Group Blog
สิงหาคม 2557

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
เรื่องธรรมดา ใครๆก็เป็น(ภาษาพูด)
*ขออภัยในการใช้ภาษาพูดในการเขียน คำบางคำไม่สุภาพและผิดหลักการเขียน*

คนเราชอบ ติดอยู่กับอดีต ไม่แปลกนะ ผมก็เหมือนกัน

เพราะ อดีตมันเห็นชัดไง !!!...
คือ ปัญหาจบไปแล้วเค้ายังเอามาพูดกัน
ให้มีปัญหาต่อไปได้อีก 2-3 วันอะ คิดดู!!! 
เค้าถึงชอบกันไง เรื่องเมื่อเดือนที่แล้วยังเอามาเม้ากันเลยอะ  

แต่คนเราจะไม่พูดถึงอนาคตกัน เพราะมันไม่ชัด 

 

มันไม่เห็น มันเม้ากันไม่หนุก 
เห้ย อาทิตย์หน้าไปเที่ยวมาเว้ย
โคตรหนุกเลย..........มึงบ้าแล้ว มึงไปมาแล้วอ่อ!!!

 

เค้าเลยไม่พูดกัน อนาคตอะ...55

แต่เค้าจะใช้วิธี มโนเอา ฝันเอา
ดีครับ ชอบคนมีความฝัน....แต่จะมีซักกี่คน

 

ที่กล้าหลุดจากอดีต แล้วเดินตามเส้นทางที่ มโนเอาไว้

หรือ!!! อาจจะกล้า แต่ยังหลงทางอยู่ หาทางออกจากอดีต

ไม่ได้ จะทำยังไงดี ไม่มีคำตอบเลยครับ.....ต้องคิดเอาเอง!!

ใครก็ช่วยไม่ได้  


แต่ผมชอบตั้งคำถามกับตัวเอง
เวลาที่รู้สึกว่าตัวเองติดอยู่กับอดีตนะ ผมจะถามตัวเองว่า

 


เห้ย!! มึงเหนื่อยป่าววะ ?? เบื่อยัง ??

 

แล้วมันดีขึ้นมะ มึงได้ประโยชน์อะไรบ้างเปล่า??

เสร็จแล้วตอบตัวเองเลยนะ!! 

แล้วให้ตัวเองบอกตัวเองแบบนี้ครับ

 


มึงรู้ป่ะ ว่าชีวิตมันสั้นนะเว้ย มึงใช้ชีวิตที่ติดอยู่กับเรื่องราวในอดีตไม่ได้หรอก 
พอได้แล้วมั้ง กูไม่เห็นว่ามันจะมีอะไรดีขึ้นมาเลย 
มึงลองมองไปข้างหน้ามั่งดิ กล้าฝันหน่อย
เกิดมาครั้งนึงก็ต้องเสี่ยงเว้ย ดอกไม้มันแห้งเหี่ยวไปแล้ว

 

ให้มันกลับมาสวยงามอีกครั้งไม่ได้นะ แต่มันมีเมล็ด

มึงเก็บไปปลูกใหม่ดิ เก็บประสบการณ์ เก็บบทเรียนไป

เอาไปปลูกแล้วก็ดูแลให้ดีกว่าเดิม อย่างงี้จะดีกว่าเปล่า


ผมพูดกับตัวเองแบบนี้ประจำเลยครับ 
วันละหลายครั้งด้วยนะบางที...........

 

ผมชอบปล่อยให้ตัวเองดิ่งลงไป
ในอารมณ์แบบเนี่ยสุดๆเลยอะ 
deep มันให้สุดๆเลยนะ 
แล้วฆ่ามันด้วยวิธีเนี่ยประจำเลย....
แบบหลอกให้ตายใจ แล้วเชือดนิ่มๆ....สบาย!!!!!

 





Create Date : 09 สิงหาคม 2557
Last Update : 9 สิงหาคม 2557 8:29:59 น.
Counter : 1999 Pageviews.

2 comments
  
โดย: * ~ kawwaw ~ * วันที่: 29 สิงหาคม 2557 เวลา:3:15:12 น.
  
ของที่หายไป....
โดย: * ~ kawwaw ~ * วันที่: 17 สิงหาคม 2562 เวลา:1:22:05 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PSgoodtime
Location :
Dubai  United Arab Emirates

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เราเป็นนักเดินทาง...เราเป็นChef...
เราชอบฟังเพลง...
เรายิ้มง่าย...
เราชอบอยู่กับคนที่ทำให้เรามีความสุข...
เราชอบกวน...เราชอบหัวเราะ...
เราดื้อ...เรารั้น...
เราชอบคิดมาก...เราชอบเพ้อ..
เราชอบดราม่า...เราชอบเถียง...
เราชอบพูดว่าไม่เป็นไร...
เราชอบฟังเหตุผล...เราชอบให้โอกาส...
เราชอบให้อภัย...เราชอบพูดมาก...
เราชอบทำอาหาร...เราชอบเล่นดนตรี...
เราชอบผู้หญิงเพราะเราเป็นผู้ชาย ^^~

New Comments