SuperToy's BlogGang
รวมลิงค์ : http://sites.google.com/site/supertoync/
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
12 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
ไม่เคย (Never)

วันนี้รู้สึกไม่ดีเลย รู้สึกเหมือนเป็นส่วนเกินยังไงไม่รู้
บางทีเราอาจจะ คิดไปเอง หรือบางที เราอาจจะ เพิ่งคิดได้ ก็ได้มัง
บ่นแค่นี้แหละ พอละ...



อัลบั้ม : Serial Number One
ศิลปิน : Synkornize
วางแผง : 2006



VDO1 | VDO2 | Music

Synkornize - 03 - ไม่เคย Never (feat. Muzu)
#Serial Number One [2006]
==========================

อาจจะเจอหน้าเธอ อาจจะได้คุยกัน แต่ละวัน ผ่านไปดูเหมือนเธอมีใจ
แต่ไม่รู้ทำไม ว่าลึกๆข้างใน มันปวดร้าว และรู้สึกได้กับความเฉยชา
ที่เธอมีให้กัน ให้กับฉันมานาน สิ่งที่เหมือนจะหวาน แต่กลายเป็นภาพลวง
เธอไม่คิดจริงจัง เหมือนที่ฉันจริงใจ ยิ่งนานเท่าไร ในใจยิ่งรับรู้..ความจริง

ว่า.. ฉันไม่เคยได้อยู่ในชีวิตของเธอ เป็นอยู่เสมอก็แค่คน ที่ไม่เคยมีตัวตน
ในความฝันของเธอ แค่ผ่านมา... แล้วผ่านไป
ก็ได้แต่ช้ำเมื่อรู้ว่าสิ่งที่ฉันหวัง..มานาน มันเป็นแค่จินตนาการ ของคนโง่งมงาย
เจ็บแทบตาย แต่ทั้งใจก็ยังรักเธอ

ที่เธอมีให้กัน ให้กับฉันมานาน สิ่งที่เหมือนจะหวาน แต่กลายเป็นภาพลวง
เธอไม่คิดจริงจัง เหมือนที่ฉันจริงใจ ยิ่งนานเท่าไร ในใจยิ่งรับรู้..ความจริง

ว่า.. ฉันไม่เคยได้อยู่ในชีวิตของเธอ เป็นอยู่เสมอก็แค่คน ที่ไม่เคยมีตัวตน
ในความฝันของเธอ แค่ผ่านมา... แล้วผ่านไป
ก็ได้แต่ช้ำเมื่อรู้ว่าสิ่งที่ฉันหวัง..มานาน มันเป็นแค่จินตนาการ ของคนโง่งมงาย
เจ็บแทบตาย แต่ทั้งใจก็ยังรักเธอ

ฉันไม่เคยได้อยู่ในชีวิตของเธอ เป็นอยู่เสมอก็แค่คน ที่ไม่เคยมีตัวตน
ในความฝันของเธอ แค่ผ่านมา... แล้วผ่านไป
ก็ได้แต่ช้ำเมื่อรู้ว่าสิ่งที่ฉันหวัง..มานาน มันเป็นแค่จินตนาการ ของคนโง่งมงาย
เจ็บแทบตาย แต่ทั้งใจก็ยังรักเธอ


Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2550 5:40:22 น. 2 comments
Counter : 634 Pageviews.

 
ชอบเพลงนี้ค่ะ


โดย: September rain (September rain ) วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:6:28:15 น.  

 
สู้ๆ


โดย: นิก IP: 203.113.80.13 วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:00:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

SuperToy_nc
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add SuperToy_nc's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.