ขอบคุณนะคะ เมธัส

ไม่คิดไม่ฝันว่าปีใหม่นี้จะมีของขวัญถูกใจจากคนที่ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้!!!

แอบตกใจนิดหนึ่งที่ลุงไปสะนีแบกกล่องใบโต ลงชื่อเรา กล่องบู้บี้เชียว

ก็เลยแกะอย่างรวดเร็ว ข้างในมีอะไรมากมาย มากไปกว่าของ แต่มีความจริงใจอัดเต็มเปี่ยมมา

ตอนนี้ของทุกชิ้นอยู่ประจำที่ต่างๆในบ้าน ตามที่มันควรอยู่


ขอบคุณไปสะนีไทยที่ช่วยเอาความรักจากคนไกลมาฝาก ขอบคุณน้องแจ๊คและพี่ตุ้ม ที่ส่งมอบความรักมาให้ สัญญาว่าจะรักษาเป็นอย่างดี ให้อยู่กับเราไปนานๆ

****************************************************
พี่ตุ้ม...

เราไม่รู้ว่าเรามาคบกันได้อย่างไร....อาจจะเป็นพี่หยี...ที่นำทางเราสองคนมาเจอะกัน....มาเฮ....มาฮา.....มาเศร้า.....มาเป็นสายสืบ.....และมารักคนเดียวกันในตอนนี้....แล้วกี่ปีแล้วที่เราได้คบกัน 555 คงไม่ใช่สองปีหรอกเนอะ แต่คงใกล้แล้วหล่ะ เราขอบคุณพี่ตุ้มตลอดมาสำหรับความจริงใจที่มีให้เรา พี่ตุ้มรักตัวเองบ้างนะ อย่าคอยแต่ทำให้คนอื่น เราเตือนพี่ตุ้มเสมอเรื่องคบคน....แต่พี่ตุ้มไม่เคยฟังเราเลย เราไม่อยากเอาอะไรไปใส่หัวพี่ตุ้มมากมาย พูดครั้งเดียวสำหรับเรามันก็มากเกินพอ ไม่อยากให้พี่ตุ้มรำคาญ พี่ตุ้มเข้าใจเราเนอะ เราไม่อยาก เห็นพี่ตุ้มเสียใจซ้ำๆ กับคนไม่จริงใจ... แต่ตอนนี้ ณ เวลานี้ เราว่าพี่ตุ้มปลอดภัยขึ้น หลังจากเดินออกมาจากคนกลุ่มนั้น ...มันอาจจะเสียใจบ้าง เหงาบ้าง แต่ไม่นานหรอก...มันจะดีขึ้น ยังมีน้องๆหลายคนที่เป็นห่วงพี่ตุ้ม น้องๆคอยมาบอกเราเสมอว่าดูแลพี่ตุ้มหน่อย.... เราคิดว่าเราดูแลพี่ตุ้มได้ในระดับหนึ่งนะ แต่ พี่ตุ้มต้องดูแลตัวเองด้วยไม่มีใครดูแลและรักเราเท่าตัวเราเองหรอกนะ

เหนี่อยก็พัก รักก็ไปต่อ...ขาดเขาเราไม่ตาย ขาดเราเขาก้อไม่ตายเช่นกัน แต่เราจะทนได้กี่วันถ้าไม่มีเขา...... อย่าลืมเพื่อนในโลกความจริง...พี่บี จิ๊กกี๋ ทุกคนยังรอคอยที่จะคุยกับพี่ตุ้มเหมือนเดิมนะเราว่า ......จงสุขลึกและมีความสุขตลอดไป อย่ามี มารอะไรมาเบียดเบียนนะพี่ตุ้ม

รักพี่ตุ้มนะ ยุ้ยเอง

****************************************************

เมธัส...

พี่ขอบคุณมากสำหรับคำอวยพรใน สคส. ถึงพี่ยังไม่มีโอกาสตามไปดูเมธัส แต่สักวันพี่ต้องได้ไปดูเมธัสแน่ๆจ๊ะ....พี่ขอบคุณเมธัส เทวดาน้อยของพี่ที่คอยมองทุกๆคนที่รักเมธัส แม้เมธัสไม่ค่อยพูดออกมาว่าผมดูอยู่นะ แต่คำพูดในการ์ด พี่รู้แล้วหล่ะว่า มีคนที่ใส่ใจกับทุกเรื่องมองดูเราอยู่ ขอบคุณมากที่มองเห็นกัน ขอบคุณมาก ที่เชื่อใจฝากมันไว้ให้ดูแล แต่พี่ไม่สัญญากับเมธัสหรอกว่า พี่จะทำมันได้ดี หรือจะทำมันตลอดไปหรือไม่.. แต่ ตอนนี้พี่ยังมีความสุขดีและยังทนได้...พี่จะทำเพื่อเมธัสนะ แต่พี่ทำคนเดียวไม่ได้หรอก ...ถ้าไม่ได้พี่ตุ้ม...พี่คงเลิกทำไปนานแล้ว พี่รักเมธัสนะ รักแบบน้องชาย รักแบบไม่หวังอะไรนอกจากมองเห็นน้องชายมีความสุขกับงาน มีความสุขในชีวิต และเป็นดาวประดับฟ้าให้พี่ได้ชื่นชมไปนานๆ ....แค่นี้พี่ก็พอใจแล้วครับ

มีอะไรมากมายให้พิสูจน์ แต่เราต้องให้กาลเวลาข่วยพิศูจน์ทุกอย่างด้วยเช่นกัน
ปีใหม่ก็ขอให้เมธัสเงินทองไหลมาเทมา การงานดี ความรักดี สุขภาพดี ครอบครัวดี ไร้มารผจญนะคะ
รักนะเมธัส พี่ยุ้ยเอง

****************************************************












 

Create Date : 18 มกราคม 2551
6 comments
Last Update : 26 มกราคม 2551 21:04:53 น.
Counter : 1985 Pageviews.

 

น่ารักจังเลยค่ะ

สิ่งเล็กน้อยที่เธอให้มาด้วยใจของเธอ
นั่นแหละสำคัญ..
เพราะฉันรับรู้ว่าเธอ..ใส่ใจ

 

โดย: starcmu 18 มกราคม 2551 9:44:40 น.  

 

ดีใจด้วยนะจ๊ะ ^^

เมธัสน่ารักจริง ๆ

สู้ต่อไปนะยุ้ย

 

โดย: ป้าแต้...แช่อิ่ม IP: 58.9.144.52 19 มกราคม 2551 0:26:08 น.  

 

เมธัสคนดีที่หนึ่งเลยยยยยยย..

น่ารักเนอะพี่ยุ้ย ทำดีได้ดีไง ^^

 

โดย: beer_vet IP: 124.121.128.171 19 มกราคม 2551 0:31:06 น.  

 

อ่านแล้วยิ้ม (แอบตาร้อนไปด้วย 5555+)

สู้สู้นะค้าบ ^^




 

โดย: P'Ke+ IP: 124.121.229.208 19 มกราคม 2551 0:32:03 น.  

 

รู้สึกดีที่ยุ้ยมองเห้นคุณค่าของสิ่งของที่พี่ส่งไปให้ ซึ่งถ้าเทียบกับสิ่งที่ยุ้ยทำเพื่อแจ๊คและ JMC พี่ว่ามันน้อยมาก

อย่างที่เขียนไปในจดหมายว่า ขอบคุณที่จริงใจกับพี่มาตลอดเวลาที่เรารู้จักกัน เพราะสิ่งนั้นสำคัญที่สุดในการอยู่ร่วมกันเป็นสังคมใหญ่ สังคมที่มาจากร้อยพ่อพันแม่แต่มารักเด็กผู้ชายคนเดียวกัน

อดีตไม่ต้องไปรื้อฟื้น ว่าเราทำอะไรเพื่อใครบ้าง เพราะเราเท่านั้นที่รู้อยู่แก่ใจว่าเรากำลังทำอะไร ใครมองไม่เห้น ไม่รับรู้ แต่ตัวเรารับรู้และมีความสุขในสิ่งที่ทำก็พอ ก็อย่างที่ยุ้ยบอก เหนื่อยก็พัก รักก็ไปต่อ ....

เก็บน้ำตาที่เสียไปให้คนที่ไม่จริงใจไว้เป็นบทเรียน (อันนี้พี่บอกตัวเองทุกวัน) ท้อได้แต่อย่าถอย .... รอวันที่น้องแจ๊คยืนได้อย่างสง่าภาคภูมิกับสิ่งที่เค้ารัก เหมือนที่เรามองดูตุ้ยประสบความสำเร็จมาแล้ว .... คิดดูสิ ว่ามันน่าภูมิใจแค่ไหน ถึงแม้เราจะเป้นเพียงแค่เฟืองตัวเล็ก ๆ ที่ผลักดันให้เค้ามีวันนี้

ขอบอกแบบไม่อวยกันเองนะว่า ข้อความใน ส.ค.ส. น้องแจ๊คตั้งใจเขียนมาก พี่แค่บอกน้องว่า ฝากเขียนอะไรให้พี่ยุ้ย ฟ้าใสด้วยครับ ... น้องรับ ส.ค.ส.มา และตั้งใจเขียนจนออกมาอย่างที่เห้น ....

พี่ยังจำได้ที่ยุ้ยเคยบอกกับพี่ว่า "จงอย่าเอาเมธัสมาเป้นทั้งหมดของชีวิต เอาเค้าเข้ามาเป็นบางส่วนของชีวิตก็พอ" ขอบคุณนะที่เตือนสติ .... และขอให้ยุ้ยเอาคำพูดที่บอกกัยพี่ บอกกับตัวเองด้วยเช่นกัน

 

โดย: meng_meng IP: 203.156.166.226 21 มกราคม 2551 8:53:50 น.  

 

ดีใจด้วยนะจ๊ะ..สำหรับของขวัญที่วิเศษ (อีกชิ้น)

ขอบคุณยุ้ยมากๆ ที่ทำทุกอย่างให้กับน้อง

แต่ยุ้ยก็ต้องพักผ่อนและรักตัวเองมากๆ ด้วยล่ะ


ดีใจที่ได้รู้จักยุ้ยนะ..แม้จะไม่เคยได้เจอหรือเห็นหน้ากันเลยก็ตาม ^ ^

(มาร่วมเป็นคนน่ารักช้าไปหน่อย เหอๆๆๆ)

 

โดย: อย่าให้ปรี๊ดดดด...ขอร้องงงง IP: 202.90.113.10 25 มกราคม 2551 10:39:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ฟ้าใสหลังฝนซา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
18 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ฟ้าใสหลังฝนซา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.