เงา นกฟ้า
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
6 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
งานด่วนกับการตัดสินใจที่ไม่ด่วน

16.21น.

ผ่านพ้นด้วยดีกับงานที่ต้องวิ่งทำ

ฉันใช้คำพูดถูกไหมนี่
ก็น่าจะถูกน๊า...ก็ใช่แบบนั้นจริงๆๆ

วิทยุด่วน..ประชุม 4-5 "การติดตามประเมินผลแผนงาน/โครงการ"
ตามติดด้วยวันนี้ "นำเสนอแผนการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ เชิงวิจัย"
แล้วพรุ่งนี้จะมีอะไรด่วนไหมน๊า...

แต่ละวันก็ดูจะผ่านพ้นไปเร็วเหลือเกิน
วิ่งทำงานแทบจะไม่ทัน
แต่ก็ สนุกไปอีกแบบ
ได้บริหารความคิดดี...


............................

กับการตัดสินใจ จะโทร.ไปหรือไม่โทรไปดี
ในที่สุดฉันก็ไม่ได้โทร.ไป
และ ฉันก็ไม่รับสายพี่เค้าด้วย
นะ เกือบสิบปีที่ไม่ได้ข่าวคราวกัน
ห่างหายกันไป...เฉกเช่นสายลมที่พัดผ่าน
ไม่เคยคิดสักนิดว่า
สายลมนั้นจะหวนพัดกลับคืนมา

"พี่จะแต่งงาน"
เป็นประโยคที่ฉันจำได้ไม่ลืม
ร้องไห้...ใช่ฉันร้องไห้แทบจะทุกคืน
ทำไมคนที่เสียใจต้องเป็นฉันด้วย
ฉันยังจำภาพวันที่พี่เค้าแต่งงานได้ดี
ฉันฝืนยิ้มเท่าที่ทำได้
นะ...ฉันยังอุตสาห์ไปงานแต่งงานของพี่เค้า

แล้วพี่เค้าก็โทร.มา
พี่แยกทางกันแล้ว
เดินคนละทางได้เกือบสองปี
พี่นึกถึงฉัน...พี่ก็เลยโทร.หาฉัน
โทร.หาทั้งที่ไม่ทราบเบอร์โทร.ฉัน
โทร.หาเพราะจำได้ว่าฉันทำงานอยู่ที่ไหน
ดีใจนะ...ฉันยอมรับว่าฉันดีใจมาก
ดีใจ...ที่ได้ยินเสียงพี่เค้า...อีกครั้ง
หลังจากที่ไม่ได้ยินเสียงนั้นมานาน

แต่ทว่าตอนนี้
ทุกอย่างคงกลับไปเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว
พี่สามารถเดินไปจากฉันได้ในตอนนั้น
ก็คงไม่ยากถ้าจะเดินไปอีกรอบ
ฉันคิดเช่นนั้น

อย่าโทร.ไปเลย
ฉันเฝ้าแต่บอกกับตัวเอง
อย่าโทร.ไปหาพี่เค้าเลย

ฉันหวังว่า...ฉันคงตัดสินใจถูกนะ
ฉันหวังแบบนั้น...จริงๆๆ



............................................


Create Date : 06 มกราคม 2554
Last Update : 6 มกราคม 2554 16:50:02 น. 3 comments
Counter : 485 Pageviews.

 
ความทรงจำดี ๆ บางทีก็ทำให้เราเจ็บ


โดย: rimpingringpim วันที่: 6 มกราคม 2554 เวลา:18:39:02 น.  

 
เข้มแข็งและเดินทางที่คิดว่าเราจะมีความสุขที่สุดน่ะครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 6 มกราคม 2554 เวลา:21:36:31 น.  

 
กลับไปก็ไม่เหมือนเดิมค่ะ


โดย: เชิญจุติ วันที่: 7 มกราคม 2554 เวลา:4:27:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

steelbird
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บ่อยครั้งที่ความรู้สึกเข้ามามีอิทธิพลมากกว่าเหตุผล

บ่อยครั้งที่จะรู้สึกน้อยใจในความเป็นตัวของตัวเอง

บ่อยครั้งที่อยากให้วันเวลาย้อนกลับไปใหม่..อีกครั้ง

และ...บ่อยครั้งที่จะอยู่กับฝัน ของตัวเอง


น่าจะเจอกันมาตั้งนาน
ก่อนที่เธอจะเป็นของใคร
อยากให้มันมีปาฎิหารย์ให้ตัวฉันย้อนเวลากลับไป
จะไม่ยอมให้เราพรากกันฉันคงจะพบรักเธอก่อนใคร
พบกันสายไป...มันน่าเสียใจ...

ปาฎิหารย์ไม่มีจริง


Friends' blogs
[Add steelbird's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.