you will never walk alone ..

ทริปนี้ @ เกาะล้าน 10-12 ธ.ค. 54

10 ธันวาคม 2554 ได้มีโอกาสไปเกาะล้านเป็นครั้งที่สอง
ครั้งแรกเมื่อปี 2549 โน่นแหนะ นานมากเลยทีเดียว ..
กว่าจะได้ไปเยือนเป็นครั้งที่สอง

... ท่าเรือแหลมบาลีฮาย

... นี่มุมยอดฮิต

... สำหรับคนชอบความเร็ว 300 บาท/1 คน/ไป-กลับ

... ผมไปแบบธรรมดา 30 บาท ประมาณ 45 นาที ก็ถึง (ขึ้นเรือรอบ 09.00 น.)

... แป๊ปเดียวก็ถึง "ท่าเรือหาดตาแหวน"

... อาหารมื้อแรก ต้มยำรสแซบ .. แซบมากจริงๆ นะ

... ข้าวผัดปู อร่อยๆๆๆๆๆ

... นั่งเล่นริมหาดกันก่อน วิวสวยๆ งามๆ ทั้งนั้นครับ
(เหมือนไปทะเลเมืองนอก มีแต่ชาวต่างชาติ)

... สะพานไม้ ข้ามไปหาดสังวาลย์

... หาดสังวาลย์ เป็นหาดเล็กๆ มีความเป็นส่วนตัวสูง มีรีสอร์ทอยู่หน้าหาดประมาณ 3-4 ที่เท่านั้น ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติที่มาจับจองอยู่เป็นประจำ

... เป็นหาดที่ถูกโอบล้อมด้วยภูเขา

... หกโมงเช้า ที่หาดตาแหวนครับ

... ยามเช้า อากาศหนาวมากๆ ทุกอย่างสงบนิ่ง ได้ยินแต่เสียงคลื่น

... ร้านค้าต่างๆ ก็ยังไม่เปิด

... มาดูห้องพักกันบ้างดีกว่า "ลมทะเล รีสอร์ท"
อยู่ติดหน้าหาดตาแหวนพอดี .. ห้องพักสวย หลากสีสัน

... ภายในห้อง อุปกรณ์ครบครับ สะอาดสะอ้าน

... เก็บตกบรรยากาศริมหาดครับ

... เรือโดยสาร มาหานะเธอ มารอเราแล้ว

... ขากลับมาขึ้นที่ท่าเรือหน้าบ้าน เรือออกจากท่าแล้ว
บ๊ายบาย เกาะล้าน แล้วจะมาใหม่

เกาะล้านเป็นเกาะที่สวยงาม น้ำทะเลใส ชายหาดสะอาด
ผู้คนบนเกาะไม่ว่าชาวไทยหรือต่างชาติ ต่างก็ยิ้มแย้ม น่ารักกันทั้งนั้น ..
มากี่ครั้งๆ ก็ไม่เบื่อ .. อยากให้ลองไปสัมผัสกันดูนะครับ

ขอบคุณครับผม

Last Update : 13 ธันวาคม 2554 11:27:04 น.

โดย: Kavanich96 14 ธันวาคม 2554 7:45:26 น.

Dr.GTO

you will never walk alone ..
[Add Dr.GTO's blog to your web]