พฤศจิกายน 2558

1
3
4
6
7
8
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
22
23
24
27
28
30
 
 
All Blog
“คีอานู รีฟส์” ช็อคช็อค! 2 สาววัยกระเตาะ ทำชีวิตป่วนใน “Knock Knock”

กลับมาสวมบทบาทสุดหลอนอีกครั้ง สำหรับ คีอานู รีฟส์ ที่เคยผ่านผลงานภาพยนตร์มาแล้วมากมาย ครั้งนี้เขากลับมารับบทเป็น อีแวน ชายวัยกลางคนที่ต้องผวา ใน Knock Knock ล่อมาเชือด ผลงานการกำกับ เขียนบท และควบคุมงานสร้างโดย อีไล ร็อธ เจ้าของผลงานหนังโหดอย่าง Hostel และ The Green Inferno โดยในเรื่อง คีอานู รีฟส์ เล่าว่า

 

“ผมเคยติดตามดูผลงานของ อีไล ร็อธ มาก่อน ผมว่ามันเป็นสิ่งที่เหนือจินตนาการมาก และเมื่อรู้ว่าผมได้มาร่วมงานเรื่อง knock knock เรื่องนี้ มันเป็นอะไรที่ท้าทายผมมากขึ้นกว่าเดิม เพราะนอกจากผมจะต้องเล่นบทหนุ่มแสนดีที่มีชีวิตครอบครัวแสนอบอุ่น เป็นคนเหมือนเจนโลกมามาก รู้เห็นอะไรหลายอย่าง เป็นผู้ชายดูสงบ แต่เมื่อผมที่รับบทอีแวนเปิดรับ 2 สาวเข้ามาในบ้าน ด้วยความที่ผมคิดว่ารู้และจัดการอะไรได้นั่นเอง ทำให้ผมต้องกลายเป็นเหยื่อในบ้านของตัวเอง มันเหมือนเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ในเรื่องๆ เดียว ผมใช้เวลาในการศึกษาพิจารณาบทอยู่นานกว่าจะรับเล่นบทนี้

ผมว่ามันเป็นอะไรที่แหวก โหด และแฝงแง่คิดมากมายในโลกที่ยุคโซเชี่ยลมีเดียมีอิทธิพลกับเรา เพราะการมองคนผิวเผินภายนอกไม่ได้ช่วยให้เราอยู่รอดปลอดภัย อย่างในเรื่องผมเปิดรับ 2 สาวสวยวัยกระเตาะที่คิดว่าไม่มีพิษมีภัยเข้ามา ทำให้ชีวิตในตอนท้ายของผมปั่นป่วน”

 

ขอบคุณข้อมูล 




Create Date : 26 พฤศจิกายน 2558
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2558 12:12:39 น.
Counter : 480 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อร่อยได้ ไม่อ้วน Enjoy Baking
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]