกจังเลย

โดย: Batgirl 2001 23 ธันวาคม 2550 10:22:41 น.

สวัสดีปีใหม่ฝรั่งค่ะ

ด้วยรัก

ยอพระกลิ่น
25 ธค 50

โดย: ยอพระกลิ่น 25 ธันวาคม 2550 0:42:10 น.

สวัสดีปีใหม่ค่ะ
มีความสุขมากๆนะค่ะ
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ
วันหยุดนี้จะไปเที่ยวไหนค่ะ
ไทย เที่ยว ไทย ไม่ไป ไม่รู้ เนอะ

โดย: ยอพระกลิ่น 26 ธันวาคม 2550 17:46:09 น.

ส่งความสุขรับปีใหม่ครับ

โดย: zunzero 26 ธันวาคม 2550 19:50:45 น.

Merry X’mas & Happy New Year 2008

มีลูกโป่งให้จิ้มนับถอยหลังเล่นๆ รอรอยยิ้มวันฉลองความสุข

โดย: =Lord Gary= 26 ธันวาคม 2550 23:23:08 น.

ขอบคุณที่แวะไปทักทายกัน ก็เลยเอาขนมมาฝากแทนคำขอบคุณ Happy New Year ล่วงหน้า ขอให้มีความสุขกับทุกวันนะค่ะ

โดย: sentosa22 28 ธันวาคม 2550 20:00:07 น.

โดย: ความเจ็บปวด 30 ธันวาคม 2550 10:14:51 น.

โดย: Batgirl 2001 30 ธันวาคม 2550 20:34:56 น.

สวัสดีปีใหม่ครับ

โดย: riopai 1 มกราคม 2551 10:08:49 น.

ยังไม่เคยไปเลย แวะไปเที่ยวด้วยคน

สวัสดีปีใหม่

สวัสดีปีใหม่ครับ

โดย: 9A 1 มกราคม 2551 12:06:29 น.

สวัสดีปีใหม่ค่ะ emo

ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะคะ emo

โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ 1 มกราคม 2551 15:21:29 น.

สวัสดีปีใหม่ครับ

ขอให้ สุข สมหวัง ร่ำรวย สมปรารถนา ทุกประการ ทุกวันทุกคืน ครับ

โดย: พฤกษาริมน้ำ 1 มกราคม 2551 19:48:54 น.

สวัสดีปีใหม่ 2551ค่ะ ขอให้มีความสุขสดใสตลอดทั้งปีเลยนะคะ

น่าสนุกเนาะอยากไปเที่ยวบ้างจัง

โดย: ความเจ็บปวด 3 มกราคม 2551 3:54:02 น.

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ทะเลสวยน้ำใสมากๆ เลยค่ะ อยากไปจัง

โดย: หมาขี้เหงา 3 มกราคม 2551 20:20:31 น.

อยากไปดำน้ำมั่งจังครับ

ส่ง ส.ค.ส. สวยๆ จากทริปน้ำหนาว – ภูกระดึง
มา Happy New Year 2008 ด้วยครับผม

ส.ค.ส.สวยๆ ปี 2551 จันทารอัศดง

คลิกที่ ส.ค.ส. มีภาพชุดแบบเต็มๆ ให้ดูด้วยครับ

และมาชวนไปเที่ยวโคราช ที่ไร่ Jim Thompson ด้วยกันครับ

Trip แรกของปี 51 ณ Jim Thompson Farm โคราชครับ

สามารถคลิกที่ภาพเพื่อมาเที่ยวโคราชด้วยกันครับ

ปีใหม่นี้และปีต่อๆ ไป
ขอให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาว Bloggang ทุกท่าน

อย่าเจ็บ อย่าจน

คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทองนะครับ

โดย: มิสเตอร์ฮอง 3 มกราคม 2551 20:30:45 น.

น่าสนุกจังค่ะ...

กางเต๊นท์นอนฟังเสียงคลื่น..

ฟ้าใส..ทะเลสวย...

ชอบบรรยากาศแบบนี้จังเลยค่ะ...

โดย: คนร่วมชายคา 7 มกราคม 2551 5:07:43 น.

ขอบคุณ ที่แวะไปเยี่ยมบล็อคค่ะ

ในร้านอาหารคนเยอะแยะเลย สงสัยคนจะไปเที่ยวที่หมู่เกาะสุรินทร์เยอะมาก
อากาศคงจะไม่ร้อนมากเท่าไหร่ น่าไปเหมือนกัน อยากดูประการังใต้น้ำจัง

ยังไม่เคยไปเที่ยวภาคใใต้ ต้องหาโอกาสไปเที่ยวสักวันแล้วล่ะ

โดย: pipo logo 8 มกราคม 2551 9:18:51 น.

ขอบคุณที่แวะไปทักที่ดูไบ กลับไปพักร้อนเดือนกุมภา อยากไปนอนชายทะเล ซัก 1 อาทิตย์ เรื่องสถานที่อาจจะต้องรบกวนเจ้าถิ่นหน่อยนะค่ะ..

โดย: เด็กโคราช ณ ดูไบ (meephrom ) 10 มกราคม 2551 11:50:07 น.

สุสิดี
สงขลา Thailand

เป็นคนชอบท่องเที่ยวค่ะ
blog ส่วนใหญ่จึงเป็น blog จากการท่องเที่ยว

[Add สุสิดี's blog to your web]