10 เรื่องเหรอครับ ทำใจลำบากมากครับ เรื่องที่ชอบเนี่ยมันมีมากกว่า 10 เรื่องน่ะครับ 1. the shawshank redemption (เขียนถูกมั้ยนะ) 2. the green mile 3. forrest gump 4. armageddon 5. the lord of the rings 6. fly me to polaris 7. shrek 8. the house on haunted hill 9. 303 กลัว กล้า อาฆาต 10. doraemon 11. saint seiya 12. kindaichi 13. i am david 14. i am sam ฯลฯ โอ้ย.... ยังอีกเพียบ ตัดสินใจยากจัง แต่ที่ลิสต์มาไม่ได้เรียงลำดับนะครับ พิมพ์มาเท่าที่นึกชื่อได้
1.Stargate 2.Star war 1-6 3.Armagedon 4.Fifth element 5.Titanic 6.Spiderman 7.Batman 8.Indiana Jones 9.Ghost butter 10.Lord of the Ring 11.จดหมายรัก ข้างหลังภาพ
1. Love Letter 2. Il Mare 3. My neighbor, totoro 4. Terminator 2: Judgement Day 5. My dog, Skip 6. Ditto 7. Love Actually 8. Christmas in August 9. Last life in the universe 10. What's eating, Guilbert Grapes
1. Million Dollar Baby (อิ่มเอม น้ำตาจะไหล อะฮึกๆ) 2. Kill Bill Vol1&2 (มันส์หยด บทดี เลือดสาด) 3. Sin City (แนว! นัวร์! ได้ใจ!) 4. เรื่องตลก 69 (สุดยอด พี่เป็นเอก!) 5. Old Boy (สุดยอด ตอนจบ แทบจะอึ้งตาย) 6. Scary Movie (คิดได้ยังไง โอ้ว... ภาคสองภาคสามเริ่มเละ มารอลุ้นว่าภาคสี่จะโอเครึเปล่า เห็นโปสเตอร์น่าสนใจดีครับ ^^) 7. Jumanji & Jurassic Park (ให้อยู่ด้วยกัน เพราะเป็นความประทับใจในวัยเด็กครับ) 8. Hero (อลังการมาก) 9. The Lord of the Rings : The Return of the King (สุดยอดที่สุดในสามภาคแล้วครับ) 10. Chicago (เป็นหนังออสการ์ที่ดูสนุกมากที่สุดเรื่องนึง) 11. Saw&Saw2 (ซูฮกคนเขียนบท)
ของเราหรอ The Notebook,Redeye,The Family Stone เพราะว่ามีราเชลเหอๆแต่เรื่องแรกก็เรื่องสุดท้ายให้ข้อคิดดีครับส่วนเรื่องที่2บอกง่ายๆว่าโครตลุ้นเลยล่ะครับ
1. Braveheart 2. Amadeus 3. A.I. 4. Stand by me 5. Chunking express 6. The Classic 7. The legend of 1900 8. Shawshank redemtation 9. The sixth sense 10. Phenomenon