Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2548
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
22 พฤศจิกายน 2548
 
All Blogs
 

รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกะผมและผลิตภัณฑ์บำรุงผม จากคคห.ที่เห็นว่าน่าจะเก็บไว้ค่ะ

ก่อนอื่นต้องยกเครดิตให้กะผู้เขียนทุกท่านก่อนนะคะ
ที่นำมาเก็บไว้เพราะว่าเกรงว่าปล่อยไปแล้วจะหายไปเสียดายความคิดเห็นดีๆ จึงขออนุญาตมาเซฟไว้ ณ ที่นี้ นะคะ ต่อไปเวลาจะมาอ่านก็จะได้มีให้อ่านได้เสมอๆด้วยค่ะ

*************************************
ต้องออกตัวก่อนว่ามิได้เป็นผู้เชี่ยวชาญ Kerastase แต่ประการใด แต่ที่ใช้เยอะเพราะตะก่อนผมเสียสุด ๆ ประมาณไม้กวาดดี ๆ นี่เอง เพราะทำร้ายผมสุดชีวิต ทั้งยืด ทำสีสารพัด จนรู้สึกว่า "นี่ผมหรือไม้กวาดฟะ" ก้อเลยหันมาบำรุงแบบเอาเป็นเอาตาย (หมดไปหลายกะตังค์เลยอ่ะ)
เริ่มจากยอมเสียกะตังอบไอน้ำแบบ CPR ทุก 2 weeks เพื่อรักษาสภาพเส้นผมให้ดีอยู่ 3 เดือน และใช้ชุดบำรุงผมทุกอย่างที่ขวางหน้า ใครว่ารัยดี เอาหมดถูกแพงไม่สน จนมาเจอที่ถูกใจจริง ๆ และคงไม่เปลี่ยนแล้วตามนี้อ่ะค่ะ (ขอบอกว่าตอนนี้ผมเราดีขึ้นเยอะเลยค่ะ แบบว่าผมตูสวยได้ขนาดนี้เลยหรือฟะ...

หมักผมก่อนสระ Serum ที่เป็นหลอดของ Yves Rocher (ตัวนี้ดีมั่ก ขอแนะนำเลยค่ะ ผมนิ่มมากก) กล่องนึงมี 4 หลอด ถ้าซื้อตอนลด 40% จะตกหลอดละ 63 บาท เราตุนไว้ตั้ง 4 กล่องแน่ะ) ราคาเต็มจำไม่ได้ แต่แพงเหมือนกัน

แชมพู L'Oreal Lisse Extreme ขวดม่วง หรือ Intense Repair ขวดเหลือง สลับกะ David Jones สีชมพู ไม่ก้อ Bonacure ขวดสีส้ม ของชวาร์สคอฟค่ะ (จะพยายามไม่ใช้แชมพูซ้ำ ๆ จะได้กระตุ้นเส้นผมบ้างค่ะ)

ครีมหมักผม ไม่ใช้ครีมนวดเลยใช้แต่ครีมหมักเพราะเข้มข้นกว่าค่ะ ที่ชอบและใช้สลับกันมี 3 ตัว เรียงตามลำดับความชอบเลยนะคะ
1. L'Oreal Lisse Extreme
2. Body Shop : Palmshine หลอดสีส้ม (ตัวนี้เน้นความเงาเป็นประกายค่ะ ใช้แล้วผมเงากว่าตัวอื่นเลยอ่ะ)
3. Amway : Satinique Hair mask (เป็นตัวเดียวที่ใช้ของยี่ห้อนี้)

Leave-in Con เราจะใช้ตัวฉีดก่อนไดร์ของ Ecoly สลับกะ Bonacure ของชวาร์สคอฟค่ะ แล้วตามด้วย Lisse Extreme ที่เป็น leave-in

ทีนี้นางเอกของเรื่องมาแล้น Kerastase ก้ออย่างที่บอกอ่ะค่ะ เราใช้อยู่ 2 ตัวที่บอกไปแล้ว แต่กะลังเล็งตัวอบไอน้ำของเค้าอยู่ ว่าจะเปลี่ยนใจจาก Power dose มาเป็น Aqua-Oleum เห็นว่าตัวนี้เติมความนุ่ม ชุ่มชื้นและช่วยให้เส้นผมเปล่งประกายเงางาม

สำหรับหนูพีช เราว่าถ้าจะเน้นบำรุงกะให้ผมนิ่ม เงางามนะ ถ้าผมไม่เสียมากใช้ตัว Lumi-Extract ของ Kerastase กะหมักผมด้วยซีรั่มของ Yves ก้อน่าจะพอแล้วนะคะ แต่จะลองเปลี่ยนมาอบไอน้ำด้วย Aqua-Oleum บ้างก้อได้ค่ะ สำหรับ Kerastase ทุกตัวเราซื้อที่ร้านเจ๊เล้งค่ะ อย่างตัวLumi-Extract จากราคา 1150 เหลือ 867 ค่ะ แต่ขอบอกว่าขวดนึงใช้จนลืมเลยเพราะใช้แค่ครั้งละนิดเดียว ถ้าไม่งั้นผมแฉะค่ะ ถ้ายังพอไหว Smooth Over ของ Body Shop (450 บาท) อีกขวดก้อดีค่ะ เพราะตัวนี้ช่วยเรื่องผมแตกปลาย + เงางามด้วยค่ะ

สงกาสัยอะรัย ร้องเรียกได้เลยนะคะ ยินดีบริการค่า...



จากคุณ : pjm

*************************************




 

Create Date : 22 พฤศจิกายน 2548
32 comments
Last Update : 22 พฤศจิกายน 2548 18:08:04 น.
Counter : 3516 Pageviews.

 

คุณ pjm จ๋า น้องนู๋มีเรื่องปรึกษา ด่วนเลยค่ะ !!
ได้อ่านกระทู้ที่คุณ pjm ตอบเรื่องผม ค่ะ น้องนู๋มีปัญหาเรื่องผมอยากให้ pjm แนะนำค่ะ

คือว่าผมน้องนู๋ยาวประมาณกลาวหลังค่ะ ผมตรงมากๆ ด้วยค่ะ ผมไม่แตกปลายค่ะ แต่ปัญหาว่า มันจะรู้สึกแห้งๆ ค่ะ ถ้าไม่ได้ไดร์ คือทำสีผมมาด้วยค่ะ ออกเหลืองๆ หน่อย แต่ถ้าไดร์ว ผม ก็จะสวยค่ะผมน้องนู๋เวลาใดแล้วเหมือนไหมค่ะ เพือนๆ บอก แต่ถ้าไม่ได้ไดร์วสิ แห้งฟูค่ะ น้องนู๋อยากคุณ pjm แนะนำครีมหมักผม แล้วก็ครีมสำหรับอบไอน้ำให้สักชุดค่ะ ที่ใช้อยู่ก็ สเปร์ยฉีดกันความร้อน กับครีมอบไอน้ำ อืม จำยี่ห้อไม่ได้ด้วยสิ คือบ้านหน้านู๋เป็นร้านทำผมด้วยค่ะ ประมาณว่าน้องๆ ที่ร้านทำไรให้ก็ทำหมดค่ะ ก็เลยอยากหันมาดูแลจิงๆ จัง สักที
สนใจ Body Shop กับ ซีรั่มของ Yves มากเลยค่ะ ทำอย่างงัยจะได้ 40 % บ้างค่ะ ต้องเป็นสมาชิกหรือเปล่าค่ะถึงจะได้ อยากลองใช้ดูค่ะ


น้องนู๋^_^

จากคุณ : n_nicky

ความคิดเห็นที่ 1

มาแล้วค่ะ อ่านแล้วอิจฉาน้องนู๋จังเลยอ่ะ อยากได้ผมตรงมั่งอ่ะ ผมเราที่ตรงอยู่เนี่ยเพราะ Rebonding ค่ะ หมดอายุน้ำยาเมื่อไหร่ หงิกเมื่อนั้น เฮ้ออออ...
เข้าเรื่องเลยดีก่า ผมน้องนู๋นะเราว่าใช้ครีมหมักของ L'Oreal ดีมั้ยคะ ตัว Lisse Extreme เหมาะสุดแล้วล่ะ เพราะตัวนี้จะควบคุมผมไม่ให้ฟู และพันกันค่ะ เวลาไดร์เสร็จแล้วจะเห็นเลยว่าผมนิ่ง และทิ้งตัวดีมาก กระปุกใหญ่ 500 ml. ~ 1000 กว่าค่ะ แต่ใช้ได้นานมากนะคะเพราะใช้ครั้งละนิดเดียวพอ (น้องนู๋ลองซื้อปุกเล็กมาใช้ก่อนดีมะ)แต่ถ้าจะให้เนี๊ยบกว่าเดิม หลังสระเสร็จและฉีดตัวก่อนไดร์แล้วก้อเติม Lisse Extreme Leave-in Conditioner (ขวดสีม่วงหัวปั๊ม) เข้าไปด้วยจะสวยเด็ดค่ะ ตัวนี้ราคาพอคบได้ ~ 300 กว่า ๆ รู้สึกราคาเต็มจะ 495 แต่เราซื้อได้ลด 25% (เจ๊เล้ง) ใช้นิดเดียวอีกเหมือนกัน... อยากบอกว่าราคาอาจจะดูสูงไปนิด แต่เทียบกับคุณภาพแล้วคุ้มค่ะ...
ตัวอบไอน้ำลองของ Kerastase มั้ยคะ เจ้า Aqua-Oleum น่าจะดีสุดเพราะช่วยหลายอย่าง 1 ขวดต่อ 1 ครั้ง ~ 150/ขวด น้องนู๋อบแค่เดือนละครั้งก้อน่าจะพอเพราะผมไม่เสียมาก ส่วนใหญ่เราซื้อเจ๊เล้งนะคะ เพราะได้ลด ไม่รู้เหมือนกันว่ามีที่อื่นถูกกว่านี้อ๊ะป่าว...
ตัวหมักก่อนสระของ Yves น้องนู๋ไม่ต้องใช้ก้อได้ค่ะ ผมไม่เสียมากนี่คะ เปลืองกะตังป่าว ๆ นา... (เราซื้อได้ลด 40% เพราะเป็นสมาชิกเค้าค่ะ แล้วเค้าจะส่งบัตรลดมาให้ค่ะ)
ลองดูแล้วได้ผลเป็นงัยส่งข่าวบ้างนะคะ


จากคุณ : pjm - [ 1 ส.ค. 46 11:58:17 ]

ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ แล้วทั้งหมดที่ คุณ pjm บอกน้องนู๋หาซื้อได้ที่เจ๊เล้งที่เดียวเหรอ ในห้างทั่วไปมีขายไม๊ค่ะ

จากคุณ : น้องนู๋^_^ (n_nicky) - [ 1 ส.ค. 46 13:14:52 ]

ความคิดเห็นที่ 3

L'Oreal กะ Kerastase ไม่มีขายในห้างค่ะ ซื้อได้ตามซาลอนทำผมที่ดีนิดนึง กะตามร้านที่ขายพวกเครื่องสำอางของนอกที่เป็นแผง ๆ อ่ะค่ะ แต่ต้องดูให้ดีระวังเจอของปลอมนะคะ อ่านเจอในนี้บอกว่าที่ชั้น 3 มาบุญครองมีขายอยู่หลายร้านเหมือนกัน แต่เราไม่เคยซื้อที่อื่นนอกจากเจ๊เล้ง กะแผงขายเครื่องสำอางที่ซื้อกันมานานและรู้ว่าไม่ปลอมค่ะ น้องนู๋ลองดูหลาย ๆ ที่นะคะ อย่างน้อยต้องให้เค้าลด 20-25% จากราคาป้ายนะคะ ไม่งั้นแพงมั่ก มั่กค่ะ

จากคุณ : pjm - [ 1 ส.ค. 46 14:04:13 ]

ความคิดเห็นที่ 4

คือบ้านน้องนู๋อยู่แถวประตูน้ำค่ะ แล้วใกล้ๆ บ้านก็มีจะร้านขายพวกเครื่องใช้เกี่ยวผมเยอะมากค่ะ เต็มไปหมดเข้าไปก็งง ไม่แน่ใจว่ามีหรือเปล่า แต่เขาเคยบอกว่ามีทุกยี่ห้อแหละ ตั้งแต่ยากัดสีผมเป็นซองถึงราคาเป็นพัน เคยไปดูเหมือนกันแต่ไม่ได้สนใจค่ะ เพราะว่าจะไปซื้อของเข้าร้านที่บ้านมากกว่า (คือบ้านน้องนู๋เป็นร้านทำผมค่ะ)

ไว้จะแวะไปถามดีกว่า มาบุญครอง ก็ใกล้ ตั้งแต่ทำงานนานเป็นปีเลยค่ะ ไม่ได้ย่างกรายไปอีกเลยค่ะ

ถ้าไม่มีคงไปที่เจ๊เล้งค่ะ จะไปซื้อเกลือขัดผิวด้วยค่ะ แนะนำร้านหน่อยได้ไม๊ค่ะ ที่เจ๊เล้ง

จากคุณ : น้องนู๋^_^ (n_nicky) - [ 1 ส.ค. 46 15:12:32 ]

ความคิดเห็นที่ 5

เจ๊เล้งแกขายเองเลยค่ะ ไม่ได้ให้เช่าที่ขาย เดินเข้าไปตึกด้านหลังนะคะ ไม่ใช่ด้านหน้า ถึงจะมี Kerastase ค่ะ
ของแถมถ้าไปซื้อที่เจ๊เล้ง คือ "ขนม" ค่ะ ละลานตามาก สารพัดเลือกไม่ถูก ไปทีขนมาตรึม ระวังอ้ ว นด้วยนา...
แถวประตูน้ำน่าจะมี L'Oreal นะคะ แต่ไม่รุของจริงป่าว อย่างเสี่ยงดีก่า...

จากคุณ : pjm - [ 1 ส.ค. 46 15:33:19 ]

ความคิดเห็นที่ 6

อืมม์.....บ้านน้องหนู อยู่แถวประตูน้ำนี่นา ......

พี่ก็ชอบไปซื้อ แชมพู + ครีมหมักผม + เซรั่ม 9 ล9 ต่างๆ
ที่ร้านแสงเจริญน่ะค่ะ (ไม่รู้จำชื่อผิดรึเปล่านะคะ )
พี่ว่าร้านนี้ขายถูกดีน่ะค่ะ เอ !! น้องหนูมีร้านที่ขายถูกกว่านี้ไหมคะ

โดยมากพี่กับน้องสาว จะชอบไปประตูน้ำกันบ่อยๆ ( วันเสาร์ )

อ้อ !!! ร้านที่พี่ซื้อประจำ (ที่ตลาดนัดแกรมมี่ ) ก็มีพวกลอรีอัล Kerastase นะคะ ลอรีอัล ลด 30 % kerastase ลด 15 % จ้ะ

ถ้าน้องหนู อยากได้อะไร ก็บอกได้นะ .............

จากคุณ : ดอกชบา ดอกนั้น - [ 1 ส.ค. 46 16:26:31 ]


ความคิดเห็นที่ 9

Kerastase AQUA-OLEUM ขวดเล็ก ๆ ฝาสีส้ม

ทำอาทิตย์ละครั้งนะจ๊ะ(อบไอน้ำ)ถ้าผมไม่สวยลูกหยีรับรองให้....ตื้....บ
แต่อยากแนะนำว่าบ้านน้องนู๋เป็นร้านทำผมอยู่แล้วใช่มั๊ยจ๊ะ
น้องนู๋ก็ไปซื้อตาม MBK หรือตามเคาท์เตอร์เครื่องสำอางค์ของนอกน่ะขวดนึงประมาณ 300 น่ะ อ้อ..ต้องซื้อหัวฉีดมันมาด้วยนะจ๊ะ มันจะได้กระจายแบบทั่วถึง

เฮ้อ....เท่าที่อธิบายมาเนี่ยลูกหยีว่าน้องนู๋ต้องงแหง ๆ

เอาเป็นว่าลองกัดฟันไปทำที่ร้านดูก่อนก็ได้เช่นพวก
CUT&CURL แต่มันจะตกขวดละ 700 ยิ่งถ้าผมยาวเค้าจะฉีดให้ 2 ขวด ก็ตกแล้ว 1,400 แต่ถ้าซื้อข้างนอกจะตกขวดละไม่กิน 300 + ที่ฉีดอีก 50 บาท

แต่รับประกันความสวย นิ่ม และเงางาม อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน อิอิอิอิอิอิ

อ้อ....ขั้นตอนสุดท้ายก็ฉีด Kerastase OLEO-RELAX ตบท้ายด้วยนะจ๊ะ....เท่าเนี่ยะรับรองจ้าว่าสวยขาดใจ

จากคุณ : นู๋ลูกหยี - [ 2 ส.ค. 46 20:07:43 ]


 

โดย: Summerซันไช่ (Summerซันไช่ ) 22 พฤศจิกายน 2548 18:11:45 น.  

 

อยากทราบว่าใช้เครื่องหนีบผมไฟฟ้า กะทำรีบอนดิ้ง อันไหนผมจะเสียมากกว่ากันค่ะ.....
แล้วถ้าใช้เครือ่งหนีบบ่อยๆๆ ผมจะค่อยๆๆๆๆ เสียใช่มั้ยค่ะ

จากคุณ : Kวั๋น - [ 6 ก.ย. 46 00:54:23 A:203.118.81.218 X: ]


--------------------------------------------------------------------------------










--------------------------------------------------------------------------------

ความคิดเห็นที่ 1

คาดว่าจะเป็นเครื่องหนีบนะคะ (แต่เราก็เพิ่งซื้อมาวันนี้เอง)
แต่ถ้าซื้อแบบดีๆหน่อยผมก็จะเสียช้าลงหน่อยค่ะ น้องเราซื้อแบบไม่กี่ร้อยมาตอนนี้ผมแตกปลาย+แดงมาก แต่กะอีกคนซื้อของ sasha ที่พันกว่าบาทอ่ะคะ ผมเค้ายังโอเคอยู่ เราเลยไปซื้อตามอ่ะ ขี้เกียจไปทำ rebonding เพราะผมยังไม่ยาว

จากคุณ : catchy - [ 6 ก.ย. 46 01:28:20 ]






ความคิดเห็นที่ 2

เราว่า หนีบผม น่าจะเสียมากกว่านะคะ เพราะดูเหมือนนความร้อนสัมผัสผมโดยตรงค่ะ ลองใช้แบบมีไอน้ำดูสิคะ น่าจะช่วยได้บ้าง(แพงกว่า แต่คุ้มค่ะ ดีกว่าปล่อยให้ผมเป็นไม้กวาด) แล้วก็ใช้พวก สเปรย์กันความร้อน ฉีดก่อนด้วยน่ะค่ะ น่าจะช่วยได้บ้างนะคะ
ทำรีบอนดิ้ง---> ถ้าดูแลดีๆ คงไม่เสียมากมั้งคะ เพื่อนเราไปทำมา ผมสวยมากๆเลยค่ะ ยังกะตรงธรรมชาติ ผมไม่เสียเลย

จากคุณ : knitting - [ 6 ก.ย. 46 08:02:11 ]






ความคิดเห็นที่ 3

Spray กันความร้อนของอะไรดีอ่ะคะ แล้วมันเป็นยังไงเอ่ย เพื่อน ๆ ใช้อะไรกันอ่ะ









จากคุณ : jipnaja - [ 6 ก.ย. 46 10:38:13 ]






ความคิดเห็นที่ 4

อะไรกันๆ

เราหนีบด้วยเครื่องหนีบมาตั้งเกือบปีแล้วค่ะ (แบบเทฟล่อน) ผมไม่เห็นเสียเลย พอดีตอนนั้นยืดผมมาได้ 6-7 เดือน ผมเริ่มไม่เด้ง เลยไปซื้อมา

ก่อนหนีบเราก็เป่าให้แห้ง ใช้เซรุ่มสีส้มของ Kerastase ก่อน แล้วก็หนีบๆๆ

ผมเด้งดึ๋งๆๆ

จากคุณ : คนกันเอง - [ 6 ก.ย. 46 17:08:38 A:203.107.198.41 X: ]
ความคิดเห็นที่ 5

เซรุ่มสีส้มของ Kerastase นี่ซื้อที่ไหน แล้วราคาเท่าไหร่เหรอคะ

จากคุณ : toon (_toon_) - [ 7 ก.ย. 46 03:16:01 ]


ความคิดเห็นที่ 7

ซื้อได้ตามร้านทำผมทั่วไปที่ขายผลิตภัณฑ์ของ Kerastase ค่ะ ...เราซื้อที่สยาม ร้านชื่ออะไรไม่รู้ลืมไปแล้ว แถวๆ สีฟ้า ตรงหัวมุมถนนแบบถ้าขับรถเข้ามาจากทางเข้าด้านมาบุญครอง พอก่อนจะถึงบล็อคที่มีร้านสีฟ้า ก็จะเห็นร้านทำผมร้านนี้เลยค่ะ

เรื่องราคาแตกต่างกันออกไปต่ละร้าน ประมาณ 800-900 บาทค่ะ (แพงๆๆๆๆ แต่ดีนะ)

จากคุณ : คนกันเอง - [ 7 ก.ย. 46 18:01:50 A:203.107.199.9 X: ]






ความคิดเห็นที่ 8

คุณคนกันเองคะ ไม่ทราบว่าที่หนีบผมที่คุณใช้อยู่ของอะไร รุ่นอะไร ราคาเท่าไหร่ ซื้อที่ไหนคะ คือว่ากำลังอยากได้ที่หนีบผม อยากได้ดีๆ หนีบง่าย+ตรง ผมไม่เสียน่ะค่ะ

จากคุณ : urissara - [ 8 ก.ย. 46 21:46:22 ]






ความคิดเห็นที่ 9

เราใช้ยี่ห้อ Remington เป็นแบบเทฟล่อนค่ะ มีระบบไอน้ำด้วย (คือถ้าจะใช้หนีบบบไอน้ำก็เอาน้ำใส่ ถ้าชอบแบบธรรมดาก็ไม่ต้องเติมน้ำ) ซื้อที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ราคา 2100 บาท (ถ้าจำไม่ผิดนะคะ ไม่แน่ใจว่า 2300 หรือเปล่า) เวลาหนีบก็แบ่งผมออกเป็น 3 ชั้น ล่าง กลาง บน หนีบทีละช่อ ช่อละไม่เกิน 2 นิ้ว (ความกว้าง) ใช้เวลาประมาณ 15-20 นาทีค่ะ (ผมเรายาวประมาณเกือบกลางหลัง) ปกติผมเราก็ตรงอยู่แล้ว แต่มันหนา และชอบเป็นเป็ดกระดกออกมา ยิ่งไปซอยผมแบบปลายแหลมๆ ยิ่งอยากให้ผมตรงสุดๆ เลยไปซื้อมาใช้ค่ะ

ใช้มาตั้งแต่เดือนมกราคมค่ะ ผมยังสวยไม่เสียเลย แต่เพื่อนๆ ในนี้บอกว่าแบบเซรามิคก็ดี (ซื้อที่ Boots ราคาประมาณ 700-800 บาท) ยังไงลองไปดูๆ นะคะ ขอให้ผมออกมาสวยเด้งค่ะ

จากคุณ : คนกันเอง - [ 9 ก.ย. 46 16:06:10 A:203.107.200.34 X: ]


 

โดย: Summerซันไช่ 22 พฤศจิกายน 2548 18:13:20 น.  

 

ในนี้ สาวบำรุงผมจน ผมสวย มารายงานความคืบหน้ามั้งซิครับ
รักผมแค่ไหน ทำอะไรทำไม ผมสวยอย่างงี้

จากคุณ : WATERBOY R - [ 31 ก.ค. 46 01:30:52 ]








--------------------------------------------------------------------------------

ความคิดเห็นที่ 1

ในนี้แนะนำว่าให้ใช้น้ำมันมะพร้าว ซื้อที่พาหุรัด ได้ผลดีมากจริงๆ จากวันที่ผมฟูเป็นฝอยขัดหม้อ วันนี้ผมเรียงเส้นสวยงามจริงๆ ค่ะ

จากคุณ : safir (safir) - [ 31 ก.ค. 46 09:15:26 ]






ความคิดเห็นที่ 2

เราใช้น้ำมันมะกอกนะคะ หมักผมทิ้วไว้ทั้งคืน แล้วใช้หมวกคลุมผมไว้ รุ่งเช้ามาค่อยสระ ผมสวยไม่แตกปลายเยค้ะ แต่ถ้าผมคุณแห้งและแตกปลายมากนี่ ควรทำอาทิตย์ละ2-3ครั้งนะคะ ประมาณ 2เดือนเห็นผลแน่ๆค่ะ แนะนำมาหลายรายแล้ว ใช้น้ำมันมมะกอกบริสุทธิ์นะคะ หาซื้อได้ตามร้านขายยาและซุปเปอร์ทั่วไป ราคา 10-15 บาทมั้งคะ

จากคุณ : a little black dress (a little black dress) - [ 31 ก.ค. 46 12:29:19 ]






ความคิดเห็นที่ 3

น้ำมันมะพร้าวนอกจากที่พาหุรัดแล้วหาซื้อที่ไหนได้อีกบ้างคะ?

จากคุณ : บอกหน่อย (สิงห์ดำ) - [ 31 ก.ค. 46 12:53:04 ]






ความคิดเห็นที่ 4

ร้านที่ขายผลิตภัณฑ์สมุนไพรไง เสรีเซ็นเตอร์ แล้วก็แถวๆชั้น 3 มาบุญครอง ไงจ๊ะ

ขั้นตอนของหนูพีชก็
สางผมให้หายพันกัน ลูบนิดๆ ให้ผมชื้น
หมักน้ำมันมะพร้าว 15 นาที ครอบด้วนที่คลุมผม
ล้างน้ำธรรมดา 1 นาที
สระด้วย intense repairs 2 ครั้ง ต่อด้วยมากส์ตัวเดียวกัน 2 นาที ล้างออก
ซับด้วยผ้าขนหนู ที่แยกไว้ใช้กะผมโดยฉพาะ
หวีซี่ห่างๆ สางผมไป ซับไป
พอน้ำหายหยดจากผม ต่อด้วย Iso Glossy Serum 4 หยด
สเปรย์ Ecoly Leave-in Conditioner บางๆทั่วผม
แล้วก็ไดร์

ทุก 2 สัปดาห์ จะอบไอน้ำของ Loreal Hair Spa + serum สำหรับผมแห้ง สลับกับ วิตามิน Power dose ของ Loreal เหมือนกัน (ซื้อมาเก็บไว้ไปให้ที่ร้านอบให้)

ทุก 3 เดือน จะไปเล็มปลายผมที่แห้ง แตกปลายออก เซตทรงใหม่

จบแร้น!!!!

จากคุณ : หนูพีช (หนูพีช) - [ 31 ก.ค. 46 14:05:05 ]






ความคิดเห็นที่ 5

ผมเราทำ Rebonding มาเลยไม่กล้าหมักทั้งน้ำมันมะกอก หรือน้ำมันมะพร้าว (จิงแล้วอยากใช้มั่ก) เราเลยใช้ตัวหมักผมของ Yves Rocher แทนเป็นหลอด ๆ กล่องนึงมี 4 หลอด ใช้ดีมั่ก (รู้สึกว่า Yves จะมีตัวนี้ที่เราใช้แล้ว work สุด) ใช้ครั้งละ 1 หลอด หมักไว้~ 3-4 ชม.
จากนั้นสระด้วย David Jones ขวดสีชมพู (ผมแห้ง+ทำสี) ตามด้วยครีมหมัก Lisse Extreme ของ L'Oreal ~ 15 นาที
พอผมหมาด ก้อใส่ Ecoly + Lisse Extreme Leave-in Conditioner
หลังจากเป่าผมแห้ง+จัดทรงแล้วจะใส่ Lumi-Extract (Kerastase) กดออกมาเท่าเมล็ดอัลมอนด์แล้วลูบผมให้ทั่ว เป็นอันเสร็จพิธี
ตอนเช้า ถ้าอยากให้เนี๊ยบมาก ๆ ก้อจะใช้ Smooth Over Hair Serum (Body Shop) ลูบปลายผมอีกรอบ ตัวนี้ช่วยให้ผมเงาเป็นประกาย แถมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ดีด้วยค่ะ...
เราจะอบไอน้ำเดือนละครั้ง ใช้แต่ Power Dose อย่างเดียวซื้อไปให้ที่ร้านอบให้ เค้าคิดครั้งละ 120 ค่ะ

จากคุณ : pjm - [ 31 ก.ค. 46 14:29:31 ]






ความคิดเห็นที่ 6

โห+++ เริ่ดม๊ากกกค่ะคุณ pjm
ขอถามเป็นวิทยาทานหน่อยน๊าว่า
Lumi-Extract (Kerastase)
Smooth Over Hair Serum (Body Shop)
2 ตัวเนี๊ยะ มันต่างกันยังไงอ้ะ??
อยากใช้มั่งๆๆ

จากคุณ : หนูพีช (หนูพีช) - [ 31 ก.ค. 46 16:47:38 ]






ความคิดเห็นที่ 7

จ๊ากกก...หนูพีช มาโผล่กระทู้เดียวกันอีกแระ 555...
ตัวแรก Lumi-Extract เนื้อเป็นครีมค่ะ เน้นเรื่องความแห้งกระด้างของเส้นผมโดยเฉพาะ ครือว่าผมเราทำ Rebonding + ทำสีน่ะค่ะ ช่วงปลายผมจะแห้ง ๆ อ่ะค่ะ ที่ใช้ตัวนี้ตอนกลางคืนเพราะตอนที่ใส่ใหม่ ๆ ผมจะดูแฉะนิดหน่อย เพราะเป็นครีม (นึกภาพออกป่ะ) ต้องรอซักกะเดี๋ยวให้ซึมเข้าไปแล้วจะงามมากค่ะ มันจะเรียบตรงเลยอ่ะ
ส่วน Smooth Over เป็นน้ำใส ๆ อ่ะค่ะ มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนประกอบด้วย พอลูบไปปุ๊บจะซึมไปกะผมเลย เน้นความเงาค่ะตัวนี้ ตัวนี้เราพกติดตัวเลยนะคะ เพราะขวดกลมเล็ก ๆ ค่ะ ใส่กระเป๋าไว้ได้เลย อยากให้ผมดูเงา ๆ เมื่อไหร่ ลูบเมื่อนั้นค่ะ...
ตอนนี้สนใจอีกหลายตัวของ Kerastase เพราะของเค้าใช้ดีจิง ๆ แพงแต่ดีสมราคาค่ะ เราเพิ่งถอย Oleo-Relax Soin มาอีกตัวนึง เป็นซีรั่มในรูปสเปรย์ค่ะ ไว้ฉีดให้ผมจัดทรงง่าย เพราะบางทีผมเราจะฟูค่ะ ถ้าไดร์ไม่ค่อยดี... (แต่ตัวนี้เฉย ๆ ค่ะชอบ 2 ตัวข้างบนมากกว่า)
หนูพีชลองเลือกดูตามความชอบนะคะ...

จากคุณ : pjm - [ 31 ก.ค. 46 17:32:39 ]






ความคิดเห็นที่ 8

ที่เลมอนฟาร์มก็มีขายนะคะ

จากคุณ : กินปลีหางเขียว - [ 31 ก.ค. 46 18:26:50 ]






ความคิดเห็นที่ 9

ของเรานี่ง่ายมาก ผมเราเป็นผมมันตรงโคนแต่ปลายแห้ง เวลาสระก็ขยี้แต่ตรงโคนแล้วก้มหัวสระน้ำก็จะไหลลงไปตรงปลาย ปลายก็จะสะอาด เสร็จแล้วก็เอาทรีทเมนท์ มานวดผมนวดเฉพาะปลายผม ใช้ยี่ห้อ มอนชิกค่ะ ทรีทเมนท์อันนี้ใช้ทั้งเป็นครีมนวด แล้วก็ใช้อบไอน้ำด้วย อบไอน้ำเดือนละครั้งค่ะ ใช้ผลิตภัณฑ์แต่งผมที่มีคุณภาพ จะได้ช่วยปกป้องผมด้วยค่ะ เราใช้ของ Loreal และ Loreal Tecniart ไม่ได้หมักผมอะไรเลยค่ะ

จากคุณ : แบ๊น แบน - [ 31 ก.ค. 46 20:22:21 ]






ความคิดเห็นที่ 10


มีอยู่ช่วงหนึงไม่สบายอ้ะคะ ผมก็จะร่วงเยอะกว่าปกติจนเราเองแหล่ะตกใจ เป็นคนที่ไว้ผมยาวอยู่แล้วด้วย ไม่อยากไว้ผมยาวแบบบาง ๆ อ้ะคะ ชอบให้ผมเราหนานุ่มอยู่ตลอดเวลา จึงหันมาสนใจโภชนาการที่เรารับประทานเข้าไป อืม...ที่บ้านจะเน้นทานผักผลไม้มากกว่าเนื้อสัตว์ ทานน้ำอุ่นทุกเช้าผสมกับงาดำ ทานโยเกริ์ตรสชาเขียว ฯลฯ ลดของที่มีไขมันมาก ๆ แล้วก็ หมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าว 20 นาที ก่อนสระผม นะคะ แต่วิธีการหมักของปาป้า จะเป็นคล้ายกับอบไอน้ำด้วย ก็คือ เอาผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่น แล้วก็พอกผมที่หมักไว้ เพราะโดยส่วนตัว คิดว่าน้ำมันมะพร้าวจะได้ซึมเข้าตัวผมได้เป็นอย่างดีค่ะ ต่อมาผมก็ไม่ร่วงเลยจ้า ผมก็ดำมันยาวค่ะ
- ไม่ไดร์ผมโดยเด็ดขาดค่ะ
- เวลาสระจะนวดหนังหัว ไม่เกา
- หมักครีมนวดผมแค่ตรงปลายเท่านั้นไม่หมักโคน เพราะทำความสะอาดให้สะอาดจริง ๆยากค่ะ
- หมั่นออกกำลังกายจะเห็นผลเร็วค่ะ

จากคุณ : ตุ๊กตารอยทราย - [ 1 ส.ค. 46 09:17:40 ]






ความคิดเห็นที่ 11

รักผมมากสุดๆเลย แต่ไม่ชอบสระผมเองเนื่องจากว่าผมหนามาก และจะไม่เคยแห้งเองต้องใช้เวลาประมาณ4-5ชม.ถึงจะแห้งก็เลยต้องพึ่งร้านทำผมตลอดเวลา ไม่ว่าจะยุ่งยังไงก็ต้องบำรุงผมทุกอาทิตย์ ขั้นตอนง่ายๆไม่ยุ่งยากอะไร
-สระผมด้วยแชมพู Bain Oleo-Relax ของ Kerastase
-แล้วก็ใช้ Masque Oleo-Relax หมัก15นาที
-อบไอน้ำด้วย Aqua Oleum ทุกอาทิตย์
-จากนั้นใช้ Serum Oleo-Relax
-สุดท้ายเพื่อให้ผมอยู่ทรงได้นาน Anti Frizz Spray Oleo-Relax
ก็เรียบร้อยแล้ว

จากคุณ : แฟน Kerastase - [ 1 ส.ค. 46 12:59:42 A:161.200.255.161 X: ]






ความคิดเห็นที่ 12

โอ้โห คุณแฟน Kerastase
ครบสูตรเลยนะคะเนี่ย
แสดงว่ารุ่น Oleo-Relax ของ Kerastase สำหรับคนผมแห้ง เสีย จัดทรงยากใช่ป่ะคะ?

จากคุณ : หนูพีช (หนูพีช) - [ 1 ส.ค. 46 20:29:55 ]






ความคิดเห็นที่ 13


อ่านแล้วเหนื่อยเลยค่ะ .....

จากคุณ : Moody-Angle - [ 2 ส.ค. 46 16:33:53 ]






ความคิดเห็นที่ 14

เหอๆ ตอนนี้ผมยังไม่สวยค่ะ แต่ที่ทำอยุ่ก็ง่ายๆค่ะ หมักน้ำมันมะพร้าว ช่วงปลายผมก่อนสระ บางวันก็จะเอามะกรูดคั้นน้ำมาหมักช่วงหนังศีระษะค่ะ กันผมร่วง ทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วสระออกค่ะ ตอนนี้ลองใช้แชมพูตัวใหม่ของ Yves Rocher อยู่ค่ะ ที่มีส่วนผสมของ ginko อ่ะค่ะ แล้วก็ใช้ครีมนวด(ทรีทเมนต์) สีม่วงของ L'oreal ( อันนี้ซื้อมาผิดค่ะ จริงๆ ที่เหมาะกับสภาพผมห่วยๆของเราคือสีเหลืองตะหาก)
เสร็จแล้วก็นอนเอาหัวลงเพื่อให้เลือดไปหล่อเลี้ยงที่ศีรษะ + เส้นผมดีขึ้นค่ะ ( ระหว่างนั้นก็ยกขาพาดผนังไปด้วย จะได้ช่วยผ่อนคลายขึ้นค่ะ) แล้วฏ้พยายามไม่ไดร์ผมค่ะ สองอาทิคย์ก็ไปอบไอน้ำที เราใช้ Hair spa ค่ะ

หลังจากใช้น้ำมันมะพร้าวแล้วก็รู้สึกว่าผมดีขึ้นจริงๆนะคะ ก็ยังไม่สวยหรอกค่ะ เพราะเราเป็นคนผมกระดกอย่างแรง แต่รู้สึกว่ามันมีน้ำหนักกว่าเดิมค่ะ แล้วก็ฟูน้อยลง

คือดูเหมือนพิมพ์เยอะนะคะ แต่ไม่ค่อยได้ทำอะไรเลยค่ะ เพราะไม่ค่อยมีเวลาด้วยแหละ กลบบ้านมาก็หมดแรงแล้วอ่ะค่ะ เหอๆๆ

จากคุณ : I am Real (I am Real) - [ 6 ส.ค. 46 18:20:18 ]


 

โดย: Summerซันไช่ 22 พฤศจิกายน 2548 18:35:54 น.  

 

รบกวนหนูพีช เรื่อง Oleo-Relax จ้า..
รบกวนหนูพีช หน่อยน้า...พอดีได้ไปเดินช็อปตรงซอยอารีย์ เห็นมี serum Oleo-Relax ของ Kerastase เป็นขวดสีส้มๆแดงๆ น้ำใสๆ เป็นสเปรย์ คนขายบอกว่าใช้ฉีดก่อนไดร์ผม เลยสงสัยว่ามีคุณสมบัติเหมือนกับ Ecoly-Leave In Conditioner ที่ฉีดก่อนไดร์ผม หรือเปล่าคะ หรือว่าดีกว่าจะได้ไปถอยมาใช้บ้าง เห็นราคาติดข้างขวด 900 คนขายบอกจะลดให้อีก แต่ยังเรายังไม่ซื้อเลยไม่กล้าต่อ แล้วก็เจอ Aqua Oleam ด้วยราคา 250 บาท คือเราไม่สะดวกไปเจ๊เล้งน่ะ ราคานี้แพงไปมั๊ย ยังไงรบกวนตอบหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ

จากคุณ : cham - [ 12 ก.ย. 46 14:16:38 A:202.183.231.162 X: ]


--------------------------------------------------------------------------------










--------------------------------------------------------------------------------

ความคิดเห็นที่ 1

เป็นสเปรย์เหรอ?? เหมือนมันเป็นแบบบีบๆ ลงใส่ฝ่ามือแล้วชโลมผมก่อนเป่านะคะ

เราไม่ใช่คุณหนูพีช แต่ขอแอบตอบในฐานะแฟนพันธุ์แท้ Oleo-Relax แล้วกัน เราเคยใช้ Ecoly ก่อนเพราะช่างผมแนะนำ แต่ขอบอกว่า oleo relax ดีกว่าค่ะ อันนี้ความรู้สึกเรานะ Ecoly เหมือนไม่ได้จะช่วยอะไรเท่าไหร่เลย แถมใส่บ่อยๆ ผมก็เหนียวเหมือนล้างไม่ค่อยออก แต่ Oleo Relax เหมือนมันเข้าไปบำรุงด้วย ผมไม่เหนียว แต่นุ่มๆ ลื่นๆ ชอบมากๆ

จากคุณ : คนกันเอง - [ 12 ก.ย. 46 16:05:27 A:203.107.198.125 X: ]






ความคิดเห็นที่ 2

ไม่แน่ใจว่าดูผิดหรือเปล่าค่ะ แต่ข้างในเป็นน้ำสีใสๆ ค่ะ

จากคุณ : cham - [ 12 ก.ย. 46 16:09:38 A:202.183.231.162 X: ]






ความคิดเห็นที่ 3

ราคาสูงไปนิดนึงนะคะ ลองไปดูที่มาบุญครอง
250 นี่ซื้อที่อบไอน้ำเป็นหลอดของOleo Relax ดีกว่าค่ะ เป็นของเฉพาะรุ่นมันเลย จะดีกว่าAqua Oleum ซื้อที่มาบุญครองก็ราวๆ250 บาท ส่วนAqua Oleum ราคาประมาณ200-230 บาทค่ะ
ส่วนSerumที่ใช้ก่อนไดร์ผมเป็นขวดปั๊มนะคะ ตัวSpray จะใช้หลังจากไดร์เสร็จ เพื่อให้ผมอยู่ทรงค่ะ

จากคุณ : miu miu - [ 12 ก.ย. 46 16:57:03 A:202.5.88.201 X: ]






ความคิดเห็นที่ 4

มาละ

อย่างที่คุณคนกันเองบอกค่ะ Kerastase ตัวนั้นเป็น Serum มันดีกว่า Ecoly Leave-in Conditioner อยู่แล้วค่ะ เพราะบำรุงเข้มข้นกว่า ล้ำลึกกว่า ปกป้องเส้นผมได้ดีกว่า และสุดท้าย...แพงกว่า..

ตัวนี้ไม่ได้ใช้ฉีดค่ะ ใช้หยดลงบนฝ่ามือ ถูๆ ขยำๆ ลงบนผมหลังสระที่หมาดๆ

และก็อย่างที่คุณ miu miu บอกว่ามีอีกตัวที่เป็นสเปรย์ Oleo เหมือนกัน หน้าตาคล้ายๆกันเลย ใช้ฉีดหลังผมแห้งแล้ว ไดร์แล้ว ให้อยู่ทรงและเพิ่มความเงาค่ะ

ราคาทั้งสองตัว 800-900 ซื้อที่มาบุญครองจะได้ถูกว่าอย่างที่เพื่อนๆแนะนำ

แล้วตัวขวดเล็กๆ เลย Aqua Olem ก็ราคา 200-300 ไว้อบไอน้ำค่ะ ไม่ต้องใช้ร่วมกับครีมอบใดๆ ได้เดี่ยวๆเลย จิ๋วแต่แจ๋วค่ะ

ถ้าไม่ชอบอบ ใช้มากส์ของ Oleo-Relax ใช้หมวกคลุมอาบน้ำครอบไว้ 15-20 นาที ราคา 800-900 เหมือนกัน

จากคุณ : หนูพีช (หนูพีช) - [ 13 ก.ย. 46 18:10:50 ]


 

โดย: Summerซันไช่ 22 พฤศจิกายน 2548 18:37:43 น.  

 

หนูพีชจ๋า...แวะมาหน่อยนะคะ
อยากรบกวนถามนิดนึงอ่ะค่ะ พอดีเราอ่านที่หนูพีชตอบไว้แล้วมันก็ยังงงๆ พอดีแต่ก่อนไม่ค่อยได้สนใจเรื่องความสวยความงามเท่าไหร่ แต่ตอนนี้มันไม่ไหวแล้ว T_T

1. เรื่องผมฟูอ่ะค่ะ เราก็ใช้น้ำมันมะพร้าวหมักเรียบร้อยแล้วก่อนสระ คือมันก็นิ่มขึ้นนะคะ แต่ผมมันก็ไม่มีน้ำหนักอยู่ดี อ้อ เดี๋ยวอธิบายก่อนค่ะ ผมเราเส้นใหญ่ ฟู หยักศกนิดๆ ตัดสไลด์ข้างๆ ยาวประมาณบ่าอ่ะค่ะ ตอนนี้ใช้ liss extreme สระแล้วตามด้วยครีมหมักผมแบบถูกๆ ( แหะๆ อยากใช้ให้มันหมดอ่ะจ่ะ )
ทีนี้ พอสระเสร็จ ตามปกติ เราจะไม่เคยไดร์ผม ไดร์ไม่เป็นอ่ะค่ะ ไม่ค่อยมีเวลาด้วย พอแห้งก็ใช้ serum ของ op ( แต่จะโยนทิ้งแล้ว ใช้ไปไม่มีไรดีขึ้นเลยอ่า ) ผมก็จะฟูมากกก ชี้เป็นเป็ดไปมา คือมันมีน้ำหนักเลยอ่ะค่ะ เราเป็นคนผมหนามากๆด้วย ยิ่งไปกันใหญ่

ทีนี้เข้าเรื่อง ถ้าเราจะซื้อครีมนวดของ liss extreme มันจะมีแบบกระปุกอ่ะค่ะ ร้านที่ไปดู เลยไม่แน่ใจว่ามันคือครีมนวดหรือครีมหมักกันแน่

แล้วก็มีที่เป็นขวดๆ ร้านบอกว่า เป็นครีมนวดแบบไม่ต้องล้างออก อันนี้คือ อาหารผม ที่พูดถึงกันป่ะคะ แล้วต้องใช้ทั้งสองตัว หรือ เลือกตัวใดตัวหนึ่งเอ่ย

ต่อด้วย serum/ conditioner leave in 2 อันนี้แตกต่างกันยังไงคะ แล้วถ้าเราไม่ไดร์ผมจะต้องใช้รึเปล่า เห็นหนูพีชแนะนำ karase แล้วในชุดของ liss extreme นี่ไม่มีหรอคะ อ้อ ถ้าใช้ serum แล้วอีกหน่อยจะไปทำรีบอนด์ มันจะไม่ดีรึเปล่าคะ แบบมันเป็นเคลือบผมไรเงี้ยอ่ะจ่ะ

อ่า สุดท้ายแล้ว ^^" เราเคยไปอบด้วย Hair spa ผสมกะวิตามินของ Karase ตอนอบเสร็จผมนุ่มมากๆ แต่พอสระครั้งหลังมันก็แข็งไปเลยอ่ะค่ะ ทำไงดี T_T

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

จากคุณ : Lunar_moon - [ 25 ส.ค. 46 21:50:16 ]


--------------------------------------------------------------------------------










--------------------------------------------------------------------------------

ความคิดเห็นที่ 1

"สระครั้งหลังมันก็แข็งไปเลย" - เคยเป็นเหมือนกันค่ะ แปลว่าแชมพูที่ใช้สระ มันไม่ดีมากพอ ที่จะใช้กับผมที่ดีอยู่แล้วของเรา

ยกตัวอย่างนะคะ ผมนุ่มๆดีๆสวยๆ อยู่แล้วแต่พอแชมพูที่บ้านหมด คว้าเจลอาบน้ำมาสระแทน ผมก็เด้ง แข็ง เสียไปเลยไงคะ

- เข้าเรื่องฟู ไม่มีน้ำหนัก >> ก็เข้าข่ายผมเสียแล้วนะคะ

บำรุงด้วยน้ำมันมะพร้าวดีแล้วค่ะ "แต่" ผมที่เสียหนักๆ ไปแล้ว เช่น ช่วงปลายๆ ควรจะตัดใจไปเล็มทิ้ง เป็นการเก็บทรงนะคะ จะช่วยเรื่องผมที่ฟู ลดลงได้ระดับนึงค่ะ

คือบอกช่างว่า "เล็มปลายที่เสีย เก็บทรงให้ดูไม่ฟู + เก็บความยาวไว้ด้วยค่ะ (ถ้าไม่อยากตัดสั้นหรือเปลี่ยนทรง)"

ทีนี้เราเอาของเสียทิ้งไปแล้ว เราก็มาบำรุงผมที่ยังอยู่ให้กลับมาสลวย สวย เก๋ ดีกว่านะ

ปัญหาหลักๆ ผมไม่มีน้ำหนัก ฟู จัดทรงยาก (ไม่มีโอกาสไดร์ด้วย)

เริ่มหมักด้วยน้ำมันมะพร้าวดีแล้วค่ะ ลองปรับแชมพู+บำรุง ตามนี้ดูนะคะ เป็นชุดที่ใช้แก้ปัญหาโดยตรงเลยสำหรับสภาพผมแบบนี้

1. แชมพู - Bain Oléo-Relax
2. ทรีทเมนต์ (เข้มข้นกว่าคอนดิชันเนอร์ ทิ้งไว้นานกว่า) - Masque Oléo-Relax
3. เซรั่ม (อาหารผมแบบบำรุงล้ำลึก) - Sérum Oléo-Relax
4. Leave-in Conditioner (ปกป้องผมจากมลภาวะภายนอก เช่น ความร้อนจากการเป่า,ไดร์ แสงแดด + ให้ความชุ่มชื้นเป็นเกราะภายนอก) - แนะนำของ Ecoly นะคะ ไม่เหนียวเหนอะมาก เพราะเป็นแบบสเปรย์ค่ะ

3 ตัวแรกเป็นของ Kerastase นะคะ แพงหน่อยแต่คุ้มค่าค่ะ ลองไปซื้อที่เจ๊เล้งเซลล์เร็วๆ นี้นะคะ น่าจะได้ราคาที่ถูกลงมากกว่าซื้อตามร้านซาลอน (หนูพีชก็กำลังจะไปถอยเหมือนกัน เผื่อจะได้เจอกันไงจ๊ะ)

แล้วก็มาเรื่องบำรุงแบบพิเศษ จากที่ได้คุยกับคุณ pjm เธอก็ใช้ประมาณนี้ค่ะ จากผมที่เสียมากก็ดีขึ้นได้
คุณ pjm แนะนำ Aqua Oleum ของ Kerastase (ขวดส้มๆเล็กๆ เหมือน Power dose ของ Loreal ค่ะ) สำหรับอบไอน้ำค่ะ ( เดือนละครั้งก็พอค่ะ ใช้เดี่ยวๆเลยก็ได้ค่ะ)

ซื้อมาให้ช่างอบจะประหยัดได้เยอะค่ะ หนูพีชเผลอไปอบตั้ง 700 แน่ะ (แพงมากเลย ซิกๆ)
แต่ดีนะคะ นี่ก็ว่าพอ Hair Spa หมดก็จะหันมาใช้ตัวนี้แบบเต็มๆ แล้วค่ะ เพราะไม่ต้องอบบ่อยๆ เดือนละครั้งก็เอาอยู่
ปรกติผมเสียๆ เนี่ยต้องอบ Hair Spa + Serum 2 อาทิตย์/ครั้งค่ะ เปลือง(เงิน)มาก

ไม่ใช่ Hair Spa ไม่ดีนะคะ ดีค่ะ แต่ซื้อแล้วใช้หลายขั้นตอน บางครั้งช่างแถวบ้าน ควักผสมกับเซรั่มที หนูพีชหัวใจจะวายเอาค่ะ ควักอย่างกับจะพอกได้ทั้งตัวแน่ะ

อ้อ! เรื่องซีรั่มของ Hair Spa นี่ยังมีคนซื้อไปใช้ผิดๆ ทำให้ไม่ได้ผลก็มีนะคะ

คนผมมัน (หนังศีรษะก็จะมัน) - ผมธรรมดา อบแค่กระปุก Hair Spa จากกลางถึงปลายผมก็พอ
คนผมแห้ง + เป็นรังแค ก็ต้องใช้ Hair Spa + ซีรั่มขวดที่เขียนว่า dandruff (ตัวหนังสือสีน้ำเงิน) จากหนังศีรษะและโคนผมถึงปลายผม
คนผมแห้ง + ไม่มีรังแค ใช้ Hair Spa + ซีรั่มขวดที่เขียนว่า dry scalp นะคะ

ผลิตภัณฑ์ทุกอย่างใช้ให้ถูกกับสภาวะของเรา ถึงจะเกิดประสิทธิภาพแบบสูงสุดค่ะ



จากคุณ : หนูพีช (หนูพีช) - [ 25 ส.ค. 46 22:59:57 ]


 

โดย: Summerซันไช่ 22 พฤศจิกายน 2548 18:40:41 น.  

 

หมดแล้วจ้า
พอดีเริ่มอยากลอง Kerastase หนะค่ะ อย่าตกใจไปว่าทำไมมีแต่แนะนำยี่ห้อนี้ ที่เราเอามาแปะ คือเสิร์ชหาเฉพาะคำนี้เลยอ่า

 

โดย: Summerซันไช่ 22 พฤศจิกายน 2548 18:45:33 น.  

 

wowwwwwwww ขอบคุณมากๆค่ะ กำลังลังเลเรื่องผมอยู่เลย

ผมเราทั้งรีบอนด์ ตอนนี้มาทำสี ตอนนี้ก็ได้แค่เอาทรีทเมนท์ทำมะดามาอบอยู่ ก็งั้นอ่ะ หมดแล้วว่าจะซื้อhair spa

สนใจเจ้าตัวAqua Oleum ของ Kerastase จังเยยใช้เดือนละครั้งเองเหรอคะ โอ้ว เหมาะกับพวกขี้เกียจอย่างเรามากๆ

แล้วใช้ดี่ครั้งอ่ะคะถึงจะเห็นว่าผมมันดี เด่น ดังขึ้นมาได้จิงๆ


Serum ที่เป็นหลอด 4หลอดของ Yves Rocher ไม่มีขายแล้วจ้า เค้าเปลี่ยนเป็นแบบขวด ขวดเดียว
เราว่ามันไม่เวิร์คอ่ะ สู้4หลอดนั้นไม่ได้ อันนั้นดีสุดๆจริงๆ เสียดาย เลิกผลิตไปแล้วล่ะ

 

โดย: เด็กเอาแต่ใจ IP: 58.10.56.31 24 พฤศจิกายน 2548 0:45:43 น.  

 

ว้า จริงเหรอ ยังไม่ทันได้ลองใช้เลยอ่า เสียดายจัง งือๆ
ปล. เราก็ไม่ค่อยรู้หรอกอ่า ได้แต่เก็บรวบรวมไว้เป็นข้อมูลอ้างอิงเวลาจะซื้ออะจ้า แหะๆ

 

โดย: Summerซันไช่ IP: 203.165.46.155 24 พฤศจิกายน 2548 8:15:08 น.  

 

ขอนุญาติคุยด้วยคนนะคะ
เข้ามาอ่านแล้วอยากใช้บ้างแล้วค่ะ
ถ้าผมเส้นเล็ก+ ยาว แต่มีผมขึ้นใหม่ที่มันหยิกๆ ฟูๆเหมือนผมคันนี่ควรใช้ตัวไหนบ้างคะ สนใจ Loreal+Karatase ค่ะ
ผมเรานะเวลาสระใหม่ๆจะเห็นชัดมาก มันจะมีผมฟูๆเด่ๆออกมาจากด้านในน่ะค่ะ โดยเฉพาะด้านหลังๆค่ะ

 

โดย: แคทแมว IP: 202.44.8.98 24 พฤศจิกายน 2548 13:15:45 น.  

 

ลืมบอกไป แคทแมวไม่ชอบไดร์ผมนะคะ พยายามเลี่ยงมากๆ นอกจากไปตัดผมน่ะค่ะ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมกับการไดร์ ก็ไม่จำเป็นสำหรับแคทแมวเลยค่ะ
อยากให้แนะนำ เซรั่ม+ครีมหมักผมเจ๋งๆ ที่ต้องร้อง ว้าวเลยนะคะ
อ้อ อยากจะบอกว่า ตอนนี้ใช้วิธีแบบธรรมชาติอยู่ค่ะ คือ ว่านหาง+ไข่แดง+น้ำผึ้ง หมักก่อนสระ 1 ชม. ทำครั้งแรกเห็นผลทันตาเลยนะคะ ขอบอก แต่มันทำยากนะสิ เหม็นคาวด้วย เลยจะหาพวกสำเร็จรูปช่วยด้วย

 

โดย: แคทแมว IP: 202.44.8.98 24 พฤศจิกายน 2548 13:23:57 น.  

 

หวัดดีคุณแคทแมวจ้ะ มาร่วมขบวนการเพื่อผมสวยด้วยกัน เร็วๆนี้จะลองใช้ Kerastase Oleo Serum ดูอะจ้ะ ถ้าได้ผลยังไงจะมาเล่าให้ฟังนะคะ ตัวหมักผมตอนนี้ใช้โลแลนก็ดีอะค่ะ ผมนุ่มดี แต่ยังไม่ประทับใจมากนักอะค่ะ คงต้องลองต่อไปเรื่อยๆอะจ้ะ

สูตรที่คุณแคทแมวบอกเคยลองแล้ว แหวะกลิ่นไข่อย่างแรงเลยอ่า แล้วก็ขี้เกียจด้วย หุๆ อยากจะสวยแล้วยังจะขี้เกียจอีกเนาะ

 

โดย: Summerซันไช่ IP: 133.5.20.137 24 พฤศจิกายน 2548 15:17:20 น.  

 

ขอบคุณมากๆเลยค่ะ จดไปหลายตัวเลย

 

โดย: สวยที่สุด IP: 58.10.210.140 24 พฤศจิกายน 2548 17:02:27 น.  

 

คุณแคทแมว

ต้องลองOleo relaxแล้วล่ะค่ะ ตัวมาส์คน่ะ มีอยู่วันนึงเราหมักไว้ครึ่งวัน

ย้ำว่า ครึ่งวัน เพราะหมักแล้วมานั่งเล่นเนตอ่ะ ไปล้างแล้วปล่อยทิ้งไว้ให้แห้งเองเป็นปกติ ก็เล่นเนตต่อไป

จนตอนเย็นพี่เรามาทักว่า ทำไมไปไดร์ผมล่ะ ไม่ได้ไปไหนนี่
ซึ่งปกติ เจ้าพี่เราเนี่ยก็ไม่ค่อยยุ่งอะไรกับหัวเรานักอ่ะ
มันบอกว่า ผมดูสวยมากๆ เหมือนไดร์ผมเลย เรานั่งเล่นเนตอยู่ในห้อง เปิดประตูไว้ก็หันหลังให้ประตูอ่ะ

มันบอกว่า ตอนแรกนึกว่าเพื่อนเรามาบ้าน ดูมันจิ
เราก็ไม่ได้เฉลยหรอกนะ แต่แอบลองมาสว์คอีกอ่ะว่ามันจะทักรึเปล่า ก็ทักจริงๆด้วยล่ะ ว่าจะสวยไปไหน วันนี้นัดใครไว้เหรอ ฮุฮุ
เรามาส์คไม่บ่อยนะ เพราะขี้เกียจ เดือนละ2ครั้งเอง แต่มาส์คOleo relaxทีไร ไม่พี่ แม่ เพื่อนก็ต้องมาลูบๆผมเราทุกทีเลย

 

โดย: เด็กเอาแต่ใจ IP: 61.91.133.206 25 พฤศจิกายน 2548 1:27:10 น.  

 

สุดยอดคับ จะมาอ่านบ่อยๆคับ อยากผมสวยกับเค้าบ้าง

 

โดย: Voice Within IP: 202.28.27.5 25 พฤศจิกายน 2548 12:07:45 น.  

 

หมักผมก่อนสระ Serum ที่เป็นหลอดของ Yves Rocher ยังมีขายอยู่ไหมคับ อยากได้ๆๆๆๆๆ

 

โดย: Voice Within IP: 202.28.27.5 25 พฤศจิกายน 2548 12:14:20 น.  

 

โอ้ว คุณเด็กเอาแต่ใจ น่าใช้ๆ งั้นเดี๋ยวจาซื้อควบเรยย ทั้งมาสก์กะซีรั่ม เสียดายจริงๆที่ตัวหมักผมของอีฟไม่ขายแล้ว งือๆยังไม่ได้ใช้เลยอ่า

 

โดย: Summerซันไช่ IP: 133.5.20.137 25 พฤศจิกายน 2548 14:27:42 น.  

 

ถามคนในกระทู้นี้น่ะค่ะ ใครมีรูปของ Serum ที่เป็นหลอดของ Yves Rocher บ้างค่ะคือกะจะฝากเพื่อนหิ้วมาให้น่ะค่ะ ช่วยส่งรูปให้ด้วยค่ะ

 

โดย: Huahom IP: 58.10.227.125 30 พฤศจิกายน 2548 22:40:44 น.  

 

การอบผมแบบ CPR คืออะไรค่ะ

จะรอเข้ามาอ่านคำตอบทุกวันน่ะค่ะ

 

โดย: I'm baby IP: 203.113.80.15 6 ธันวาคม 2548 17:15:57 น.  

 

ไม่รู้คุณ summersunshine ยังมาตอบอยู่รึเปล่า แต่อยากปรึกษาเหมือนกันอ่ะค่ะ

คือเราผมเสียรุนแรงมั่กๆค่ะ เพราะตอนเด็กๆว่ายน้ำ(เป็นนักกีฬา) ผมก็จะโดนแดดจัด + คลอรีนเกือบทุกวันเลย แล้วตอนนั้นก็ไม่รู้จักดูแลผมเล้ยยยย ผลก็คือ ผมแย่มากค่ะ แห้ง ฟู สระเสร็จใหม่ๆ แล้วเหมือนสิงโตเลย แล้วผมเราหยักศกนิดๆด้วย มันเลยน่ากลัวเอามากๆ แต่ผมเราไม่เคยแตกปลายเลยนะคะ ไว้ยาวแค่ไหนก็ไม่แตก ก็แปลกใจอยู่เหมือนกัน นี่เลิกว่ายน้ำอย่างนั้นมา 6 -7 ปีแล้วนะคะ ผมยังไม่ดีขึ้นเลย

ช่วงที่เค้าฮิตrebonding เราก็ไปทำมาด้วย ยืดทุก 3 เดือน สามครั้งติด ไม่มีบำรุงหรืออบไอน้ำเลยค่ะ แล้วค่อยเริ่มรู้สึกตัวว่าทำร้ายผมมากเกินไปแล้ว เลยหยุดยืดไป มานั่งบำรุงผม

ก็ใช้พวกทั่วๆไปอ่ะค่ะ แชมพูตามซุปเปอร์นี่เลย แล้วอยู่บ้านก็หมักผมบ้าง ตอนแรกใช้ครีมหมักของ OP แต่รู้สึกว่าไม่ได้ช่วยเลย ผมแห้งกว่าเดิม เลยเปลี่ยนไปใช้โคลนหมักของอาวียองซ์ อาทิตย์ละครั้ง แล้วก็ใช้ serum ของ OP หลังสระผมทุกครั้ง ร่วมด้วย มันก็ได้ผลบ้างอ่ะค่ะ รู้สึกเลยว่าผมนุ่มขึ้นมาก แต่ก็ยังแห้ง ชี้ ฟู เหมือนเดิม

ตอนนี้หลังจากเว้นไปปีนึง ก็กลับไปทำรีบอนด์อีกแล้วค่ะ (แหะๆ) แต่ว่าจะลองใช้ตัวบำรุงดีๆ ซักที เลยอยากได้คำแนะนำจังค่ะ รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ^ ^

 

โดย: fontis IP: 202.28.179.1 7 ธันวาคม 2548 21:39:34 น.  

 

มาตอบช้าไปป่าวคะเนี่ย แป่วๆ ขอโทษๆด้วยนะคะ
คือเราก็ไม่ใช่โปรอะค่ะ
เอาเท่าที่เราอ่านมาเดี๋ยวจะสรุปให้ละกันนะคะ
เห็นตอนนี้ เค้าแนะนำตัวหมักผมก่อนสระของอภัยภูเบศร์อะค่ะ เราก็ว่าจะลองเหมือนกันแหละค่า ว่าจะฝากใครซื้ออยู่เนี่ย ไม่ก็หมักด้วยน้ำมันมะพร้าว แนะนำๆค่ะ เพราะเราก็ลองอยู่ ก็ดีนะคะ แต่มันหมักลำบากเรามากเลยอะ เพราะมันเลอะพื้นไปหมด ถ้าตัดความเลอะ เราก็โอเคเลยแหละ
ถ้ามีงบก็ลอง Kerastase เลยจ้า เราเริ่มใช้อยู่ ชอบตัวมาสก์ Oleo กะซีรั่มมากๆเลยค่ะ เราผมไม่ได้ทำไรกะมันอะค่ะ แต่ไม่ดูแล เลยแห้งและไม่มีน้ำหนัก ผมฟูอีกต่างหาก แต่ถ้าผมเสียมากเราว่าใช้รุ่น Resistance ดีกว่ามั้ยคะ เห็นคุณลิลลี่แนะนำตัวมาสก์ที่ว่า Age recharge หนะค่ะ ท่าทางจะดีจริงๆนะคะ เรายังอยากลองเลย แต่ไม่มีตังค์แล้ว หมดกะ รุ่น โอเลโอ้ ไปเยอะ
ไม่ก็ลองตัวหมักผมของ Elsave ที่คุณลิลลี่แนะนำ(อีกแล้ว) รุ่น Anti-break เห็นว่าก็ดีนะคะ

 

โดย: Summerซันไช่ IP: 133.5.20.137 13 ธันวาคม 2548 15:43:26 น.  

 

คุณ Im baby ขอโทษๆมากๆเลยน้า เข้ามาตอบช้า แอบงอนไปหรือยังเนี่ย จะเข้ามาตอบว่าเราก็ไม่รู้เหมือนกันจ้า งือๆ อย่าโกรธกันน้า

 

โดย: Summerซันไช่ IP: 133.5.20.137 13 ธันวาคม 2548 15:45:19 น.  

 

แฮ่ ขอบคุณมากๆค่า
ไม่ตอบช้าไปหรอกค่ะ เราเองก็เพิ่งจะมีเวลามาเล่นเน็ตเหมียนกัล ^ ^
ไว้จะไปหามาลองใช้ดูนะคะ ถ้าไม่ลืม จะแวะมาบอกความก้าวหน้าค่ะ ^.~

 

โดย: fontis IP: 203.157.14.247 17 ธันวาคม 2548 1:13:15 น.  

 

ไม่โกรธหรอจ๋า พอดีคอมฯ ที่บ้านเสียเพิ่งซ่อมเสร็จ

 

โดย: I'm baby IP: 203.113.80.11 21 ธันวาคม 2548 22:13:31 น.  

 

 

โดย: Summerซันไช่ IP: 133.5.20.137 22 ธันวาคม 2548 17:43:21 น.  

 

oleo relax Kerastase เนี่ยไม่ทราบว่าราคาเท่าไรหรอค่ะ
ใครทราบช่วยบอกหน่อยคะ อยากจะไปซื้อมาใช้บ้าง แล้วที่ไปซื้อกันนะคะ ไปซื้อที่ไหนบ้างคะ

ขอบคุณมาก

 

โดย: นู๋นิน IP: 203.170.231.232 29 สิงหาคม 2549 14:53:44 น.  

 

เราไปยืดผมมา แล้วปรากฎว่าผมเราตรงปลายก็เสีย ทำให้เราต้องใช้เครื่องหนีบผมเพื่อให้ผมตรง ก่อนหนีบผมเราก็ใช้เซรั่มบำรุงก่อน ยี่ห้ออะไรจำไปม่ได้แล้ว ก่อนที่เราจะยืดผมเราไปทำสีผมและก็มีไฮไลท์มา พอยือแล้วผมเลยเสียมาก หลังจากนั้นมา 2 เดือนเราจึงไปยืดผมอีกครั้งเพื่อจะให้ตรงปลายตรง ปรากฎว่าเสียหนักกว่าเก่าอีก เราเลยต้องไปเอาปลายผมออก แต่ที่เสียก็ยังอยู่บ้าง ทำให้ทุกวันนี้ต้องหนีบผม เรากลัวผมเสียมาเลย ช่วยแนะนำให้หน่อยนะ

ขอบคุณมาก
นู่ปุ๊

 

โดย: นู่ปุ๊ IP: 124.120.218.161 29 สิงหาคม 2549 16:22:05 น.  

 

อยากรบกวนถาม่าตอนนี้เราเพิ่งไปทำสีผมมา2วันติดกันคือครั้งเเรกทำแล้วสีมันเเรงไปมากๆ เครียดมาก พอเช้าอีกวันเลยไปทำใหม่ให้สีมันดรอปลง ตอนนี้ผมเเห้งมาก อยากทราบว่าน้ำมันมะพร้าวจะได้ผลจริงรึป่าวค่ะ เเล้วมีวิธีฟื้นฟูผมยังไง ตอนนี้เราใช้เซรั่มของecolyอยู่ เต่มันจะหมดเเล้วไม่รู้จะไปหาซื้อที่ไหนดี รบกวนตอบด้วยนะค่ะ

 

โดย: ณัฐ IP: 124.121.16.224 14 มิถุนายน 2550 1:22:04 น.  

 

อยาก ขอปรึกษาเรื่องเส้นผมแล้วหนังศรีษะ หน่อย นะคะ มี ใคร พอ จะ ช้วย น้องบัวได้บ้างคะ อยากจะโทรคุยนะคะ เพื่อนจะได้ หาผลิตภัณท์ ดูแลผม และ หนังศรี สระ คะ อยามีเพื่อนๆๆ พี่ ๆๆๆ ที่ใจ ดีๆๆ ช้วยน้องด้วยนะคะ
และเจ๊เล้งเค้าขายของออนไล รึเปล่า คะ ช้วยบอกที
น้องมี เบอร์ โทร ด้วย อยาก จะขอเบอ์ โทรพี่ ๆๆ ผู้เชียวชาญ ด้าน การหาผลิตพัน ดีๆๆ ถูกกๆๆ แบรนด์ดังๆๆ นะคะ
ได้ โปรดช้วย น้อง ชื่อบัว อายุ 19 ตา ดำๆๆ เด็กบ้านนอกคนนี้ ด้วยนะคะ พี่ๆๆ เจ๊ๆๆ ทั้งหลาย
mg src=https://www.bloggang.com/emo/emo14.gif>



tomoyo2531@hotmail.com เมลน้องนะคะ ติดต่อกลับหน่อยนะคะ พี่ๆๆ ใจบุญ ขา

 

โดย: น้องบัว คะ IP: 125.26.204.100 25 กรกฎาคม 2550 13:49:56 น.  

 

คุณ PJM คืออยากทราบว่า ดิฉันเป็นคนผมหยิกโดยธรรมชาติ เป็นลอนเลย แต่ก่อนหน้านี้ก็ทำสีผมบ้าง ตอนนี้ผมยาวมาก และแพ้แชมพูของ ชวาร์สคอป ค่ะ คันและหนังศรีษะลอก และตกสะเก็ด ตอนนี้เลยไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไร เลยเปลี่ยนมาใช้แชมพูเด็ก แต่ก็ยังไม่ดีขึ้นเท่าที่ควร และยังสังเกตเห็น ผมตัวเองช่วงนี้ แห้งเป็นฝอย และไม่จับลอนเหมือนเมื่อก่อน ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร เพราะอยากทำให้ผมกลับมาเป็นลอนและนิ่มเหมือนเดิม และไม่อยากแพ้แชมพูอีก พอจะช่วยแนะนะ ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเส้นผมของดิฉันได้ไหมคะ ขอผลิตภัณฑ์เหมาะกับผมหยิกธรรมชาติค่ะ ขอบคุณค่ะ

 

โดย: ขวัญ IP: 58.8.1.7 9 สิงหาคม 2550 15:26:31 น.  

 

ลองใช้อาวียองช์ cream mask ดูนะครับ ตัวนี้ดีมาก ๆ เพิ่งออกมาใหม่สำหรับ
ผมแห้งเสียเป็นพิเศษ สำหรับผมที่ชอบทำสี ดัด ยืด ม้วนผม รีดผม หรืออื่น ๆ
ที่ทำให้ผมเสียมาก รับรองใช้แล้วผมกลับมีน้ำหนักทันทีหลังการใช้แพงครั้งแรก
สนใจ คุยได้ครับ dole_ee@hotmail.com หรือโทร 0841242094
ลองเข้าไปดูเว็บนี้ครับ Top six ของผลิตภัณฑ์อาวียองช์
//geocities.com/dole_en/update.html

หรือเข้าไปที่เว็บของอาวียองช์เอง //www.aviancethailand.com

 

โดย: dole IP: 124.120.164.14 23 กันยายน 2550 11:31:41 น.  

 

แนะนะให้ลองใช้ ผลิตภัณฑ์ Kerastse สีแดงนะคะ ขอเน้นว่า สีแดง...เหมาะสำหรับผมทำสี ทั่งแชมพูและครีมหมักค่ะ รับรองเหมือนกันว่าดี แต่เรื่องราคาทีเมืองไทยนี่ไม่รู้หรอกนะจ๊ะว่าเท่าไร
ที่กล้าแนะนำ เพราะว่าทำงาน เกี่ยวกับการจัดแคมเปญ ให้กับบริษัทลอรีัอัล....เดนมาร์ก ไว้ว่างๆ จากงาน....จะรีวิวเรื่องแชมพูในบล๊อคให้อ่านเป็นความรู้เล็กๆน้อยๆ ในการตัดสินใจเลือกซื้อ

 

โดย: ประนม 9 เมษายน 2554 2:54:39 น.  

 

อยากขอคำปรึกษาหน่อยนะคะ
(ไม่รู้จะมีคัยตอบป่าว)
ผมนู่ยืดมาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งสุดท้าย 6 เดือนที่แล้ว
แล้วไม่อยากยืดแล้วคะ
อยากใช้วิธีอื่นบ้าง
ผมแห้ง ฟู หยิก เหมือนไม้กวาดเลย
ตอนนี้หมักผมด้วย ครีมแบบถูกๆมีส่วนผสมของไข่แดง เบียร์ น้ำมันมะกอก
แต่ก้อยังไม่ได้ช่วยเท่าไหร่คะ
อยากให้ช่วยแนะนำหน่อยคะ
ขอแบบใช้แล้วดีจิง ขวดเดียวจอดประมาณนั้น
มีงบน้อยมากๆๆๆคะ

 

โดย: นู่ดา IP: 124.122.79.185 15 ธันวาคม 2554 22:27:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Summerซันไช่
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Summerซันไช่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.