มายฟานฮี่โร่คนใหม่ Together we're invincible!

UEFA Champions League รอบ 8 ทีมสุดท้าย
Stadium: San Siro
Players: Goal – เรนเซ่
Defense – น้าลี่, ฟาน, น้าลู, น้องลาห์ม
Midfield – ด๊อง (Ottl), พี่ฮาร์, พี่ชไวน์, บรัส
Forward – มาคาย, โพ้ลโพล
Substitutes – เลลล์ แทน น้าลี่
พิซซ่า แทน โพ้ลโพล
พี่เก้ แทน มาคาย

เริ่มเกมมาคายกะโพ้ลโพลเป็นคนเขี่ย
-
มาคายได้บอลอยู่ตรงด้านหน้าแต่ไม่สามารถหาทางไปได้ก็เลยส่งกลับมาให้น้าลี่ที่บุกขึ้นมา…ซัดไปหาคนดูซะงั้น
-
อ่ะ! เซดอร์ฟเกือบแหย่โดนบอลแล้ว ดีนะพลาดไปนิดจากจังหวะที่มิลานเปิดบอลมาหน้าประตูเรา
-
มิลานครองบอลได้เยอะกว่าและมีโอกาสยิงประตู
-
เอาล่ะ เราครองบอลได้เยอะกว่าแล้ว กำลังหาทางไปอยู่
-
อ๊อดโด้เตะมุม อัมบรอสซินี่โหม่งไปโดนแขนเรนเซ่ที่ยืนถูกที่พอดี! บอลออกไป เฮ้อ….รอด
-
โห….บรัสแย่งบอลไปจากเท้าผู้เล่นมิลานเลยอ่ะ
-
ด๊องยิงไกล ตรงแหนวเลย เอ….หน้ามันเหมือนอะไรน้อ…. แหม….ทำลูบผม หล่อซะ…..อ้อ! นึกออกละ หน้าเหมือนลานี่เอง 55+ (นี่คือเหตุผลที่เราเรียกมันว่า ด๊อง ย่อมาจาก ด๊องกี้ อิอิ)
-
โหย! น้องลาห์มร้องเสียงหลงดังมาไกลถึงไทยเพราะเซดอร์ฟเข้าเสียบแบบเปิดปุ่ม แต่น้องลาห์มก็ยังยิ้มได้ ….
-
วันนี้กองหลังเราเหนียวดี โดยเฉพาะน้าลู
-
บรัสโดนเหลืองซะละ! เข้าช้าตัดยานคูลอฟสกี้
-
พี่ชไวน์สับขาหลอกแล้วววว แล้วส่งกลับให้เพื่อน สับซะเร็วเชียว
-
เปอร์เซนต์การครองบอล มิลาน 51 บาเยิร์น 49
-
อ๊อดโด้ตวัด จิลาร์โหม่ง…………..ไปติดเรนเซ่ที่ยืนถูกที่อีกครั้ง! สงสัยวันนี้เรนเซ่มากับโชค ณ ข้างสนามพวกเราก็ลุกขึ้นยืนดูเลย จังหวะหวาดเสียวแบบนี้…
-
เห็นโช่ละ! ปล่อยผม เสื้อแดง กางเกงวอร์มน้ำเงิน
-
บรัสไม่ค่อยเข้าฟอร์มเท่าไหร่ นั่น…วิ่งหยุดไม่ทันไปชนกล้องเค้าอีก ก็ยกมือขอโทษกันไป
-
น้าลูเสียบโดนบอล แต่กาก้าล้ม กรรมการบอกไม่ให้ เรนเซ่นี่ชูนิ้วโป้งให้เลย
-
Goal! ปีร์โล่โหม่ง เรนเซ่ยกมือขึ้นจะปัด แต่หดมือกลับทำไมไม่รุอ่ะ สงสัยนึกว่ามันจะออกรึเปล่า แต่มันดันย้อยเข้าไปอ่ะ! …………………….เอาซะเราอึ้งเลย…………..
---------------------------------------จบครึ่งแรก-------------------------------------------
กล้องถ่ายให้เห็นภายในของด้านล่างของสนามด้วย ซับซ้อนดีอ่ะ แล้วทำไมนักเตะมิลานไปเดินออกประดูด้านข้างที่ดูเหมือนอยู่ๆก็โผล่มาซะงั้นอ่ะ ส่วนพวกเราก็เดินตรงมาแล้วมาออกประตูขึ้นสู่สนามที่มีขั้นบันไดสามขั้นมั้ง ฟานเดินมากับมัลดินี่ ตอนฟานเดินออกอ่ะ แสงมันส่องเข้ามา แล้วชุดเรามันขาวไง ก็เหมือนฟานดูบึกบึนแข็งแกร่งสวย(สง่า)ขึ้นกว่าเดิมเลยอ่า อ๊ากกกกกกกกกกกก ส่วนคนอื่นๆ เจ้าด๊องเดินมากับเรนเซ่ พี่ฮาร์กะบรัสเดินเดี่ยว และพี่ชไวน์ออกท้ายสุด
-
โหย!....เอาไอ้กุ้ง (อินซากี้) ออกมาวิ่งแล้วอ่ะ เราไม่อยากเกลียดมันแล้วชอบมันอีกน้า! (เราเคยเกลียดมันเพราะมันยิงประตูเราทำให้เราตกรอบไง แต่หลังจากนั้นเรากลับชอบมันซะงั้น!)
-
พิซซ่า, พี่เก้, เลลล์ ออกมาวิ่งแล้ว ไหนโช่อ่า~
-
จิลาร์ยิงข้ามหัวเรนเซ่โดนเหลืองเลย เพราะว่ามันล้ำหน้าไปแล้ว เจ้าตัวก็บอกว่ามันไม่ได้ยินอ่ะ
-
เราเริ่มรวน และเราเริ่มเชียร์ Follow through make your dreams come true. Don’t give up the fight, you will be alright.
-
กาก้าเกือบได้ชาร์ตแต่ไม่โดน เฮ้อ…..โชคดีไป
-
เริ่มหวั่นๆ เราเชียร์อีกครั้ง You should make a stand, stand up for what you believe
ปวดหัวแล้ว! แต่เชียร์ต่อ During the struggle they will pull us down but please, please let’s use this chance to turn things around เครียด! แต่เชียร์ต่อ Don’t let them get a ball!
-
◄►น้าลี่ออก เลลล์เข้า (บรัสรับบทกัปตันทีมแทน)
◄►โพ้ลโพลออก พิซซ่าเข้า
◄►กุ้ง แทน จิลาร์
อยากร้องไห้เจงๆ! ทำไรไม่ได้เลย กองกลางเราก็เหมือนจะสู้ไม่ไหว หลุดไปกองหลังหมดเลย ส่วนมาคายก็หาจังหวะไม่ได้ เราเริ่มเชียร์ You can’t lose any chance!
Goal! ฟาน! เข้าแล้ว! บรัสเปิด พิซซ่าโหม่งนิดๆ ฟานตวัดวอลเล่ย์ซ้ายผ่านดีด้ากะเนสต้าเข้าไปเลย เรางี้ชูมือดีใจร้อง เย้! ปรบมือให้ฟานเลย
-
เฮ้ย! ผู้ตัดสินบ้า ให้จุดโทษมัยอ่ะ! น้าลูตัดบอลชัดๆ กาก้าล้มมัยอ่ะ! นั่น ฟาน โดนเหลืองเลยข้อหาเถียงมาก และแล้วก็กาก้านั่นแหละมายิง จะไปเหลือเรอะ! Goal เด่ะ We was robbed!
-
◄►กูร์คูฟเข้า เซดอร์ฟออก
◄►มาคายออก พี่เก้เข้า
◄►คาลัดเซ่เข้า ยานคูลอฟสกี้ออก
เครียดต่อเลยตู! ทด 3 นาที แทบอยากจะยื่นขาออกไปเล่นเอง
อ่ะ Goal! My hero Van! พี่ฮาร์เตะฟรีคิกตรงครึ่งสนามมา ฟานเตะเข้าช่องแคบระหว่างมือดีด้ากับคานเข้าไป เหลือเชื่อจริงๆ มุมแคบมากๆ แล้วทุกคนก็มาร่วมแสดงความดีใจ ในขณะที่หมดเวลาพอดี เราเล่นไม่เปลืองเวลา อย่างนี้สิใช้ทุกเวลาให้คุ้มค่า ต่อบอลกันแล้วก็ทำได้ น้ำตาซึมเลยอ่ะ อย่างที่เราตั้งดิสเพลไว้เมื่อวานอ่ะ ปกติมันไม่ค่อยจะเป็นจริงอ่ะนะ อิอิ แต่ยังไงๆเมื่อคืนเราว่าทุกคนคงหลับฝันดี เราไม่ฝันร้ายที่ซาน ซีโร่อีกแล้ว

And last night we can truly say TOGETHER WE’RE INVINCIBLE!
และเมื่อคืนเราก็พูดได้อย่างเต็มปากเลยว่า “เมื่อเราร่วมกันแล้วยากนักใครจักชนะได้”!!!

ท่อนนี้เป็นเพลงของ Muse ชื่อเพลง Invincible เราว่าเพลงนี้ตรงกะบาเยิร์นดีอ่ะ ยกให้เป็นเพลงของบาเยิร์นเลยดีว่า อิอิ



Create Date : 04 เมษายน 2550
Last Update : 4 เมษายน 2550 20:25:18 น. 1 comments
Counter : 758 Pageviews.

 
ขยันเขียนจังเจ้าฝน ช่วงนี้พี่จะไม่ได้ดูบอลสดๆหรอกนะ อยู่ในระยะไว้ทุกข์ แต่ก็วนเวียนสิงอยู่แถวนี้ คอยตอบทู้บ้าง เพื่อความเฮฮาที่ไม่เกินขอบเขตนะ ดีใจจังที่ผลงานไม่เลวร้ายเหมือนที่คิด แต่พี่ซาญอลเจ็บหนักนี่สิ หนักใจเลย เหลืออีกหกนัดใช่ป่ะ บุนเดส ต้องลุ้นทุกนัดเลยด้วยสิ


โดย: takiendeutsch วันที่: 5 เมษายน 2550 เวลา:10:11:54 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

cloudlessnight
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพลง/หนัง/Youtube/ฟุตบอล/บาเยิร์น/กีฬา/ภาษา/รูปภาพ/การถ่ายภาพ/งานเขียน/Twilight/หนังสือ/ดาราฮอลลีวูด/ต่างประเทศ << นี่คือสิ่งที่เจ้าของบล็อคชอบ และสิ่งที่จะได้อ่านในบล็อคนี้ค่ะ อันนี้คือเท่าที่นึกออก เดี๋ยวมาเิติมใหม่ค่ะ :)
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
4 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add cloudlessnight's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.