เราจะเปนเพื่อนที่ดีของนายตลอดไป
  เฮ้....

"ยินดีที่ได้รู้จักมากเลยนะ"

วันแรกที่คุยกันนายก็ดูคุยเก่งแล้วอ่ะ เราคุยไม่เก่งเราก็เลยรู้สึกว่านายคุยสนุกมาก



เราเปนเพื่อนที่ดีต่อกัน

ใช่...มีอะไรบอกกันทุกเรื่อง มีปัญหาอะไรก็เล่าให้ฟัง

เราสัญญาว่าเราจะไม่ปิดบังเรื่องอะไรไม่ว่าอะไรก็ตาม 

เราคุยกันเรื่องสัพเพเหระทุกๆวัน เรื่องเครียดๆ เรื่องบ้าบอ เรื่องเล็กน้อยๆอย่างขนหมามันหวีแล้วหรือยัง

เพราะเราชอบหมาที่บ้านนายมาก เลยขอดูรูปมันบ่อยๆ แล้วนายก็ชอบถ่ายมาให้ดูทุกๆวันด้วย

นายสัญญาว่าจะบอกทุกทีถ้าจะไปนอน จะได้ไม่ต้องรอมาคุยกัน

อ่ะ...เราก็สัญญาว่าเราจะไม่หายไปเฉยๆ ถ้ายังไม่บอกไปนอนละนะ

จำได้ป่ะ ตอนนายอกหักแล้วจิตตก เราคิดว่านายโกรธอะไร เออ นายก็คิดว่าเราโกรธไม่พอใจที่หนังมันเศร้า แล้วมาเล่าให้นายงง

แล้วพอนายมาคุยเรื่องอกหักกะเรา เราก็แนะนำนายไปเลย ให้ลุย

พอนายบอกว่า ไม่เอาละ ตั้งใจเรียอย่างเดียวดีกว่า เราก็เออ... ออ ... ดี เอาดิ ตามใจ

แล้วตอนนั้นก็มีคนมาจีบเราพอดี เราช็อคที่เค้าขอคบเร็วมาก และจริงๆเค้าก็ดี น่ารัก จริงใจ ตรงๆ แล้วก็ตลก

ไม่รู้จะหันหน้าไปปรึกษาใครตอนนั้น ถามนายนี่แหละ นายก็บอก ดีสิ คบเลย ....เออ....เราก็เลย เอาล่ะ ตกลง มันไม่มีอะไรเสียหาย

แต่.....ไม่รู้สิ
พอเวลาผ่านไป คนที่เราคุยด้วยบ่อยสุดคือนาย แฟนเราเค้ายุ่งมาก เราก็ไม่ได้คิดอะไร ให้เค้าทำงานไป แค่มีนายคุยกะเราทุกวัน เราก็โอเคแล้ว

จนกระทั่งถึงวันที่นายบอกเราว่า ความรักของนายกำลังเติบโต เธอคนนั้นที่นายเคยชอบบอกชอบนาย ความรักของนายกำลังเติบโต

คำที่เรากำลังจะบอกดีใจด้วยนี่ชะงักไปเลย เรารู้สึกเจ็บที่ใจมากกว่าจะยินดี

แต่สุดท้ายเราก็ต้องข่มใจที่มันไม่ดีออกไป แล้วก็ยินดีกะนาย ทั้งที่เราเปนคนเชียร์นายด้วยแท้ๆ บ้าเนอะ...เออ ใช่ เราบ้าที่สุดเลย

เราเคยบอกว่าเราจะบอกความจริงทุกอย่างกะนาย 

แต่นี่เปนความจริงแรก ที่เราไม่อยากจะบอกนาย....โคตรไม่อยากจะให้ตัวเองรู้สึกเลยด้วยซ้ำ

โอเค นายดูมีความสุขมากเลย เราพยายามไม่คิดถึงเรื่องนั้น 

คุยกะนายปกติ เรื่องหมู หมา กา ไก่ ลม ฟ้า อากาศ วันเกิดหมา และวันเกิดนาย

เราคิดว่า เออ...ทำใจได้แล้ว เปนเพื่อนกันสนุกกว่าตั้งเยอะ อยากคุยอะไรก็คุย (ยกเว้นเรื่องเราชอบนายเรื่องเดียว)

แต่วันนึงที่นายบอกว่า นายอยู่ประเทศ....ที่ผู้หญิงที่นายชอบอยู่ แล้วนะ เพราะอยากไปเจอเธอ

เราก็เลยได้รู้ว่า ความเจ็บปวดใจจริงๆ มันเป็นยังไง 
เราพยายามส่งไอคอนยิ้มให้นายเยอะๆ นายจะได้ไม่รู้ว่าเรารู้สึกยังไง
พยายามเชียร์นายเยอะๆ นายจะได้รู้สึกมีกำลังใจ

ตอนนายเล่าเรื่องเธอ นายดูมีความสุขแบบปิดไม่มิดเลย ทั้งที่บอกว่าสัญญาณไวไฟไม่ค่อยดี นายก็พยายามต่อสัญญาณมาเล่ากับเราเป็นฉากๆๆ ๆ

ตอนนั้นเราไม่โกรธนายเลย แต่เราเกลียดตัวเองที่ไม่อยากฟัง ทั้งที่อยากคุยกะนาย และนายก็มีความสุขขนาดนั้นน่ะ

เปนครั้งแรกที่เราพูดความ "ไม่จริง" กับนายเยอะขนาดนี้ เราบอกนายว่า  ไม่ต้องมาห่วงคุยกับเราหรอก ไหนๆ ก็มีโอกาสได้ใช้เวลากับเธอที่นั่นแล้ว คุยกันตอนนายกลับบ้านมาก็ได้ 

ความเจ็บซ้ำสองคือ นายขอบคุณเราที่เราเข้าใจนายมาตลอด แล้วบอกว่านายจะคุยกับเรา

เรายิ่งรู้สึกผิด 

เราขอโทษนะ 

เราคิดว่า ตอนนี้จิตใจเราไม่ปกติเลย ถึงยังไงเราก็ยังอยากเป็นเพื่อนกับนายตลอดไปมากกว่าจะยอมให้อารมณ์แบบนี้มาทำลายความสัมพันธ์ของเรา

เราจะต้องทำให้ได้

เพราะนายเคยบอกว่า เราใจดีและอ่อนโยน....

 เออ เราจะเปนเพื่อนที่ใจดีและอ่อนโยนของนายตลอดไป

แต่ตอนนี้ขอเราหายไปพักนึงก่อนนะ ยุ่งจริงๆ




 ใช้เวลาสัปดาห์กว่าๆกับเธอให้สนุกล่ะ....จริงๆ







Create Date : 07 มีนาคม 2557
Last Update : 7 มีนาคม 2557 2:39:30 น.
Counter : 1339 Pageviews.

3 comments
  
เค้าเคยเป็นมาก่อนแล้วก็ยังเป็นอยู่จนบัดนี้
เข้าใจความรู้สึกเบยยย เอิ๊กกก
โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 7 มีนาคม 2557 เวลา:14:14:14 น.
  
เขียนได้ครบถ้วนกระบวนความของความรู้สึกจริงๆ

หายไปนานเลยนะครับคุณกุ๊กกิ๊ก

รูปโปรไฟล์ยังเป็นหน้าต่างเช่นเดิมนะครับ (แต่คนละบาน 555)
โดย: kaizank (kaizank ) วันที่: 16 เมษายน 2557 เวลา:17:14:01 น.
  
แวะมาทักทายจ้าาา sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite ร้อยไหม IPL Medisyst adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow Haijai.com สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรเพื่อสุขภาพ น้ำมันมะพร้าว ขิง ประโยชน์ของขิง ผู้หญิง สุขภาพผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการ ตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อคนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4713825 วันที่: 16 สิงหาคม 2561 เวลา:14:53:51 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Star of Perseverance
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กอกอค่ะ
มาจากกาแลกซี่อันโดรเมดาค่ะ

ตอนนี้สิ่งที่ต้องการมากที่สุดในชีวิตคือเวลานอนค่ะ 555

แวะมาทักทายได้นะคะ (ทั้งๆ ที่เรานาน ๆ จะมาที)
New Comments
มีนาคม 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog