[บันทึกลับในห้องแต่งตัวทีมปาแลร์โม่]

ในห้องแต่งตัวทีมปาแลร์โม่ เอเย่นของคริสและคริสกำลังปรึกษาอะไรกันบางอย่างและหารู้ไม่ว่าได้มีกล้องแอบถ่ายอยู่

เอเย่นคริส: “ว่าไง....มีทีมเค้าสนใจคุณอยู่หลายทีมนะ”
คริส: (ทำหน้าครุ่นคิดพร้อมกับมองที่เสื้อซ้อมสีชมพู-ดำ) “ผมก็ว่ามันน่าสนใจดีนะ แต่ที่นี่ก็ให้อะไรกับผมมากเลย อีกอย่าง....(มองดูเสื้ออีกครั้ง)
เอเย่นคริส: “นี่คริสเตียนผมไม่อยากจะคิดหรอกนะว่าคุณเป็น....เอ่อ...ผมไม่พูดดีกว่า”
คริส: “คุณรู้หรือ...ไม่หรอก........ผมชอบสีเสื้อนะ”
เอเย่นคริส: “ที่คุณไม่ย้ายเพราะคุณชอบสีเสื้อของปาแลร์โม่หรือ?”
คริส: “ก็ไม่เชิง คุณเข้าใจนะ มันสวยดี ผมว่ามันเหมาะกับผม หวานดีมั้ย (จับเสื้อแข่งชูให้ดู)
เอเย่นคริส: (มองคริสพร้อมกับผวาเล็กน้อย) “คริสเตียน...ผมไม่อยากจะคิดจริงๆนะ....เห็นคนเค้าซุบซิบกันผมก็ไม่อยากคิดหรอก เพราะผมใกล้ชิดคุณที่สุด ผมก็มั่นใจว่าคุณเป็นยังไง”
คริส: (ทำหน้าแปลกใจ) “ผู้คนเขาพูดอะไรเกี่ยวกับผมเหรอ”
เอเย่นคริส: “เขาพูดว่าคุณเป็น.....เอ่อ......คล้าย...กระเทยน่ะ”
คริส: (อมยิ้ม) “เหรอ.....ผมก็เคยได้ยินมาบ้าง....แล้วคุณคิดว่าไงล่ะ” (ยิ้ม)
เอเย่นคริส: “......ผมไม่สนใจพวกเสียงนกเสียงกาหรอก คุณก็เป็นผู้ชายนั่งอยู่ตรงหน้าผมนี่ไง”
คริส: (ยิ้ม) “ขอบคุณครับที่ไว้ใจกัน แต่บางทีคุณอาจต้องฟังเสียงนกเสียงกาบ้าง”
เอเย่นคริส: (ทำหน้าเอ๋อ) “คุณพูดอะไรผมไม่เข้าใจ”
คริส: “ก็.....ช่างมันเถอะ นัดหน้าผมจะได้ใส่ชุดแข่งสีชมพูดำนะ มันต้องสวยมากแน่ๆ”
เอเย่นคริส: “นี่คริสเตียนคุณใส่ชุดแข่งนี้มากี่ปีแล้ว มันจะสวยได้ยังไงในเมื่อคุณเป็นผู้ชาย”
คริส: “ผมใส่มาหลายปีแล้วและก็ไม่เคยเห็นว่าผมจะใส่มันได้เท่ซักที ใส่ทีไรก็สวยนะคุณว่ามั้ย” (เอาเสื้อแข่งมานาบอกแล้วก็บิดไปมา – ลองให้ดู)
เอเย่นคริส: “(ทำหน้าขยะแขยงหน่อยๆ) ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วคริสเตียนว่าควรเชื่อเสียงนกเสียงกาบ้าง”
คริส: “ในที่สุดคุณก็เข้าใจ ขอไปเติมแป้งกับลิปก่อนนะ เดี๋ยวให้สมัภาษณ์แล้วไม่สวย"
เอเย่นคริส: !!!เกิดอาการเอ๋อแด๊กอย่างแรง!!!

ปล.สามารถออกอากาศได้เพียงเท่านี้ เพราะถ้าออกอากาศมากกว่านี้เดี๋ยวคนเขียนหัวเราะตายซะก่อน55555555555555555555555555555



Create Date : 14 ธันวาคม 2549
Last Update : 14 ธันวาคม 2549 19:10:50 น. 0 comments
Counter : 800 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

cloudlessnight
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพลง/หนัง/Youtube/ฟุตบอล/บาเยิร์น/กีฬา/ภาษา/รูปภาพ/การถ่ายภาพ/งานเขียน/Twilight/หนังสือ/ดาราฮอลลีวูด/ต่างประเทศ << นี่คือสิ่งที่เจ้าของบล็อคชอบ และสิ่งที่จะได้อ่านในบล็อคนี้ค่ะ อันนี้คือเท่าที่นึกออก เดี๋ยวมาเิติมใหม่ค่ะ :)
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
14 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add cloudlessnight's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.