Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
4 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
กับรักที่ขุ่นมัว



กับรักที่ขุ่นมัว

มันเป็นรักที่เริ่มต้นด้วยความขุ่นมัว ฉะนั้นจะเรียกว่า
รักที่ไม่สมประกอบก็ว่าได้ มันเป็นรักที่ไม่เคยชัดเจน
ฉันเห็นแต่ภาพเธอลางๆ ไม่เคยชัดเจนเลยสักวัน
ถึงจะให้พยายามแค่ไหน จุดจบมันก็ได้แค่อย่างที่เห็น

ไม่อยากจะโทษอะไรทั้งนั้น จะโทษฟ้า โทษลม โทษฝน
โทษฉัน หรือโทษเธอ มันก็คงจะไม่มีประโยชน์อะไรทั้งนั้น
มันไม่ได้ทำให้ทุกอย่างดีขึ้นมาได้

แต่สุดท้าย และท้ายที่สุดนั้น
คงไม่มีใครที่ไหน จะเห็นคนรักร้องไห้อย่างเดียวดาย
แล้วมีความสุขหรอกนะ ....จริงๆ
เธออาจจะเห็นฉันร้องไห้อยู่อีกคน
สักหนแห่งบนโลกแห่งนี้อยู่ก็ได้

เรื่องของหัวใจที่แสดงความรู้สึกออกไป
เธออาจจะไม่เชื่อใจฉัน คิดว่าฉันหลอกลวง
ฉันยืนยันว่า มันไม่ได้เป็นการเสแสร้ง

ถ้าฉันหลอกหัวใจตัวฉันเองได้จริงๆ
อย่างแรก จะหลอกมันไม่ให้
คอยแอบมองเธอ...ตลอดเวลา

แต่ทั้งหมดแล้วนั้น
แค่ฉัน...อยากจะบอกกับเธอว่า

ฉันเองก็..เสียใจ...........*-*






เป็นการบ่นไปเรื่อยตามจังหวะของชีวิต
ถ้ารบกวนการอ่านของท่านที่ผ่านเข้ามา
ก็ขออภัยด้วย
ก็แค่...อยากจะบ่นตามใจฉัน...เท่านั้นเอง


Create Date : 04 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2550 16:32:49 น. 0 comments
Counter : 177 Pageviews.

ดาวเดือนมืด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






website hit counter login page
free web stats





Friends' blogs
[Add ดาวเดือนมืด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.