Incident on and off a Mountain Road --- เรื่องนี้ผมว่าแนวหนังยังเดิมๆไปหน่อย แต่ชอบเรื่องแนวคิดกับการ flashback ในเรื่องที่แหวกแนวดีครับ (นางเอกของเราก็สวย+โหดเล็กๆ)
Dreams in the Witch-House --- เรื่องนี้ผมล่ะอึ้งกับฉาก จุดจุดจุด ระัหว่างพระเอกกับแม่มดเนี่ยสิ ถึงจะเป็นแค่ความฝันแต่มันก็บรื๋อสุดๆ
Dance of the Dead --- ในตอนนี้ผมกลับให้คะแนนไม่เหมือนพี่นะครับ เพราะผมว่าการที่หนังสื่อสภาพสังคมหลังสงครามโลกครั้งที่สามอย่างเสื่อมทรามถึงขีดสุด พร้อมกับนางเอกผู้อยู่ภายใต้กรอบของแม่ผู้แสนดี ก่อนที่เรื่องราวจะประชดอย่างเจ็บแสบในตอนสุดท้าย (ฉากจบนี่ไำด้ใจผมมาก)
Pick Me Up --- ชอบแนวคิดของเรื่องครับที่เอาฆาตกรโรคจิตสองคนมาเจอกัน ถ้าผมเป็นนางเอกคงเป็นบ้าไปเลยถ้่าต้ิองไปนั่งรถอยู๋ตรงกลางระหว่างตัวอันตรายทั้งสอง (บรรยากาศช่วงแรกทำได้ดีครับ โดยเฉพาะฉากเอางูรัีดคอ หักอารมณ์ดี)
Haeckels Tale --- เป็นตอนที่ผมเบื่อและหลับยาวที่สุดในเทศกาลครั้งนี้ครับกับเรื่องราวตอนแรกๆ ก่อนจะเริ่มมาตื่นกับฉากในป่าช้าช่วงหลังๆ 55555
Incident on and off a Mountain Road - นางเอกสวยได้ใจมากและตัวหนังดูสนุกและเพลินดี อ้อ ตาแก่ปากมากที่ถูกขังอยู่ใต้ถุนกับนางเอกเคยเล่นเป็น The Tall Man ในเรื่อง Phantasm(วงจรประหลาด ไม่อุบาทว์แต่ดุ) ของผู้กำกับคนนี้มาก่อนครับ ไม่ทราบว่าเคยดูกันรึเปล่า
ปล.ขอบคุณ จขบ.จ้า หยองแบบสะจายทีเดียว ชอบๆ